IDOLIZER - สร้างเธอให้เป็นไอดอล - - นิยาย IDOLIZER - สร้างเธอให้เป็นไอดอล - : Dek-D.com - Writer
×

    IDOLIZER - สร้างเธอให้เป็นไอดอล -

    โดย REAL or DREAM

    เอมมิกา หญิงสาวผู้โศกเศร้าเสียใจกับการจากไปของไอดอลซึ่งเป็นที่รัก ทำให้เธอต้องการพิสูจน์หาความจริง เเต่ทว่าตัวเธอกลับประสบอุบัติเหตุ ทำให้เธอย้อนกลับมาตอนอายุ 20 อีกครั้ง! ในครั้งนี้เธอจะปกป้องให้ได้!

    ผู้เข้าชมรวม

    28,440

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    311

    ผู้เข้าชมรวม


    28.44K

    ความคิดเห็น


    125

    คนติดตาม


    1.26K
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  51 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 มิ.ย. 67 / 16:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เอมมิกา หญิงสาวที่เคารพรักไอดอลนามว่า ‘ลิลลี่’ มากๆ เเต่ทว่ามันกลับมีข่าวการตายของเธอออกมากะทันหันทำให้หญิงสาวไม่อาจะที่จะทำใจยอมรับได้ เธอจึงวิ่งออกจากบ้านเพื่อไล่ตามหาความจริง เเต่โชคชะตาก็เล่นตลกเมื่อภาพที่เธอเห็นดันดับวูบลงและหญิงสาวดันกลับย้อนอดีตมาโผล่ตอนที่เธออายุ 20 อีกครั้ง!

    ชีวิตที่สองนี้เอมจะสามารถปกป้องไอดอลที่เธอรักได้หรือไม่ ท่ามกลางอุปกรณ์มากมายและศัตรูที่มากไปด้วยอำนาจอันล้นเหลือ การต่อสู้อันดุเดือดจนเลือดสาดกระเซ็นและการรังสรรค์ผลงานศิลปะที่ไม่มีใครสามารถทำได้

    ยุคสมัยใหม่ที่เธอสร้างกำลังจะเริ่มต้นขึ้นเเล้ว!


     

    ติดตามช่องทางอื่นๆได้ที่ : https://twitter.com/realofficial_th


    (ที่สำหรับเเนะนำตัวละคร + บทนำ)
     

     

    ไคซึกิ นานามิ (Stage Name: Jasmine)

    ::เพลงที่ร้อง::

    Nostalgia - https://youtu.be/nyIDjT6i4pk


     

     

    ---------------------------------------------------------------------------------------
     

    วันนี้เกิดเรื่องน่าเศร้าที่สะเทือนวงการไอดอลอันโด่งดังจนสำนักข่าวทุกหนแห่งจากพาดหัวข่าวในทุกๆช่องทางถึงการเสียชีวิตของไอดอลสาวชื่อดังที่ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จัก

    ‘ลิลลี่’ นี่เป็นชื่อของไอดอลคนนั้น...

    เธอเป็นไอดอลคลื่นลูกใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในอันดับสูง นักวิจารณ์หลายๆคนคาดเดาไว้ว่าอีกไม่กี่ปีผู้หญิงนามว่าลิลลี่จะต้องกลายเป็นไอดอลชั้นนำของประเทศที่ทรงอิทธิพลและยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่วงการไอดอลจะเคยมีมา 

    แต่ถึงอย่างนั้นข่าวการตายอย่างกะทันหันของเธอ ก็ทำเอาทุกๆคนต่างตกอยู่ในอาการช็อคกันถ้วนหน้าและเปลี่ยนเป็นความโกลาหลอย่างรวดเร็ว

    นั่นรวมไปถึงหญิงสาวผู้หนึ่ง เธอมีชื่อว่า ‘เอมมิกา’ เธอเป็นเพียงหญิงสาวอายุ 25 ปีทั่วๆไปที่พบเห็นได้ตามท้องถนน หากจะมีส่วนใดที่แตกต่างนั่นก็คือเธอเอาแต่ขังตัวเองอยู่ในบ้าน วันๆเอาแต่เปิดดูคลิปวิดิโอของลิลลี่โดยไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย 

    ไม่ใช่แค่นั้นในห้องของเธอยังเต็มไปด้วยรูปถ่ายของไอดอลสาวลิลลี่แปะผนังห้องเต็มไปหมด รวมถึงสินค้าต่างๆของลิลลี่เธอเองก็มีสะสมอยู่ทุกชิ้นไม่ว่ามันจะหายากแค่ไหนก็ตาม แสดงให้เห็นถึงความคลั่งไคล้ของเธอที่มีต่อไอดอลสาวได้เป็นอย่างดี

    ขณะนี้เธอกำลังนั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ด้วยใบหน้าบึ้งตึง “ใครมันปล่อยข่าวมั่วๆออกมากันวะ!!!!”

