ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FICTION :: SERIES : SECRET [wonhyuk Kyuhae]

    ลำดับตอนที่ #6 : [SF] :: series 6 : Secret is a KISS ::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.24K
      26
      27 พ.ย. 54




     




    Secret is  a  KISS















    I’ve nearly given up the best thing in life.

    If one day I’ve fallen, and without your heart.

     

     

     

    siwon407  SiwonChoi
    โกรธมาก !

     

     

     

    ทงเฮเลื่อนอ่านไทม์ไลน์ทวิตเตอร์แล้วหัวเราะลั่นก่อนจะยื่นโทรศัพท์ในมือให้คยูฮยอนอ่านด้วย คยูฮยอนเหลือบตาอ่านก่อนจะมองไปที่ซีวอนที่วันนี้ตีกลองแทบจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆซองมินอยากจะเอ่ยบอกว่าซ้อมเพลงป๊อบนะไม่ใช่เพลงร๊อคแต่พอเห็นหน้ามือกลองของวงซองมินเลยเลือกที่จะเงียบเกาๆกีตาร์ไปตามประสา

     

     

    กลัวไอ้ซีวอนจะเขวี้ยงไม้กลองใส่กระบาลจริงๆถ้าพูดอะไรไม่ถูกใจ T___T

     

     

     

    AllRiseSilver  Hyuk Jae
    ไม่ได้ตั้งใจ

     

     

    ทงเฮได้แต่ปิดปากหัวเราะเบาๆเมื่อเห็นทวิตเตอร์ของทั้งสองคนโอเคซีวอนและฮยอกแจทะเลาะกันอยู่เห็นซีวอนโมโหหัวฟัดหัวเหวี่ยงตั้งแต่เมื่อวานซองมินเลยส่งคังอินผู้เชี่ยวชาญด้านชีวิตคู่?ไปเป็นทัพหน้าพร้อมกับส่งคยูฮยอนไปเป็นกรรมการห้ามมวยเวลาที่ทั้งสองคนความเห็นไม่ตรงกัน และเมื่อสืบสาวราวเรื่องมาได้เหตุผลที่ซีวอนโกรธฮยอกแจจนไม่คุยด้วยก็คือ

     

     

    อีฮยอกแจไปกินข้าวกับเดือนคณะบริหาร อีมินโฮ !!

     

     

     

     

     

    โอ้มายก๊อด ! แค่หัวข้อก็ดูเป็นเรื่องใหญ่โตอีทงเฮเด็กศิลปกรรมเต็มตัวเลยอาสาไปสืบที่มาที่ไปสาเหตุที่ฮยอกแจไปกินข้าวกับชู้นัมเบอร์วัน ? เด็กแคระผู้ซึ่งสนิทและรู้จักกับทุกคนในคณะได้เรื่องมาว่าจริงๆแล้วคืออีมินโฮเป็นเพื่อนกับชอนดุงที่เป็น เพื่อนของฮยอกแจที่คณะศิลปกรรมอีกที  กว่าจะเข้าใจทงเฮอยากจะวาดแผนภูมิเป็นกราฟมาก ความสัมพันธ์ช่างซับซ้อนสรุปง่ายๆ การเริ่มต้นการเจอกันของมนุษย์ทั่วไปคือ

     

     

    เพื่อนของเพื่อน   

     

     

     

    วันนั้นฮยอกแจเพิ่งเสร็จจากคลาสเรียนเพราะเลยเวลามามากแล้วเพราะมัวแต่เต้นอะไรบ้าๆบอๆกันในคลาส ชอนดุงเลยชวนไปกินข้าวเพราะเห็นว่าเย็นมากแต่ไม่ได้ไปกันแค่สองคน ยังมีลิซซี่ไปด้วยร้านอาหารหน้ามหาลัยเลยเป็นตัวเลือกเพราะเห็นว่าใกล้และอร่อยดี ตอนแรกก็นั่งกันอยู่สามคนดีดี เสียงเปิดประตูร้านพร้อมกับชอนดุงยกมือโบกๆเรียกให้อีกคนมานั่งด้วย ทันทีที่รู้ว่าใครฮยอกแจถือช้อนค้างไว้จนลิซซี่ต้องสะกิด

     

    อีมินโฮ เดือนคณะบริหาร ..

     

    ฮยอกแจได้แต่ทักตามมารยาทเมื่อเห็นอีกฝ่ายยิ้มซะจนหวานเยิ้ม และฮยอกแจก็ไม่ใช่เด็กๆที่ไม่รู้ว่าคนตรงหน้าคิดอะไรอยู่ มินโฮแสดงออกตั้งแต่แรกว่าสนใจ เบอร์ฮยอกแจมินโฮก็มีมันไม่ใช่เรื่องยากเลยเพราะมินโฮเอามาจากชอนดุง ฮยอกแจยังจำได้ว่าชอนดุงยังซื้อขนมมาให้เขาซะกองเท่าบ้านไถ่โทษที่ให้เบอร์กับมินโฮไป  มินโฮไม่ค่อยโทรแต่ส่งข้อความมาเยอะมาก เยอะจนต้องคอยลบตลอดแต่ฮยอกแจไม่คิดจะเล่นด้วยอยู่แล้ว

     

    และแน่นอนเรื่องทั้งหมด ซีวอนยังไม่รู้ ..

     

     

    ฮยอกแจได้แค่นั่งมองนู่นมองนี่ภายในร้านเพราะรู้สึกว่าสายตามินโฮเอาแต่มองหน้าฮยอกแจอย่างเดียวไม่ยอมมองที่อื่นลิซซี่ก็ลุกไปเข้าห้องน้ำส่วนชอนดุงก็ลุกไปหาเพื่อนอีกโต๊ะนึง มินโฮกลั้นหัวเราะเมื่อเห็นว่าฮยอกแจเอาแต่แกล้งทำเป็นไม่สนใจ

     

    ซีวอนไม่ว่างรึไงวันนี้

     

    มีเรียนเพิ่ม

     

    ถามจริง เป็นแฟนกันรึยัง

     

    ไม่เกี่ยวกับนาย

     

    มินโฮเลยยกมือยอมแพ้ไม่ถามต่อก่อนจะมองไปที่หน้าประตูร้านอาหารสลับกับหน้าฮยอกแจ จนฮยอกแจต้องหันไปมองตามสายตามินโฮ

     

    ชเวซีวอน ....

