Kamen rider Win - นิยาย Kamen rider Win : Dek-D.com - Writer
×

    Kamen rider Win

    โดย riderwin

    เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการต่อสู้ของนักรบผู้หนึ่ง ซึ่งช่วยปกป้องโลกไว้จากอันตรายที่มาจากนอกโลก

    ผู้เข้าชมรวม

    487

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    487

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    4
    หมวด :  สงคราม
    จำนวนตอน :  8 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  30 ต.ค. 49 / 13:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ จุดเริ่มต้น

    ณ ดินแดนที่มีแต่ความอุดมสมบูรณ์ มีต้นไม้เขียวขจีปกคุลมอยู่ทั่วภูเขาน้อยใหญ่ สลับกับลำธารเล็กๆ ที่ทอดตัวผ่านแนวเขาไปอย่างขดเขี้ยว สัตว์ป่าทั้งหลายต่างก็ใช้ชีวิตอยู่กันอย่างมีความสุข ในที่แห่งนั้น มีบ้านหลังเล็กๆ อยู่หลังหนึ่ง ซึ่งเป็นบ้านที่มีขนาดปานกลาง มีรั้วกั้นอยู่รอบบริเวณพื้นที่ของตัวบ้าน มีสวนดอกไม้เล็กๆ ถูกปลูกอยู่ตามทางเดินเข้าบ้านทั้งสองข้าง ในบ้านหลังนี้ มีคู่สามีภรรยา 2 คน อยู่อาศัยกันอย่างมีความสุข ในบ้านปห่งนี้ประกอบไปด้วย ผู้ชายที่มีร่างกายแข็งแรง มีผมสีน้ำตาลสั้นพอประมาณ ผิวคล้ำเล็กน้อย มีนัยตาสีดำสนิท เขามีชื่อว่า "วิน" วินกำลังนั่งเหม่อลอยมองออกไปนอกหน้าต่างและนั่งคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย ในขณะนั้นเอง ก็มีเสียงๆนึงดังขึ้นมาจากห้องครัว

    "ทานข้าวได้แล้วจ๊ะ ที่รัก"

    เสียงอันสดใสนั้น เป็นเสียงของสาวน้อยคนหนึ่งที่มีใบหน้าสดใส ผิวขาวสะอาด มีผมยาวสัดำสนิท และมัดรวบกันไว้อย่างเรียบร้อย เธอมีชื่อว่า "มิ้น" มิ้นได้ยกชามเซลามิกใส่แกงจืดวุ้นเส้นที่พึ่งสุกและมีกลิ่นหอมน่ารับประทานมาก มาวางบนโต๊ะไม้อัดสีน้ำตาลเข้มที่ตั้งอยู่ริวหน้าต่าง

    "ท่าทางน่ากินจังเลยนะมิ้น คงเหนื่อยน่าดูเลยสินะ"
    "ไม่เหนื่อยหรอกค่ะ แค่นี้เอง"

    มิ้นตอบด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส พอเธอพูดจบก็เดินอ้อมโต๊ะไปตักข้าวสวยจากหม้อใส่ในจานของวิน พอเธอตักเสร็จก็กลับมาตักใส่จานของตัวเธอเองบ้าง แล้วเธอก็ลงมานั่งบนเก้าอี้ไม้ที่วางไว้ข้างตัวเธอ และก็นั่งกินข้าวกับสามีเธออย่างมีความสุข

    ในขณะนั้นเอง ณ กลางใจเมือง มีที่ทิ้งขยะแห่งหนึ่งที่มีความสกปรกและเหม็นเน่ามาจากการทับถมของซากเศษขยะและสัตว์ที่ถูกทิ้งให้ตายตามข้างทางมาเป็นเวลานานนับ 10 ปี ในตอนนั้นเอง ได้มีสิ่งบินประหลาดตกลงมาจากท้องฟ้า มันสามารถหลอมรวมเศษซากต่างๆ นั้นให้กลายเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายมันได้ และหลอมรวมกับร่างของมันจนกลายเป็นสัตว์ประหลาดที่มีความน่าขยะแขยงมาก มีร่างกายที่เต็มไปด้วยเศษซากขยะต่างๆ ที่หลอมรวมกันกลายเป็นอวัยวะต่างๆ ที่เหมือนกับคนทั่วๆ ไป มีในตาสีเขียวน่ากลัว และมีความสามารถในการทำลายล้างสูงมาก มันมีชื่อว่า "ซาเบียส"

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น