    เสียงสบถอันรุนแรงออกมาจากปากของหญิงสาวที่ขอบตาดำคล้ำเพราะการอดนอนมาหลายวันหลายคืน มือของเธอเลื่อนเมาส์อย่างรวดเร็วพร้อมกับสายตาที่กวาดผ่านเว็บไซต์ข่าวของไอดอลต่างๆอย่างรวดเร็ว

    ทุกๆที่ต่างนำเสนอข่าวการตายของลิลลี่ออกมาไม่หยุด ไม่ว่าเอมจะเปิดข่าวสารในเว็บไหนผลมันก็ออกมาไม่ต่างกันเลยแม้แต่น้อย

    “ไม่จริง... ไม่จริงน่า...” ดวงตาของเอมพลันสั่นสะท้าน เธอไม่สามารถทำใจเชื่อในสิ่งที่เธอเพิ่งเห็น ทั้งๆที่เมื่อคืนหญิงสาวยังใช้เวลาไปกับการดูไลฟ์สดของอีกฝ่ายอยู่เลยแท้ๆ เรื่องราวที่เกิดขึ้นกะทันหันเกินไปจนเอมไม่คิดว่ามันจะเป็นความจริง และในขณะนั้นเองก็ได้มีการไลฟ์สดแถลงการณ์จากผู้จัดการส่วนตัวจากช่องทางส่วนตัวของลิลลี่ เขาขึ้นมายืนบนโพเดี้ยมและกล่าวแสดงความเสียใจออกมาด้วยใบหน้าเศร้าหมองพร้อมกับประกาศวันจัดงานศพให้กับลิลลี่ หญิงสาวผู้ที่เคยเป็นไอดอลอนาคตไกล...

    พริบตานั้นหยาดน้ำตาก็พลันไหลออกมาจากดวงตาอันทรุดโทรมทั้งสองข้าง “เป็นไปไม่ได้... พวกมันต้องโกหกแน่ๆ!!!”

    ด้วยความรู้สึกอันโศกเศร้าที่ระเบิดออกมา หญิงสาวได้เร่งรีบออกจากบ้านทันที เธอต้องการจะไปยังงานที่มีการจัดตั้งแถลงการณ์บ้าๆนั่น ไปดูเหตุการณ์ทุกอย่างด้วยตาตัวเอง 

    เอมออกมาวิ่งสุดแรงโดยไม่ขึ้นชีวิต แม้ว่าร่างกายของเธอจะอ่อนแอมากๆจากการที่หญิงสาวเอาแต่ขังตัวเองอยู่ในบ้าน หญิงสาวก็ยังวิ่งสุดกำลังโดยไม่คิดจะหยุดพัก

    “ฉันต้องรู้ให้ได้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น! ฉัน---” ยังไม่ทันที่เธอจะไปถึงถนนเส้นใหญ่ ดวงตาของหญิงสาวก็พลันพร่าเลือนพร้อมกับร่างกายของเธอที่จู่ๆก็ไร้สิ้นเรี่ยวแรงไปกะทันหัน        

    ตึ้ง!!!

    ร่างของเอมล้มลงไถลลงไปกับพื้นพร้อมกับความเจ็บปวดที่แผ่กระจายไปทั่วทั้งร่าง “นี่มัน... อะไร...” 

    หญิงสาวพยายามขยับร่างกายของเธอแต่มันกลับหนักอึ้งราวกับมีภูเขามาหล่นทับไว้ ยิ่งเวลาผ่านไปความเจ็บปวดของร่างกายของเธอก็เพิ่มมากขึ้นพร้อมกับลมหายใจของเธอที่ติดขัดจนหายใจไม่ออก

    “ลิล... ฉะ... ฉัน....” มันคือเสียงสุดท้ายของหญิงสาวที่ได้เอ่ยออกมาก่อนที่ภาพทุกอย่างจะเปลี่ยนเป็นสีดำสนิทพร้อมกับสติของหญิงสาวที่ขาดช่วงลง...

     

                    

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น