     

     

    ร่างสูงในชุดนักศึกษายืนนิ่งอยู่หน้าประตูพร้อมกับคังอินและเพื่อนในกลุ่มสองสามคน คังอินเงยหน้าจากโทรศัพท์ตั้งใจจะทักฮยอกแจแต่คนที่นั่งอยู่ด้วยทำเอาคังอินกระพริบตาปริบๆก่อนจะทำท่ามีดปาดคอให้ฮยอกแจ ซีวอนมองหน้าฮยอกแจเพียงนิดเดียวก่อนจะเดินไปสั่งอาหารใส่กล่องกลับบ้านหน้าเค้าเตอร์ ร่างบางเลยลุกตามแล้วไปยืนข้างๆ

     

    ทำไมไม่โทรมาบอกว่าจะมากินข้าว

     

    ก็คิดว่ายังไม่เลิก

     

    ซีวอนไม่ได้ตอบอะไรต่อแต่บรรยากาศตรงหน้าฮยอกแจรู้ดีว่าซีวอนกำลังโกรธมาก ฮยอกแจเลยไม่รู้จะพูดอะไรต่อเลยยืนนิ่งๆจนร่างสูงรับกล่องข้าวจากพนักงานมาถือไว้ก่อนจะเอี้ยวตัวมากระซิบบอก

     

     

    ถึงบ้านแล้วโทรมาบอก  เรามีเรื่องต้องคุยกันเยอะนะ อีฮยอกแจ ..”

     

     

    วันนั้นนับเป็นวันแรกที่ทะเลาะกันจนใหญ่โตนับจากเรื่องยุนอาซีวอนโกรธที่ฮยอกแจไม่เคยยอมบอกเรื่องมินโฮไม่ว่าจะเรื่องเบอร์โทรฮยอกแจที่มินโฮโทรมาหาและส่งข้อความมาตลอด แล้วเรื่องกินข้าววันนี้ที่บังเอิญเจอกัน แต่ซีวอนก็ยังคงโมโหไม่ยอมฟังอะไรง่าย ๆ ฮยอกแจเองก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นคนใจเย็นพอต่างฝ่ายต่างร้อนกันทั้งคู่สรุปว่าก็คุยกันไม่รู้เรื่องพอวางสายไปฮยอกแจก็นั่งมองโทรศัพท์ในมือ

     

     

    ซีวอนไม่ได้โทรมาอีก

     



    จำได้ว่าฮยอกแจรอทั้งคืนก็ไม่มีสายเข้า  ฮยอกแจรู้ดีเรื่องมินโฮเขาผิดเองที่ไม่ยอมบอกซีวอน มันอาจจะดูเหมือนไม่จริงใจที่มีเรื่องอย่างนี้แล้วไม่เคยบอกเพราะซีวอนไม่รู้ว่าเป็นมายังไงคิดไปถึงไหน  สุดท้าย

     

     

    ฮยอกแจก็โดนโกรธจนได้….

     



    I knew I loved you before I met you

    I think I dreamed you into life

    I knew I loved you before I met you

    I have been waiting all my life

     

     

     

    เสียงเคาะประตูหน้าห้องซ้อมทำให้ทุกคนหยุดเล่นดนตรีซองมินเงยหน้ามองคนที่โผล่หน้ามาจากประตูแล้วยิ้มให้อีฮยอกแจเดินเข้ามาในห้องซ้อมสายตามองไปยังมือกลองที่แกล้งทำเป็นตีกลองต่อไม่สนใจคนที่เดินเข้ามาใหม่

     

    คิดถึงพี่คังอินเหรอจ๊ะน้องฮยอกแจ มาหาถึงที่นี่

     

    เงียบไปเลย

     

    ง้อกันดีดีนะ ไอ้ซีวอนตีกลองแทบจะพังตั้งแต่เช้าไม่อยากจะเสียเงินซื้อใหม่

     

    ฮยอกแจเดินไปนั่งบนลำโพงใกล้ๆกับที่ซีวอนตีกลองสายตาเหลือบมองร่างสูงที่ใส่หูฟังตีกลองเบาๆไปเรื่อยๆ ซองมินหันมากลั้นหัวเราะแล้วชูสองนิ้วให้ฮยอกแจที่ทำหน้าจ๋อยเพราะซีวอนยังไม่สนใจเลยสักนิด จนฮยอกแจเอื้อมมือไปจับแขนเสื้อซีวอนไว้จนซีวอนหยุดตีกลองแล้วหันมามอง

     

    โกรธมากเหรอ

     

    “ ……………………………”

     

    ขอโทษ  ต่อไปนี้จะเล่าให้ฟังทุกเรื่องเลย 

     

    “ …………………………….”

     

     

    ฮยอกแจพยายามพูดเบาๆถึงแม้ซีวอนจะใส่หูฟังไว้แต่ฮยอกแจรู้ดีร่างสูงไม่ได้เปิดเพลงไว้ซีวอนพยายามกระตุกแขนเสื้อหนีแต่ฮยอกแจก็ไม่ยอมปล่อยเอาแต่จับแขนเสื้อไว้แน่นจนซีวอนยกไม้กลองอีกข้างตีลงบนผมสีทองนั่นเบาๆเพราะหน้าตาฮยอกแจดูจ๋อยซะจนน่าสงสารยังไม่ทันจะได้พูดอะไรเด็กแคระทงเฮก็ตะโกนดังลั่นห้องซ้อม

     

     สายแล้ว  ฮยอกแจไปเรียนกันเถอะ !”

