ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EXOplanet Memories

    ลำดับตอนที่ #13 : EXO-K : All About EXO-K (ซูโฮ และ แพคฮยอน)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 803
      1
      28 ส.ค. 55


     

    EXO-K : All About EXO-K (ซูโฮ และ แพคฮยอน)


     


    ผมชื่อ ซูโฮ ชื่อจริงของผมคือ คิมจุนมยอน

              ผมเกิดวันที่ 22 พฤษภา 1991 และผมมีพี่ชายที่แก่กว่าผม 4 ปี การแข็งข้อที่ใหญ่ที่สุด ผมเคยมีความมุ่งมั่น ด้วยเช่นนี้อย่างยาวไกลคือ ผมต่อสู้กับพี่ชายของผมในมัธยมศึกษาตอนต้น(เรื่องการเรียน) ผมได้รับการอนุญาติจากแม่ของผม ในการใช้จ่ายตอนกลางคืนที่ซาวน่า ผมรู้ว่าพวกเราต่อสู้เกินบางสิ่งที่เล็กจริงๆ แต่ผมไม่จำมันอีกต่อไป (เซฮุน : มันกระด้างกระเดื่อง ไค : คุณนอนหลับได้ไงเนี่ย ?)

              ผิวของผมเป็นผิวที่ค่อนข้างจะขาว...เพราะว่านั่น ตาสีน้ำตาลของผมที่ดูมีความแข็งแกร่งมาก เปลือตาทั้งสองของผมทำให้ผมดูเด็กกว่าอายุ (แบคฮยอน : คุณสามารถทำให้ตาสีน้ำตาลของคุณดูแข็งแกร่งได้อย่างไร ?) ถ้าเปลือกตาทั้งสองของ ไค ถูกพิจารณา มีคุณสมบัติพิเศษ ของผมดูราวกับว่า พวกเขาสามารถโอบกอดได้ทุกสิ่ง

              ความสามารถเหนือธรรมชาติคือผมอิจฉามากที่สุดใน....ทักษะ teleportation ของ ไค  psychokinesis ของลูฮาน และการหยุดเวลาของเทา ผมสามารถควบคุมน้ำอันซึ่งผมคิดว่ามันก็ดีอยู่ทีเดียว 555

              ตามที่เป็นผู้นำของวง ผมเก็บ dongsengs ของผม ในเช็ค โดยจากการซื้ออาหารที่อร่อยอย่างมากมาย พวกเขามากันอย่างสวยงามเลยทีเดียว เมื่อผมซื้อไก่ หรือจาก ชนบทที่ห่างไกล ทุกๆวันเสาร์ ผมทำกลุ่มของผมให้เหมือนกับการพบปะครอบครัว และบอกพวกเขาให้พูดดีๆด้วยกัน พวกเราพูดเกี่ยวกับบางสิ่งด้วยเช่นกัน พวกเราหงุดหงิดและพยายามทำงานให้ออกไป (แปลงงๆเหมือนกันแงแง แปลไม่เก่งเท่าไร) และในตอนสุดท้าย มันจบด้วยเสียงที่ว่า ได้รับความรัก

               รุ่นพี่ยุนโฮของ TVXQ ได้ให้แนะนำกับผมเป็นอย่างมากเขาบอกผมว่าอย่าดุ (น่าจะประมาณนี้) สมาชิกกับสิ่งที่เล็กๆน้อยๆ และให้ปลอบใจเขาเมื่อเวลาที่พวกเขามีความผิดพลาด โดยการช่วยเหลือเขา เรียกความกล้าหาญของเขาเพื่อทำให้ดีมากขึ้น ในความชัดเจน เขาบอกผมว่าต้องเป็นคนที่มีความหนักแน่น และตำหนิพวกเขาอย่างรุนแรง เมื่อพวกเขาทำความผิดพลาดเกี่ยวกับเรื่องการทำความเคารพ หรือ เรื่องมารยาท พี่อีทึกของซูพอจูนีออ ให้คำแนะนำแก่พวกเรา ในการอยู่ด้วยกัน

               ผมเรียนอย่างหนักเมื่อตอนที่ผมเป็นนักเรียนผมเป็นหัวหน้าชั้นเรียน ในมัธยมต้นของโรงเรียน  และเป็นรองประธานของนักเรียน  ผมเป็นรองประธานจูเนียร์ในโรงเรียนมัธยม แต่ผมหยุดเมื่อได้รับข่าวจากบริษัท เพราะมันรู้สึกว่ากดดันมาก ผมไม่วางใจ กับการได้คะแนนเกี่ยวกับด้านอื่นๆของผม หรือ  สิ่งใดๆก็ตาม ผมคิดว่าพวกเขาโหวตผมเพราะ ผมเป็นนักเรียนต้นแบบ 55555

