ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] SUPER JUNIOR LOVE STORY

    ลำดับตอนที่ #53 : [SF] :: We were in love ::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.91K
      19
      21 มี.ค. 55


    [SF] :: We were in love :: 

    Title   [SF] :: we were in love :: 

    Author: Kapooklook

    Couple: SIWON – HYUKJAE 

    thanks : เพลง เหนือ และรูป วอนฮยอก !! CR:
    @ SUNFLOWER132♥ TVXQ (only5) & Super Junior(only13) ~ ♥ Kihae Kibum Donghae [Yuchun & Heechul]
    Author  note   :  เพราะคอนวอนฮยอก ? และรูปวอนฮยอกรูปนี้แต่งตั้งแต่เมื่อคืนแต่ง่วงมากเลยแต่งไม่จบแต่งต่อวันนี้ เพื่อความสนุกสนาน บันเทิงเริงใจ ~~ ง่วงมาก ไม่ได้ตรวจคำผิดเลย -*- 
    ชื่อเรื่องเกิดจากการฟังเพลงนี้อยู่ 55 ไม่ได้มีอะไรเลย แนววว

     

     

     

     

     



      
    :: We were in love :: 







    DONGWOOK:  ซีวอนกับฮยอกแจ ? น่ารักดีนะคู่นี้ ซีวอนเป็นรุ่นน้องนักแสดงที่เจอกันบ่อยๆ เขานิสัยดี หน้าตาดีด้วย  ส่วนฮยอกแจไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่เห็นแต่ในทีวี เคยเจอตามกองถ่ายที่ซีวอนถ่ายละครบ้าง อ้อ เคยเห็นเวลาพักกอง ฮยอกแจคงยังเด็กๆเห็นเอาแต่อ้อนซีวอนไม่หยุด น่ารักดี เห็นแล้วอยากมีแฟนบ้าง

     

    SORA : ฉันรู้จักกับซีวอนมาหลายปีแล้วค่ะ เคยเล่นละครด้วยกันเรื่องหนึ่ง ตอนนั้นคิดว่าผู้ชายคนนี้ใครได้เป็นแฟนคงดี เพราะเขาเทคแคร์เก่งมาก เอาใจใส่ทุกอย่าง ขนาดตอนนั้นฉันเป็นแค่เพื่อนนักแสดงในกองถ่ายเท่านั้น จริงๆฉันรู้ตั้งนานแล้วค่ะ ว่าซีวอนคบกับฮยอกแจที่เป็นนักร้องไอดอล แต่ตอนนั้นเขาสองคนยังไม่เปิดตัวก็เลยต้องเงียบไว้ ฉันยังเคยแซวซีวอนตอนที่คุยโทรศัพท์แล้วยิ้มคนเดียวเหมือนคนบ้าด้วยค่ะ

     

    YUNHO (TVXQ) : ซีวอนน้องรักแฟนกินอะไรเข้าไปถึงได้ขาวขนาดนั้น ฮ่าๆ สำหรับคู่นี้ยอมรับเลยว่า ผมเป็นคนสนับสนุนตั้งแต่ครั้งแรก ผมเองรู้จักทั้งสองฝ่าย ฮยอกแจเองเคยเจอบ่อยๆตามงานอีเว้น เขาน่ารัก ดูบ๊องๆด้วยซ้ำ แต่ดื้อเอาเรื่องเหมือนกัน เอาความจริงคือผมพอจะดูเจ้าเด็กนี่ออกว่า ชอบเจ้าซีวอนมานานแล้วนะ แต่เรื่องส่วนตัวก็เลยไม่ได้เข้าไปยุ่ง ส่วนซีวอนนี่มาเจอกันตอนเดินแบบบ้าง ถ่ายละครบ้าง  พอตอนที่รู้ว่าทั้งสองคนเริ่มๆคุยกัน ผมนี่เชียร์เต็มที่ เป็นพ่อยกมาก แต่ก็ไม่ผิดหวังจริงๆ ตอนนี้กลายเป็นคู่รักอันดับหนึ่งของวงการบันเทิงไปแล้ว

     

    BORA : รูปคู่หวานมาก !!! ทวิตรูปคู่ทีฉันอิจฉาตาร้อน ฮ่าๆ ฉันเป็นเพื่อนกับฮยอกแจค่ะ เคยเรียนเต้นด้วยกัน ตอนนั้นฮยอกแจก็มีมาคุยๆเรื่องความรักบ้างแต่ตอนนั้นไม่คิดว่าจะเป็นพี่ซีวอน เพราะเจ้าฮยอกแจเล่นเล่าซะอ้อมโลก สมมุติแล้วสมมุติอีก เพิ่งสังเกตตอนงานประกาศรางวัลฮยอกแจชอบเหม่อเหมือนมองใครอยู่ ก็เลยจับได้ ฮ่าๆ ตอนแรกนึกว่าจะอกหักเห็นซึมๆไปพักหนึ่ง แล้วดูตอนนี้ซิ ! มันน่านัก เคยไปกินข้าวด้วยกันกับทั้งคู่ พี่ซีวอนดูแลฮยอกแจดีมากๆเลย