     

    เพราะถึงเวลาเข้าเรียนทำให้ฮยอกแจยกนาฬิกาขึ้นมาดูก่อนจะตัดใจปล่อยมือจากเสื้อซีวอนแต่อยู่ดีดีร่างสูงก็กลับเป็นฝ่ายพลิกมือมาจับฮยอกแจไว้เองก่อนจะลุกขึ้นพร้อมกับดึงให้ฮยอกแจเดินตามมาด้วย เลยโดนคังอินบอกไล่หลังว่าไม่แน่จริงใจแข็งไม่พอ

     

     เดี๋ยวนี้ต้องห้ามปล่อยให้คลาดสายตา เดี๋ยวไปกินข้าวกับใครอีกไม่รู้

     

    บอกว่าไม่ได้ไปกันสองคน

     

    ฮยอกแจยกมือข้างที่ว่างตีลงบนแขนซีวอนแรงๆหนึ่งทีเลยโดนซีวอนเขกหัวอีกรอบพลางบอกว่ายังโกรธอยู่ยังจะมาทำร้ายร่างกายอีกฮยอกแจบ่นอุบอิบว่าวันนี้โดนตีหัวทั้งวัน ซีวอนกลั้นหัวเราะก่อนจะตีหน้านิ่งตามเดิมเมื่อฮยอกแจเงยหน้าขึ้นมามอง

     

    ตีกันทำไม รักกันไว้สิดีสมัยนี้หาแฟนยากจะตาย ดูคู่ไอ้เด็กแคระซิรักกันตลอดเวลา 24 ชั่วโมง

     

    ซองมินบอกซีวอนและฮยอกแจแทนที่คู่ที่ถูกพาดพิงจะเขินอายแต่เด็กแคระทงเฮกลับเขย่งเท้าจนสุดตัวพยายามอามือกอดไหล่คยูฮยอนตบปุบๆคล้ายจะบอกว่ารักกันดีคยูฮยอนเลยแกล้งทำตัวสูงขึ้นอีกจนทงเฮเขย่งไม่ถึงเลยหันมาตีกันแทน เสียงเคาะประตูหน้าห้องซ้อมดังขึ้นทำให้ทุกคนหันไปมองคังอินบอกว่าวันนี้ชมรมเราป๊อปมากมีคนมาหาทุกๆห้านาที

     

    พอคังอินเดินไปเปิดประตูกลับพบ รุ่นพี่คนสวยปี 3 ศิลปกรรมเอกเดียวกับฮยอกแจ อย่าง วิคตอเรีย ยืนอยู่หน้าห้อง คังอินเลยแกล้งทำเสียงเก๊กหล่อขึ้นมาทันที

     


    คยูฮยอนอยู่รึเปล่า

     



    พอคนสวยหน้าห้องถามถึงคยูฮยอนคังอินเลยทำหน้าเซ็งเดินกลับมาเล่นเบสตามเดิมพลางดันตัวคยูฮยอนออกไปหาวิคตอเรียแทน คยูฮยอนพอเจอหน้าวิคเรียก็ร้องอ้อก่อนจะยิ้มให้  หญิงสาวตรงหน้าหันมาทักฮยอกแจเพราะเป็นน้องในเอกเห็นหน้ากันบ่อยๆแต่มือบางของฮยอกแจที่ถูกจับไว้ทำให้วิคตอเรียมองอย่างล้อๆ และเมื่อหันมาเจอทงเฮที่ยืนกระพริบตาปริบๆอยู่ เด็กแคระเลยก้มหัวทักทายรุ่นพี่ในคณะ ตามมารยาท  ก่อนที่วิคตอเรียจะหันไปคุยกับคยูฮยอน

     

    ทงเฮรู้วิคตอเรียมาขอให้คยูฮยอนทำเพลงประกอบโปรเจคงานที่ต้องทำส่งอาจารย์ก่อนจบเทอม แต่คยูฮยอนยังไม่ได้ตกลงอยู่ในช่วงดูๆงานกันอยู่ สายตาของวิคตอเรียที่มองคยูฮยอนดูก็รู้ว่า  ชอบ ..


    ผมกำลังจะไปคณะพี่  เดิยไปคุยไปก็ได้

     

    ไปคณะพี่ทำไมกัน ?”

     

    เดินไปส่งเพื่อน 

     

    คยูฮยอนมองไปยังทงเฮที่เก็บขนมต่างๆลงกระเป๋าโดยมีซองมินคอยหยิบออกเพราะเห็นว่าอยากกินบ้าง ไอ้เด็กแคระก็ไม่ยอมหยิบมาใส่ใหม่ แย่งกันหยิบออกหยิบใส่มันอยู่อย่างนั้นจนคังอินต้องเข้ามาห้าม

     

    งั้นไปเลยไหม นี่รายละเอียดงาน

     

    ทันทีที่ออกมาจากห้องซ้อมวิคตอเรียพยายามชวนคยูฮยอนคุยอยู่ตลอดเวลาโดยที่อีกข้างมีเด็กแคระทงเฮเดินมองนู่นมองนี่เสียงพูดคุยของทั้งสองคนทำให้ทงเฮเลือกที่จะเงียบแล้วเดินไปข้างๆ คยูฮยอนเหลือบมองเด็กแคระที่เงียบผิดปกติแต่เพราะรุ่นพี่กำลังอธิบายถึงเพลงที่เขาต้องร้องทำให้ไม่มีจังหวะที่จะคุยกับไอ้ตัวยุ่งข้างๆเท่าไหร่จังหวะที่เดินไปคยูฮยอนเลยคว้ามือทงเฮมาจับไว้หลวมๆแต่ก็ยังฟังวิคตอเรียอธิบายงานไปด้วย จนทงเฮกระชับมือแน่นๆตอบกลับทำให้คยูฮยอนเผลอยิ้มออกมา

     

    There's just no rhyme or reason

    Only the sense of completion

    And in your eyes,

     

     

    หลังจากไปส่งฮยอกแจและทงเฮที่คณะพอถึงตอนบ่ายต่างคนก็ต่างแยกตัวไปเรียนวันนี้ซีวอนและคังอินเรียนพร้อมกันเพราะเป็นวิชาเลคเชอร์รวมนักศึกษาคณะวิศวะเลยล้นหลามเต็มห้องประชุม เพราะวิชานี้อาจารย์ไม่ได้เคร่งมากนักเลยเหมือนเป็นวันเจอเพื่อนในคณะวิศวะในแต่ละภาค

     

    คังอิน มึงจะเว้นว่างเก้าอี้ไว้ทำไมตัวนึงวะ ทำไมไม่เขยิบมา

     

