Mercenary Daddy [YunJae] - นิยาย Mercenary Daddy [YunJae] : Dek-D.com - Writer
×

    Mercenary Daddy [YunJae]

    โดย renjoongki

    ผู้เข้าชมรวม

    224,458

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    180

    ผู้เข้าชมรวม


    224.45K

    ความคิดเห็น


    9.01K

    คนติดตาม


    680
    จำนวนตอน : 91 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 มี.ค. 63 / 22:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    Update Fiction เรื่องใหม่ 
    Mercenary Daddy 

    [เริ่มอ่านได้ตั้งแต่ตอนที่ 69 เป็นต้นไปค่ะ]




    ปุกาศๆๆ !!~  ฟิค Mercenary Daddy เหลืออยู่ 2 เล่มนะคะ ใครสนใจรับน้องแฝดไปเลี้ยงส่งเมลล์มาขอรายละเอียดที่ Drunkenren@gmail.com ค่ะ



    รายละเอียด
    ขนาดA5 จำนวน 424 หน้า
    ตอน1-18 (end) + ตอนพิเศษ 2 ตอน (yunjae,yusoo)

    ราคา 470 บาท (รวมจัดส่งลงทะเบียน) ค่าา




    --------------------------------------------

    อันนี้เป็น fan page ฟิคนะคะ  

     


    ส่วนอันนี้เป็นTwitter ของเร็นค่ะ 





     



       

       



     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ชม ชม ชม กันหน่อย*~"

    (แจ้งลบ)

    = ชอบภาษาที่เร็นจิเร็นจ้าแต่งอ่ะน้า โอ้ แบบว่าแต่งถึงอารมมากก กกก....จร้า ก็ เออ ม่ายรู้จาบอกไม่รู้จะบอกไรแร้วอ่ะ ก็จะเป็นกำลังจัยหั้ยตลอดน่ะ (((ช่วงนี้ก็รักษาสุขภาพด้วยน้า ไข้หวัดกำลังอินเทรน))) (((อย่าอินเทรนไปกับคนอื่นล้า 55+))) บาย*~ ... อ่านเพิ่มเติม

    = ชอบภาษาที่เร็นจิเร็นจ้าแต่งอ่ะน้า โอ้ แบบว่าแต่งถึงอารมมากก กกก....จร้า ก็ เออ ม่ายรู้จาบอกไม่รู้จะบอกไรแร้วอ่ะ ก็จะเป็นกำลังจัยหั้ยตลอดน่ะ (((ช่วงนี้ก็รักษาสุขภาพด้วยน้า ไข้หวัดกำลังอินเทรน))) (((อย่าอินเทรนไปกับคนอื่นล้า 55+))) บาย*~   อ่านน้อยลง

    --We*^*TvXq-- | 10 ก.ค. 52

    • 60

    • 1

    "เหนื่อย...ไหม??"

    (แจ้งลบ)

    แจเองก็เหนื่อย...กับการที่จะรักยุนต่อไปแบบนี้ ยุนเองก็เหนื่อย...กับการที่จะต้องรักษาหัวใจทั้ง 2 ดวงไว้ มันเป็นอะไรที่ซึ้งมากๆเลยค่ะต้องที่จุนบอกว่า แจเป็นแก้วเนื้อดีที่เมื่อหล่นพื้นก็พร้อมจะแตกกระจายไม่มีชิ้นดี การใช้ภาษาและการดำเนินเรื่องสุดยอดมากๆค่ะ เรื่องนี้ทำให้เจ็บปวดในจิตได้ดีจริงๆ อ่านไปอ่านมา คนอ่านนี้แหละเหนื่อย ลุ้นเหนื่อยค่ะ สงส ... อ่านเพิ่มเติม

    แจเองก็เหนื่อย...กับการที่จะรักยุนต่อไปแบบนี้ ยุนเองก็เหนื่อย...กับการที่จะต้องรักษาหัวใจทั้ง 2 ดวงไว้ มันเป็นอะไรที่ซึ้งมากๆเลยค่ะต้องที่จุนบอกว่า แจเป็นแก้วเนื้อดีที่เมื่อหล่นพื้นก็พร้อมจะแตกกระจายไม่มีชิ้นดี การใช้ภาษาและการดำเนินเรื่องสุดยอดมากๆค่ะ เรื่องนี้ทำให้เจ็บปวดในจิตได้ดีจริงๆ อ่านไปอ่านมา คนอ่านนี้แหละเหนื่อย ลุ้นเหนื่อยค่ะ สงสารคิมแจมากๆเลยกับการหลอกตัวเอง...หรือบ้างทีอาจจะไม่ได้หลอก ก็ตรงที่พูดว่า...เห็นหรือป่าว เห็นส่วนเกินไหม? นั่นแหละค่ะ สงสารยุนเหมือนกัน แต่ปมนี้เลือกที่จะผูกเองนี่น่า แจเลือกที่จะปล่อยมือ แต่ยุนกลับยื้อมือของแจไว้แล้วบอกว่า รู้สึกดีๆด้วย...ทั้งๆที่ไม่กล้าพูดว่ารักแท้ๆ แต่กลับพูดคำนั้นกับ โบอา!!! แต่แจแสดงจุดยืนได้ดีมากๆตรงที่พูดอย่างชัดเจน ว่า...รักพี่ชาย...   อ่านน้อยลง