    LEETEUK (SJ) : ผมรู้ตั้งนานแล้วว่าฮยอกแจชอบคุณซีวอน ชอบมากกว่าการชื่นชมดาราทั่วไปยังมีแซวๆกันในวง ตอนนี้ทั้งคู่ก็รักกันดีครับ คุณซีวอนชอบลักพาตัวฮยอกแจไปจากหอพักโดยไม่บอก ผู้จัดการด่าผมตลอดเลยว่าน้องหายไปไหน ฮ่าๆ แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรนะครับ ตลกๆมากกว่า ผมเป็นห่วงฮยอกแจนะตอนแรก ไม่รู้ว่าคุณซีวอนจะจริงจังแค่ไหนแต่พอมาตอนนี้ก็วางใจได้ ดูท่าทางจะรักฮยอกแจหัวปักหัวปำแล้วตอนนี้

     

    JESSICA (SNSD) : อิจฉาทุกเรื่องเลย! ถ้าทุกคนได้เห็นทั้งสองคนอยู่ด้วยกันมันน่ารักมากมากค่ะ

     

    VICTORIA (FX) : พี่ฮยอกแจใจดีมากค่ะ เขาพยายามสอนฉันเต้นท่ายากๆอยู่เสมอ เป็นพี่ชายที่น่ารัก ตอนที่รู้ว่าเขาเป็นแฟนกับคุณซีวอนฉันตกใจมากค่ะ เพราะว่า ฉันไม่รู้เรื่องอะไรเลย ฮ่าๆ แต่พอรู้แล้วฉันว่าเขาเหมาะกันนะคะ พี่ฮยอกแจเคยเจ็บข้อมือตอนท่าเต้น Mr. Simple คุณซีวอนมาหาที่บริษัทแล้วบ่นเป็นชุดแต่ดูแลดีมากป้อนข้าวให้ด้วยเพราะว่าพี่ฮยอกแจกินข้าวไม่ถนัด นั่งเฝ้าตลอดเลย น่ารักเนอะ

     

    KIBUM : ผมเป็นเพื่อนซีวอนตั้งแต่สมัยเดบิวต์แรกๆ เราเล่นละครพร้อมๆกันเลยสนิทกันมาก ซีวอนเหมือนจะนิ่งๆไร้พิษภัยแต่จริงๆแล้วเจ้าเล่ห์มาก อันนี้ต้องไปถามฮยอกแจเอง ผมเป็นคนที่รู้ว่าไอ้ซีวอนเริ่มชอบฮยอกแจคนแรกๆเลย คงเพราะสนิทกันเลยเห็นชัด แต่เห็นว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคนกะจะไม่เข้าไปยุ่ง พอเกิดเรื่องดราม่า ฮ่าๆ ก็เลยต้องกระตุ้นสักหน่อย ด่ามันไม่หยุด เพราะซีวอนยังไม่เคยรักใครจริงๆ แถมยังเป็นผู้ชายด้วยกันอีก มันก็เลยคิดมาก เรื่องมันเลยซับซ้อนไปมา แต่ก็โอเคนะ อย่างน้อยทั้งคู่ก็ผ่านช่วงนั้นมาได้ แต่พอผ่านมาได้นี่มันน่าเตะจริงๆ โคตรหวานแหวว ฮยอกแจเหมือยังเด็กๆชอบอ้อนนู้น อ้อนนี่ เอะอะก็กอดเอาๆ ซีวอนมันเลยแพ้ทุกอย่าง แบบขออะไรก็ยอม  ขัดใจฮยอกแจไม่เป็น

     

     

     

     


    ที่จริงคำหวาน หรือสิ่งไหน เป็นแค่เสี้ยวเล็กๆของความรัก

    ที่เราใส่ใจ เคียงข้าง ต่างหาก ที่มันมีคุณค่ามากกว่านั้น

     

     

     

     

     

    ห้องแต่งตัวในตึกเคบีเอสวุ่นวายเป็นเรื่องปกติเพราะวันนี้มีการแสดงของนักร้องหลายวงหนึ่งในนั้นมีซุปเปอร์จูเนียร์ที่วันนี้กลับมาแสดงในเทปพิเศษสมาชิกในวงต่างพากันแยกย้ายตามมุมต่างๆเมื่อยังไม่ถึงเวลาที่จะต้องแสดง อีฮยอกแจนั่งหลับตาอยู่หน้ากระจกปล่อยให้ช่างเซ็ทผมสีน้ำตาลตามอำเภอใจเสียงหัวเราะของช่างทำผมทำให้ฮยอกแจลืมตาขึ้นมามอง

     

    ซีวอนบอกว่าให้เอาผมข้างหน้าลง

     

    อยากได้ตั้งๆ

     

    แต่เอาลงน่ารักกว่านะ

     

    อยากหล่อ

     

    บอกซีวอนสิ

     