    กูไม่อยากจะนั่งใกล้มึงเท่าไหร่ ความหล่อกูถดถอยหมด  ”

     

    ซีวอนส่ายหน้ากับความกะล่อนของคังอินเพราะวันนี้สาวๆวิศวะต่างภาคค่อนข่างเยอะทำให้คังอินกระชุ่มกระชวยพอสมควรมันน่าจะถ่ายภาพทวิตไปให้พี่อิทึกจับให้ได้คาหนังคาเขาจริงๆ ช่วงพักเบรกของการบรรยายซีวอนนั่งเล่นโทรศัพท์ไปเรื่อยๆ ก่อนที่เสียงดังโหวกเหวกในห้องบรรยายกลับเงียบไปซะเฉยๆ ร่างสูงเลยเงยหน้าขึ้นมามองก่อนจะขมวดคิ้วเมื่อเห็นคนที่คุ้นตาเดินเข้ามาในห้องแลคเชอร์วิศวะ

     

    เพราะสีผมที่เด่นกว่าทุกคนและแน่นอนไม่มีเด็กวิศวะคนไหนทำผมสีนี้แน่นอน ฮยอกแจเดินก้มหน้าก้มตาก่อนจะนั่งลงข้างๆเก้าอี้ซีวอนที่ว่างอยู่

     

    มาได้ไง

     

    เดินมา

     

    ไม่คิดว่าจะมา

     

    มาง้อต่อน่ะสิ  ก็นายโกรธอยู่แล้วคณะนายเป็นอะไรมากไหมหะ มองยังกะตัวประหลาด

     

    ฮยอกแจบ่นอุบอิบแก้มใสแดงแจ๋คงเพราะเพื่อนในคณะต่างหันมามองกันเป็นจุดเดียว ซีวอนเลยเงยหน้ามองเพื่อนในคณะที่ส่งสายตาล้อเลียนมาให้

     

    โอ้โห เดี๋ยวนี้มีคนมาเฝ้าเดือนคณะเราด้วยว่ะ เสียงซึงฮยอนเป็นแกนนำในการส่งเสียงจนฮยอกแจยกมือท้าวคางแกล้งทำเป็นไม่สนใจแต่แก้มแดงๆทำให้ทุกคนรู้ว่าฮยอกแจกำลังเขินมากๆ

     

    เปิดตัวแล้วเหรอวะ เห็นงึมงัมกันอยู่ตั้งนาน

     

    มีมานั่งเรียนด้วยกัน โห พัฒนา

     

    ซีวอนมึงจีบฮยอกแจติดแล้วเหรอ นานโคตรๆนึกว่าจะเป็นแฟนกันหลังจบปริญญา

     

    ฮยอกแจศิลกรรมแฟนนายเหรอวะ ซีวอน! เฮ้ย ทำไมกูไม่รู้เรื่อง อะไรวะเนี่ย  

     

    ไอ้ซีวอน  มึงคว้าตัวท๊อปศิลกรรมเลยเหรอวะ โคตรเจ๋ง 

     

    เสียงแซวมารอบทิศทางจนฮยอกแจได้แต่ลูบหน้าลูบตาแก้เขินไปตามเรื่องตามราวจนทุกคนเห็นว่าหนำใจเลยหันกลับไปคุยกันตามเดิมมีแค่บางกลุ่มที่ไม่ได้สนิทจะหันมามองกันเป็นระยะ ๆ ซีวอนหันมามองคนข้างๆที่เหลือบตามองเช่นกันก่อนที่ซีวอนจะแกล้งตีหน้านิ่งต่อไป

     

    เพื่อนนายกวนทุกคนเลยนะ

     

    โดนแซวอยู่แล้ว ก็ไม่เคยมีใครมานั่งเรียนด้วย

     

    พูดจริง ?”

     

    ไม่เคยมีใครกล้าบ้าบิ่นเดินมาเข้ามาคนเดียวเหมือนนาย

     

    จะกลัวอะไรก็เป็นผู้ชาย

     

    ที่น่ารักกว่าผู้หญิง

     

     

     

    ซีวอนต่อท้ายให้จนฮยอกแจเงียบไปและคงเขินมากๆเพราะไม่ใช่แค่แก้มที่แดงแต่มันแดงไปทั้งหน้าทั้งๆที่อากาศค่อนข้างหนาวแต่ฮยอกแจก็แกล้งเฉไฉหยิบชีทของซีวอนขึ้นมาอ่านแก้เก้อแต่ภาษาวิศวะทำให้ฮยอกแจต้องเบ้หน้า

     

    ยังไม่หายโกรธ อย่าเพิ่งได้ใจความผิดเรามันเยอะนะ อีฮยอกแจ

     

    ซีวอนเอาปากกาจิ้มแก้มฮยอกแจจนแก้มบุ๋มๆลงร่างบางเลยต้องหันหน้าหนีก่อนจะนั่งตัวลีบเพราะอากาศค่อนข้างเย็นซีวอนเลยถอดผ้าพันคอของตัวเองมาพันให้ฮยอกแจเสียงโห่แซวดังขึ้นอีกรอบเมื่อเห็นฉากน่ารักๆเหมือนพระเอกนางเอกในละครเลยโดนซีวอนตะโกนบอกอย่างขำๆ

     

    พวกมึงช่วยหันไปมองทางอื่นได้ไหม จะจ้องกูกับฮยอกแจไปไหน

     

    ก็พวกมึงสองคนน่ารักดีนี่ กูไม่ค่อยเห็นมึงเทคแคร์ใครอย่างนี้มาก่อน  ฮยอกแจน่ารักจะตายดูสิ เขินจนเหลือแค่ลูกกะตาแล้วตอนนี้

     

