[7'sins] - นิยาย [7'sins] : Dek-D.com - Writer
×

    [7'sins]

    โดย Gabriel_Alice

    7'sins เรื่องนี้ไรท์แต่งไว้นานแล้ว และก็ไม่ได้แต่งต่อ แต่อยู่ๆก็อยากแต่งขึ้นมาซะเฉยๆ ก็เลยเอามาลงเน็ต แต่ก็ไม่แน่ใจว่าจะแต่งได้จนจบรึเปล่า เพราะที่วางแผนเรื่องนี้ไว้ มีตั้ง7เรื่องราวเลยทีเดียว!!

    ผู้เข้าชมรวม

    257

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    257

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 เม.ย. 56 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ก่อนอื่นขอแนะนำ [7’sins] ก่อนละกัน ^ ^

    [7’sins] seven sins เซเว่นซิน เป็นกลุ่มชายหนุ่มทั้ง 7 ที่มีลักษณะนิสัยเหมือนดั่ง seven sins เจ็บพี่น้องแห่งบาป เลยถูกหาว่าเป็น ซาตาน ซะนี่...และแน่นอนเมื่อมีซาตานก็ต้องมีผู้กล้าที่คอยปราบซาตาน แต่ผู้กล้าเหล่านั้นกลับเป็นกลุ่มหญิงสาว 7 คน ที่เรียกตนเองว่า [6'sins] six sins ซิกซ์ซิน  และได้ฉายาว่า ทูตสวรรค์สักดิ์ศิกดิ์ทั้ง7

     

    แนะนำตัวละครในกลุ่ม [7’sins] ~  ^O^//

    เวนฮอร์ที  - [ตัวเทนแห่งความเจ้าชู้] ถ้าพูดถึงความเจ้าชู้ล่ะก็ ไม่มีใครเทียบเท่าเขาได้ หนุ่มเพลย์บอยสุดหล่อที่เปลี่ยนผู้หญิงไม่เว้นแต่ละวัน  -_-;;
     

    กลัทเทินเนิส – [ตัวแทนแห่งความตละกละ] ถ้าพูดถึงเพื่อนกินทุกคนจะต้องนึกถึงเขา แต่ดันอยู่กันเวนฮอร์ทีมากไป เลยชอบกินผู้หญิงเนี่ยสิ -O-;;
     

    โลกีย์ – [ตัวแทนแห่งความโลภ] หล่อ ฉลาด รวย เพอร์เฟ็ค นี่แหละลูกคนรวย ใครที่ได้เป็นคู่ชีวิตของล่ะก็ ว่ากันว่า สบายไปสามชาติเลยแหละ เพราะเขามีเชื่อราชวงค์ติดตัวมาด้วยเนี่ยสิ แต่ว่าถึงจะเป็นมหาเศรษฐีก็เถอะ เขาก็ยังมีวความโลภอยู่ในใจ ไม่ว่าเขาจะอยากได้อะไร เขาก็ต้องได้มันมา!!! O_O;;
     

    เอนวี – [ตัวแทนแห่งความริษยา] ชายหนุ่มผู้หน้าตาสะสวยมากๆ >w< ใช่ทุกท่านอ่านไม่ผิดหรอกค่ะ เขาคนนี้หน้าตาสวยจริงๆ สวยมากๆ สวยที่สุดในสามโลก จนสาวๆอิฉฉา และด้วยความสวยของเขา ทำให้ผู้ชายส่วนมากยอมเป็น เกย์ เพื่อเขาเลยทีเดียวเชียว =_=;;

     

    คาร์ลโทส – [ตัวแทนแห่งความโมโห] ดิบ เถื่อน หยาบคาย และ บ้าพลัง ถ้าเป็นเรื่องนี้ล่ะก็ทุกคนจะต้องนึกถึงเขา หัวหน้ามาเฟียสุดโหด แต่หล่อโดนใจสาวๆ >O< แต่นั่นเป็นเพียงพายนอกที่ทุกคนรู้จัก รองใกล้ชิดกับเขาดูสิ แล้วจะรู้ว่าจริงๆแล้ว เขาเป็นคนที่อ่อนโยน ใจดีสุดๆ
     

    ชิกิ – [ตัวแทนแห่งความเกียจคร้าน] ชายหนุ่มผู้น่าสงสารที่เกิดมาเป็นโรคแพ้แสนแดด แต่กลับไม่ยอมบอกใคร ปิดเงียบเอาไว้ และการนั้น ทำให้เขาของอยู่แต่ในห้องของตัวเอง จนถูกหาว่า ขี้เกียจ และเขาก็ไม่ได้ปฎิเศษ  มันจึงกลายเป็นฉากหน้าที่ทุกคนรู้มา T^T
     

    ทริคคี – [ตัวแทนแห่งความเจ่าเลห์] ถ้าพูดถึงความเจ้าเลห์ และ ความฉลาดล่ะก็ คงไม่มีใครเทียบเท่ากับเขาได้ แผนการใดที่มีเขาร่วมด้วย มักสำเร็จทุกงาน เป็นความหวังของนักการเมือง ^O^ 


     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น