ย้อนเวลากลับมาขาย(ชา)Mperg - นิยาย ย้อนเวลากลับมาขาย(ชา)Mperg : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    ย้อนเวลากลับมาขาย(ชา)Mperg

    โดย redlilies2

    ชีวิตก่อนซีซวนยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ความรักของผู้เป็นพ่อถึงกับยอมติดคุกแทนพี่ชายต่างแม่ แต่เมื่อได้ย้อนเวลากลับมาอีกครั้ง เขาจึงเลือกที่จะทำเพื่อตัวเองและออกมาจากครอบครัวที่เห็นแก่ตัวนั้นซะ

    ผู้เข้าชมรวม

    46,494

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    170

    ผู้เข้าชมรวม


    46.49K

    ความคิดเห็น


    128

    คนติดตาม


    2.7K
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  37 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  31 ม.ค. 67 / 09:00 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


     

     

      ตั้งแต่จำความได้ ห่าวซีซวน อาศัยอยู่กับแม่มาโดยตลอดและเขาเฝ้าถามผู้เป็นมารดาอยู่ร่ำไปว่าพ่อเขาไปไหนทำไมไม่มาหาเขาเลยสักครั้ง ผู้เป็นแม่ก็ตอบแค่ว่า 'พ่อทำงานอยู่ในที่ห่างไกลไม่สามารถมาหาพวกเขาได้'   ซีซวนเฝ้ารอคอยผู้เป็นบิดาทุกวันและหวังอยากจะสัมผัสความรักของบิดาเหมือนเพื่อนๆที่โรงเรียนบ้าง จนเมื่ออายุ10ขวบแม่เขาก็จากไปด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์

    วันนั้นเขาถึงได้เจอผู้เป็นพ่อครั้งแรกพ่อมารับเขาไปอยู่ด้วยและวันนั้นเขาถึงเข้าใจว่าทำไมพ่อไม่มาหาแม่และเขาเลย

    มันเป็นเพราะว่าแม่ของเขาเป็นแค่เมียน้อยและเขาก็เป็นแค่ลูกเมียน้อย 

     วันนั้นซีซวนที่เขาก้าวเข้าไปในบ้านหลังใหญ่นั้นเป็นครั้งแรก ซีซวนจำได้ดีถึงคำพูดของผู้เป็นภรรยาหลวงของบิดา 

    "แกเป็นแค่ลูกเมียน้อยที่ฉันและสามีของฉันต้องจำใจรับเข้ามาดูแล เพราะฉะนั้นก็อยู่อย่างเจียมตัวและช่วยงานคนอื่นๆด้วย อย่าคิดยกตัวเองมาเทียบลูกๆของฉัน" 

    หลังจากนั้นซีซวนในวัย10ขวบก็ต้องคอยทำงานทุกอย่างภายในบ้านราวกับคนใช้คนหนึ่งเพื่อให้มีข้าวกินและมีทีี่ซุกหัวนอน ส่วนผู้เป็นบิดาเขาก็ไม่เคยเห็นหน้าอีกเลยแม้จะอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน 

    และจุดเปลี่ยนในชีวิตของเขาก็เกิดขึ้นอีกครั้งในวันหนึ่งที่พี่ชายต่างแม่ของเขาไปทำร้ายเด็กคนหนึ่งที่เรียนอยู่ต่างชั้นเข้าและเด็กคนนั้นต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นอาทตย์  ทั้งๆที่ผู้เป็นบิดารู้ดีว่าใครเป็นคนทำแต่ก็ยังเลือกให้เขาเป็นคนรับผิดแทนเพราะวันนั้นเขาดันไปกับผู้เป็นพี่ชายต่างแม่ด้วยเพราะ ห่าวอู๋ บอกกับเขาว่ามีวิธีทำให้พ่อสนใจ ซีซวนจึงยอมตามอีกคนไป 

    ในตอนแรกซีซวนจะไม่ยอมทำตามแต่เขากลับได้รับการกระทำที่อ่อนโยนและคำพูดอ่อนหวานที่เขาไม่เคยได้รับจากผู้เป็นพ่อมาตลอด ซีซวนจึงใจอ่อนยอมรับโทษแทนผู้เป็นพี่ชาย เพื่อให้ได้รับการกระทำที่อ่อนโยนและคำพูดอ่อนหวานจากผู้เป็นบิดาบังเกิดเกล้า

    ตั้งแต่นั้นมาไม่ว่าพี่ชายหรือพี่สาวต่างมารดาทำอะไรผิด คนที่ต้องรับแทนก็คือตัวเขาเพื่อให้พ่อมอบความรักให้กับเขาบ้างซีซวนจึงยอมทำตามทุกอย่างที่ผู้เป็นบิดาบอก

