ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Idol Story ] My Senior |TFBoys|IU|TFfamily| รุ่นพี่ที่รัก 2

    ลำดับตอนที่ #1 : Espisode : 1 | 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48
      2
      14 ก.ย. 66


     

    “พี่ครับ ผมรักพี่นะครับ” เสียงเด็กหนุ่มฝึกงานเอ่ยขึ้นในห้องของประธานใหญ่

    ในขณะที่หญิงสาวผู้เป็นถึงลูกสาวประธานใหญ่กลับนั่งนิ่งอยู่บนโซฟา เชิดหน้าใส่เด็กหนุ่ม เธอขยับขาไขว่ห้างพร้อมเอามือกอดอกโดยหันหน้าหนีไปอีก

    “พี่จะไม่ตอบอะไรผมหน่อยเหรอ ผมรักพี่ไม่ใช่เพราะพี่เป็นพี่สาวของเพื่อนผม” เด็กหนุ่มยังคงไม่ยอมแพ้ “ผมรักพี่เพราะพี่คือสิ่งเดียวที่เติมเต็มชีวิตผม ขอร้องเถอะครับ ได้โปรดช่วยอย่าเมินผมได้มั้ย” 

    เด็กหนุ่มทรุดตัวลงคุกเข่าตรงหน้าเธอ เขาก้มหน้าแล้วเริ่มต้นร้องไห้ หญิงสาวหันมองเด็กหนุ่มด้วยสายตาที่เย็นชา หากแต่ว่าภายในกำลังร้อนรุ่มเพราะโหยหาเด็กหนุ่มตรงหน้า

    เมื่อไหร่กันนะที่เธอตกหลุมรักเด็กคนนี้ เมื่อไหร่กันที่เธอคอยช่วยเหลือดูแลเขามาตลอด และเมื่อไหร่กันที่เธอต้องมานั่งหึงหวงเขาจากเด็กสาวรุ่นเดียวกันกับเขา ใช่ ! เธอโกรธเขาที่ยอมให้เด็กสาวที่ไหนไม่รู้หอมแก้ม เธอโกรธที่เขาไม่เลือกจะผลักไสเด็กสาวคนนั้นออก แต่กลับปกป้อง พร้อมบอกว่า เขาคิดกลับเด็กสาวคนนั้นแค่รุ่นน้อง

    “ไปให้พ้นจากสายตาฉัน” หญิงสาวเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ “ไปหาผู้หญิงของเธอเถอะ ฉันอายุ 25 ส่วนเธอ 20 หึ เราคงไม่เหมาะกันจริงๆ”

    พูดจบหญิงสาวลุกขึ้นเตรียมก้าวขาเดินผ่านเด็กหนุ่มตรงหน้า 

    เธอเพิ่งเดินผ่านเขาได้ก้าวเดียว แต่เธอก็สัมผัสได้ถึงการถูกโอบกอดรอบคอจากด้านหลัง เด็กหนุ่มที่ตัวสูงกว่าเธอเอาหน้าซุกตรงคอเธอ ทำเอาใจเธอหล่นวูบ หญิงสาวหยุดเดิน แต่ก็ไม่ได้สลัดเขาออกในทันที

    “พี่ไป๋ซิง ได้โปรด อย่าทิ้งผมไป อยู่กับผมได้มั้ยครับ” เด็กหนุ่มเอ่ยช้าๆอย่างแผ่วเบา น้ำตาเขายังคงไหลพราก “ช่วยอยู่เป็นแฟนผม เป็นคนที่ผมรักแบบนี้ได้มั้ยครับ”

    ใจที่แข็งกร้าวและมีกำแพงกั้นของไป๋ซิงได้ถูกจื่อสวี่พังทลายมันเป็นที่เรียบร้อย เธอปล่อยโฮออกมาและหันไปสวมกอดเด็กหนุ่มพร้อมสะอื้นอยู่บนอกเขา จื่อสวี่เริ่มสวมกอดเธอแน่น 

    “ฉันเกลียดนาย นายมันเห็นแก่ตัวที่สุด” ไป๋ซิงยังคงไม่เงยหน้าขึ้น “เกลียดพ่อฉันที่รับนายมาฝึกงาน เกลียดน้องชายฉัน ที่คบนายเป็นเพื่อน ฮืออออ ฉันเกลียดทุกคน เกลียดผู้หญิงที่หอมแก้มนายด้วย”

    “ผมรักพี่นะครับ ไม่มีใครแทนพี่ได้จริงๆ พี่คือทุกอย่างของผม” จื่อสวี่บอก 

    เขาดันหญิงสาวอย่างช้าๆ มือข้างหนึ่งเกลี่ยน้ำตาให้หญิงสาว เขามองสำรวจใบหน้าผู้หญิงที่เขารักหมดใจ รักจนไม่อาจหยุดรักได้ เด็กหนุ่มโน้มตัวก้มลงจูบหญิงสาว ที่ยินยอมตอบรับ ทั้งสองได้ยินเสียงหายใจที่เต้นถี่ของตนบวกกับอารมณ์ราคะที่พุ่งขึ้นอย่างโหยหาของทั้งสองฝ่าย จากสัมผัสที่อ่อนโยนแปรเปลี่ยนรุนแรงขึ้น ดุเดือดขึ้น เด็กหนุ่มถอนริมฝีปาก ก่อนจะเริ่มซุกไซร้ซอกคอหญิงสาว และพาเธอไปที่โซฟา ก่อนจะขึ้นทับเธอโดยทันทีใบหน้ายังคงซุกไซร้ที่คอหญิงสาว

    “CUT!!!”