    Beli3v3 TVfXQ & Nooknickjung | 10 ก.ค. 52

    • 22

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ร้องไห้ได้ขนาด... = =^"

    (แจ้งลบ)

    คือ ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคเรื่องแรกของหนู ที่เวลาอ่านฟิคไป ก็ยิ่งเหมือนคนบ้าได้ทุกที เดี๋ยวยิ้ม เดี๋ยว เขิน เดี๋ยวร้องไห้ เดี๋ยวหัวเราะ = = แต่ไอที่สุดๆนี่คงร้องไห้ ร้องเป็นวรรคเป็นเวรจริงๆนะ (นั่งอยู่กับเพื่อน เพื่อนตกใจต้องช่วยกันปลอบ) ขอบอกว่า ชอบภาษาการแต่งของไรเตอร์มากๆ แต่งเก่งสุดๆ ข้าน้อยขอคารวะเลย ^^ เจอฟิคดีๆแบบนี้ก็ทำให้หนูอยากติดตามผลงา ... อ่านเพิ่มเติม

    คือ ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคเรื่องแรกของหนู ที่เวลาอ่านฟิคไป ก็ยิ่งเหมือนคนบ้าได้ทุกที เดี๋ยวยิ้ม เดี๋ยว เขิน เดี๋ยวร้องไห้ เดี๋ยวหัวเราะ = = แต่ไอที่สุดๆนี่คงร้องไห้ ร้องเป็นวรรคเป็นเวรจริงๆนะ (นั่งอยู่กับเพื่อน เพื่อนตกใจต้องช่วยกันปลอบ) ขอบอกว่า ชอบภาษาการแต่งของไรเตอร์มากๆ แต่งเก่งสุดๆ ข้าน้อยขอคารวะเลย ^^ เจอฟิคดีๆแบบนี้ก็ทำให้หนูอยากติดตามผลงานของพี่ต่อไปเรื่อยๆ ยังไงก็ช่วยมีผลงานดีๆแบบนี้ออกมาเยอะๆนะคะ ^O^ ปล. รักไรเตอร์อ่ะ >///   อ่านน้อยลง

    Seo Hyunwa | 29 ก.พ. 55

    • 2

    • 0

    "In fic"

    (แจ้งลบ)

