กลวิธีเลิกเป็นโสด #ฉบับรักต้องออกเดท - นิยาย กลวิธีเลิกเป็นโสด #ฉบับรักต้องออกเดท : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    กลวิธีเลิกเป็นโสด #ฉบับรักต้องออกเดท

    โดย lanlanB

    เมื่อตัวแม่ทั้ง 4 คนต้องโสดมานานหนึ่งในแก๊งจึงสร้างแอปหาผู้ แต่จากที่จะได้ผู้ดั้นเกิดเรื่องวุ่นวาย รู้ตัวอีกทีก็ได้ผู้มาในรูปแบบที่พวกเธอไม่คาดคิด!!!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    451

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    111

    ผู้เข้าชมรวม


    451

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    16
    จำนวนตอน :  33 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ก.พ. 67 / 02:42 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ​ “นี่คุณ! เอาเถอะผมจะปล่อยไป และชาตินี้ขออย่าให้ได้พบได้เจอกันอีกเลย”

    “ไปเลย ฉันก็ไม่อยากเจอหน้าตัวซวยอย่างคุณเหมือนกัน”

    เอ่อ…ดูเหมือนว่าจะมีอะไรผิดพลาดไปแล้วแน่ๆ ทำไมโชคชะตาถึงส่งตาบ้านี่มาให้ฉันนนนนนน!

    แนะนำตัวละคร

    หลิน ลินดา ยศติคุณ (27 ปี)

    นักข่าวสาวผู้ไม่เคยยอมใคร (ยกเว้นผู้ชาย) เธอถูกแฟนเก่าสวมเขาและกลายเป็นคนมีปมเรื่องผู้ชายมาหลายปี ทำให้เธอกลายเป็นคนกล้า ท้า ลุย! แต่ถึงจะเคยผิดหวังกับความรักแต่คนอย่างเธอก็ไม่ท้อหรอกนะ! คอยดูเถอะแฟนใหม่ของเธอต้องดีกว่าแฟนเก่าเป็นร้อยเท่า แต่…ทำไมการจะมีรักดีๆ มันถึงยากนัก และเพราะอยากช่วยเพื่อนรักอย่าง ‘ธารา’ กอบกู้ชื่อเสียงแอป ลานรักแท้ๆ เธอเลยต้องมาพัวพันกับ ‘ไอ้ตำรวจหื่น’ คนนั้น!

    ธี นที จันทร์สมบัติ (27 ปี)

    ผู้กองหนุ่มมาดเข้ม แถมยังเจ้าเสน่ห์เสียจนไปที่ไหนก็ได้ชื่อว่าไม่กลับห้องมือเปล่า! แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังคงตามหารักที่แท้จริง กระทั่งธาราเพื่อนรักวัยเด็ก ชวนให้ไปร่วมงานปาร์ตี้แอปหาคู่ที่มีเงินรางวัลเป็นตัวล่อตาล่อใจ เกือบแล้ว…เกือบแล้วจริงๆ เขานี่มันบุญถึงแต่กรรมบังแท้ๆ แทนที่จะได้ทั้งเงินและผู้หญิง กลับต้องมีเวรกรรมที่ชื่อว่า ‘หลิน’ มาขัดขวางจนได้! แค่นั้นยังไม่พอเธอยังมาวุ่นวายกับการทำงานของเขาอีก ‘สาบานเลยว่ายัยนี่จะต้องโดนเข้าให้สักวัน!’

    ****************

    รัน ก้าวแก้ว ปิติพัศ (27 ปี)

    สาวสวยเซ็กซี่ขยี้ใจชาย เลขาคนเก่งของ ‘ธารา’ เป็นคนตรงไปตรงมากับทุกเรื่องแต่กลับโลเลเรื่องผู้ชายเสียอย่างนั้น! ชีวิตของเธอรันทดตั้งแต่เด็กพ่อแม่แยกทางกัน แต่ยังดีที่มีหนุ่มน้อยข้างห้องชื่อ ‘นะโม’ มาเป็นเพื่อนคุยคลายเหงาบ้าง แต่ไหง ไปๆ มาๆ เด็กนั่นถึงมาบอกว่าชอบเธอได้ล่ะ เรื่องมันจะไม่วุ่นวายเลยหากเธอไม่ได้กำลังชอบพี่ชายของเขาอยู่! แล้วแบบนี้เธอจะเลือกใครดี? ‘คนหนึ่งก็หล่อตรงสเปก ส่วนเด็ก…มันก็น่ารักเหลือเกิน!’

    นะโม สรศักดิ์ ยศอมร (22 ปี)

    หนุ่มน้อยอปป้า นักศึกษาปีสี่ หากพูดถึงนิยามของคำว่าเฟรนลี่ต้องชี้มาที่เขาอย่างไม่ต้องสงสัย! เขาเห็นพี่สาวคนสวยข้างบ้านอย่าง ‘รัน’ มาตั้งแต่เด็กจนหลงรักพี่สาวคนนี้อย่างกลับตัวกลับใจไม่ไหวต้องไปต่อเท่านั้น…ถ้ามีคนถามเขาว่าเป้าหมายในชีวิตของนักศึกษาปีสี่อย่างเขาคืออะไร นะโมตอบได้อย่างไม่ต้องคิดว่ามันคือการ ‘ได้เป็นแฟนของพี่รัน’ อย่างไรล่ะ ถึงแม้ว่าคู่แข่งสุดหินจะเป็นพี่ชายของเขาเองก็ตาม!