    ช่างทำผมที่ค่อนข้างสนิทชี้ไปทางร่างสูงที่ยืนพิงโต๊ะอยู่ด้านหลังแต่ซีวอนกลับส่ายหน้าช้าๆ ฮยอกแจเลยเบะปากปล่อยให้ช่างจัดผมให้ใหม่ฮยอกแจมองในกระจกสะท้อนภาพซีวอนที่ยืนกดโทรศัพท์อยู่วันนี้นักแสดงอย่างซีวอนไม่มีคิวถ่ายเลยว่างทั้งวันพอช่างจัดผมให้ฮยอกแจเสร็จร่างบางเลยลุกขึ้นส่องกระจก มันก็โอเค 

     

    ฮยอกแจเดินมาหาซีวอนที่ยังคงเล่นเกมส์ในโทรศัพท์อย่างตั้งใจจนร่างบางมุดตัวเข้าในวงแขนซีวอนร่างสูงยกแขนกอดเอวไว้หลวมๆฮยอกแจอ้อนเป็นเรื่องปกติอาจเพราะก่อนหน้านี้เขาต้องถ่ายละครติดกันเป็นเวลานานเลยไม่ค่อยมีเวลาอยู่ด้วยกัน ฮยอกแจยิ้มให้แล้วพลิกตัวหันหลังซบลงมาตรงอกซีวอนพร้อมกับหยิบโทรศัพท์ในมือซีวอนขึ้นมาเล่นเกมส์ต่อ ร่างสูงขยับตัวเล็กน้อยพร้อมกับกอดฮยอกแจไว้หลวมๆ

     

    สวีทกันอยู่นั่นแหล่ะ มันน่าเตะทั้งคู่จริงๆ เสียงคิบอมเพื่อนสนิทของซีวอนที่ดังขึ้นทำให้ทั้งคู่หันไปมองเพราะความคุ้นเคยรู้จักกันดีฮยอกแจเลยแลบลิ้นใส่คิบอมเลยเอาบทละครในมือตีลงบนหัวนั่นเบาๆ

     

     หาแฟนสักทีสิวะ

     

    หากันง่ายๆก็ดี

     

    มึงเลือกมากเอง

     

    โห ว่าแต่กู มึงเหอะซีวอนเมื่อก่อนไหนบอกว่า ไม่ได้สนใจฮยอกแจไง เฉยๆไม่ได้รู้สึกอะไร  น้องฮยอกแจกูเกือบร้องไห้น้ำตาตกในแล้วเห็นไหมฮยอกแจอมยิ้มแล้วเงยหน้าขึ้นมามองซีวอนจนซีวอนขมวดคิ้ว

     

    ก็เก๊กไง เล่นตัวทำเป็นไม่สนใจ

     

    พูดใหม่อีกทีสิ  ใครเล่นตัวกัน ตอนนั้นนายหน้าเอ๋อๆเลยไม่อยากจะสนใจ

     

    ซีวอนแกล้งจับหน้าฮยอกแจไปมาจนฮยอกแจฟึดฟัดพร้อมกับตะโกนว่า น่ารักเหอะ! ” ซีวอนกับคิบอมเลยหัวเราะเสียงดังลั่นร่างสูงเลยรั้งฮยอกแจมาใกล้ๆพร้อมกับกอดแรงๆอย่างหมั่นเขี้ยวเสียงพี่อิทึกที่เรียกให้ฮยอกแจมาเตรียมตัวทำให้ฮยอกแจต้องผละออกไปแต่ซีวอนกลับไม่ยอมปล่อยมือแกล้งจับไว้ไม่ยอมปล่อยจนฮยอกแจต้องเดินเข้ามาหาซีวอนอีกรอบพร้อมกับกอดคอซีวอนโยกไปโยกมา

     

    โอ๋ๆ อย่างองแงนะ ชเวซีวอน ซีวอนหัวเราะก่อนจะตีก้นฮยอกแจเบาๆพร้อมกับปล่อยให้ไปทำงานคิบอมยืนอมยิ้มกับภาพตรงหน้าจนซีวอนเงยหน้าขึ้นมามอง

     

    มึงโคตรหลงน้องอ่ะ  ไม่คิดว่าจะได้เห็นภาพอย่างนี้จากมึงนะซีวอน คิบอมเดินมานั่งข้างๆซีวอนแต่ร่างสูงยักไหล่คล้ายไม่สนใจคิบอมเบะปากเมื่อเห็นว่ารูปในจอโทรศัพท์เป็นรูปที่ฮยอกแจนอนตะแคงหลับอยู่แล้วซีวอนที่ชะโงกตัวมาหอมแก้มจากด้านหลัง

     

     


    สวีทเกิ้น!!

