[Fanfic Marvel Universe] ด้วยระบบผู้ฝึกตน - นิยาย [Fanfic Marvel Universe] ด้วยระบบผู้ฝึกตน : Dek-D.com - Writer
×

    [Fanfic Marvel Universe] ด้วยระบบผู้ฝึกตน

    โดย relentless12

    ชายหนุ่มได้เกิดใหม่ในมาร์เวลเขาอยากจะสนุกกับมัน แต่มีเรื่องที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น! วายร้ายที่ควรจะอ่อนแอกลับแข็งแกร่งเหมือนในคอมมิค! แต่ฮีโร่กลับอ่อนแอเหมือนในหนัง! นอกจากนี้ยังมีวายร้ายจากจักรวาล DC!

    ผู้เข้าชมรวม

    9,933

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    257

    ผู้เข้าชมรวม


    9.93K

    ความคิดเห็น


    102

    คนติดตาม


    661
    จำนวนตอน :  27 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 มิ.ย. 66 / 13:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายแฟนฟิคชั่น มาร์เวล จะมีการรวมกันของ X men ด้วยและวายร้ายจะมีมาจากจักรวาล Dc เช่นกัน ทุกๆอย่างผมทำมาในรูปแบบของปมให้มีการไข ดังนั้นทุกอย่างย่อมมีการไขแน่นอน ไม่ได้เขียนแบบไร้ตรรกะรองรับ เรื่องไทม์ไลน์ เส้นเวลา พหุจักรวาล จะมีการพูดถึงอย่างชัดเจนเพื่อให้ทุกคนเข้าใจจักรวาลมาร์เวลมากขึ้น และจะอิงตามภาพยนต์ดรื่องไทม์ไลน์ และดัดแปลงเพื่อให้มันลงตัวกับ X men dc 


    เอาหละมาพูดเรื่องย่อกัน

    ตัวเอกเกิดใหม่ในปี 1988 ในจักวาลมาร์เวล เขาคิดเสมอว่าจักรวาลนี้ไม่มีอะไรน่ากลัว ด้วยความสามารถในการรู้พร็อตเรื่องและโอกาสที่สามารถคว้าได้อย่างมากมาย ทำให้เขาใช้ขีวิตด้วยความชิลล์รอวันเก็บพืชผลที่กำลังสุกงอมก็พอแล้ว คามาทัช เซรุ่มซูปเปอร์โซเจอร์ อินฟินิตี้สโตน เส้นทางไปหาอีเทอร์นิตี้เพื่อขอพร ศาสตร์เวทย์มากมาย 

    แต่ความแตกต่างของเหตุการณ์ที่ทั้งคุ้นและไม่คุ้นเข้ามาเรื่อยๆ เรื่มจะทำให้เขาสงสัยกับจักรวาลมากขึ้น ยกตัวอย่าง ทานอสปล่อยพลังคอสมิคได้ มีเทเลคิเนสิส เป็นอมตะเพราะได้พรจากเดต นี่คือพลังของทานอสในคอมมิค!

     เขาจะใช้ชีวิตโดยไม่หวังว่าเขาจะได้ระบบ หรือนิ้วทองคำใดๆ เพราะเกิดมาตั้งนานไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย! ครอบครัว แม่ของเขาผมจะไปทิ้งตัวละครใดๆ จะมีการพัฒนาการเช่นกัน และมีบทเด่นแน่นอน


    ระบบผู้ฝึกตนจะเป็นรูปแบบคล้ายๆเกมครับ ไม่ได้สังหารเพื่อเลื่อนเวล แต่ฝึกเพิ่มขั้นตามปกติของผู้ฝึกตน มีการสร้างสำนักนิกายอะไรพวกนี้ด้วย และมีสิ่งที่มีแต่เขาเท่านั้นที่สามารถเผชิญได้ เหมือนกับคามาทัชต่อต้านกับมิติมืด


    Marvel ผมไม่ใช่เจ้าของลิขสิทธิ์ใดๆภายในเรื่องนี้เลย แต่ผมแต่งเพราะผมชอบมันมาก แต่นิยายเรื่องนี้ผมก็จัดแต่งมันในรูปแบบแฟนฟิคชั่น ดังนั้นกว่าจะได้สักบทสักตอนไม่ได้ง่ายเลย ผมดูหนัง 1 เรื่องของมาร์เวลจบไป 4-5 รอบเพื่อจะเขียนให้ได้สักช่วงที่มีแค่ 5-10 ตอนเท่านั้น

    ผมจะไม่รับฟังความเห็นแย้งเกี่ยวกับพร็อตใดๆกับผู้อ่าน แต่จะรับฟังแค่วิธีการเขียน อ่านไม่อิน ไม่สมูท ไม่เข้าถึงบท งงตรงไหน ถามได้เลยครับ ผมจะตอบให้และนำไปแก้ไข

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น