Blacksmith ช่างตีเหล็กเเห่งออล์นโน - นิยาย Blacksmith ช่างตีเหล็กเเห่งออล์นโน : Dek-D.com - Writer
×

    Blacksmith ช่างตีเหล็กเเห่งออล์นโน

    โดย rewse

    เรื่องราวของช่างตีเหล็กชายหนุ่มผู้ไรซึ่งพรสวรรค์ของเวทมนต์ ตำนานของเหล่าวีรบุรุษกับปราสาทโบราณ เมืองที่สาปสูญเเละยุคสมัยที่สูญสิ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    106

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    106

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.ค. 62 / 16:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         ดินเเดนโบราณที่ถูกสรรค์สร้างโดยเหล่าเทพ  สถานที่เเห่งเเรกที่เหล่ามนุษย์กับสิ่งมีชีวิตเริ่มสักการะเเละสร้างวิหารเพื่อบูชาเเด่เทพเทพเจ้าเเละในบางครั้งเหล่าเทพก็จะประทานพรเเก่เหล่าผู้คนบางคน   พละกำลัง พลัง หรืออาวุธ     ในยุคนั้นเราเรียกผู้ได้รับพรว่า  "วีรบุรุษ"   ในส่วนมากผู้ที่ได้รับพรมักจะเป็นบุรุษน้อยคนนักจะเป็นสตรี    พรของเหล่าเทพนั้นจะสามารถสืบต่อทางสายโลหิต เมื่อสายโลหิตของเหล่าวีรบุรุษส่งต่อกันรุ่นสู่รุ่นจึงกำเนิดวีรบุรุษหน้าใหม่มากมายมนุษย์ได้เรียนรู้เวทย์มนต์จากเหล่าเทพ  เเละเเน่นอนเมื่อเหล่าผู้เเข็งเเกรงมากขึ้นการกดขี่ผู้ที่อ่อนเเอว่าจึงมีมากขึ้นเเละเเน่นอนเหล่าเทพเองก็มีความโลภไม่ต่างจากมนุษย์ปราถนาจะครอบครองทุกสิ่ง  เทพบางองค์จึงเเยกตัวออกมาเเล้วเริ่มก็สงคราม       เหล่าวีรบุรุษได้เเตกเเยกเเละบางคนได้ไปเข้าร้วมกับฝ่ายเทพที่ก่อสงคราม     


         สงครามได้ยืดเยื้อไฟจากสงครามเเผดเผาท้องนภา  ทะเลเหือดเเห้ง เเผ่นดินเต็มไปด้วยสายโลหิตของเหล่าวีรบุรุษเเละเทพเจ้า    เทพเจ้าที่ก่อสงครามเรียกตัวเอง "กราราต์"    ส่วนเทพที่ยังคิดว่าทุกเผ่าพันธุ์ล้วนเเต่มีอิสรภาพ เรียกตัวเองว่า "ออร์นโน"         วีรบุรุษที่เข้ากับฝ่ายเทพออร์โนนั้นได้ล่ะถิ้งชื่อวีรบุรุษเเละใช้ชื่อราชาเเทน เหล่าราชามีไม่มากเเต่มีพลังที่ทัดเทียมกับเทพเจ้า  


         ในสงครามครั้งสุดท้ายทั้งสองฝ่ายเข้าประจัญหน้า ทั้งคู้ล้วนเเต่สูญเสียอย่างยับเยิน เทพเจ้าวีรบุรุษเเละราชาต่างล้มตายกันจนเกือบหมดสิ้น เเละสงครามอันยาวนานก็ได้สิ้นสุดลง ฝ่ายกราราต์เทพเเละวีรบุรุษต่างหายไปอย่างปริศนาเเต่ยังเชื่อว่า พวกเขาเหล่านั้นยังคงหลบซ้อนที่สุดทวีปในจุดที่ดำมืดที่สุด   ส่วนฝ่านออน์โนเหล่าวีรบุรุษกลับบ้าน บ่้างก็กลายเป็นหัวหน้าเผ่า  บ้างก็กลายเป็นราชาเเห่งอาณาจักร  ส่วนเหล่าเทพบางองค์ได้กลับสู่สวรรค์  บางองค์ก็อยู่ปะปนกับเหล่ามนุษย์เพื่อมองดูเด็กๆที่ได้รับพรจากพวกเขาเติบโต








    เเม้จะปรารถนา​ซึ่งสันติ

    เมื่อศา​สตราวุธเข้าสู่การเข่นฆ่า

    ความจะบ้าคลั่ง​จะทลายสิ้นทุกสิ่ง

      ชีวิตจะสูญสิ้นมรณา

    ความหายนะ​จะเกิดเเก่ทุกเผ่าพันธุ์​

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น