    เพราะฮยอกแจดึงผ้าพันคอขึ้นมาปิดหน้าจนเหลือแค่ลูกตาแป๋วๆจนซีวอนต้องเอื้อมมือมาดึงลงแต่ฮยอกแจก็ยื้อไว้จนซีวอนยอมแพ้และการบรรยายก็เริ่มต้นอีกครั้ง ซีวอนจดบ้างฟังบ้างหันมามองหน้าฮยอกแจที่นั่งวาดรูปอะไรสักอย่างในกระดาษ จนซีวอนต้องกลั้นหัวเราะฮยอกแจบอกว่าจะมาง้อแต่ไม่เห็นจะทำอะไร แต่เอาเถอะแค่กล้าเดินมาที่วิศวะก็สุดยอดแล้วการบรรยายบนไสลด์ยังคงผ่านไปเรื่อยๆและดูท่าทางฮยอกแจจะเริ่มเบื่อการวาดรูปเลยนอนฟุบลงไปกับโต๊ะหันหน้ามาทางซีวอนก่อนจะแปะโพสอิทแผ่นเล็กๆลงบนหลังมือซีวอนที่วางอยู่

     

     

    หายโกรธนะ  ง้อไม่เป็น 

     

     

    ซีวอนดึงมาอ่านแล้วต้องพยายามกลั้นยิ้มก่อนจะวาดรูปคนหน้าบึ้งให้ฮยอกแจแทน ร่างบางรับมาก่อนจะหันมามองค้อนซีวอนก้มหน้าก้มตาเขียนอีกรอบ

     

    ดีกันเถอะ  

     

     

    ยิ่งอ่านก็ยิ่งอยากจะหัวเราะจนโทรศัพท์ฮยอกแจสั่นและเบอร์ที่โทรเข้ามาทำให้ซีวอนมองหน้าฮยอกแจก่อนจะหันไปมองกระดานบรรยายแน่นอนมันคือชื่ออีมินโฮและมีอีโมชั่นทำหน้าเอือมต่อท้าย ฮยอกแจหยิบโทรศัพท์ก่อนจะยื่นให้ซีวอนเป็นคนจัดการ

     

    สวัสดีครับ ฮยอกแจอยู่ที่ไหน

     

    อยู่ที่คณะวิศวะ ห้องแลคเชอร์ 009 นั่งอยู่ข้างๆชเวซีวอนได้ยินชัดยัง

     

    ซีวอน ?”

     

    เออ  โทรมาก็ดีของเตือนเป็นครั้งสุดท้าย อย่ามายุงกับฮยอกแจอีก ! จำเอาไว้ด้วยนะ  ”

     


    ซีวอนกดวางโทรศัพท์ซะโทรศัพท์แทบพังก่อนจะส่งคืนให้ฮยอกแจที่รับมาวางไว้ข้างๆร่างสูงหันมามองฮยอกแจก่อนจะยกมือหยิกแก้มขาวนั่นจนเป็นรอยแดงๆ

     

    ป๊อปเกินไปแล้วนะ  ฉันไม่หายโกรธง่ายๆหรอก ง้อให้มันนานๆหน่อย ”  ฮยอกแจแลบลิ้นใส่พร้อมกับนั่งเขียนอะไรยุกยิกในโพสอิทแล้วแปะลงบนแขนซีวอนอีกรอบ

     

     

    หล่อแล้วเล่นตัว !

     

     

    ซีวอนหันมาหาฮยอกแจก่อนจะขยี้หัวอย่างหมั่นเขี้ยวจนฮยอกแจยกสองมือมาดันซีวอนไว้ คังอินเลยเอาชีทตีหัวทั้งสองคนบอกว่ามันน่าหมั่นไส้ไปง้อกันที่บ้านบนเตียงนู่นจะมานั่งสวีทให้คนในห้องเลคเชอร์อิจฉาทำไม ซีวอนเลยผละไปนั่งเรียนตามเดิมแต่อีกมือข้างที่ไม่ได้จับปากกาก็จับมือของฮยอกแจมาวางไว้บนตักพร้อมกับบอกเบาๆ

     

    หายโกรธแค่ครึ่งนึง

     

     

     

    see the missing pieces I'm searching for

    I think I've found my way home

    I know that it might sound

    more than a little crazy but I believe..



    คงต้องลองซ้อมหลายๆรอบ อาจจะนานหน่อยนะ

     

    วิคตอเรียหันมามองคยูฮยอนแต่สายตากลับมองไปยังทงเฮที่นั่งเล่นไอแพตอยู่ตรงด้านหน้าเวที เพราะการแสดงเป็นการแสดงสดและคยูฮยอนก็ต้องร้องสดด้วยเช่นกันทำให้ต้องฝึกซ้อมหลายๆรอบ และตั้งแต่บ่ายอีทงเฮก็ยังไม่ยอมไปไหนนั่งจ๋องเล่นเกมส์อยู่อย่างนั้น ขนาดวิคตอเรียบอกว่าให้ทงเฮกลับไปก่อนก็ได้เพราะมันนานมากจริงๆอาจจะเย็นจนมืดค่ำแต่คยูฮยอนก็เป็นคนบอกเองว่าไม่เป็นไร

     

    วิคตอเรียเลยปล่อยเลยตามเลยเขาไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นยังไงแต่ใครๆก็บอกว่าเป็นแค่เพื่อนที่สนิทกันมากๆ ไมได้มีอะไรแต่สำหรับเธอมันไม่ใช่ เขามองรุ่นน้องอย่างคยูฮยอนมานานและพอจะรู้ว่าคยูฮยอนไม่เคยมีแฟน และคนทีคยูฮยอนอยู่ด้วยตลอดเวลาก็คือ อีทงเฮ

     

    ในเมื่อทั้งสองคนบอกว่าเป็นเพื่อนดังนั้นเธอก็มีโอกาสที่จะใกล้ชิดคยูฮยอน  หลายต่อหลายครั้งที่เขาพยายามจะชวนไปกินข้าวแต่ก็ไม่เคยสำเร็จเพราะทงเฮมักจะอ้างว่าปวดท้อง ปวดหัว ป่วยซะจนคยูฮยอนต้องปฏิเสธเขาทุกรอบ วิคตอเรียเลยเดินมานั่งลงใกล้ๆทงเฮที่นั่งเล่นอะไรสักอย่างในไอแพตอยู่

     

    ทงเฮ ไม่เบื่อรึงไงนั่งรอคยูฮยอนทั้งวัน

     

    ไม่เบื่อหรอกครับ ตอนผมแสดงเวทีคยูฮยอนก็นั่งรออย่างนี้ทั้งวัน

     

    อยู่ด้วยกันตลอดเวลาเลยเหรอ

     

    ก็ …..ครับ

     

    ไม่หวงเพื่อนไปหน่อยหรือไง ?”

