คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : comment3
ชื่อ:คุซาคาเบะ ชินระ
ชื่ออื่นๆ: ไอ้เท้าไฟ,ปีศาจ
อายุ:16
อัตลักษณ์:เท้าไฟ
ความสามารถ:สามารถเรียกไฟออกมาจากฝ่าเท้าซึ่งไฟนั้นสามารถนำมาใช้โจมตีใช้บินหรือพุ่งไปหาศัตรูก็ได้(ความสามารถเหมือนใน fire force เลยครับ)
-หากใช้มากๆจะเหนื่อยหรือฝีนขีดจำกัดไฟก็อาจจะลวกเท้าได้เลย
นิสัย: ใจร้อน รักเพื่อน ชอบพุ่งเข้าหาปัญหารักความถูกต้อง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น
ประวัติ: สมัยเด็กอาศัยอยู่กับน้องและแม่ แต่เพราะยังเด็กจึงไม่สามารถควบคุมอัตลักษณ์ได้ทำให้เกิดไฟไหม้และน้องและแม่ของชินระก็โดนลูกหลงของไฟไหม้ครั้งนั้นจึงทำให้ทั้งสองตายเหลือแค่ชินระคนเดียวแต่เพราะเวลาชินระมีความรู้สึกต่างๆไม่ว่าจะตื่นเต้น กลัว เสียใจ เขาจะยิ้มออกมาทำให้บางคนหวาดกลัวชินระและเพราะรอยยิ้มนี้แหละจึงทำให้ชินระได้รับฉายาปีศาจมาหลังเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้สมาคมฮีโร่ก็รับชินระไปเลี้ยงดูตอนแรกชินระจะเข้ายูเอแต่เพราะเห็นโรงเรียนฮูโชมีอัคราการเข้าน้อยกว่า U.Aจึงอยากท้าทายตนเองและเข้าโรงเรียนฮูโช
บท: นักเรียน
ปล.เราจะได้เห็นไรเดอร์คิกพี่แกแน่นอน
ชื่อจริง:สึกิชิตะ มิโตะ
ชื่ออื่น:มิโตะ, ยัยมิโตะ,นังหัวเปีย,สาวน้อยเวทย์มนต์แห่งดินแดนศรีวิไล,โมนา(ชื่อฮีโร่จริง ๆ)
อายุ:16
อัตลักษณ์:มหัศจรรย์แห่งมนต์คาถา
ความสามารถอัตลักษณ์:ถ้าหวังอยากจะเสกคาถาตู้มต้ามละก็ คุณคิดคิดผิดแล้วล่ะ อัตลักษณ์ของหล่อนมันเอาเเน่เอานอนไม่ได้ ก็เหมือนกับพวกสาวน้อยเวทย์มนต์หรือแม่มดตกกระป๋องนั่นแหละ เพราะเวทย์มนต์ของหล่อนจะมาแบบสุ่ม มันก็ขึ้นอยู่กับโชคแล้วล่ะ
ประเภทของเวทย์มนต์
เวทย์มนต์ธาตุ: ดิน น้ำ ลม ไฟ แสง มืด สายฟ้า ไม้ โอกาสเกิดขึ้น 10%
เวทย์มนต์พื้นฐาน:ได้รับสิ่งของและอาวุธแบบสุ่ม เช่น กระเป๋า ปืน หม้อ ตะหลิว โอกาสเกิดขึ้น 30%
บัพ:ฟื้นฟู เพิ่มความเร็ว เพิ่มความอึด ให้ตนเองเเละคนอื่น โอกาสเกิดขึ้น 20%
เวทย์ในชีวิตประจำวัน:ทำความสะอาด ของลอยได้ เสกดอกไม้ โอกาสเกิดขึ้น 20%
เวทย์มนต์แป๊ก: จะเกิดระเบิดขึ้นเป็นวงกว้างและเเรงมาก เเต่เจ้าตัวไม่ได้รับบาดเจ็บ โอกาสเกิดขึ้น 20%
นิสัย:เป็นคนเรื่อย ๆ ขี้เกียจเเต่รักสนุก ตลกเฮฮา ตบมุขเก่ง ขี้เเซะ บางทีนิสัยก็เอาเเน่เอานอนไม่ได้เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย มึนบ้างเป็นบางครั้ง รักในการอ่านหนังสือ ฉลาดพอสมควร วิเคราะห์แม่นยำ