     

     


    เหนือกว่าถ้อยคำ ล้ำค่ากว่าสิ่งของ

    ก็คือการได้มองตากันอย่างนี้


     

    กว่าจะจบการแสดงก็เลยเวลามาค่อนข้างดึกซีวอนเลยพาฮยอกแจขับรถกลับคอนโดพร้อมกับซื้ออะไรเข้ามากินเนื่องจากตอนนี้ตารางงานเขาค่อนข้างว่างเพราะอยู่ในช่วงพักจริงๆก็ใช่ว่าจะพักสักทีเดียวเพราะอาทิตย์หน้าจะเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ผู้จัดการเลยให้พักอ่านบทละครเตรียมตัว

     

    ซีวอนวางแก้วนมสองแก้วตรงโต๊ะหน้าโซฟาก่อนจะเปิดอ่านบทละครในมือแต่ยังไม่ทันจะได้อ่านอะไรไปถึงไหนฮยอกแจที่ใส่ชุดนอนกางเกงขาสั้นเสื้อยืดก็กระโดดข้ามโซฟามานั่งลงหันหน้ามาทางซีวอนก่อนจะกางกระดาษในมือแล้วร้องแร๊พเพลงโซโล่ที่จะใช้ในคอนเสริ์ตซุปเปอร์โชว์  มันเป็นเพลงอะไรสักอย่างที่ซีวอนยังฟังไม่ทันสักประโยค แค่ได้ยินก็เหนื่อยแทนฮยอกแจยกขาชันเข่าขึ้นมาร้องไปร้องมาก็คงจะเมื่อยแต่โซฟามันแคบเกินไปฮยอกแจเลยได้แต่ขยับขาไปมาซีวอนเลยจับข้อเท้าฮยอกแจให้พาดมาบนตัก ฮยอกแจมองหน้าซีวอนแต่ก็ยังไม่หยุดร้องจนซีวอนต้องเลิกอ่านบทละครในมือเพราะอ่านยังไงก็ไม่รู้เรื่องหันมาท้าวแขนกับขอบโซฟาฟังฮยอกแจที่ยังร้องไม่เลิก

     

    “ say my name ”

     

    อีฮยอกแจ

     

     ฮยอกแจกำมือทำเป็นไมค์แล้วยื่นไปให้ซีวอนพูดชื่อให้ ซีวอนหัวเราะเพราะฟังซ้ำไปซ้ำมาจนพอจะรู้เรื่องบ้าง พอจบรอบหนึ่งฮยอกแจก็หายใจเข้าก่อนจะทำท่าหมดแรงไปกับโซฟาซีวอนวางบทละครในมือก่อนจะก้มลงมองข้อเท้าฮยอกแจที่วางพาดอยู่บนตักก่อนจะกระตุกข้อเท้าเข้าหาตัวฮยอกแจร้องลั่นเพราะศีรษะหล่นปุปลงบนโซฟาโดยไม่ตั้งตัวซีวอนเลยโน้มตัวมองคนข้างใต้ที่นอนกระพริบตาปริบๆแต่ก็ไม่ยอมพูดอะไร

     

    มองอย่างนี้แล้วนึกถึงวันแรกๆที่รู้จักกัน

     

    ไม่อยากจำหรอก ตอนนั้นโดนเมิน

     

    คำพูดของฮยอกแจทำให้ซีวอนกลั้นยิ้มแล้วซบหน้าลงมาตรงซอกคอจนฮยอกแจต้องหัวเราะคิกคักเพราะซีวอนแกล้งไซ้เบาๆเสียงพูดใกล้ๆทำให้ต่างคนต่างนิ่ง

     

    แต่พี่จำได้นะ จำได้หมดเลย

     

     

     

     

    ที่จริงคำหวาน หรือสิ่งไหน เป็นแค่เสี้ยวเล็กๆของความรัก

    ที่เราใส่ใจ เคียงข้าง ต่างหาก ที่มันมีคุณค่ามากกว่านั้น

     

     

     

    MC: มีใครชื่นชอบนักแสดงบ้างไหมครับ  หรือว่าจะชอบกันเฉพาะนักร้อง

    KYUHYUN : ฮยอกแจ ฮยอกแจชอบนักแสดงที่ชื่อ ชเวซีวอน มาก มากมากเลยครับ

     

     

    รายการสัมภาษณ์นักร้องในทีวีที่ซีวอนเปิดทิ้งไว้ดูบ้างไม่ได้ดูบ้างในตอนแรกแต่คำตอบที่ได้ยินเมื่อสักครู่ทำให้ซีวอนเงยหน้าขึ้นมามองภาพที่เห็นคือคนที่ชื่อฮยอกแจกำลังลุกขึ้นเข้าไปล๊อคคอคนที่ชื่อคยูฮยอน ซีวอนรู้จักวงนี้ซุปเปอร์จูเนียร์แต่ไม่เคยรู้จักแต่ละคนชัดๆเท่าไหร่ ซีวอนหัวเราะนิดๆนึกไม่ถึงว่าจะมีนักร้องไอดอลที่เป็นแฟนคลับเขาด้วย ร่างสูงมองเด็กที่ชื่อฮยอกแจแล้วขมวดคิ้ว ผู้ชาย ? ท่าทางจะเป็นผู้ชายที่ตัวเล็ก แต่ใบหน้าแดงกล่ำ เหมือนเขินมากๆ

     

    ท่าทางจะชอบเขามากจริงๆ ..

