ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (แฟนฟิค บลีช) Baby Pill (อิจิโกะ- ลูเคีย)

    ลำดับตอนที่ #25 : *ตอนพิเศษ* ก่อนโฮตารุจเกิด*

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.25K
      19
      14 มี.ค. 54

    เรื่องสั้น

    -ก่อนโฮตารุจะเกิด-

     

    คลินิคคุโรซากิ/เมืองคาราคุระ 7 ปีต่อมาหลังจากศึกสุดท้ายสิ้นสุด...

    เวลา 13.00 น.

    ********************

    ~moshi negai kanau nara mou ichido hana sakasete.

    (ถ้าความปรารถนาของฉันเป็นจริงได้ ฉันขอให้ดอกไม้แย้มบานอีกครั้ง

    Ima nara kimi no kanashimi mo kitto Uketomerareru kara. ~

    (เพราะเมื่อถึงตอนนั้นฉันจะแบกรับความเศร้าโศกของเธอไว้ได้)

    Hoshi kagayaku sora no shita mou nidoto karenai hana sakaseru asu wo Koko ni chikau kara.

    (ภายใต้ท้องฟ้าที่มีดาวพราวพร่าง ขอสัญญาว่าตั้งแต่พรุ่งนี้ไปจะทำให้ดอกไม้ไม่มีวันโรยราเป็นครั้งที่สอง )

    I promise I'll make you happy~

    *****************

    เสียงเพลง song for... ดังขึ้นภายในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆที่เป็นห้องของลูกชายคนโตของคุโรซากิ เสียงร้องนั้นเป็นเสียงที่ไม่หวานใสเหมือนเด็กสาวทั่วไป แต่ฝงด้วยความทุ้มนุ่มเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว...

    "นี่เพลงนี้เห็นเธอบอกไม่ชอบไม่เหรอ ลูเคีย" ชายหนุ่มผมส้มเอ่ยขึ้น ขณะที่กำลังหอบฟูกกับที่นอนในตู้เก็บของไปตากแดดตรงระเบียงห้อง

    "เห็นเมื่อก่อนบ่นได้บ่นดีว่า มันมีภาษาแปลกๆ แถมพูดรัวจนฟังแทบไม่ออก"

    "น...หนวกหูน่ะ! ข้าน่ะ ใช่ว่าจะชอบเพลงนี้ซะเมื่อไหร่ล่ะ!" ลูเคียแว้ดใส่เพราะได้ยินคำพูดทั้งหมดเพราะตั้งความดังของเสียงใน Ipod ที่อิจิโกะให้มาไว้ในระดับต่ำ พร้อมดึงหูฟังออกจากหู

    "ไม่ชอบแต่ร้องได้ แปลกดี" อิจิโกะพูดลอยๆ ขณะกำลังง่วนเก็บของบนโต๊ะต่อ

    "เพราะ..." ลุเคียอ้าปากจะเถียงเสียงดัง แต่จู่ๆก็ลดเสียงลง

    มือเรียวเอ่ยเบาๆพลางลูบครรภ์ของตนที่นูนเด่นขึ้นมาด้วยอายุครรภ์ที่มากขึ้น...

    "เจ้าตัวเล็กชอบฟังน่ะสิ ถ้าข้าร้องให้เค้าฟัง เค้าก็จะดิ้น"

    "จริงรึเปล่า" อิจิโกะเลิกคิ้วพลางเดินไปหาร่างเล็กที่นั่งอยู่บนเตียง ก้มตัวจนใบหน้าอยู่ในระดับเดียวกับหน้าท้องของลูเคีย "ถ้างั้นเดี๋ยวพ่อร้องเพลงให้ฟังบ้าง ดีมั้ย?"

    แล้วอิจิโกะก็เริ่มร้องเพลงเดียวกับลูเคียให้เจ้าตัวจิ๋วที่อยู่ในท้องของภรรยาฟัง หวังว่าจะได้ปฏิกิริยาแบบเดียวกันบ้าง

    .
    .
    .

    เงียบ...

    .
    .
    .

    "ไม่เห็นรู้สึกว่าลูกดิ้นเลย!" อิจิโกะโพล่งออกมาพลางเงยหน้ามอง

    "ก็เสียงเจ้ามันห่วยนี่" ลูเคียลอยหน้าลอยตาล้อเลียน "ลูกเลยอุดหู นอนไปแล้วมั้ง"

    "โห~ ดูถูกๆ" อิจิโกะเคืองปี๊ดดด "คอยดูเหอะ จะไปหัดร้องเพลงให้ขั้นเทพให้ได้ คอยฟังไว้เลย เจ้าตัวเล็ก!"

    ลูเคียเผลอหัวเราะเสียงใส กับหน้าที่ของชายหนุ่ม ซึ่งก็สามารถเรียกรอยยิ้มจากอิจิโกะได้เช่นเดียวกัน...

    ขอให้เกิดมาสุขภาพแข็งแรงนะ

    เจ้าตัวเล็ก

    -จบ-

    ปล. แปลท่อนฮุคจากภาษาญี่ปุ่นค่า ผิดถูกประการใด แย้งมาได้เน่อ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×