ประวัติ:สาวน้อยจากดวงจันทร์ที่มาศึกษาเกี่ยวกับโล- อะแฮ่ม สาวน้อยจากชนบทที่พื้นเพครอบครัวเป็นคนธรรมดา เธออยากจะหาประสบการณ์การใช้ชีวิตในเมืองดูบ้างก็เลยขอพ่อแม่มาใช้ชีวิตด้วยตัวเองในหอพัก และทำงานในร้านขายหนังสือเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ตอนเเรกก็ว่าจะเข้าโรงเรียนม.ปลายหญิงล้วนธรรมดาหาเพื่อนเม้าท์มอยนี่แหละ แต่ไหงฉันถึงมานั่งหน้าเป็นตูดอยู่ในโฮชูแทนล่ะค้าาาาาาาาาา ชุดฮีโร่รัดรูปมันน่ากลัวนะยะ
บท: นักเรียน
ปล.น้องรั่วมาก
ชื่อจริง: สไน ดิเนเรีย
ชื่ออื่นๆ(ชื่อเล่นชื่อฮีโร่หรือชื่อแฝงอะไรก็ใส่มา):เดอะโคลนเนอร์
อายุ:16
อัตลักษณ์:โคลน
ความสามารถอัตลักษณ์:สามารถโคลนตัวเองออกมาได้โดยและกับสิ่งมีชีวิต 1 อย่าง จะมด ตั๊ดแตน แมลงสาป หมู หมา ก่า ไก่ หรืออะไรก็ได้เพื่อสร้างโครนออกมา 1 ตน ซึ่งโคลนนั้นจะมีความสามารถตามความสามารถพิเศษของสิ่งมีชีวิตที่ใช้สร้างเช่น ใช้นก โคลนก็จะมีปีกและบินได้ แน่นอนรวมถึงใช้คนด้วย
นิสัย: เงียบๆ รอบคอบ ใจเย็น ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร
ประวัติ: เด็กหนุ่มที่รอดจากการถูกทดลองขององค์กรณ์ องค์กรณ์หนึ่งมาก่อนจากการช่วยเหลือของพวกฮีโร่
บท:นักเรียน
ปล.คนนี้นี่คือ…นินจาชัดๆ
ชื่อจริง:เฟนริล ทริส[Fenrir Tris]
ชื่ออื่นๆ:Werewolf | Fenrir
อายุ:15
อัตลักษณ์:มนุษย์หมาป่าที่ปฎิเสธพลังเหนือธรรมชาติ [Werewolf Refuse supernatural powers]
ความสามารถอัตลักษณ์:ทำให้เฟนริลสามารถเปลี่ยนร่างกายบางส่วนหรือทั้งตัวให้กลายเป็นมนุษย์หมาป่าสีทมิฬได้ โดยเขาจะมีพลังกายเยอะกว่ามนุษย์ธรรมดาหลายเท่า มีสัญชาตญาณที่สูง และประสาทสัมผัสทั้ง 5 ที่เฉียบคม แต่ไม่ใช่เพียงแค่นั้นด้วยความที่การเปลี่ยนร่างเป็นมนุษย์หมาป่าของเขากำเนิดจากการทดลอง ที่ต้องการสร้างผู้ที่ทำให้พลังวิเศษ(อัตลักษณ์) ไม่อาจทำอะไรได้ ทำให้เขามีความสามารถที่จะทำให้พลังวิเศษที่โดนตัวเขาไม่อาจทำอะไรตัวเขาได้อีกด้วย เมื่อรวมกับความสามารถในการเปลี่ยนร่างเป็นมนุษย์หมาป่า ก็ทำให้เขากลายเป็นหมาป่าที่สามารถล่าได้ทุกอย่าง ต่อให้สิ่งนั้นจะเป็นเทพเจ้า
นิสัย:เฟนริลมีบุคลิกที่เรียบง่ายและทุ่มเทให้กับสหายของเขาแม้จะดูไร้อารมณ์และทื่ออยู่ตลอดเวลา เขาเป็นคนที่มีสมาธิมากเมื่อเขาต้องการเรียนรู้หรือทำอะไรบางอย่าง เขาเลือดเย็นต่อศัตรูของเขา และไม่มีความเมตตาในการฆ่าพวกเขา ความกล้าหาญและความโหดเหี้ยมในการต่อสู้ของเขาทำให้เกิดความกลัวในหมู่ศัตรูที่เข้าม่ต่อสู้กับเขา เนื่องจากบุคลิกที่ห่างเหินและ วัยเด็กที่ทำได้เพียงอยู่ในสถานที่ทดลอง เฟนริลจึงมีปัญหาในการโต้ตอบกับผู้อื่นในหัวข้อที่ไม่เกี่ยวข้องกับต่อสู้โดยตรง