ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My hero academia the x heroes:เปิดตำนานฮีโร่พันธุ์เอ็กซ์(ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #6 : comment4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 203
      8
      13 พ.ย. 63

    ชื่อจริง:ยาตะ ยูกิ (Yata Yuki) 

    ชื่อเล่น:ยูกิ(คนที่สนิท)/ยาตะจัง(คนที่ไม่สนิท)

    ชื่อฮีโร่:Snowfall

    อายุ:16

    อัตลักษณ์:หิมะ

    ความสามารถอัตลักษณ์:การสร้างและควบคุมหิมะ การสร้างอาณาเขต การเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศ ข้อเสีย คือ หากใช้พลังมากเกินไปจะมีอาการโดนหิมะกัด

    นิสัย:ใจร้อน สดใส ร่าเริง เก็บอารมณ์ไม่เก่ง บราค่อน เกลียดความรุนแรงและความวุ่นวาย 

    ประวัติ:ลูกสาวของโปรฮีโร่พลังน้ำแข็ง เธอกับพี่ชายฝาแฝดถูกฝึกด้วยวิธีที่โหดร้ายโดยพ่อของตัวเองเพื่อให้พวกเขาได้กลายเป็นฮีโร่อันดับ 1 แทนที่ ออลไมท์ แต่พี่ชายของเธอก็มักจะออกมาปกป้องเธอจากผู้เป็นพ่ออยู่ตลอดทำให้การฝึกของเธอไม่ได้รุนแรงมากเท่ากับพี่ชายของเธอ และเธอก็ถูกคาดหวังให้เข้าเรียนที่ UA แต่พอมาถึงเวลาที่เธอจะเข้าสมัคร ตอนนั้นโรงเรียน UA ก็ดันได้ทําการปิดรับสมัครไปแล้วทําให้เธอต้องเข้าเรียนที่โรงเรียนโฮชูแทน

    บท:นักเรียน

    ชื่อจริง:ยาตะ โคริ (Yata Kōri) 

    ชื่อเล่น:โค(คนที่สนิท)/ยาตะคุง (คนที่ไม่สนิท)

    ชื่อฮีโร่:Icefrost

    อายุ:16

    อัตลักษณ์:น้ำแข็งทมิฬ

    ความสามารถอัตลักษณ์:การสร้างและควบคุมน้ำแข็ง การสร้างอาณาเขต การลดอุณหภูมิ (ระดับศูนย์สัมบูรณ์) แต่มีข้อเสีย คือ ยิ่งใช้พลังมากเท่าไหร่อุณหภูมิของร่างกายของเขาก็จะยิ่งต่ำลงเรื่อยๆจนถึงขั้นเสียชีวิตได้

    นิสัย:ใจเย็น เย็นชา เงียบขรึม ซาดิสม์ ชอบใช้ความรุนแรง หน้านิ่ง เกลียดความวุ่นวาย ฉลาดเป็นกรด

    ประวัติ:ลูกชายของโปรฮีโร่พลังน้ำแข็ง เขากับน้องสาวฝาแฝดถูกฝึกด้วยวิธีที่โหดร้ายโดยพ่อของตัวเองเพื่อให้พวกเขาได้กลายเป็นฮีโร่อันดับ 1 แทนที่ ออลไมท์ ตามความต้องการที่จะเอาชนะของผู้เป็นพ่อ แต่เขาก็มักจะออกมาปกป้องน้องสาวฝาแฝดอยู่เสมอจนเขาทำให้ต้องฝึกหนักมากขึ้น 2 เท่าเพื่อทดแทนในส่วนของน้องสาวอยู่ตลอด และเขาก็ถูกคาดหวังให้เข้าเรียนที่ UA แต่พอมาถึงเวลาที่เขาจะเข้าสมัคร ตอนนั้นโรงเรียน UA ก็ดันได้ทําการปิดรับสมัครไปแล้วทําให้เขาต้องเข้าเรียนที่โรงเรียนโฮชูแทน

    บท:นักเรียน

    ชื่อจริง:ซาซายาคุ คิโกะโฮโฮ

    ชื่ออื่นๆ:คิโกะจัง ชาช่า -ชื่อฮีโร่ Quizzical 

    อายุ:16 

    อัตลักษณ์:Butterfly 

    ความสามารถอัตลักษณ์:ไม่มีไรมากแค่ สามารถสลายตัวเป็นผีเสื้อได้ และสามารถปล่อยพิษใส่ศัตรู พิษก็ปกติเหมือนโดนงูพิษกัด ส่วนการสลายตัวมีเวลาจำกัด 

    นิสัย:ชอบความแตกต่าง ไม่เหมือนใคร เข้าถึงยาก 

    ประวัติ:หญิงสาวจากครอบครัวเล็กๆแห่งหนึ่งเธอมีพี่สาว1คนพ่อแม่ของเธอชอบเปรียบเทียบเธอกับพี่สาวอยู่บ่อยครั้งเธอแค่คิดว่าเธออยากจะแตกต่างบ้างก็แค่นั้น เธอเลยเลือกเดินมาสายฮีโร่ 