     

     

    ตอนนั้นเป็นช่วงปลายปีงานประกาศรางวัลที่มีต่อเนื่องทำให้งานประกาศรางวัลเป็นที่พบเจอของคนในวงการบันเทิงที่ไม่ได้เจอกันมานานซีวอนเดินถือสคริปในมือมาเรื่อยๆตามทางเดินก่อนจะเจอกับรุ่นพี่ในวงการที่ยืนคุยกับนักร้องสักวงหนึ่งอยู่พอหันมาเจอเขารุ่นพี่คนนั้นก็เรียกให้เขาเข้ามา ซีวอนยิ้มนิดๆเมื่อเห็นว่าพอเขาเดินมาวงนักร้องตรงหน้าก็หันไปมองคนที่ยืนตาโตอยู่คนสุดท้าย

     

    อีฮยอกแจ..

     

    นี่ ซุปเปอร์จูเนียร์ ชเวซีวอนนักแสดงอันดับหนึ่งแล้วตอนนี้

     

    พี่ก็เวอร์ไป วันนั้นผมเพิ่งดูรายการสัมภาษณ์ซุปเปอร์จูเนียร์ไปเอง

     

    พอซีวอนพูดจบฮยอกแจก็เงยหน้าขึ้นมามองก่อนจะเสหันไปมองที่อื่นด้วยหน้าแดงๆ ซีวอนพูดคุยอีกนิดหน่อยก็ต้องขอตัวไปเตรียมตัวด้านนอกก่อนจะแยกกันซีวอนยิ้มให้ฮยอกแจก่อนจะได้รับรอยยิ้มด้วยท่าทีเขินๆ

     

    หลังจากนั้นการได้เจอกันทุกครั้งเพราะท่าทางของซีวอนดูสบายๆและมีรอยยิ้มให้ทำให้ฮยอกแจลดอาการทำตัวไม่ถูกลงมีคำพูดที่พูดคุยกันมากขึ้น แต่ฮยอกแจก็ยังคงมีอาการเขินทุกครั้งแต่นั่นก็ทำให้ซีวอนแกล้งล้อได้ตลอด

     

     

    ไง ..ซีวอนเดี๋ยวนี้ชอบฟังเพลงไอดอลด้วยเหรอะวะ

     

    เอาข่าวมาจากไหนล่ะ

     

    อ้าว  ก็เห็นเขาซุบซิบกัน น้องฮยอกแจไง น้องฮยอกแจที่เต้นเก่งๆ

     

    “ ………………”

     

    เงียบไม เรื่องจริงเหรอวะ มึงกิ๊กกับน้องเขา?”

     

    มึงก็ว่าไปเรื่อย ไม่ได้คิดอะไรทั้งนั้น ก็น่ารักดีเฉยๆ

     

    คิบอมเบะปากอย่างหมั่นไส้ก่อนจะสะบัดมือที่เพิ่งล้างใส่หน้าเพื่อนรักอย่างหมั่นไส้ก่อนจะออกไปถ่ายรายการต่อ ซีวอนยังคงยืนจัดผมอยู่หน้ากระจกแต่ประตูห้องน้ำที่เปิดออกตรงด้านหลังทำให้ซีวอนหยุดแล้วหันตัวกลับมา

     

    ฮยอกแจ

     

    ร่างบางตรงหน้ายังคงเหมือนเดิมยังคงแต่งตัวเหมือนวัยรุ่นทั่วไปทรงผมสีน้ำตาลก็ถูกเซ็ตไว้อย่างดีเหมือนเดิมแต่สิ่งที่ซีวอนคิดว่าแปลกไปคือรอยยิ้มที่ฝืนยิ้มให้เขา..

     

     

    ฮยอกแจยิ้มให้ซีวอนบางๆร่างสูงมองคนตรงหน้าที่ก้มหัวทักทายตามประสาคนอายุน้อยกว่าแต่การกระพริบตาถี่ๆเหมือนคนฝืนให้น้ำตาไม่ไหลทำให้ซีวอนทำอะไรไม่ถูกไม่มีคำพูดที่คุยเล่นเหมือนเมื่อก่อนฮยอกแจหันหลังจะเดินออกจากห้องน้ำ

     

    เดี๋ยว ฮยอกแจ

     

    เสียงเรียกทำให้ฮยอกแจหยุดแล้วหันกลับมามองซีวอนไม่รู้ว่าตัวเองจะพูดอะไรแค่รู้ว่าอยากเรียกไว้เท่านั้น  ฮยอกแจเองก็ไม่ได้พูดอะไรแต่ดวงตาเรียวเล็กที่มีน้ำตาคลอทำให้ซีวอนได้แต่ยืนนิ่งเมื่อไม่มีใครพูดอะไรออกมาฮยอกแจเลยก้มหัวลาร่างสูงแล้วเดินออกไปจากห้องน้ำ เหลือแต่ซีวอนที่ยังคงยืนอยู่คนเดียว

