ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EXOplanet Memories

    ลำดับตอนที่ #15 : EXO-K : All About EXO-K (ไค และ เซฮุน)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 718
      0
      28 ส.ค. 55




    EXO-K : All About EXO-K (ไค และ เซฮุน)





     

    ผมชื่อไค ชื่อจริงคิมจงอินครับ

    ผมเกิดวันที่ 4 มกราคม 2537 มีพี่สาวสองคน คนนึงแก่กว่าผม5ปี อีกคน9ปี ปกติแล้วเวลาอยู่บ้าน ผมจะค่อนข้างชิคแล้วก็ไม่ค่อยพูดมากครับ เพราะงั้นตอนที่เห็นผมออกทีวี  พวกเธอเลยบอกว่า

    'นี่เป็นครั้งแรกเลยนะที่พี่เห็นจงอินแฮปปี้ขนาดนี้' และ

    'ทำไมตอนอยู่กับพี่เธอไม่เห็นเป็นอย่างงั้นบ้างเลยล่ะ?' ผมรู้สึก.. เสียใจนิดๆนะ

    คิดถึงคุณแม่ คุณพ่อ แล้วก็พวกนูน่าจัง! พี่สาวสองคนของผม.. มีคนนึงเป็นแฟนตัวยงของรุ่นพี่ชินฮวาด้วย ถึงขนาดมีรูปนู๊ดของพวกเขาเก็บไว้เองเลยนะ เพราะพวกนูน่าสนใจเรื่องนักร้องมากๆอยู่แล้ว พวกเธอเลยสนับสนุนทางเลือกของผมที่ว่าอยากจะเป็นนักร้องอย่างเต็มที่เลยครับ ผมเป็นคนเดียวใน EXO-K ที่มีผิวสีแทนครับ (แลภูมิใจอะกัมจง =ω= กร้าก)แล้วก็นะ.. ริมฝีปากหนา..แล้วก็ตาสองชั้นด้วย ! ฮ่าฮ่า

    ตอนเด็กๆ พ่อแม่ส่งผมไปเรียนที่ศูนย์แห่งนึงเพื่อที่จะให้เรียนเทควันโดและฝึกเปียโนหลายต่อหลายครั้ง แต่ผมไม่เคยทนมันได้ถึงวันเลย มันน่าเบื่อมาก =_= แต่หลังจากนั้น ผมก็มีโอกาสได้เรียน Jazz Dance ครับ ไม่รู้ทำไมเหมือนกันผมถึงขอบคุณพ่ออยู่เสมอเลย ให้ท่านช่วยพาผมไปที่ศูนย์(สอนเต้น)ที ผมตกหลุมรักบัลเลต์และเริ่มเรียนตั้งแต่ป.4หลังจากได้ดูเรื่อง The Nutcracker ครับ

    ผมมีทีเซอร์เยอะมากเลยก่อนเดบิวท์ แต่แทบจะไม่มีใครจำผมได้เลยครับ  นอกจากครั้งนึงตอนที่ผมออกไปกินเนื้อย่างกับสมาชิกคนอื่น มีคนนึงมองมาที่ผมและพูดว่า 'หืออ นั่นใช่ไครึเปล่า?' นอกจากนี้แล้ว ไม่เห็นจะมีใครจำผมได้อีกเลยอะ

    ท่ามกลางสมาชิกทุกคน คนที่หล่อที่สุดคือ เซฮุน ครับ .ตอนที่เขายังเด็ก ฮุนก็เป็นน้องชายที่น่ารักคนนึงนะ แต่ในสี่ปีที่เทรนด์มาด้วยกัน ผมมองเค้าใกล้ๆครั้งนึงแล้วผมก็ประหลาดใจ เพราะเขาโคตรจะหล่อเลย!

    ผมจำความรู้สึกช็อคตอนครั้งแรกที่เจอซูโฮฮยองครั้งแรกได้อยู่เลยนะ เค้าเข้ามาเทรนด์เป็นคนแรก ผมยังบอกตัวเองอยู่เลยว่า 'โหวย, มีคนหล่อมากขนาดนี้อยู่จริงๆด้วย'

    บางครั้ง, แฟนๆที่แก่กว่าผมก็ชอบถามผมนะ ว่าขอเรียก 'โอปป้า' ได้มั๊ย แฟนๆพวกนี้ส่วนใหญ่จะดูแก่กว่าผม1-5ปีครับ (ใจร้ายมาก555555) แต่ผมก็บอกพวกเขาไปนะว่าได้. ถึงจะมีช่องว่างระหว่างอายุที่เยอะมากระหว่างผมกับพี่สาว และใช้คำว่า 'ฮยอง/นูน่า' ในบริษัทแต่ผมไม่ใช่พวกที่จะมาอะไรมากกับเรื่องอายุหรอกครับ .