    บท:นักเรียน

    ชื่อจริง: ไค มิคาวไว

    ชื่ออื่นๆ(ชื่อเล่นชื่อฮีโร่หรือชื่อแฝงอะไรก็ใส่มา): Quiet (เด็กตั้งให้) , Photographer (ฉายาที่เฮียเเกตั้ง)

    อายุ: 25

    อัตลักษณ์: ความเงียบสงัด 

    ความสามารถอัตลักษณ์: ทำให้บริเวณที่เฮียเเกเลือกไม่มีเสียงออกมาเลือกจุดไหนก้ได้เเต่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยใช้

    เเต่เฮียเเกต้องเคยไปที่นั้นเคยถ่ายรูปที่เเห่งนั้นไว้เพราะเฮียเเกจะต้องจำได้ถึงจะใช้ได้

    นิสัย: เงียบๆ รักความสงบชอยถ่ายรูป รักนักเรียนตายเเทนยังได้

    ประวัติ: เฮียเเกเป็นคนเงียบๆไม่สุงสิงกับใครตั้งเเต่เด็กได้รับกล้องเป็นของขวัญเพียงชิ้นเดียวในชีวิต

    พ่อเเม่ไม่รักโผมขนาดพัดลมยังส่ายหน้าเลย เขามีพี่น้องหลายคนเลยถูกละเลยเพราะเป็นน้องคนสุดท้อง

    ออกเดินทางถ่ายรูปทั่วประเทศเเต่เด็กไม่ได้เข้าเรียนที่ รร. ฮีโร่เเต่ฉลาดหลักเเหลมอ่านตำราการเป็นครูสอนฮีโร่จบใน           2 นาที เเละก็เก็บความรู้สอบเอาใบเป็นครูเข้ายูเอเเต่ไม่ติดเลยมาสอบเข้าที่นี้เเทนเเต่ดันติดด้วยอัตลักษณืสุดเกรียนของเฮียเเกอย่างทำให้บริเวณนนั้นเงียบ

    บท: ครูประจำชั้น

    ปล.เหลืออีก1คนเท่านั้น!!!!

    ชื่อจริง: แมส แวนแดด 

    ชื่ออื่นๆ(ชื่อเล่นชื่อฮีโร่หรือชื่อแฝงอะไรก็ใส่มา): พาวเวอร์ / คนบ้าครีมฟัพ

    อายุ: 16 

    อัตลักษณ์: กล้ามเนื้อ 

    ความสามารถอัตลักษณ์:พละกำลังทางกายภาพที่มหาศาล

    นิสัย:สมองกล้าม พูดสุภาพ เห็นครีมพัฟสำคัญกว่าชีวิต ซื้อบื่อ เชื่อคนง่าย จะเปิดประตูเมื่อไหรประตูพังเมื่อนั้นทุกบาน เชื่อฟังโครตๆ 

    ประวัติ:แมสนั้นเป็นเด็กไร้อัตลักษณ์ที่ถูกทิ้งตั้งแต่เด็กทารก จนมีชายคนหนึ่งที่คิดจะฆ่าตัวตายเจอเข้า ชายคนนั้นเปลี่ยนใจไม่ฆ่าตัวตายและรับแมสมาเลี้ยงดูและให้เขาออกกำลังกายเพื่อป้องกันตัวแต่….มันแกร่งไปหน่อย สุดท้ายแมนโดนคนลึกลับกลุ่มหนึ่งให้เขาเข้ายูเอโดยและเรียนจนจบให้ได้และพวกเขาจะไม่มายุ่งกับครอบครัวของแมสเขาจึงต้องแถๆไปว่านี้คืออัตลักณ์ของเขา

    บท:นักเรียน

    ปล.ขอเนิฟหน่อยนะมันดูโกงเกินไป

    ชื่อ:ยูซากิ นารุ

    ชื่อเล่น:นารุ 

    ชื่อฮีโร:โมโมโกะ 

    อายุ:16 

    อัตลักษณ์:วิญญาณและความกลัว 

    ความสามารถ: วิญญาณ-เห็นวิญญานและพูดคุยกับวิญญาณและสามารถควบคุมวิญญาณได้ ความกลัว-ทำให้คนอื่นเห็นสิ่งที่ตนเองกลัวและไม่สามารถออกจากภาพที่เห็นได้นอกจากเจ้าตัวจะหยุดเอง

    นิสัย:เงียบๆ ซึนเดเระ รักสัตว์(มากกกก) ชอบของน่ารักๆและเลือด 

    ประวัติ:เป็นเด็กสาว(แวมไพร์)ที่อยู่คนเดียวตั้งแต่เกิดไม่รู้จักพ่อแม่ตนเองถูกรับไปเลี้ยงตอนอายุ5ปีพออายุ13ปีก็ย้ายมาอยู่คนเดียว 

    บท:นักเรียน

    ปล.น้องน่ารักมาก

    ชื่อจริง: ชินริน มิโม (แฝดพี่)