     

    หลังจากวันนั้นทุกอย่างดูจะเปลี่ยนไป

     

    ทุกครั้งที่พบกันฮยอกแจจะก้มหัวทักทายแทนการมีรอยยิ้มเขินๆถ้ามีคนอื่นอยู่ด้วยฮยอกแจจะขอตัวออกไปก่อนซีวอนไม่เข้าใจตัวเองว่าตัวเองจะสนใจอะไรมากมาย แต่ตอบตัวเองไม่ได้ว่าทำไมต้องหงุดหงิดเวลาที่เจอกันแล้วฮยอกแจไม่ยอมพูดคุยกับเขาเหมือนก่อน อยากจะเห็นรอยยิ้มฮยอกแจเหมือนเดิม อยากจะคุยด้วย อยากดูแล อยากอยู่ใกล้ๆ

     

    ตอนนั้นโคตรไม่อยากจะยอมรับตัวเองว่าตกหลุมรักเด็กเข้าแล้ว

     

     

     

    MC: คุณฮยอกแจยังปลื้มคุณซีวอนอยู่ไหมครับ ได้เจอตัวจริงแล้วเป็นไงบ้าง

    HYUKJAE : คุณซีวอนใจดีกับผมมากครับ ใจดีจนผม คิดอะไรเยอะแยะ ตอนนี้ผม จะพยายามไม่ชอบพี่เขาแล้ว

     

    MC: ทำไมล่ะครับ ?

    HYUKJAE : ก็ ……ดูละครเรื่องใหม่ก็เลยชอบพระเอกคนใหม่แทน แค่นั้นล่ะครับ

     

     

    การสัมภาษณ์ในทีวีทำให้ซีวอนขมวดคิ้วร่างสูงรู้ดีว่าฮยอกแจแกล้งตอบคำถามเพื่อให้มันเป็นเรื่องตลกเพราะเมื่อฮยอกแจบอกว่าดูละครเรื่องใหม่ก็เลยชอบพระเอกคนใหม่พิธีกรก็เลยบอกว่า เด็กหนอเด็กเปลี่ยนคนชอบไปตามละคร ทั้งๆที่จริงๆแล้วมันไม่ใช่ฮยอกแจแกล้งหัวเราะแกล้งทำให้มันเป็นอย่างนั้น

     

     

     

    ผมจะพยายามไม่ชอบพี่เขาแล้ว

     

     

    ซีวอนนึกถึงประโยคที่ได้ยินเมื่อกี้เลยกดปิดทีวีเพราะความหงุดหงิด รู้สึกแปลกๆเหมือนเป็นโรคหัวใจยังไงชอบกล เลย ล้มตัวลงนอนอ่านบทละครในมือแต่อ่านไปได้สักพักก็ลุกขึ้นกดโทรศัพท์ไปหาไอ้คิบอมบ่นอะไรยาวเหยียดให้มันฟังแต่ไอ้คิบอมตอบกลับมาแค่ประโยคเดียว

     

     


    รายการที่มึงดูเป็นรายการสดสัมภาษณ์ที่เคบีเอส ไปตอนนี้น่าจะเลิกสัมถาษณ์พอดี  อีกอย่างง้อเด็กต้องใจเย็นๆ อย่าโมโหแล้วจับเขาปล้ำล่ะ กูไปละ ฟังมึงบ่นอะไรมากมายเสียเวลา ยอมรับว่าชอบน้องเค้าแค่นี้ก็จบ ปัญญาอ่อนจริงๆ หน้าตาดีแต่ไม่ฉลาดเลยนะ

     

     

     

    ซีวอนเคาะนิ้วกับพวงมาลัยรถพลางมองนาฬิกาไปด้วยรายการอาจจะเลิกเรทไปหน่อยซีวอนซบหน้าลงกับพวงมาลัยไม่เคยรู้ว่าตัวเองใจร้อนขนาดนี้มาก่อนเสียงพูดคุยที่ดังโหวกเหวกตรงลานจอดรถทำให้ซีวอนเงยหน้าขึ้นมาเพราะกลัวว่าจะไม่ได้คุยกับฮยอกแจให้รู้เรื่องเลยรีบลงจากรถเสียงปิดประตูทำให้ทุกคนที่คุยเล่นกันอยู่เงียบลง พอเห็นว่าใครที่เดินตรงมาหาทุกคนก็หันไปมองหน้าฮยอกแจโดยอัตโนมัติ

     

    ขอคุยด้วยหน่อยได้ไหม มีงานต่อรึเปล่า

     

    มี / ไม่มีครับ

     

    อิทึกเป็นคนตอบเองและดูเหมือนว่าคำตอบของหัวหน้าวงจะน่าเชื่อถือมากกว่าซีวอนเลยคว้าข้อมือฮยอกแจอให้เดินออกมาฮยอกแจตั้งใจจะคว้าใครสักคนไว้แต่ทุกคนกลับพยักหน้าคงอยากให้คุยกันให้รู้เรื่องมากกว่าที่จะเป็นแบบนี้

