ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EXOplanet Memories

    ลำดับตอนที่ #14 : EXO-K : All About EXO-K (ชานยอล และ ดีโอ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 784
      0
      28 ส.ค. 55




    EXO-K : All About EXO-K (ชานยอล และ ดีโอ)







     

    ผมชื่อชานยอล  ชื่อจริงของผมคือปาร์คชานยอล

    ผมเกิดวันที่ 27 พฤศจิกายน ปีค.ศ.1992 ผมมีพี่สาวที่อายุมากกว่าผมสามปี ตอนที่พี่สาวของผมเห็นรูปตอนก่อนเดบิวต์ของผม เธอบอกว่า เฮ้ รูปพรีเดบิวต์ทั้งหมดของนายมันอยู่บนอินเตอร์เน็ต ฉันไม่รู้มาก่อนเลย”  ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ค่อยพูดเรื่องดารานักร้อง แต่เธอดูภูมิใจในตัวผมจริงๆ

    ผมสูง 185 ซ.ม. ผมไม่โตขึ้นมาสองสามปีแล้ว และถ้าเทียบกับคนอื่น หูของผมยื่นออกมามากกว่า ตาของผมก็ใหญ่ และอย่าพูดถึงฟันที่ขนาดไม่ปกติของผมเลยครับ ฮ่าๆๆ เพราะแบบนั้นแฟนๆเลยตั้งชื่อเล่นให้ผมว่า เศรษฐีฟัน

    ในแฟนไซน์เมื่อไม่นานมานี้ มีแฟนๆจำนวนมากให้ความสนใจในตัวผม มันรู้สึกดีมากครับ

    EXO-K และ EXO-M มีสมาชิก 12 คน ทั้งหมดแสดงในทีเซอร์ และเพราะว่าทีเซอร์หลายตัวที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้ายังไม่มีผม แม่ของผมโทรมาและบอกว่า เมื่อไหร่(ทีเซอร์)ลูกจะออกมาล่ะ? แม่รอดูและฟังเสียงลูกอยู่”  เพื่อนของผมก็บอกว่า ทำไม(ทีเซอร์)นายยังไม่ออกมาล่ะ? นายถูกไล่ออกจากทีมแล้วหรอ?” จริงๆแล้วผมค่อนข้างกังวลครับ .. ฮ่าๆๆ

    ในปีแรกของไฮสคูล (เกรด 9) ผมเข้าเป็นเด็กฝึกหัดของ SM Entertainment ทุกคนรู้ว่าผมเป็นเด็กฝึกหัด ผมก็รู้สึกเขินนิดหน่อยครับ

    ในช่วงที่ผมเรียนมัธยม ผมสนิทกับวงดนตรีที่ชื่อว่า “Heavy Noise” เป็นวงที่คล้ายๆกับ Nirvana หรือ X Japan และผมก็ชอบมันมากครับ พอผมเรียนไฮสคูล ผมก็เข้าร่วมกับวง Siren

    ตอนที่พวกเราฝึกซ้อมท่าเต้น ผมคิดว่าผมเป็นจุดอ่อนที่สุดเลยครับ ฮ่าๆ ตอนแรกผมคิดว่าพวกเราตายแน่ แต่เพราะได้รับความช่วยเหลือแบบตัวต่อตัวกับไคและเซฮุน พวกเราเลยทำได้ดีขึ้นมาก โล่งอกเลยครับ

    ผมมีพลังในการควบคุมไฟ นกฟินิกซ์ ... มันไม่ตลกนะ (ไค: อันนี้มันค่อนข้างอ่อนน่ะครับ...) ในอัลบัมหน้า บางทีอาจมีการใช้ไฟนะครับ

     

    Cr: 10asia

    Translated to eng: xiushipao @ CODE:EXO

    Translated to Thai: __flymine

     


     




    ผมชื่อดีโอ ชื่อจริงของผมคือโดคยองซู

    ผมเกิดวันที่ 12 มกราคม ค.ศ.1993  ผมมีพี่ชายที่แก่กว่าผมสามปี  ผมมีตาดำที่เล็ก มีตาขาวที่ใหญ่ครับ แฟนๆเลยตั้งชื่อเล่นให้ผมว่า ฮีนจาบูจา” (เศรษฐีตาขาว) ถ้าแฟนๆ มีปัญหาในการเรียกสมาชิก พวกเขาอาจคิดว่า ถ้าตาของเขาใหญ่แล้วก็มีตาขาวเยอะๆ คนนั้นต้องเป็นดีโอแน่ๆ