     

    ทงเฮหยุดนิ้วที่จิ้มลงบนไอแพตก่อนจะหันมามองรุ่นพี่วิคตอเรียที่มองอย่างยิ้มๆ ร่างบางหันมานั่งเล่นไอแพตตามเดิมแต่ก็ไม่ได้ตอบอะไรร่างบางไม่รู้ว่ารุ่นพี่คนสวยตรงหน้าต้องการอะไรเลยเลือกที่จะเงียบ

     




    ถามจริงๆนะ จะไม่ปล่อยให้เพื่อนมีแฟนเลยเหรอ ตามติดอยู่อย่างนี้ตลอดเวลา คยูฮยอนไม่อึดอัดหรือไง

     

     



     

    วิคตอเรียลุกกลับไปซ้อมตามเดิมแล้วเหลือแต่ทงเฮที่นั่งนิ่งอยู่ที่เดิมมือบางเลื่อนไทม์ไลน์ทวิตเตอร์ไปเรื่อยๆ ก่อนจะทวิตบอกคยูฮยอนแล้วลุกออกไปจากที่นั่ง

     

     

     

     

    donghae861015  이동해

    @GaemGyu    หิวไปหาขนมกินที่ห้องชมรมก่อนนะ

     

     

    คยูฮยอนเงยหน้ามองไปยังที่นั่งของทงเฮแต่ตอนนี้มันว่างเปล่าไม่มีไอ้เด็กแคระที่นั่งเล่นเกมส์อยู่ตรงนั้นคยูฮยอนกดโทรออกไปยังเบอร์เดิมๆซ้ำแล้วซ้ำเล่าแต่ปลายสายก็ไม่ยอมรับ คยูฮยอนเลยตัดสินใจวางโทรศัพท์ลง

     

     


    GaemGyu  Chokyuhyun

    @ donghae861015   รออยู่ที่ห้องชมรมอย่าหนีไปไหน !

     

     

     

    เสียงเตือนจากโทรศัพท์ที่ดังขึ้นทำให้ทงเฮที่นอนนิ่งๆใส่หูฟังบนอยู่บนโซฟาหยิบโทรศัพท์ขึ้นมามองก่อนจะปล่อยลงข้างลำตัวเป็นครั้งแรกที่ทงเฮต้องมานอนคิดอะไรมากมายอย่างนี้ ทุกวันนี้เขามีความสุขดีระหว่างเขากับคยูฮยอนไม่เคยต้องมาพูดว่าเป็นอะไรกันแต่มันก็มีแต่เรื่องดีดีเกิดขึ้นทุกวัน แต่เพราะการไม่พูดให้มันเคลียร์บางทีมันก็ทำให้วางตัวไม่ถูก 

     

    ประตูห้องซ้อมเปิดออกกว้างและเสียงฝีเท้าที่เดินเข้ามาทำให้ทงเฮลืมตาขึ้นมามองคยูฮยอนกอดอกมองเด็กแคระที่นอนนิ่งอยู่บนโซฟาไม่มีแม้แต่คำพูดทงเฮเลยขยับตัวขึ้นมานั่งกอดเข่าอยู่ตรงริมโซฟาก่อนที่จะดึงหูฟังออก

     

    เลิกซ้อมแล้วเหรอ

     

    ทำไมถึงกลับมาก่อน

     

    หิว

     

    มีเรื่องอะไร

     

    ก็บอกว่าหิวเฉยๆ แต่ซองมินเอาขนมไปหมดเลย

     

    ฉันถามว่ามีเรื่องอะไร 

     

    ทงเฮยู่หน้าโจคยูฮยอนไม่ยอมเฉไฉไปเรื่องอื่นเลยต้องยอมหันมามองหน้าคยูฮยอนตรงๆแต่สายตาของคยูฮยอนทำให้เด็กแคระต้องก้มหน้าลงตามเดิมทงเฮหายใจเข้าพร้อมกับกำมือแน่นท่าทางไม่รู้ว่าจะพูดดีหรือไม่พูดดี คยูฮยอนไม่ได้รบเร้าแต่นั่งเฉยๆรอจนกว่าทงเฮจะพร้อม แค่เพียงไม่นานเสียงพูดเบาๆก็เอ่ยออกมาแต่เพราะอยู่ด้วยกันสองคนทำให้คยูฮยอนได้ยินชัดเจน






     

    คยูฮยอน  บางทีฉันก็อยากรู้ว่าฉันมีสิทธิ์ในตัวนายได้แค่ไหน ทำขนาดไหนนายถึงจะไม่อึดอัด มากไปรึเปล่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้

     

     



    เสียงเงียบในห้องซ้อมทำให้ทงเฮใจคอไม่ดีเป็นครั้งแรกที่เริ่มคุยกันเรื่องแบบนี้คยูฮยอนได้แต่นั่งเคาะนิ้วกับโซฟาเหมือนใช้ความคิดแต่สำหรับทงเฮมันเป็นบรรยากาศที่ดูไม่ค่อยดีมือบางเผลอยกแหวนในมือขึ้นมามองก่อนที่หันไปมองคยูฮยอนที่หันมามองหน้าเช่นกัน

     

     




    ได้ทุกอย่าง

     






    อะไร

     

    ก็นายถามว่า นายมีสิทธิ์ในตัวฉันได้แค่ไหน  ฉันก็ตอบว่า ได้ทุกอย่าง  จะห่วง จะหวง จะหึง จะโกรธ จะงอน จะแสดงความเป็นเจ้าของ จะจัดการคนที่มาจีบฉัน นายทำได้ทุกอย่าง

     

     

    ทงเฮกระพริบตาปริบๆคล้ายไม่เชื่อหูตัวเองคยูฮยอนหัวเราะแล้วดึงข้อเท้าทงเฮให้นอนราบกับโซฟาร่างบางหลับตาปี๋เพราะคิดว่าหัวต้องกระแทกกับขอบโซฟาอย่างจังแต่คยูฮยอนก็รองมือไว้ใต้ศีรษะกันกระแทกไว้ได้ทันก่อนจะนอนทับลงมาทงเฮมองตาแป๋วก่อนจะเอ่ยเสียงเบาๆคล้ายจะถามเพื่อความมั่นใจอีกรอบ