    ชื่ออื่นๆ(ชื่อเล่นชื่อฮีโร่หรือชื่อแฝงอะไรก็ใส่มา): 

    -คนในครอบครัวเรียก "พี่โม/มิโม"

    -คนที่ไม่รู้จักเรียก "ชินรินซัง"

    -คนที่รู้จักเรียก "อาจารย์ชินริน"

    -ชื่อฮีโร่ "การ์เดี้ยน (Guardian=ผู้พิทักษ์)"

    อายุ: 22 

    อัตลักษณ์: ภูติป่าไม้

    ความสามารถอัตลักษณ์: เมื่อมิโมใช้อัตลักษณ์ตาของมิโลจะเรืองแสงออกมา มิโมสามารถควบคุมพืชได้ทุกชนิทหรือสามารถเสกพืชออกมาจากตัวก็ยังได้

    -มิโมจะเน้นการโจมตีตัวต่อตัวเป็นหลัก เพราะจะได้ใช้พืชจากพืชบางชนิทโจมตีศัตรูโดยตรง

    -มิโมสามารถรักษาคนได้แต่ได้เฉพาะพิษเท่านั้น เพราะตัวของมิโมมีพิษในตัวพอสมควร

    -ถ้ามิโมใช้อัตลักษณ์มากเกินไปผิวจะซีดเหมือนคนขาดเลือด วิธีแก้คือให้นำ้หรือแสงอาทิตย์เป็นพลังงาน

    นิสัย: เงียบๆ หน้านิ่ง สุภาพ ยิ้มนิดหน่อยพอเป็นมารยาท แต่ถ้าเป็นน้องสาวอย่างนามิ จะหวง ห่วงออกหน้าออกตาเกินพี่ชาย เอาง่ายๆว่า "ซิสค่อน" ทำอาหารเก่ง รักความสะอาดมาก

    ประวัติ:ลูกชายคนโตของตระกูลชินริน ตอนนี้เรียนมหาวิทยาลัยแต่มาฝึกงานเป็นอาจารย์ มิโมไม่ค่อยชอบพ่อกับแม่ของตัวเองเพราะไม่ค่อยมีเวลาให้น้องสาว มิโมเลยเติมเต็มความสุขที่น้องสาวเขาไม่ค่อยมี เลยดูแลมิโมอย่างดี

    บท: อาจารย์คหกรรมและพ่อครัวประจำโรงเรียน

    ปล.ขออนุญาติปรับบทหน่อยนะครับเพราะอยากให้ตัวละครทุกตัวที่ส่งมามีบทบาทมากที่สุด

    ชื่อจริง: ชินริน มิสุ (แฝดน้อง)

    ชื่ออื่นๆ(ชื่อเล่นชื่อฮีโร่หรือชื่อแฝงอะไรก็ใส่มา):

    -คนในครอบครัวเรียก "พี่มิส/มิส/มิสุ"

    -คนที่ไม่รู้จักเรียก "มิสซัง"

    -คนที่รู้จักเรียก "อาจารย์มิส"

    -ชื่อฮีโร่ "โพไซดอน (เทพมหาสมุทร)"

    อายุ: 22

    อัตลักษณ์: เงือก

    ความสามารถอัตลักษณ์: ควบคุมน้ำได้ เมื่อมิสุใช้อัตลักษณ์จะมีเกล็ดปลาตามตัวนิดหน่อย

    -มิสุควบคุมนำ้ในร่างกายคนได้ แต่ไม่สามารถควบคุมเลือดได้

    -มิสุควบคุมอุณหภูมิของนำ้ได้

    -มิสุมีเสียงที่ไพเราะเหมือนนางเงือกทำให้ทุกคนหลงใหลได้

    -ถ้ามิสุใช้อัตลักษณ์มากเกินไปจะทำให้กลายเป็นปลาธรรมดาทันที(น้องเป็นปลาทองนะ)

    นิสัย: เงียบๆ ยิ้มง่าย สุภาพ เจ้าระเบียบนิดหน่อย พ่อบ้านสุดๆ และมิสุเป็นซิสค่อนแต่น้อยกว่ามิโม

    ประวัติ: ลูกชายคนรองของตระกูลชินริน มิสุเป็นอีกคนที่ไม่ค่อนถูกกับพ่อแม่ของเขาเท่าไหร่ เพราะพ่อแม่ของเขาต้องออกไปทำงานแล้วนานๆทีถึงจะกลับ เขาขึงทำทุกอย่างให้น้องเขามีความสุข สอนทุกอย่างให้นามิแทนพ่อแม่ ตอนนี้เขาเรียนมหาลัยและมาฝึกงานเป็นอาจารย์

    บท: อาจารย์ประจำชั้น

    ปล.ครบแล้วโว้ยยยยย!!!!!!!!!!!!

     

    บัดนี้ตัวละครบ(เกินด้วยซ้ำ)แล้ว ได้เวลาของบทนำแล้ว!!!!

    ปล.ใครก็ได้บอกทีว่า เมืองของmy heroมันอ่านว่าอะไร!!!(มุสึตาฟุป่าววะ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×