HEAVEN สวรรค์ - นิยาย HEAVEN สวรรค์ : Dek-D.com - Writer
×

    HEAVEN สวรรค์

    จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อคุณไปอยู่บนสวรรค์ สถานที่เปี่ยมไปด้วยความสุขและรอยยิ้ม การใช้ชีวิตประจำวันสิ่งแปลกใหม่ การเป็นเทวดาหรือนางฟ้า และปริศนาที่ติดตัวมาสู่ความวุ่นวายที่คาดไม่ถึง

    ผู้เข้าชมรวม

    578

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    578

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 มี.ค. 67 / 21:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


     


     


     

    นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงแค่สมมุติขึ้นมาจากจินตนาการของผู้แต่ง ความเชื่อ ความศรัทธาต่างๆนั้นมีอยู่จริง ผู้เขียนมิได้เจตนาจะลบหลู่แต่อย่างใด เพียงเพื่อความบันเทิงเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


     

    สวรรค์  คือดินแดนแห่งความสุขเกินกว่าจินตนาการ มีแต่ความดีงาม ที่เต็มไปด้วยเทวดาและนางฟ้า เหล่าสพรรสัตว์ที่น่ารักมีปีกบินได้ โดยมีเหล่าเทพทั้งหลายเป็นผู้ดูแล ปกครองโดยพระเจ้า สถานที่แห่งนี้อยู่เหนือน่านฟากฟ้าบนโลกมนุษย์  ผู้ที่กระทำความดีมากๆ เมื่อสิ้นสุดของชีวิตเดินทางไปยังสวรรค์สถานที่ที่มีแต่ความสุขไร้ที่สิ้นสุด 

     

    พุทธา เด็กหนุ่มจุติใหม่ในดินแดนสวรรค์ โดยมีนางฟ้าสาว(แฟรี่)เป็นคนนำทางพาเขามายังแดนสวรรค์ พร้อมกับแนะนำการเป็นเทวดาที่แท้จริง และได้พบเทวดาเด็กหนุ่ม(โทโมะ)และนางฟ้าผมทอง(มอลลี่) เป็นเพื่อนร่วมห้องที่สนิทกัน และมีผู้ที่คอยแนะนำปรึกษาเขา นางฟ้าประธานนักเรียน(เทนชิ) เธอคอยดูแลให้เทวดานางฟ้าเขาอยู่ในกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แต่ทว่ามีเหตุการณ์นางฟ้ารับใช้(อาเรีย)หลบหนีสวรรค์มายังโลกมนุษย์ จนเกิดการต่อสู้ ตามล่าของหนุ่มนักศึกษาชาย(ฤทธิพล)ในอดีตเมื่อก่อนเขาแฟนเก่าของมอลลี่ สถานการณ์นี้ทำให้ทั้งสองคนมาพบเจอกันอีกครั้ง เรื่องวุ่นวายหลังจากนี้ก็ได้เริ่มต้นขึ้น

     

    จากนี้ต่อไปการใช้ชีวิตสวรรค์จะเปลี่ยนไป ความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้ง 7 คนจะเป็นอย่างไร

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น