    แม้กระทั่งยอมทิ้งความฝันในการเปิดร้านชงชาตามที่มารดาฝันเอาไว้ 

    จนเมื่อเกิดเหตุการณ์ที่พี่ชายเขาพลั่งมือฆ่าคนตาย คนที่ต้องยอมรับความผิดแทนก็คือเขาอีกครั้ง ในตอนแรกซีซวนไม่ยินยอมแต่พอได้รับอ้อมกอดแรกของผู้เป็นพ่อที่เขาเฝ้ารอมานานซีซวนก็ยอมใจอ่อนและยอมรับโทษแทนผู้เป็นพี่ชาย และเขาต้องติดคุกแทน 

    ซีซวนรับโทษที่ตัวเองไม่ได้ก่ออยู่เกือบสี่ปี และตลอดสี่ปีนั้นไร้วี่แววของพ่อหรือแม้แต่พี่ชายที่เขายอมรับโทษแทนมาเยี่ยมเลย เขาได้แต่ให้กำลังใจตัวเองว่าทุกคนคงไม่ว่างจึงไม่ได้มาเยี่ยมเขา 

    จนเมื่อเขาถูกปล่อยตัวออกมาซีซวนรีบกลับไปที่บ้านที่แสนคิดถึงและได้รับรู้ความจริงที่ตีแสกหน้าตนเองว่าเขาเป็นเพียงแค่ตัวตายตัวแทนของพี่ชายและพี่สาวเท่านั้น ไม่ได้มีค่าไปมากกว่านั้นเลยสำหรับผู้เป็นพ่อ เขาเจ็บปวดกับสิ่งที่ได้ยินมาจากปากของคนที่เขาเคราพรักและเฝ้าโหยหามาโดยตลอด 

    ซีซวนจึงเลือกที่จะไม่กลับไปที่บ้านหลังนั้น เขากลับไปที่บ้านของผู้เป็นแม่ แต่กลับได้รู้ว่าบ้านหลังนั้นและสมบัติอื่นๆของมารดาถูกขายไปแล้ว โดยฝีมือของผู้เป็นพ่อเขา ตอนนั้นซีซวนถึงคิดออก ว่ามีครั้งหนึ่งตอนที่เขาอายุครบ20ปี ผู้เป็นพ่อได้ให้เขาเซ็นเอกสารใบหนึ่งทั้งที่เขายังไม่ได้รับรู้เนื้อหาข้างในด้วยซ้ำ และซีซวนก็ยอมเซ็นโดยไม่ลังเล 

    สุดท้ายเขาจึงไม่เหลืออะไรเลย แม้แต่ชีวิตของตัวเอง เพราะถูกกลุ่มคนที่พี่ชายพลั่งมือไปฆ่ากลับมาแก้แค้นทั้งๆที่พวกเขาไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำ แต่ซีซวนที่ยอมรับโทษแทนพี่ชายกลับโดนทำร้ายเสียเอง ทั้งๆที่เขาไม่มีความผิดอะไรเลยด้วยซ้ำ ความผิดเพียงอย่างเดียวของซีซวนคือ โหยหาความรักของผู้เป็นพ่อมากเกินไป จนลืมรักตัวเอง ก็เท่านั้น 

    ซีซวนถูกซ้อมอย่างหนักในตรอกมืดแห่งหนึ่ง เขานอนหายใจรวยรินอยู่แบบนั้นเป็นชั่วโมงในใจได้แต่เอ่ยขอโทษมารดาที่ทำให้ชีวิตที่แม่มอบให้ต้องมาจบที่ตรงนี้ ถ้าเขาย้อนเวลากลับไปได้ซีซวนจะเลือกรักตัวเองและทำในสิ่งที่เขาอย่างทำ โดยไม่สนใจครอบครัวที่เห็นแก่ตัวนั้นอีก ความรักของพ่อหรือ? เขาไม่คิดอยากได้มันอีกแล้ว 

     

    เขาคิดแบบนั้นก่อนที่ลมหายใจจะค่อยๆขาดห้วงไป และหมดลงในที่สุด 

    ห่าวซีซวนต้องตายอ่างโดดเดี่ยวในตรอกมืดที่ร้างผู้คน กับความคิดสุดท้ายที่อยากจะกลับไปแก้ไขทุกอย่างและเลือกเดินทางอื่น 

     

     

     

    *********************************

     

    นิยายเรื่องที่สามของไรท์มาแล้วค่าาา 

    นิยายเรื่องนี้เป็นแนวย้อนเวลานะคะ โดยนายเอกได้ย้อนเวลากลับไปเพื่อแก้ไขเรื่องทุกอย่างอย่างที่เขาต้องการค่ะ 

    มาร่วมให้กำลังใจน้องซีซวนกันเยอะๆน๊าา และน้องกลับไปครั้งนี้รับรองไม่เหมือนเดิมแน่นอน เพราะลูกชายเราจะสู้คนและปากแจ๋วมากค่าาา 

    ฝากกดติดตาม กดหัวใจ เพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์คนนี้ด้วยน๊าาา 

     

     

     

     

    :Red lilies

     

     

     

     

     

     

     

     


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น