    เสียงปรบมือดังขึ้น เด็กหนุ่มกับหญิงสาวแยกตัวออกจากกัน ก่อนจะลุกขึ้นและจัดชุดให้เข้าที่ โดยทั้งสองมีช่างแต่งหน้ามารุมจัดแต่งทรงผมและหน้าตาให้

    “เดี๋ยวเราเลิกกองกันเลยนะ ถ่ายทำวันนี้เสร็จล่ะ” ผู้กำกับเดินมาบอก “วันนี้ต้องขอบคุณเจี่ยฉีกับจีอึนมากเลยนะที่แสดงออกมาได้ดีขนาดนี้ แถมเทคเดียวผ่าน อีกไม่กี่วันเราจะได้ปิดกล้องแล้ว จะได้เลี้ยงฉลองสักที ฮ่าๆ” 

    ผู้กำกับหัวเราะอย่างอารมณ์ดี 

    ไอยูและเจี่ยฉีโค้งให้ผู้กำกับก่อนจะหันมาโค้งให้กันเอง

    “เอ่อ ผมต้องขอโทษรุ่นพี่ด้วยที่ล่วงเกินไปหลายฉากน่ะครับ” เจี่ยฉีเอ่ยขึ้น

    “ช่างมันเถอะ แค่งานแสดงโดนนิด โดนหน่อยคงไม่เสียหายอะไรหรอกมั้ง ฮ่าๆ” ไอยูหัวเราะ “ฉันเห็นเธอมาแต่เด็ก ฉันไม่ถือหรอกจ้ะ คิคิ ไปนะฉันกลับก่อน”

    ไอยูโบกมือให้เจี่ยฉีที่ยิ้มให้ ก่อนจะเดินตามเมเนเจอร์หนุ่มหล่อ 2 คนของตน

    ไอยูเริ่มรับงานที่จีนมากขึ้น ไม่ว่าจะงานถ่ายแบบ ถ่ายละคร งานหนังและพรีเซนเตอร์ เพียงเพราะจวิ้นข่ายแฟนหนุ่มของเธอ งอแงอยากให้เธออยู่จีนนานๆกับเขา วันนี้จวิ้นข่ายมีงานทำให้ไม่ต้องตามมาเฝ้าเธอที่กองถ่าย ไม่งั้นพัง พัง พังเพราะฉากเลิฟซีนแน่ๆ  เขามักไม่ชอบอะไรแบบนี้เลยเสียจริงๆ จวิ้นข่ายมักมีอารมณ์ที่หึงรุนแรง ชนิดที่ผู้ชายแค่เหลือบมองเธอเขาก็จะแสดงความไม่พอใจบนใบหน้าทันที จนไอยูต้องคอยเหนื่อยใจกับความหึงหวงสุดขีดของจวิ้นข่าย

    เจี่ยฉีมองตามหลังไอยูก่อนจะยิ้มมุมปาก และเดินตามผู้จัดการเขาไปอีกทางเพื่อขึ้นรถกลับบ้านพักของเขา

    ตอนนี้ไอยูเพิ่งมาถึงบ้านพักหรูหลังใหญ่ราคาเฉียดห้าล้านของเธอที่จวิ้นข่ายซื้อไว้เพื่อให้เขาได้ใช้ชีวิตส่วนตัวกับเธอ  สองเมเนเจอร์กลับไม่อยากอยู่บ้านหลังใหญ่ พวกเขาจึงต้องไปอยู่คอนโดของจวิ้นข่ายแทน

    ไอยูเปิดวีแชทก่อนจะแชทหาชายหนุ่มวัย 22 ปี ผู้เป็นแฟนหนุ่มของเธอ 

    ‘ที่รัก ฉันถึงบ้านแล้วนะคะ ฉันขอนอนพักก่อนไม่ไหวแล้วเหนื่อยมากเลย’

    ไอยูยิ้มให้กับโทรศัพท์ก่อนจะวางโทรศัพท์บนเตียงและเดินไปหยิบชุดคลุมเพื่ออาบน้ำ

    ณ ลานสตูดิโอ 

    จวิ้นข่ายมองมือถือของตนและปลดล็อคเผยให้เห็นภาพคู่บนมือถือของเขา ใช่ เขาตั้งรูปคู่ของเขาและไอยูเป็นภาพพื้นหลัง วีแชทเด้งขึ้น พร้อมกับข้อความของไอยูปรากฏขึ้น ชายหนุ่มยิ้มให้ ก่อนจะพิมพ์ตอบกลับไป

    ‘ผมถ่ายแบบเสร็จแล้วนะครับ อีกสักพักก็จะกลับแล้ว เดี๋ยวพาไปทานข้าวเย็นนะครับ ผมโทรจองร้านอาหารไว้ให้แล้ว’

    “เก้อเก้อ เหนื่อยมั้ยคะ?” 