แม้ว่าเขาจะพยายามเปิดกว้างเกี่ยวกับอารมณ์และทำความรู้จักโลกให้ดีขึ้น นอกจากนี้ดูเหมือนว่าเขาจะชอบใช้ความรุนแรงทุกครั้งที่เจอใครบางคนหรือบางสิ่งที่เขามองว่าเป็นภัยคุกคามไม่ว่าจะมีการเรียกร้องความรุนแรงจริงหรือไม่ก็ตาม แต่ถ้าคนๆนั้นเป็นเพื่อนหรือคนที่เขารู้จักเขาจะเบาแรงลงเพื่อไม่ให้สร้างอาการบาดเจ็บให้กับพวกเขามากนัก
ประวัติ:เฟนริลคือเด็กไร้อัตลักษณ์คนหนึ่งที่ถูกพ่อแม่ของเขาขายให้แก่คนกลุ่มหนึ่ง โดยคนกลุ่มนั้นคือกลุ่มนักวิจัยแสนวิปริตที่ต้องการสร้างสิ่งที่ตนต้องการเพื่อสนองตัณหาของความอยากรู้ของพวกเขา เพื่อสิ่งที่พวกเขาต้องการ พวกเขาได้ตัดสินใจเอามนุษย์มาทดลอง เฟนริลก็เป็นหนึ่งในผู้ถูกทดลองเช่นกัน เขาได้ถูกทดลองในโครงการสร้างมนุษย์ที่พลังเหนือธรรมชาติ(อัตลักษณ์)ไม่สามารถทำอะไรได้ขึ้นมา แต่นักวิจัยเหล่านั้นก็คิดว่าถึงสร้างมนุษย์ต่อต้านอัตลักษณ์ได้แต่ไม่อาจต่อสู้จะสร้างมาทำไม พวกเขาก็เลยเพิ่มการกลายเป็นมนุษย์หมาป่าเข้าไปในโครงการนี้ด้วย เฟนริลไม่อาจปฎิเสธอะไรได้ทำได้เพียงทนการทดลองอันแสนวิปริตที่เกิดกับร่างกายของเขาเท่านั้น ระหว่างการทดลองเขาก็ได้ตั้งคำถามกับตัวเอง ทำไมพ่อแม่ถึงต้องขายเขาด้วยเพราะเขาไร้อัตลักษณ์ เพราะเขามันไม่มีค่าหรืออะไรกันแน่ ทำไมคนที่อยู่ตรงนี้ต้องเป็นเขากัน เขาแค่อยากใช้ชีวิตอยากเด็กคนนั้น….ยังไม่ได้เลยหรือ พระเจ้า...ทำไมกัน เขาแค่อยากใช้ชีวิตที่เขาต้องการ เพราะงั้นได้โปรดขอแค่ซักครั้ง ได้โปรด...ช่วยเขาที...ช่วยปลดปล่อยเขาออกไปจากนรกนี่ที...ใครก็ได้จะเทพเจ้าหรือปีศาจก็ได้ ได้โปรด...ช่วยเขาด้วย แต่ไม่ว่าเฟนริลจะอ้อนวอนหรือร้องขอต่อสิ่งใดก็ไม่มีใครมาช่วยเขา...ไม่มีเลย นั้นทำให้เขาเลิกเชื่อในสิ่งพวกนั้น เขาเลือกที่จะเชื่อในตัวเองเท่านั้น การทดลองได้ผ่านไปเรื่อยๆจนกระทั้งมันได้สำเร็จ และเปลี่ยนเขาให้กลายเป็นมนุษย์หมาป่าที่อัตลักษณ์ไม่อาจทำอะไรเขาได้อีก เหล่านักวิจัยที่เห็นผลงานสำเร็จก็มัวแต่ดีใจโดยไม่สนใจเฟนริลที่อยู่ในร่างมนุษย์หมาป่าเลย ทำให้เฟนริลได้โอกาสเข้าสังหารเหล่านักวิจัยพวกนั้นทั้งหมด เหล่านักวิจัยที่ทรมานร่างกายของเขามาหลายปี หลังจากนั้นเฟนริลก็ทำลายสถานวิจัยทิ้งและหนีออกมา เมื่อออกมาได้เฟนริลก็ได้สัมผัสถึงบางสิ่งที่เขาปราถนามาตลอดสิ่งที่เรียกว่า…อิสระ ถึงยังงั้นเมื่อเขาออกมาได้เขาก็ยังต้องหนีการตามล่าจากกลุ่มของนักวิจัยที่ยังเหลืออยู่ทำให้เขาต้องต่อสู้เพื่อมีชีวิตอยู่ต่อไป เฟนริลได้ต่อสู้ไปเรื่อยๆ เขาเก็บเกี่ยวประสบการณ์การต่อสู้มามากมาย