R.S.T. นักเรียนอาถรรพ์ สืบสยองโรงเรียนต้องสาป - นิยาย R.S.T. นักเรียนอาถรรพ์ สืบสยองโรงเรียนต้องสาป : Dek-D.com - Writer
×

    R.S.T. นักเรียนอาถรรพ์ สืบสยองโรงเรียนต้องสาป

    เหล่านักเรียนสัมผัสพิเศษแห่งยุครัตนโกสินทร์สู่การสืบสวนเรื่องราวเร้นลับในโรงเรียนที่เต็มไปด้วยอาถรรพ์ปริศนา

    ผู้เข้าชมรวม

    3,499

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    3.49K

    ความคิดเห็น


    22

    คนติดตาม


    162
    หมวด :  สืบสวน
    จำนวนตอน :  12 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  24 มี.ค. 67 / 20:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์จริง แต่งเอาไว้เมื่อปี 2553 ยังไม่เคยได้เผยแพร่เพราะเหตุผลบางประการจึงทำให้ลงล่าช้า และเรื่องนี้เป็นชิ้นงานแรกที่พึ่งเขียน เนื้อหา ตัวละคร เหตุการณ์ สถานที่ บางส่วนเป็นเพียงจินตนาการเท่านั้น อาจมีทั้งความเชื่อทางไสยศาสตร์ ศรัทธา ผู้เขียนมิได้เจตนาที่จะหลบหลู่แต่อย่างใด เพียงเพื่อความบันเทิงเท่านั้น หากไม่ถูกใจท่านผู้อ่านหรือบังเอิญตรงกับชีวิตจริงเข้า ก็ขออภัยเป็นอย่างสูง

     

    โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน  

     


     

    บทนำ

    นักเรียนผู้มีความสามารถสัมผัสสิ่งเร้นลับรวมตัวก่อตั้งชมรม R.S.T. (Rattanakosin Student Team) เพื่อสืบเรื่องเหตุการณ์แปลกประหลาดที่เชื่อมโยงไปถึง สิ่งเร้นลับ อาถรรพ์ และวิญญาณปริศนาที่ปรากฏไปทั่วโรงเรียน รวมไปถึงคดีที่โด่งดังในประวัติศาสตร์ ทุกคนล้วนมีประวัติที่ผ่านโรงเรียนนี้มาแล้ว ทำให้พวกเขาเริ่มสงสัยว่าโรงเรียนแห่งนี้มีอะไร มันเป็นแค่ความบังเอิญจริงหรือไม่ เพราะสถานที่แห่งนี้ขึ้นชื่อว่า โรงเรียนต้องสาป


     

    ตัวละคร
     

    ฤทธิ์  อันโนน  (ฤทธิ์)  อายุ 13 ปี ไม่เตี้ยไม่สูงรูปร่างท้วมนิดหน่อย เป็นคนที่ใจเย็น กล้าพูดกล้าแสดงออกเป็นตัวของตัวเอง ความสามารถคือ หยั่งรู้อดีตและอนาคตตามที่ตนต้องอยากจะเห็น แต่มีข้อเสียคือจะทำให้ร่างกายเจ็บปวดเมื่อดูนานๆ ประวัติส่วนตัวของเขายังเป็นปริศนา

    วัชรินทร์  จัตวาทัย (ธฤต)(ทิด)  อายุ 13 ปี ผอมสูงหน่อยๆ เป็นคนที่กล้าเผชิญกับภัยอันตรายต่างๆ นิสัยคล้ายๆกับฤทธิ์บางส่วน จนเป็นคู่หู่กับฤทธิ์เลยก็ว่าได้  ความสามารถการเคลื่อนไหวเร็วกว่ามนุษย์ทั่วไป เล่นกีฬาเก่งและความแม่นการยิงปืนของเขาเป็นที่หนึ่งของวงการตำรวจที่อายุน้อยที่สุด  ข้อเสียคือใจร้อนเสมอๆจนเกิดปัญหาแก่ตนเอง

    เบญจวรรณ   รัตนา (เบญ)  อายุ 13 ปี นักเรียนหญิงธรรมดาผอมขาว สวย น่ารัก เตี้ย ไม่ค่อยกล้าแสดงออก คิดมาก ด้านการเรียนดี  เพียงแต่ไม่มีใครคบเพราะเธอมีความสามารถสัมผัสวิญญาณได้ แต่เธอมีพลังควบคุมคนได้อย่างไม่น่าเชื่อ แต่มีข้อเสียอย่างมากจะทำให้ร่างกายภายในเจ็บปวด บางครั้งก็ไม่สามารถควบคุมพลังได้จนเป็นปัญหาในสายตาสังคมโรงเรียน

    เกสร   ชัญสว่าง (เกสร)  อายุ 14 ปี นักเรียนหญิงดีเด่น แต่ก็คล้ายๆเบญอยู่นิดๆ เป็นคนนิสัยร่าเริง ไร้เดียงสา อ่อนไหว เป็นที่ชื่นชอบในบรรดานักเรียนทั้งหลายขึ้นชื่อว่ามีเสน่ห์ที่สุดในบรรดาRST แล้วสนิทสนมกับเบญเป็นที่สุด เธอมีความสามารถมองเห็นในที่มืดได้อย่างชัดเจนหรือแม้แต่สิ่งล่องหนหายตัวก็เห็นได้อย่างชัดเจน ข้อเสียคือเมื่อรู้สึกหวาดกลัวจะใช้พลังไม่ได้ 

    นุกรม  สัยยา (กรม)  อายุ 13 ปี เป็นแต๋ว สูงคล้ำ หน้าดูโหด ร่าเริง เก่งด้านวิชาอาคมของขลัง จนได้รับฉายาว่า จอมขมังเวทเลยทีเดียว 

    ปวีย์ธิดา  งามไร (โบว์)  อายุ 13 ปี ผอม ขาว หน้าตาดี ฉลาดด้านเทคโยโลยีต่างๆจนเป็นโปรแกรมเมอร์ ขี้อายนิดๆ เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดกับใคร  เป็นนักเรียนสำคัญของโรงเรียนอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้  ความสามารถพิเศษคือ ได้ยินเสียงในสิ่งที่คนอื่นไม่ได้ยินกัน เช่น ได้ยินเสียงผีเสื้อขยับปีกหรือได้ยินเสียงที่ไกลๆได้ราวกับคนหูทิพย์ ข้อเสียคืออ่อนแอที่สุด 

    สารวัตรไตรภพ เสนา  อายุ 40 ปี ผอมขาวสูง หน้าตาดีเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาตำรวจตำแหน่งสูง เขามีทักษะในการต่อสู้พร้อมรบและเป็นรุ่นพี่หน่วยสืบราชการลับ Z ของธฤตอีกด้วย ปัจจุบันทำงานสารวัตรในสน.แห่งหนึ่ง

    หมวดปรัชญา  เป็นเลิศ (หมวดเส) อายุ 30 ปี ผอมขาวหน้าตาดี ออกจะบ้าๆบอ แต่ขยันทำงานจนแทบเป็นผู้ช่วยสารวัตรไตรภพเลยทีเดียว เก่งเรื่องการจัดเอกสารหาข้อมูลแฟ้มคดีต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว 

                  

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น