    ****************

    ธารา ธารธารา เลิศทรัพย์ (27 ปี)

    สาวมาดเท่ ดีกรีประธานบริษัท TR Group (สาขาย่อย) เธอเป็นผู้คิดค้น ‘แอปพลิเคชันลานรัก’ แอปฯเดียวที่จะพาคนโสดทุกคนได้เจอกับคู่เดตที่ใช่…แต่พอโดนตั้งคำถามว่า ‘สาวโสด’ อย่างเธอหาญกล้ามาทำแอปฯหาคู่ได้ยังไง? โชคดีมีสุภาพบุรุษขี่ม้าขาว…ไม่สิ ต้องเรียกว่ามีคนเสนอข้อแลกเปลี่ยนที่น่าสนใจให้ต่างหาก! ‘เมฆา’ ประกาศแต่งงานหลอกๆ กับเธอเพื่อธุรกิจ แต่เธอดันเผลอไปใจเต้นกับเขาเข้าให้จริงๆ ซะงั้น ‘ทำยังไงดี นี่ฉันจะตกหลุมรักพี่ชายของอดีตคู่หมั้นตัวเองไม่ได้นะ!’

    เมฆ เมฆา สุนทรไพศาล (35 ปี)

    ชายหนุ่มมาดนิ่ง แต่ความเจ้าเล่ห์ไม่เป็นสองรองใคร เขาคือรองประธานบริษัท PE Group และแน่นอนว่าเป้าหมายของเขาคือการได้ขึ้นเป็นประธานอย่างไรล่ะ! แต่งานนี้มันไม่ง่ายอย่างที่คิดเมื่อพ่อประกาศกร้าวออกมาว่า หากเขาไม่แต่งงานภายในอายุ 35 ปี ตำแหน่งประธานบริษัทต้องตกเป็นของลุงผู้สุดแสนจะขี้โกงของเขาเอง! ‘เหอะ เห็นทีคงต้องพึ่งคู่หมั้นสมัยเด็กอย่างธารา!’ ถึงจะรู้สึกผิดต่อน้องชายผู้เป็นอดีตคู่หมั้นของเธอที่เสียชีวิตไปแล้ว แต่…ยิ่งอยู่ใกล้ธาราเขาก็ยิ่งหวั่นไหวจนแทบไม่อยากห้ามใจตัวเองอีกแล้ว!

    ****************

    น้ำมนต์ ณรินทร์ทิพย์ บุญเกียรติ (27 ปี)

    สาวน้อยตัวเล็กๆ แต่กลับอึดเสียยิ่งกว่าอะไร! ชีวิตของน้ำมนต์สุดแสนจะรันทด แม่แท้ๆ ทิ้งไปแต่เด็ก เธอจำต้องอยู่ดูแลตาที่ป่วยเป็นพิการ และไหนจะป้าที่ขยันสร้างหนี้ให้เธอต้องปวดหัว! ความฝันของน้ำมนต์คือการเป็นโปรแกรมเมอร์ แต่ทุกอย่างต้องพังลงเมื่อเธอทำงานพลาดและต้องชดใช้หนี้หลักล้าน…น้ำมนต์คิดว่านี่คงเป็นความโชคร้ายสุดท้ายในชีวิตเธอ แต่เปล่าเลย…สิ่งเลวร้ายที่สุดคือการตกหลุมรักผู้ชายที่ต่างกับเธอราวฟ้ากับเหวอย่าง ‘วายุ’ ต่างหากล่ะ! ‘ถ้าพี่ไม่ได้คิดจริงจังกับน้ำ พี่จะเข้ามาในชีวิตน้ำแต่แรกทำไม น้ำเกลียดพี่!

    วายุ วายุภัค เลิศทรัพย์ (31 ปี)

    หนุ่มนอกเจ้าแผนการ ดีกรีรองประธานบริษัท TR Group ใครต่อใครก็บอกว่าเขามันเจ้าชู้ตัวพ่อ! ทั้งที่เขามีคู่หมั้นอยู่แล้วแต่กลับยังควงสาวไม่ซ้ำหน้า…ใครว่าเป็นเรื่องจริงกันล่ะ เขาแค่อยากหาความสุขให้ตัวเองจนกว่าจะแต่งงานต่างหาก…และดูเหมือนว่า ‘น้ำมนต์’ สาวน้อยหน้าตาใสซื่อคนนั้นจะตรงสเปกเขาเสียจริง! แต่ต่อให้เธอจะพยายามหนีเขากี่ครั้ง คนอย่างวายุอยากได้อะไรก็ต้องได้ ‘เกลียดพี่งั้นหรอ…คนอย่างเธอสิ่งที่ยากที่สุดคือการเลิกรักพี่ต่างหาก!’

    ********************************

    รักต้องออดเดท

    ผู้แต่ง : lanlanB

    พิสูจน์อักษร : อลิชา

    ออกแบบปก : marsmania

    ออกแบบชื่อเรื่อง : @jinjoinrider

    ช่องทางติดต่อนักเขียน

    Twitter : Rinrin88888888p

    คำเตือน

    นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง ผู้แต่งไม่ได้มีเจตนาทำให้ตัวละครเสียหายแต่อย่างใดอาจมีเนื้อหาเกิดจริงไปบ้าง ในเนื้อหามีการใช้ความรุนแรงเพื่ออรรถรสในการอ่าน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และติชมด้วยวาจาที่สุภาพ

    @ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

    @ สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ปี พ.ศ.๒๕๓๗ ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือสแกนเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใดเพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ หรือเผยแพร่ด้วยวิธีอื่นใด เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น

     

    เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป

     

    จากใจนักเขียน

    ฝากติดตามไรท์ด้วยน้าาา ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้กันมาตลอดนะคะ

     

     

    lanlanB

     

     

     

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น