    อ่านเรื่องนี้ตั้งแต่ต้นจนจบมันอินจนบรรยายไม่ถูกเลย เริ่มต้นด้วยความวาบหวามเฮฮานิดๆต่อมาก็แทรกด้วยความขมขื่นหน่อย อ่านแล้วบีบหัวใจชะมัดยาด T T เจ็บปวดไปกับตัวละครได้อีก แต่ละคนที่มีปมในอดีต ไม่ชัดเจนกับความรู้สึกของตัวเอง ปล่อยให้คลุมเคลืออยู่แบบนี้ กว่าจะรู้ตัวก็ต่อเมื่อมันสายไปแล้ว ถึงแม้ว่าจะไม่จบแฮปปี้เอนดิ้งทุกคู่แต่ก็มีปมไว้ให้คิดมากมา ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่านเรื่องนี้ตั้งแต่ต้นจนจบมันอินจนบรรยายไม่ถูกเลย เริ่มต้นด้วยความวาบหวามเฮฮานิดๆต่อมาก็แทรกด้วยความขมขื่นหน่อย อ่านแล้วบีบหัวใจชะมัดยาด T T เจ็บปวดไปกับตัวละครได้อีก แต่ละคนที่มีปมในอดีต ไม่ชัดเจนกับความรู้สึกของตัวเอง ปล่อยให้คลุมเคลืออยู่แบบนี้ กว่าจะรู้ตัวก็ต่อเมื่อมันสายไปแล้ว ถึงแม้ว่าจะไม่จบแฮปปี้เอนดิ้งทุกคู่แต่ก็มีปมไว้ให้คิดมากมาย อ่านแล้วติดงอมแงมเลย น่าเสียดายที่ซื้อไม่ทันอ่ะ ความสัมพันธ์ของแต่ละคนที่ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบคนรัก หรือความสัมพันธ์แบบนั้นกัน ระหว่างยุนโฮกับโบอา ถ้าหากโบอาไม่ปฏิเสธยุนโฮในตอนแรก ก็คงไม่มีเรื่องเจ็บปวดแบบนี้ แต่ถ้าโบอายอมตกลงยุนโฮก็คงไม่เข้าใจกับความรักที่แท้จริง แต่นับถือความเป็นเพื่อนของโบอาจริงๆ ความรักระหว่างเพื่อนอย่างยุนโฮกับยูชอน แม้ในยามทุกข์ยากเพื่อนคนนี้ก็คอยอยู่ข้างๆเสมอ แม้ว่าบ้างครั้งอาจจะกวนๆ ไม่จริงจัง แต่ก็จริงใจอย่างแท้จริง ระหว่างแจจุงกับจุนซู เพื่อนรักที่อาจจะดูเป็นมากกว่าเพื่อน เพื่อนที่แบ่งปันความทุกข์ซึ่งกันและกัน ความสัมพันธ์ของคู่นี้ทำให้เราอมยิ้มได้ ร้องไห้ด้วยได้ เพื่อนแท้ที่หาได้ยากยิ่ง เพื่อนที่ฉุดรั้งขึ้นมาจากความเจ็บปวด เพื่อนที่เข้าใจกันได้มากกว่าใครๆ ถ้าจุนกิไม่ทิ้งชางมินไป เขาก็คงไม่ได้พบเจอกับความรักที่แสนบริสุทธิ์อย่างยูฮวาน จากคนที่ชอบแต่ชาเขียวก็คงไม่เปิดใจกับคาปูชิโน่ปั่น คนที่ปากแข็งตั้งแต่เริ่มจนจบ จนทำให้ทั้งสองฝ่ายเจ็บปวด โดยไม่ได้บอกความรู้สึกที่แท้จริงให้กัน จนต้องรอไปถึงเมื่อไหร่ ซีวอนกับฮีชอลที่มัวแต่เข้าใจว่าทั้งคู่เป็นได้แค่เพื่อนเท่านั้น ความรู้สึกที่ปล่อยไปไม่ได้ก็ไม่เคยนึกเอะใจ ความเป็นเพื่อนที่คั่นกลางเอาไว้ กว่าจะรู้ตัวก็เมื่อตอนสายไป แจจุงกับซีวอนที่ต่างฝ่ายต่างโกหกตัวเองว่ารักกัน ทั้งๆที่ความรู้สึกนั้นเป็นเพียงสิ่งที่สร้างขึ้นมาปิดกั้นหัวใจ จนไม่ยอมมองคนที่อยู่ข้างกายจริงๆ รักที่มัวแต่ฝืนหัวใจกันและกัน แจจุงที่รักยุนโฮโดยไม่สนใจว่าผิดหรือถูก ความเป็นพี่น้องที่ไม่ใช่พี่น้องทางสายเลือดก็ไม่อาจขวางกั้น ยุนโฮที่ไม่เคยแน่ใจกับหัวใจของตัวเอง ทำร้ายจิตใจของอีกฝ่ายไปมากแค่ไหน สุดท้ายก็ต้องมาเจ็บปวดกับการกระทำของตัวเอง กว่าจะได้คืนมาก็ต้องแลกกับอะไรหลายๆอย่าง ยูชอนที่เกือบจะเสียคนสำคัญอย่างจุนซูไป เพียงเพราะคำพูดของคนอื่น ความไม่แน่ใจของตัวเอง จุนซูที่พ่ายแพ้ให้กับหัวใจตัวเองอย่างราบคราบ เกือบจะเอาชีวิตไม่รอดเพราะมองข้ามความห่วงใยของใครบางคน ไม่รู้ว่าเราเม้นท์หรือสปอยอ่ะนะ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างคือความรู้สึกของเราจริงๆ ฟิคเรื่องนี้แตกแต่งจากเรื่องอื่นๆที่เคยอ่านมา พล็อตเรื่องที่แปลกใหม่ การดำเนินเรื่องที่น่าติดตาม การบรรยายหรือทุกบรรทัดที่ไรเตอร์ถ่ายทอดออกมาเหมือนดึงคนอ่านเข้าไปอยู่ในเรื่องด้วย มันมีความรู้สึกแบบบรรยายไม่ถูก สามารถทำให้ยิ้ม หัวเราะ เจ็บปวด ร้องไห้ไปกับตัวละครได้จริงๆ ถือว่าเป็นฟิคที่ดีมากๆอีกเรื่องหนึ่งที่อยู่ในใจเราเลย ^^   อ่านน้อยลง

    C[S]assy_Girl | 1 ต.ค. 54

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น