บันทึกของเทพนอกรีตนามรามซี๊ด - นิยาย บันทึกของเทพนอกรีตนามรามซี๊ด : Dek-D.com - Writer
×

    บันทึกของเทพนอกรีตนามรามซี๊ด

    เกมออนไลน์ที่เมื่อเข้าไปในอีกโลกแล้วกลายเป็นแฟนตาซีไปร้อยละ 80 อีก 20 ยังมีความเป็นเกมอยู่ เรื่องนี้ตัวเอกเก่งนะแต่ไม่ที่สุด เรียกได้ว่ารามซี๊ดคือคนธรรมดาๆในหมู่คนไม่ธรรมดา และเป็นศูนย์รวมใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    490

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    490

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    7
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ธ.ค. 58 / 20:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    รามซี๊ดเป็นเพียงเด็กหนุ่ม ม.ปลายธรรมดาที่อยู่ในช่วงเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย แต่เขาก็ยังคงสามารถเจียดเวลาอันน้อยนิดมาเล่นเกมดังแห่งปีจากค่ายน้องใหม่ แต่แล้วก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นในวันหยุดปีใหม่คืนหนึ่ง เวลาที่ก้ำกึ่งระหว่างปีเก่าและปีใหม่ เวลาเดียวกับที่คนในเกมต่างพิม 'HNY' 'สวัสดีปีใหม่' ได้ถูกดูดเข้าไปในโลก Old Tale Online

    การใช้ชีวิตในฐานะคนนอกสำหรับโลกนี้นั้นไม่ได้ง่ายนัก โลกแห่งนี้ที่เคยวาดฝันไว้อย่างงดงาม ได้ถูกพังทลายลงมาอย่างไม่เหลือชิ้นดี แม้ธรรมชาติยังคงงดงาม แต่จิตใจของสิ่งมีชีวิตนั้นบิดเบี้ยวและมืดมนยิ่งกว่าราตีใดๆ มีเพียงความหลอกหลวงและหลอกใช้คนอื่นเพื่อนตนเองทั้งสิ้น เขาแม้เพียงเป็นเด็กผู้เกิดในดินแดนอันสงบสุขก็พอเข้าใจถึงความโหดร้ายนี้ สงครามไม่ว่าที่ไหนๆโลกไหนๆ ก็เป็นเรื่องที่ไม่ควรเกิดขึ้นที่สุด

    Old Tale Online เดิมทีตอนยังเป็นเกม ถูกขนามนามว่าเกมสงครามและเกมพีวีพีที่มันส์ที่สุดแห่งปี ผู้เล่นต่างเผ่าพันธ์ต้องทำสงครามกัน ฆ่ากันเองเพื่อเมืองที่ปกครองอยู่ มีเพียงไม่กี่เผ่าพันธ์เท่านั้นที่มีเมืองของตนเอง มีเพียงไม่กี่กิลเท่านั้นที่สร้างเมืองขึ้นเอง เผ่าที่มีคนเล่นน้อยต้องกลายเป็นชนกลุ่มน้อยที่ต้องวิ่งหนีไม่มีที่สิง แต่เมื่อมันกลายมาเป็นโลกทั้งใบ พวกเขาต่างพบว่ามันคือนรกดีๆนี้เอง แม้จะครองอำนาจล้นฟ้า แต่ต้องระหวาดระแวงตลอดเวลา แม้จะไร้ซึ่งอำนาจ ก็ไม่อาจจะต่องรองกับใครๆได้

    รามซี๊ด เขาจะเลือกเส้นทางที่เดินที่โรยด้วยกลีบกุหลาบกับความเป็นใหญ่ของเผ่าเทพ หรือเส้นทางที่โรยตะปูที่ตั้งชูขึ้นกับความสงบชั่วคราวเพื่อรอการประทุอีกครา

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น