     

    source : 10Asia

    eng translation cr; saphira @ exok-trans

    thai translation cr; ttruemin.jjongin` @ siamzone.com

     

     

     

    ผมชื่อเซฮุน  ชื่อจริงคือโอเซฮุน

    วันเกิดของผมคือวันที่ 12 เมษายน ค.ศ.1994  ผมมีพี่ชายที่อายุมากกว่าผมสามปี ความพิเศษที่ผมแตกต่างจากสมาชิกคนอื่นคือ... อย่างแรก ผิวของผมขาวมาก อ่า นี่เป็นอะไรที่พี่จุนมยอน ..ไม่ พี่ซูโฮบอกครับ (แบคฮยอน: ไหล่ของนายกว้างและช่วงตัวนายก็ยาวที่สุดด้วย)  ใช่ครับ (ชานยอล: V-Line) หืม... ช่วยผมด้วย อ่า! คิ้วและขนตาของผมค่อนข้างยาวครับ  (ซูโฮ: นายหล่อมากนะ ฮ่าๆ / แบคฮยอน: เขาเหมือนมารีนบอยที่ดูดีในสีขาวและสีน้ำเงินครับ)

    สมาชิกคนที่แต่งหน้าแล้วมีผลมากที่สุดคือพี่แบคฮยอนครับ แค่เขาเขียนอายไลเนอร์เขาก็จะเป็นคนใหม่เลยล่ะครับ นั่นไม่ได้หมายความว่าบุคลิกเขาเปลี่ยนไปนะครับ ฮ่าๆๆ ผมจะไม่พูดมันเพราะก่อนหน้านี้พี่ไคชมผม แต่ผมคิดว่าเขาเป็นลูกผู้ชายมากเลยครับ พี่ดีโอก็เหมือนกัน เขามีภาพลักษณ์ที่อบอุ่น  เขาเป็นคนที่คิดถึงคนอื่นแล้วก็หล่อจริงๆ ครับ พี่ชานยอลก็สดใส ส่วนเสน่ห์ของพี่แบคฮยอนเป็นคนที่ดูซุกซนครับ  และสุดท้ายพี่จุนมยอน เขาเป็นคนที่ดูดีจริงๆ ครับ

    ผมค่อนข้างเป็นคนที่ปิดตัวเอง แต่ผมก็สนิทกับคนอื่นได้ไว ถ้าสนิทกันแล้วผมจะพูดมากขึ้นแล้วก็เล่นด้วยมากเลยครับ มันเปลี่ยนไปเลยใช่มั้ย? ฮิฮิฮิ  (ไค: ตอนแรกเขาดูเป็นคนที่เขาใกล้ได้ยาก แต่เขาน่ารักมากเลยครับ)  ผมรู้สึกว่าตำแหน่งน้องเล็กเหมาะกับผมดี (ดีโอ: เขาดูไม่เหมือนน้องเล็กแต่เขาเป็นจริงๆนะครับ)

    ตอนแรกมันไม่ได้เป็นแบบนี้ แต่มักมีคนมองผมตอนที่ผมไปเล่นหรือไปซื้อของกับเด็กฝึกหัดคนอื่นๆครับ เป็นเพราะว่าในวันหยุดผมจะแต่งตัวแล้วก็ออกไปเล่นข้างนอกครับ ฮ่าๆๆ

    น้ำหนักผมไม่ค่อยเพิ่มครับ ปกติแล้วเวลาสมาชิกคนอื่นอยากเพิ่มน้ำหนัก เขาก็จะควบคุมการกินแต่นั่นไม่เคยเกิดขึ้นกับผมหรือพี่ไคเลยครับ (ชานยอล: น้ำหนักของผมก็เพิ่มขึ้นไม่มาก / ดีโอ: สมาชิกทุกคนยกเว้นผมก็แค่กินอาหารครับ) ดีโอค่อนข้างเป็นคนที่เคร่งครัดในการควบคุมตนเองครับ

    พี่ไคบอกว่าผมน่ากลัวเวลาผมแกล้งพูดกับตัวเองหรือพูดแบบไม่เป็นทางการกับเขา (ดีโอ: นี่ไม่ใช่เสน่ห์ที่น่ารักของนายอย่างหนึ่งหรอ?)  เขาบอกว่าผมทำเพราะมีจุดประสงค์แต่เราก็จบลงด้วยการล้อเล่นกันครับ ฮ่าๆๆๆ (ไค: บางครั้งเขาจะเอาแขนมาโอบไหล่พี่ๆ และพูดด้วยภาษาไม่เป็นทางการว่า อร่อยมั้ย?” / ชานยอล: แต่เขาก็โชว์ท่าน่ารักๆและทำท่า ปุอิ๊งปุอิ๊งด้วย มันก็โอเคน่ะครับ)

     

    Cr: 10asia

    Translated to eng: xiushipao @ CODE:EXO

    Translated to Thai: __flymine



    cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×