     

    มีเรื่องอะไรที่จะต้องคุยกันเหรอครับ

     

    พูดจาห่างเหินจังนะ

     

    เราเคยสนิทกันเหรอ

     

    รู้ไหมเนี่ย พูดแต่ละประโยคมันน่าตีจริงๆ 

     

    ซีวอนยังคงจับข้อมือฮยอกแจไว้แต่ฮยอกแจกลับบิดออกแล้วยกขึ้นมากอดอกไม่มีคำพูดอะไรนอกจากความเงียบ ฮยอกแจเหลือบมองร่างสูงที่ยืนพิงรถอยู่จริงๆฮยอกแจเดินหนีไปขึ้นแท๊กซี่ตอนนี้เลยก็ได้แต่ในใจลึกๆกลับอยากจะยืนอยู่ตรงนี้ พยายามตัดใจมาแทบตายสุดท้ายแค่เจอหน้าก็เป็นเหมือนเดิม

     

     

    ห้ามชอบคนอื่น

     

    “ ……………………...”

     

    ห้ามไปชอบคนอื่นนอกจากพี่ ถ้าให้สัมภาษณ์ว่าชอบคนอื่น โดนดีแน่

     

    แฟนคลับพี่ซีวอนเยอะมากพออยู่แล้วนะ

     

    ซีวอนพลิกตัวยกมือขึ้นกั้นระหว่างตัวฮยอกแจที่ยืนพิงรถอยู่ร่างบางกระถิบถอยหลังมากขึ้นแต่ซีวอนก็ยังยืนอยู่ท่าเดิมฮยอกแจเงยหน้ามองซีวอนที่ก้มหน้าลงมา

     

    เพิ่งรู้ว่าอยากเป็นแฟนคลับ

     

    แล้วเป็นอย่างอื่นได้รึไง

     

    เงียบกันทั้งคู่พอกลับมาเรื่องนี้ฮยอกแจรู้สึกว่าคำพูดวันนั้นของซีวอนในห้องน้ำย้ำขึ้นมาอีกรอบ ฮยอกแจเลยก้มหน้าลงตั้งใจจะผละออกไปแต่ซีวอนก็ยังไม่ยอมเอามือลง ยังคงกั้นฮยอกแจไว้

     

    วันนั้นพี่ขอโทษ

     

    ไม่ผิดอะไรตรงไหนสักหน่อย ดีซะอีกจะได้รู้ตัว คิดอะไรเพ้อเจอไปตั้งเยอะ  

     

    ไม่ได้ตั้งใจจะพูดอย่างนั้น ตอนนั้นมันยังไม่แน่ใจ เวลาสับสนมันก็เลยพูดอะไรตรงกันข้าม ปฏิเสธไว้ก่อน

     

    แล้วตอนนี้พี่ซีวอนต้องการอะไร

     

    ฮยอกแจไม่อยากจะอ้อมค้อมถามตรงๆจะได้จบๆซีวอนนับถือความเข้มแข็งจากฮยอกแจจริงๆตัวเล็กนิดเดียวแต่พยายามจะกลั้นน้ำตาดูก็รู้ว่าอยากร้องไห้ซีวอนเลยผละออกไปยืนข้างๆตามเดิม

     

    เริ่มต้นใหม่ได้ไหม คุยกันเหมือนเดิม ห้ามหลบหน้า เจอกันก็ยิ้มไม่ใช่ก้มหัว

     

    คุยกันแบบพี่น้องอย่างนั้นน่ะเหรอ

     

    ไปกินข้าวด้วยกัน  ดูหนังด้วยกัน คุยโทรศัพท์กัน ถ้าไม่มีงานจะไปรับที่บริษัท อยากไปเที่ยวไหนก็บอกจะพาไป

     

     

    ซีวอนหันมามองหน้าฮยอกแจที่พยายามกลั้นยิ้มแต่สองแก้มแดงแจ๋ทำให้ซีวอนหัวเราะมันเป็นภาพที่เขาประทับใจเหมือนครั้งแรกที่เจอซีวอนคว้ามือฮยอกแจมาจับไว้หลวมๆ

     


    พี่ไม่ได้แสนดีเหมือนในละครหรอกนะ  ก็แค่ผู้ชายทั่วๆไปพอรู้จักจริงๆก็อาจจะไม่ชอบพี่ก็ได้  พี่โหดนะ

     


    ซีวอนแกล้งทำเสียงดุใส่แต่ฮยอกแจกลับยื่นนิ่งก่อนจะกระชับมือที่โดนจับอยู่ให้แน่นมากขึ้นพร้อมกับบอกบางอย่างที่ทำให้ซีวอนหัวเราะไม่หยุด

     

     

     

     

     

     

     

    ไม่กลัวหรอก .. กลัวโหดไม่จริง

     

     