    ครั้งแรกที่พวกเราออกอากาศที่ SBS ถึงแม้ว่ารุ่นพี่ยูโนยุนโฮจะเพิ่งเสร็จจากคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดมแต่เขาก็โทรมาหาพวกเรา เขาให้คำแนะนำกับพวกเรา พวกเราเปิดโทรศัพท์เป็นโหมดลำโพงเพื่อที่จะได้ฟังด้วยกัน เหมือนกับว่าตอนนั้น พวกเราต้องการคำแนะนำสำหรับการแสดงบนเวทีของพวกเรามากกว่ารายการเอนเตอร์เทนเมนท์

    ตอนที่อยู่ที่โรงเรียน ผมเป็นเด็กที่ค่อนข้างเงียบ แม้ว่าผมจะมาที่ SM แต่ผมก็ไม่อยากให้คนอื่นรู้ ผมไม่ได้เล่าเกี่ยวกับชีวิตเด็กฝึกหัด ผมแค่อยู่อย่างเงียบๆ แบบนั้นและจบการศึกษาจากโรงเรียน

    ผมไม่ได้ฝึกการเลียนแบบโอกวางรอคที่ผมทำที่ MBC Music Show  ผมแค่ใช้ความขี้เล่นและความเป็นธรรมชาติของผม จริงๆ แล้วสมาชิกที่มีความสามารถที่ซ่อนอยู่มากคือแบคฮยอนครับ

    รูปจบการศึกษาสมัยประถมของผม ทักษะของผมคือ เกมส์มวอยา (คุณพูดอะไร?)” แต่ผมจำไม่ได้แล้วว่ามันคืออะไร มันลึกลับจริงๆ ถึงแม้ผมจะไม่รู้ว่ามันคืออะไร แต่มันเป็นคำพูดที่นิยมมาก แต่... ทำไมผมถึงเขียนว่ามันเป็นความสามารถพิเศษของผมล่ะเนี่ย?

    ตั้งแต่ช่วงประถม ผมชอบร้องและฟังเพลง ตอนที่อยู่ไฮสคูล ถ้ามีอะไรเช่นการแข่งขันร้องเพลง ผมก็จะไปครับ ผมไปที่การแข่งขัน ได้รับรางวัล และก็ได้รับเลือกจาก SM  ในตอนนั้นผมไม่รู้ว่าบริษัท SM คืออะไร ผมเลยไม่เชื่อครับ  ผมคิดว่านี่มันอะไรกัน มันเป็นเรื่องจริงหรอ?

    ในเวทีเดบิวต์ของพวกเรา ตอนที่ผมพูดผิดพลาด ใจของผมรู้สึกว่างเปล่าเลยครับ  ถ้าผมบอกว่าผมทำได้ดีในการซ้อม .... คุณจะเชื่อผมมั้ยแค่คิดว่าการออกอากาศใกล้เข้ามาแล้ว ผมขึ้นไปเวที ในใจของผมคิดว่า สง่างาม สง่างาม สง่างาม........ผมจำได้มันได้เพียงอย่างเดียว  ผมไม่ได้มองกล้องแต่กล้องก็จับมาที่ผม  ตอนที่กล้องจับมาที่ผม ในหัวของผมว่างเปล่าเลยล่ะครับ  (เซฮุน: ใช่ พวกเขาลบมันไป) นอกจากตัวอักษร ‘O’ แล้ว ผมคิดอะไรไม่ออกเลยครับ ผมเลยพูดไปว่า “superior orchestra”  แต่ผมไม่รู้ตัวเลยว่าผมพูดอะไรออกไป ผมไม่อยากดูการออกอากาศตอนนั้นอีกเลยครับ ฮ่าๆ

     

    Cr: 10asia

    Translated to eng: xiushipao @ CODE:EXO

    Translated to Thai: __flymine 

     

     

     

    cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×