     

    ฉันทำได้ทุกอย่างเลยนะ

     

    ทำได้ทุกอย่าง  จะกอด จะหอม จะจูบ มากกว่านั้นก็ได้ ” 

     

    แก้มเด็กแคระแดงแจ๋เมื่อนึกถึงประโยคสุดท้ายคยูฮยอนก้มหน้ามาเรื่อยๆจนทงเฮต้องกันหน้าหนีแต่สุดท้ายก็ยอมหันกลับมามองคยูฮยอนตรงๆตามเดิม



    นายมีสิทธิ์ทุกอย่างในตัวฉัน ฉันก็มีสิทธิ์ทุกอย่างในตัวนาย จำเอาไว้เลยอีทงเฮ ข้อแรกที่ควรจำไว้คือ อย่าปล่อยฉันไว้กับคนที่จะเข้ามาจีบฉัน  เข้าใจไว้ซะ !”

     

    ทงเฮนิ่วหน้าเพราะคยูฮยอนกระแทกหน้าผากเบาๆ ก่อนจะยิ้มแป้นผิดกับการทำหน้าเหงาหงอยเป็นเด็กถูกทิ้งเมื่อกี้ คยูฮยอนยกมือลูบแก้มเด็กแคระที่นอนอยู่ข้างใต้ร่างสูงเลือกที่จะก้มหน้าลงมาเรื่อยๆ มือทงเฮเผลอกำแขนเสื้อคยูฮยอนไว้แน่น

     



     

    เฮ้ย ไปกินข้า เอ่อ ไม่ทราบว่าเพื่อนทั้งสองทำอะไรกันอยู่ ?

     

     

     

    ซองมินชะงักค้างอยู่หน้าประตูเมื่อเห็นภาพที่อยู่บนโซฟาคยูฮยอนและทงเฮหันมามองหน้ากันแล้วหัวเราะก่อนที่เด็กแคระจะดันตัวคยูฮยอนให้ลุกขึ้นไปนั่งดีดี

     

    เล่นเกมส์ตอบคำถามกันอยู่

     

    กติกาใครแพ้โดนจูบงั้นสิ

     

    มีอีกข้อใครขัดจังหวะโดนเตะ

     

     

     

    ซองมินยกมือตั้งการ์ดทำท่าจะต่อยคยูฮยอนที่จะพุ่งเข้ามาจริงๆ กว่าเหตุการณ์จะสงบซองมินก็ชวนทุกคนไปกินข้าวเพราะนัดคังอินกับพี่อิทึกไว้แล้วส่วนซีวอนและฮยอกแจไปกินกันสองคนง้องอนกันไม่เลิก ซองมินเดินคุยโทรศัพท์กับคังอินนัดแนะเรื่องสถานที่จนซองมินเดินออกไปนอกประตู 

     

    ทงเฮทำท่าจะเดินออกไปบ้างแต่อยู่ดีดีคยูฮยอนก็ปิดประตูห้องซ้อมก่อนจะคว้าร่างของเด็กแคระพิงประตูพร้อมกับยกมือกลั้นตัวไว้ทงเฮจะอ้าปากเถียงแต่ก็ยอมเงียบลงเพราะสายตาคยูฮยอนทำให้เขินมาซะดื้อๆ คยูฮยอนไล้มือไปตามแก้มใสที่เริ่มแดงขึ้นมาทีละนิด แต่พอจะก้มลงไปเสียงเคาะประตูจากข้างนอกพร้อมเสียงเรียกของซองมินทำให้คยูฮยอนถอนหายใจอีกรอบ ทงเฮเลยหัวเราะก่อนจะตบแก้มคยูฮยอนเบาๆ ร่างสูงตั้งใจจะผละออกไปแต่อยู่ดีดีเด็กแคระก็รั้งปกเสื้อคยูฮยอนลงมาพร้อมกับจูบเบาๆ ทีหนึ่งก่อนจะเปิดประตูห้องซ้อมออกไปทิ้งคยูฮยอนยืนอยู่กับที่แล้วหัวเราะออกมา

     

     

    จูบแค่นี้ ? ไอ้เด็กแคระเอ๊ย

     

     


    I knew I loved you before I met you

    I think I dreamed you into life

    I knew I loved you before I met you

    I have been waiting all my life

     

     เสียงสายฝนที่ดังกระทบหน้าต่างรถทำให้ฮยอกแจห่อตัวมากกว่าเดิมเพราะอากาศข้างนอกหนาวมากจริงๆทั้งๆที่อากาศหนาวมากจะตายอยู่แล้วแต่อยู่ดีดีฝนก็ยังตกลงมาอีก ทันทีที่ถึงหน้าบ้านฮยอกแจ  ซีวอนเอื้อมมือไปหยิบร่มจากเบาะหลังก่อนจะเปิดประตูไปรับฮยอกแจอีกด้านฝนไม่ได้ตกแรงมากนัก เลยไม่ได้เปียกอะไรมาก ซีวอนกางร่มให้ฮยอกแจที่ลงมายืนตรงข้างกำแพง ฮยอกแจกำลังจะเดินไปเปิดประตูบ้านแต่อยู่ดีดีก็หันกลับมาหาซีวอนที่กางร่มให้

     

    หายโกรธหรือยัง

     

    ถ้าบอกว่ายัง

     

    ฮยอกแจยู่หน้าก่อนจะเดินเข้ามาหาซีวอนใกล้ๆไหล่ซีวอนเริ่มเปียกฝนเพราะร่างสูงเอียงร่มมาทางฮยอกแจมากกว่าซีวอนมองคนตรงหน้าท่าทางจะเป็นไม้ตายการง้อขั้นสุดท้ายเพราะตอนนี้ฮยอกแจเขยิบเข้ามาใกล้กันมากๆ

     

