หยกป่วนรักพานพบใจ - นิยาย หยกป่วนรักพานพบใจ : Dek-D.com - Writer
×

    หยกป่วนรักพานพบใจ

    โดย KuRiNo

    พรวิเศษทำให้ชีวิตที่ควรดับสิ้นไปแล้วได้กลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ยมทูตบอกให้เธอใช้ชีวิตให้คุ้ม โอกาสครั้งที่สองไม่ได้มากันง่ายๆ นี่เธอก็กำลังใช้ให้คุ้มอยู่ แต่ทำไมอุปสรรคมันถึงได้เยอะขนาดนี้เล่า!?

    ผู้เข้าชมรวม

    98,290

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    78

    ผู้เข้าชมรวม


    98.29K

    ความคิดเห็น


    768

    คนติดตาม


    2.83K
    จำนวนตอน :  27 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ก.ย. 60 / 22:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หยกป่วนรักพานพบใจ

    นิยายรัก แนวย้อนยุค-จีนโบราณ

    ใครจะไปคิดล่ะว่าแค่การไปเดินเล่นในคืนวันพระจันทร์เต็มดวงคืนนั้นจะทำให้เธอพลัดตกน้ำจนเสียชีวิต แต่ยมทูตใจดีก็มอบพรวิเศษจากสวรรค์ให้เธอและหญิงสาวอีกคนได้กลับมาเกิดยังโลกแห่งใหม่อันแสนจะแตกต่างจากโลกใบเดิมลิบลับนี้ ทั้งวิถีชีวิต การดำเนินชีวิต กฎระเบียบ วัฒนธรรม หรือแม้แต่ภาษา อุตส่าห์ได้กลับมาเกิดใหม่ทั้งที คราวนี้เธอก็จะขอใช้ชีวิตให้คุ้มกับโอกาสที่ได้มาล่ะนะ!?

    จาก'หยกณกร'หญิงสาวบ้างานที่อายุอานามก็ใกล้เลขสามเข้าไปทุกที กลับกลายมาเป็น 'หลิวหมิงอวี้'บุตรสาวฝาแฝดคนโตแห่งจวนแม่ทัพปราบตะวันอันเลื่องชื่อ

    นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียน ชื่อบุคคล สัตว์ สิ่งของรวมถึงสถานที่ซึ่งได้ปรากฎขึ้นภายในเรื่องไม่มีอยู่จริง

    นิยายเรื่องนี้จะแบ่งเป็น2ภาคคือภาคหมิงอวี้คนพี่ กับหลันซีคนน้อง โดยเรื่องนี้จะเป็นภาคของหมิงอวี้คนพี่ ส่วนของหลันซีจะเป็นอีกภาคหนึ่งซึ่งคาดว่าจะแต่งต่อเมื่อคนเขียนแต่งภาคนี้จบแล้ว ดังนั้นเนื้อเรื่องส่วนใหญ่จึงจะอยู่ที่ตัวหมิงอวี้ ไม่ใช่ว่าแบ่งบทไม่เท่ากัน แต่นิยายเรื่องนี้เป็นภาคของหมิงอวี้ค่ะ










    หยกณกร (ยุคปัจจุบัน)
    ล่ามและนักแปลหนังสือต่างประเทศสาววัย 29 ปี พูดได้หกภาษา เป็นเวิร์คกิ้งวูแมน(working women) บ้างาน พ่อกับแม่เสียชีวิตตั้งแต่เด็กจึงต้องไปอยู่กับลุงและป้าที่ไร่องุ่น




    ซ้าย-หมิงอวี้ ขวา-หลันซี
    วัยเด็ก





       นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของผู้เขียน หากผิดพลาดประการใดต้องขอภัยด้วยค่ะ

       ทั้งนี้ในนิยายใส่พวกคำอธิบายความหมายเพิ่มลงไปด้วย นักอ่านคนไหนที่รู้อยู่แล้วก็ขออภัยด้วยจริงๆ ค่ะ ที่ต้องทำแบบนี้เนื่องมาจากเพราะเพื่อนของไรท์ที่เป็นนักอ่านสายปกติมาบอกว่าอ่านนิยายแนวนี้แล้วไม่รู้ว่าคำศัพท์พวกนี้คืออะไรทำให้ไม่ค่อยรู้เรื่อง ไรท์เลยอยากใส่ไว้เพื่อให้นิยายเข้าใจได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ความหมายก็มาจากความเข้าใจของตัวผู้แต่งเองกับGoogle หากมีคำที่ความหมายผิดไปก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น