เขาได้บ่มเพาะนิสัยเยือกเย็นและการไร้เมตตาต่อเหล่าศัตรู เมื่อเขาแข็งแกร่งขึ้นก็ได้ตัดสินใจที่จะเลิกหนีและเป็นฝ่ายล่ากลุ่มนักวิจัยที่เหลืออยู่จนหมด จากนั้นเขาก็ได้เดินทางต่อไปจนเขาได้ไปที่ญี่ปุ่นและถูกชวนเข้าโรงเรียนโฮซู ซึ่งเขาก็ได้ตัดสินใจที่จะเข้าโรงเรียนนี้เพื่อค้นหาสิ่งที่เขาสูญหายไป สิ่งที่เคยทอดทิ้งเขา แต่เขากลับโหยหามันมากกว่าสิ่งใด...ครอบครัว
บท:นักเรียน
ปล.คนนี้จัดเต็มมาก
ชื่อจริง:โทโดโรกิ ชิโระ
ชื่ออื่นๆ:ชิน,ชิโระ(ชื่อเล่น)/เซ็นตะ(ชื่อฮีโร่)/เจ้าหญิงน้ำแข็ง(คนอื่นๆในโรงเรียนเรียก)
อายุ:16
อัตลักษณ์ : ครึ่งร้อนครึ่งเย็น
ความสามารอัตลักษณ์:เหมือนของโชโตะทุกอย่างเลย
นิสัย:เย็นชา คูลเดเระ หยิ่ง ชอบเอาชนะ หาความรู้ตลอดเวลา หงุดหงิดง่าย เอาแต่ใจ เรียบร้อย สุภาพ ปากร้าย(ด่าในแบบคำพูดสุภาพ) เก็บสีหน้าตลอดเวลา เวลาไม่เป็นไปตามการคาดการณ์จะชอบกัดเล็บ ซึนเดเระ (เอาง่ายๆนะน้องคือเอนเดฟเวอร์เวอร์ชั่นเด็กผู้หญิงแบบย่อส่วน)
ประวัติ:เธอเป็นพี่สาวฝาแฝดของโชโตะ หรือลูกสาวของฮีโร่อันดับ2ตลอดการอย่างเอนเดฟเวอร์ ตอนเด็กๆพ่อของเธอตามใจเธอมากๆ(เฮียเขาเห่อ+หวงน้องด้วย) พออัตลักษณ์ของเธอและน้องปรากฏขึ้นพ่อของเธอก็เอาเธอและน้องไปฝึกหนัก และแม่เธอที่เข้ามาห้ามพ่อตลอด แต่ก็โดนพ่อทำร้าย จนแม่ทนไม่ไหว ได้ราดน้ำร้อนใส่ใบหน้าฝั่งซ้ายของเธอและน้อง แต่พอเธออายุ14 เธอก็ได้หายตัวไปจากครอบครัวโทโดโรกิ พ่อของเธอพยายามตามหาแต่ก็ไม่เจอ และปรากฏตัวขึ้นอีกครั้ง ต่อหน้าครอบครัวโทโดโรกิ ในฐานะของนักเรียนของโรงเรียนโฮซูและอัฉริยะที่อยู่เหนืออัจฉริยะ และเธอเป็นเพื่อนสนิทของโซระที่ทำงานเป็นทีมกันได้เจ้าขาสุดๆ
บท:นักเรียน
ปล.น้องคือนักเรียนลับที่จะโผล่มาแบบเบาบางและโผล่จริงๆในอีเวนท์นักฆ่าฮีโร่นะครับ(คนส่งขอมา)
ชื่อจริง:หง ซื่อหลาน
ชื่ออื่นๆ(ชื่อเล่นชื่อฮีโร่หรือชื่อแฝงอะไรก็ใส่มา):healing striker
อายุ:28
อัตลักษณ์:ฟื้นฟู
ความสามารถอัตลักษณ์:สามารถรักษาบาดแผลได้ทุกรูปแบบถึงขั้นสร้างอวัยวะใหม่ได้แถมรักษาคนอื่นได้ด้วยการแตะตัว
นิสัย:ใจดี ขี้เล่น อ่อนโยน
ประวัติ:ฮีโร่สาวผู้ตามหาพี่สาวที่หายสาปสูญไปเมื่อ10ปีก่อนจากจีนได้ยินเรื่องราวของwolverineว่ามีอัตลักษณ์เหมือนตนกับพี่สาวจึงต้องการสอบถามเกี่ยวกับอัตลักษณ์ของเขาและหวังว่าจะได้สอนให้เด็กรุ่นใหม่เกี่ยวกับอาชีพฮีโร่ด้วย มีพละกำลัง ความเร็วมหาศาลและประสาทสัมผัสที่เฉียบคม
บท:อาจารย์พยาบาล
ปล.อาจารย์แซ่บมากกกกก
ตอนนี้ขาดอาจารย์ประจำชั้นอีก2
นักเรียน5คนนะครับผม
ความคิดเห็น