    ฉางเสวี่ยลั่ว น้องสาววัย 19 ปีของสไตลิสของจวิ้นข่ายเอ่ยถามขึ้น เธอวิ่งถือพัดและยื่นขวดน้ำให้ก่อนจะพัดโบกให้เขา

    จวิ้นข่ายไม่ตอบเขานึกรำคาญเด็กสาวอย่างเป็นที่สุด ทำไมเขาจะไม่รู้ว่าเสวี่ยลั่ว น้องสาวของพี่เสวี่ยเฟย คิดอะไรกับเขา เมื่อวันก่อน พี่เสวี่ยเฟยมาบอกกับเขาว่า เสวี่ยลั่วเอาเขาไปโม้กับเพื่อนๆว่า ว่าได้ทำงานใกล้ชิดเขา ได้ดูแลเขา จนทำให้เขารู้สึกดีกับเธอ แถมยังบอกอีกว่าเขาน่ะชอบมาเล่นกับเธอ ทั้งที่ความเป็นจริงเขาไม่เคยคุยกับเธอ ไม่เคยแม้จะสัมผัสตัวเธอ เพราะอะไรน่ะเหรอ เขาไม่เคยคิดอะไรกับเสวี่ยลั่ว ไม่เคยแม้แต่จะคิดชอบอะไรเธอเลยแม้แต่น้อย ถ้าไม่เห็นว่าเป็นน้องสาวแท้ๆของพี่เสวี่ยเฟย ป่านนี้เขาคงด่าไล่ตะเพิดไปแล้ว

    วันนี้ก็เป็นอีกเช่นเคยที่เขา ทำเหมือนเธอเป็นอากาศ ไม่พูด ไม่จา ไม่ตอบ แม้กระทั้งหน้าของเธอผมก็ไม่มอง เสวี่ยลั่วยืนค้างที่เดิน เธอกัดฟันตัวสั่น มือถือพัดกำหมัดแน่น 

    เสวี่ยลั่วแอบชอบจวิ้นข่ายตั้งแต่เขายังเป็นวง TFBoys ใหม่ๆ ยังไม่ค่อยโด่งดังอะไรขนาดนั้น จนใครๆก็เรียกเธอว่าซาแซงแฟน เพราะเธอหลงจวิ้นข่ายเข้าขั้นรุนแรง เสวี่ยลั่วพยายามขอพี่สาวของเธอที่เพิ่งได้มาเป็นสไตลิสให้จวิ้นข่ายมาตลอด 3ปี จนวันนี้เสวี่ยเฟยจึงยอมให้เสวี่ยลั่วตามมาช่วยงานแต่มีข้อแม้ ห้ามละลาบละล้วงเรื่องของจวิ้นข่าย ห้ามยุ่งเรื่องส่วนตัวและการเป็นอยู่ของจวิ้นข่าย ซึ่งเสวี่ยลั่วก็ยอมทำตามอย่างไม่เต็มใจนัก เธอพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะเข้าใกล้จวิ้นข่าย ให้เขาหันมาสนใจเธอให้ได้ เพราะเธอคิดว่าถ้าจวิ้นข่ายหันมาสนใจเธอและเป็นแฟนกับเธอ ใครๆ ต้องอิจฉาเธอแน่ เพราะใครๆต่างก็อยากได้เป็นแฟนคนใดคนหนึ่งในสามคนของวงทีเอฟบอยส์ เพราะตลอดหลายปีตั้งแต่พวกเขาเริ่มโตเป็นหนุ่มพวกเขาก็ไม่มีใครเคยมีแฟนสักคน แถมไม่คิดจะสนใจเปิดเผยว่าคบใคร ข่าวคราวกับผู้หญิงก็ไม่เคยมี นอกจะมีคนหนึ่งเมื่อหลายปีมาแล้วเป็นข่าวกับพวกเขานั่นคือไอยู แต่พวกเขาก็แถลงข่าวออกมาแล้วว่าเป็นแค่รุ่นพี่ รุ่นน้องกัน เพราะฉะนั้น ก็ถือว่า สามหนุ่ม จวิ้นข่าย หยวนและเซียนซีแต่บริสุทธิ์เรื่องผู้หญิงนั่นเอง 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×