vocaloid รักนี้ฉันชนะ - นิยาย vocaloid รักนี้ฉันชนะ : Dek-D.com - Writer
×

    vocaloid รักนี้ฉันชนะ

    โดย rinradachan

    -เหอะ คิดว่าเก่งมาจากไหน เพราะยังไงคนที่หัวเราะดังกว่าคือพวกเรา -พูดได้ดีแต่คนที่หัวเราะดังที่สุดคือพวกเราเว้ย

    ผู้เข้าชมรวม

    339

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    339

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 เม.ย. 62 / 17:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะๆเรารู้นะว่าคิดจะข้ามน่ะ แต่เราขอบอกก่อนะว่าอย่าข้าม คืออยากให้ทุกคนมาคุยกับเราก่อนน่ะค่ะ ;-;

    คือว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่พูดไปตามภาษาวัยรุ่นจึงอาจจะมีคำหยาบบ้างเล็กน้อย และเป็นเรื่องความรักสดใสกวนๆในโรงเรียน เนื่องจากเรานั่นไม่เก่งภาษาไทยอาจจะมีคำผิดๆอยู่ต้องขออภัยด้วนนะคะ เรื่องนี้นั่นเป็น miku x mikuo , rin x len , luka x gakupo , ia x io , gumi x gumiya

    งั้นเรามาแนะนำตัวละครกันเลยนะคะ 

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ยามเช้าที่สดใส เหล่านักเรียนทั้งหลายต่างพากันเข้ามาสู่โรงเรียน ในโรงเรียนชื่อดังแห่งนี้มีนามว่า โรงเรียนโฮปฮายวี่ เป็นโรวเรียนที่แต่พวกคนรวย ลูกขุ่นนาง และกษัตริย์ แน่นอนว่าต้องรวยเท่านั่นจึงจะสามารถมาเรียนได้เนื่องจากค่าใช้จ่ายในโรงเรียนแห่งนี้นั่นแพงมากเทอมละเป็น แสน ไม่เคยมีใครแปลกใจเลยเพราะมีคุณครูที่เก่งแบบมืออาชีพมาสอน เทคโนโลยีต่างๆไม่น้อยหน้าโรงเรียนไหนเลยด้วยซ้ำ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยใช่ไหมหล่ะ



    hatsune miku

    อายุ 16 ปี

    ภายในโรงเรียนแห่งนี้ มีประธานนักเรียนผู้ที่มีใบหน้าน่ารักน่าเอ็นดูคนนึง การเรียนดี กีฬาเด่น และที่บ้านของเธอนั่นยังรวยมากกว่าใครในโรงเรียนนี้อีกด้วย เรียกง่ายๆคือเจ้าแม่ที่ใหญ่ที่สุดในโรงเรียนเลยก็ได้ นามของเธอนั่นก็คือ ฮัตซึเนะ มิคุ สาวหน้าหวานเข้าของเรือนผมสีเขียวมิ้นทรงทวินเทลสุดน่ารัก (•0•!!)



    megurine luka

    อายุ 16

    ถัดมาคือรองประธานสาวสวยสุดเซ็กซี่ เจ้าของเรือนผมสีชมพูหวานดั่งสีของดอกซากุระ ดวงตาที่งดงามหากใครจ้องตาของหญิงสาวคนนี้คงได้หัวมจละลายตายไปเลย เธอนั่นีเกรดการเรียนที่ดีแบะยังเป็นประธานชมรมการแสดงอีก เธอคนนั่นไม่ใช่ใครอื่นคนนั่นก็คือ เมกุริเนะ ลูกะ ของเรานั่นเอง (><!)



    kagamine rin

    อายุ 16

    ขอเชิญพบกับเลขานุการแสนน่ารักของเรา หญิงสาวเข้าของผมสีเหลืองทองดั่งสีของดอกทานตะวัน ความสดใสร่าเริงนี้กระชากใจหนุ่มมาหลายคนแล้ว เธอนั่นถือได้เลยว่าเจ้าแม่คนสร้างนกได้เลย การเรียนการศึกษาไม่ต้องพูดถึงระดับนี้แล้วก็ต้องเก่งมากอยู่แล้ว การเล่นกีฬาที่ดีแบบนั่นไม่มีใครสามารนำหน้าได้เลย(ยกเว้ยชายหนุ่มคนนึง) นามของเธอคือ คากามิเนะ ริน



    ia

    อายุ 16

    จะพูดถึงตำแหน่งเหรัญญิกไม่ได้เลย สาวน้อยเจ้าของเรือนผมสีพาดเทลงดงาม สาวน้อยผู้ที่ไม่เคยคิดเลขผิดเลยแม้แต่นิดเดียว เรียกได้เลยอัจฉริยะตัวจริงในการคิดคำนวณไม่มีตำเลขไหนที่เธอแก้ไม่ได้ ผู้ที่คอยคิดเรื่องการบริการเงินต่างๆในสภาคนนั่นคือ อิอะ (ia)



    gumi

    อายุ 16

    และตำแหน่งสุดท้ายยย นั่นก็คือตำแหน่งโสตทัศนศึกษา สาวสวยเจ้าของเรือนผมสีมรกตงดงามสั้น สาวห้าวสดใสน่ารัก ขี้เล่นคนนี้การเรียนอาจจะอยู่ในระดับปานกลางแต่ความสามารถทางด้านกีฬานั่นเก่งพอๆกับริน นามของเธอคนนั่นก็คือ กุมิ

    และนี้คือกลุ่มสภานักเรียนแสนดีงามในโรงเรียนแห่งนี้ แต่ว่าชื่อเสียงต้องสั่นคลองเนื่องจาก เหล่าชายหนุ่มทั้ง 5 คนสุดหล่อกระชากหัวใจ ทำให้ความดีเด่นที่สุดต้องสั่นไหว เป็นเพียงเด็กใหม่เบ้ามาแท้ๆแต่กลับมีความสามารถที่ล้นหลามเกินหน้าเกินตาสภานักเรียนไปหน่อย เหล่าสภานักเรียนจึงต้องหาวิธีกำจัดเหล่าหนุ่มน้อยพวกนี้ออกไป

    ----------------------------------------------------------------------------------------

    มาทางหนุ่มๆบ้าง ขออนุญาติไม่อะไรากกับพวกหนุ่มๆนะคะ



    มิคุโอะ



    เลน



    กาคุโปะ



    อิโอะ



    กุมิยะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น