    ที่ฉันไม่บอกนายเรื่องมินโฮ เพราะฉันไม่สนใจ ไม่คิดจะใส่ใจอยู่แล้วไม่อยากให้นายคิดมาก ฉันแคร์นายคนเดียวนะซีวอน

     

    ซีวอนยิ้มบางๆเขาไม่ได้โกรธฮยอกแจจริงจังแต่ก็น้อยใจบ้าง มีคนมาจีบฮยอกแจถึงขนาดมีเบอร์โทรศัพท์ขนาดนี้ก็ต้องโมโหเป็นธรรมดาและยังจะมีการมากินข้าวด้วยกันอีก มันทำให้เขาควบคุมอารมณ์ไม่ค่อยอยู่ ซีวอนยกมือข้างที่ว่างไล้ตามแก้มใสของฮยอกแจที่โดนละอองฝนเบาๆ

     

    ฉันอยากให้นายบอกฉันทุกเรื่อง ไม่ว่าจะมีใครเข้ามาหาหรือเรื่องอะไรก็ตาม  ฉันก็แคร์นายมากนะฮยอกแจ

     

    ฮยอกแจยิ้มให้ซีวอนก่อนจะพยักหน้าเบาๆ สายฝนยังไม่หยุดตกฮยอกแจเองยังยืนอยู่อย่างนั้นมันใกล้ซะจนเห็นเงาตัวเองในดวงตาของซีวอน จนซีวอนหัวเราะออกมาเมื่อเห็นว่าฮยอกแจเงียบไปไม่ยอมพูดอะไรอีก

     

    ได้เห็นนายง้อขนาดนี้ก็รู้สึกดีนะ กลัวฉันไม่รักล่ะซิ

     

    นายก็โกรธไม่จริง กลัวฉันไม่รักเหมือนกันล่ะน่า  ฮยอกแจเขยิบเข้ามาพูดใกล้คล้ายจะล้อ

     




    ฮยอกแจ เข้ามาใกล้กว่านี้เป็นเรื่องแน่ๆ

     





    ฮยอกแจหยุดมองหน้าซีวอนแทนที่จะถอยตัวออกไปแต่กลับเขยิบเข้ามาใกล้ซีวอนมากกว่าเดิม

     


     

    ดีกันนะ  ซีวอน  

     

     

    ซีวอนหัวเราะเบาๆเพราะฮยอกแจท่าทางจะแกล้งเขาเต็มที่ร่างสูงใช้มือข้างที่ว่างรั้งเอวบางเข้ามาใกล้ๆจนฮยอกแจยืนชิดอยู่กับอกแกร่งร่างสูงก้มลงมามองหน้าฮยอกแจที่ตอนนี้เม้มปากคล้ายจะทำอะไรไม่ถูก ซีวอนก้มลงจูบเบาๆที่หน้าผากฮยอกแจเบาๆก่อนที่ริมฝีปากจะเลื่อนมาที่ปลายจมูก ฮยอกแจเหลือบตามองซีวอนเพราะรู้ดีว่าซีวอนหมายความว่ายังไงแก้มใสแดงกล่ำก่อนที่ดวงตาหลับลงเมื่อริมฝีปากถูกซีวอนกดจูบลงมา บนริมฝีปาก  มือแกร่งกระชับให้ฮยอกแจแนบชิดมากกว่าเดิม ซีวอนขบเม้มอยู่แค่ภายนอกยังไม่ได้ล่วงเกินไปมากกว่านั้น ด้านหลังซีวอนเปียกไปด้วยละอองฝนเพราะร่มในมือถูกถือมาบังให้ฮยอกแจทั้งตัว  มือบางที่ตกข้างลำตัวยกขึ้นมากำเสื้อซีวอนไว้แน่นๆ เมื่อรู้สึกว่าซีวอนจะเพิ่มน้ำหนักกดจูบให้ลึกซึ้งมากกว่าเดิม ซีวอนตัดสินใจปล่อยร่มในมือให้หล่นลงพื้นก่อนจะยกมือประคองศีรษะให้ฮยอกแจรับจูบได้ถนัด ละอองฝนที่กระทบบนผิวแก้มไม่ได้ทำให้ทั้งคู่รู้สึกตัว จนกระทั่งฮยอกแจต้องทุบซีวอนเบาๆคล้ายจะบอกว่า จะหมดลมหายใจในไม่กี่นาทีซีวอนเลยผละออกเพียงนิดเมื่อเห็นว่าฮยอกแจจะขาดอากาศจริงๆ ฮยอกแจหอบใจหายเบาๆแต่ก็เพียงแค่แป๊บเดียวก่อนที่ซีวอนจะกดจูบลงมาใหม่  แต่ครั้งนี้อาจจะไม่ได้ลึกซึ้งเหมือนครั้งแรกแต่ก็ทำให้ฮยอกแจแทบจะละลายได้เหมือนกัน

     

    เปียกฝนจนได้ ซีวอนพูดชิดริมฝีปากบางที่ตอนนี้แดงกล่ำฮยอกแจยกมือปาดน้ำฝนที่หล่นกระทบบนแก้มตัวเองเบาๆก่อนจะยกมือเช็ดให้ซีวอนด้วยเช่นกันก่อนที่ร่างสูงจะรั้งฮยอกแจมากอดไว้แน่นๆ

     

    อย่าทะเลาะกันอีกนะ   เสียงอู้อี้ตรงอกทำให้ซีวอนพยักหน้าพร้อมกับกระชับกอดฮยอกแจให้แน่นมากว่าเดิม ร่มสีฟ้ายังตกอยู่ที่พื้นโดยที่เจ้าของไม่คิดจะก้มลงไปเก็บเลยสักนิด



      ช่างเถอะ
    …. ถึงอากาศจะหนาว

     

     

     

    แต่เชื่อเถอะนะตอนนี้ทั้งคู่อบอุ่นมากกว่าใครๆ แน่นอน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    siwon407  SiwonChoi
    ป่วย ..

     

     

     

     

    AllRiseSilver  Hyuk Jae
    ไม่สบาย..

     

     

     










     Never  Ending Story

     

    thanks : เพลง http://writer.dek-d.com/doc_teeth19/story/view.php?id=208619

    Author  note  :  โอ๊ยยยยยยยย  เขิน    >//<

     




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×