               ถ้าพวกเราเป็นดวงดาวในรายการโชว์วาไรตี้ได้จริงๆผมคิดว่าจะทำมันให้ดีที่สุด เพราะสมาชิกคนอื่นๆ ออกแนวขี้อายๆ ค่อนข้างจริง 555 ผมดูแล และโอบกอดทุกคน

     
     

    Cr. Thai Trans @ EXO'SJ

    Source. @ exotrans

     
     



     

     

    ผมชื่อแบคฮยอน  ชื่อจริงของผมคือบยอนแบคฮยอน

              ผมเกิดวันที่ 6 พฤษภาคม ค.ศ.1992  ผมมีพี่ชายที่อายุมากกว่าผมเจ็ดปี  ถึงแม้ว่าอายุจะต่างกันมาก แต่มันก็ไม่ยากในการคุยกับเค้าครับ  ตอนเด็กๆ พวกเราก็ทำทุกอย่างด้วยกัน ไปซื้อของด้วยกันครับ

              ใน EXO-K เปลือกตาของผมมันแตกต่างจากสมาชิกคนอื่น ของสมาชิกคนอื่นจะมีตาที่กลม แต่ของผมมันตรงๆครับ สมาชิกคนอื่นมีดวงตาที่ใหญ่แต่ของผมมันเล็กครับ ฮ่าๆๆๆ ถ้าผมใช้อายไลเนอร์ มันทำให้ตาของผมดูดีขึ้น ถ้าผมไม่ใช้มันผมจะดูเป็นคนละคนเลยครับ

              อายไลเนอร์ต้องเขียนเป็นเส้น ขั้นแรกต้องทำให้ส่วนที่คุณจะเขียนอายไลเนอร์ชื้นก่อน หลังจากนั้นก็ใช้สำลีเช็ดมัน  ในตอนแรกมันยากครับ แต่ถ้าทำบ่อยก็จะชำนาญครับ ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าทำไมการเขียนอายไลเนอร์ถึงสำคัญสำหรับผู้หญิง  ฮ่าๆๆ

              เพราะว่าผมเข้าร่วมทีมเป็นคนสุดท้าย คนแรกที่ผมเจอและเป็นเพื่อนด้วยคือชานยอล ตอนที่ผมต้องไปฝึกซ้อม ผมนั่งรถไฟใต้ดินหรือเดินไป บางครั้งชานยอลก็ไปกับผมด้วย

              ตอนที่ผมเรียนไฮสคูล ผมเป็นตัวสร้างบรรยากาศ  ผมเห็นรุ่นพี่ชายนี่เต้นหลายครั้งเลยครับ ตอนที่ผมเห็นพวกเขา ผมก็อยากจะฝึกซ้อมให้หนักเพื่อจะให้ทำได้ดีเหมือนพวกเขาครับ (ไค: ตอนช่วงฝึกหัด เขาเป็นที่นิยมมากครับ.. ถ้าเขาไม่เป็นไอดอลแล้วเขาจะเป็นอะไรล่ะ?  ซูโฮ: ฉันคิดว่าเขาคงจะอยู่ในสายศิลปะการแสดงน่ะ)

              พวกเราจะมีพลังในแต่ละคนครับ แต่ผมก็ยังอิจฉาพลังการเคลื่อนย้ายของไคอยู่  (ไค: ผมก็อิจฉาพลังของตัวเองเหมือนกัน)  ถ้าพวกเรามีพลังการเคลื่อนย้าย ผมจะเข้าไปดูในธนาคารครับ

              อย่างในซีรี่ย์เรื่อง Full House ของ KBS มองดูรุ่นพี่เรนแล้วผมก็อยากจะทำอะไรแบบนั้นด้วยเหมือนกัน แม้ว่าผมจะต้องเรียนรู้อีกมาก แต่ผมก็อยากจะลองดูครับ ถึงแม้ว่าผมจะไม่แน่ใจว่ามันจะเหมาะกับสไตล์ของผมรึเปล่า

              สำหรับรายการวาไรตี้ ผมเตรียมทักษะการแสดงบทบาทไว้แล้วครับ ผมสามารถทำแบบรุ่นพี่โอกวางรอคได้ แต่ตอนนี้ผมกำลังเรียนรู้แบบรุ่นพี่ซอกซาอยู่ แต่ในอนาคต คุณจะไม่มีทางรู้หรอกนะ ฮ่าๆๆ

     

    Cr: 10asia

    Translated to eng: xiushipao @ CODE:EXO

    Translated to Thai: __flymine

     
     

     

     

    cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×