    มีเธอและฉัน ช่วยกันเติมต่อ

    คำว่ารัก ก็คงจะน่าประทับใจ ไม่เปลี่ยนแปลง


     

     

     

    แล้วเป็นไง โหดไหม ? ”  ซีวอนก้มลงมาถามคนที่นอนหนุนแขนอยู่ข้างๆเพราะโซฟาไม่ได้ใหญ่มากทำให้ซีวอนต้องกอดเอวฮยอกแจไว้กลัวจะขยับแล้วตกลงไป คนโดนถามส่ายหน้าไปมา เพราะมันเป็นอย่างนั้นจริงๆ หลังจากวันนั้นทุกอย่างก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมและดูเหมือนจะมากกว่าเดิมเพราะซีวอนมักจะโผล่มาที่อัดรายการของซุปเปอร์จูเนียร์บ่อยๆตอนแรกทั้งคู่ยังมีการหลบๆนักข่าวกันอยู่บ้างแต่พอนานเข้าก็คงจะหลบไม่พ้น เลยมีข่าวเดทของทั้งคู่ออกไป  ตอนที่มีข่าวฮยอกแจเองนึกว่าซีวอนจะปฏิเสธเหมือนอย่างที่ดาราคนอื่นเคยทำ

     

    แต่ไม่ใช่

     


    ครับ ก็เป็นอย่างที่เห็นแต่พี่นักข่าวอย่าไปรุมถามน้องเขานะ เขายังเด็ก ถามผมแทนแล้วกันถ้าคำถามไหนตอบได้ก็จะตอบครับ

     

     

    จำได้ว่าฮยอกแจเดินเข้าไปหาท่านประธานในห้องที่บริษัทเมื่อโดนเรียกเข้าไปคุยเรื่องข่าว ฮยอกแจเลยตัดสินใจบอกความจริงร่างบางนึกว่าจะโดนพักงานตามกฏของค่ายแต่กลับกลายเป็นว่า ท่าประธานหัวเราะชอบใจบอกว่า ดีแล้ว ยอมรับมันง่ายกว่ามานั่งแก้ข่าวไปวันๆ

     

    ตั้งแต่ที่คบกันคนรอบข้างต่างบอกว่าฮยอกแจมีวิธีอะไรที่ทำให้ซีวอนไปไหนไม่รอดทุกครั้งที่ถามฮยอกแจจะหัวเราะพร้อมกับส่ายหน้าเพราะไม่รู้จะตอบอะไรส่วนซีวอนมักจะโดนถามบ่อยเรื่องความรักและมักจะตอบเหมือนกันทุกครั้ง

     

     

     

     


    MC: ความรักตอนนี้?

    SIWON : มีอยู่คนเดียวครับตอนนี้ ไม่คิดจะไปรักใครคนไหนแล้ว

     

     

     

    เสียงที่เงียบไปทำให้ซีวอนรู้ดีว่าฮยอกแจหลับไปแล้วร่างสูงชะโงกหน้าขึ้นมามองท่าทางจะเหนื่อยหลับสนิทในมือที่วางอยู่ตรงอกซีวอนยังกำเนื้อเพลงไว้แน่นคงเพราะใกล้คอนเสริตเลยซ้อมหนักทั้งร้องทั้งเต้น ซีวอนขยับตัวลุกขึ้นก่อนจะช้อนตัวคนที่หลับไม่รู้เรื่องไว้ในอ้อมแขนก่อนจะวางลงบนเตียงซีวอนหัวเราะเพราะวางลงท่าไหนก็อยู่ท่านั้น เลยต้องจับท่านอนให้สบายตัวแต่พอจะลุกขึ้นไปปิดไฟเสื้อนอนก็ถูกจับไว้

     


    อีก 5 นาทีกลับมานอนนะ ดึกแล้วไม่ต้องท่องบทอีก พรุ่งนี้มีงานเช้าอาจต้องออกไปก่อน ตื่นมาหายไปอย่าตกใจล่ะ ไม่มีงานพี่ซีวอนก็อยู่บ้านพักผ่อนแล้วกัน ห้ามออกไปไหนอาทิตย์ที่ผ่านมานอนน้อยมาก รู้นะ จะนอนจริงๆแล้ว จุ๊บๆก่อน

     


    ซีวอนโน้มตัวลงมาจูบเบาๆที่ริมฝีปากบางสองทีเหมือนทุกคืนฮยอกแจเหมือนคนละเมอพูดแต่ซีวอนรู้ดีว่ามันเป็นความเอาใจใส่ของฮยอกแจร่างสูงกระชับผ้าห่มให้ฮยอกแจก่อนจะก้มลงมาหอมแก้มแรงๆเพราะหมั่นเขี้ยวพร้อมกับกระซิบเบาๆ

     

                             

     

     

     

     

     

     

     

     











     Good Night …

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    เหนือกว่าถ้อยคำ ล้ำค่ากว่าสิ่งของ

    ก็คือการได้มองตากันอย่างนี้

    แม้ไม่บอกรัก ก็รู้สึกดี

     

     


    The  End


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×