Fanfic silent witch(ไซเลนต์ วิตช์) ถ้าน้องโมนิก้าไม่ได้ใสซื่ออย่างที่คิดละ - นิยาย Fanfic silent witch(ไซเลนต์ วิตช์) ถ้าน้องโมนิก้าไม่ได้ใสซื่ออย่างที่คิดละ : Dek-D.com - Writer
×

    Fanfic silent witch(ไซเลนต์ วิตช์) ถ้าน้องโมนิก้าไม่ได้ใสซื่ออย่างที่คิดละ

    โดย rayll

    โมนิก้า เอเวอเร็ตต์หรือแม่มดแห่งความเงียบและเป็นคนเดียวที่สามารถใช้คาถาไร้เสียงได้และเธอยังเป็นหนึ่งในเจ็ดนักปราชญ์และในอดีตตัวจริงของเธอนั้นขี้อายขั้นสุดแต่ว่าตอนนี้เธอไม่ได้เป็นคนแบบนั้นอีกแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    275

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    275

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    17
    จำนวนตอน :  13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 เม.ย. 67 / 18:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำแนะนำนิยาย

    เรื่องนี้นั้นสร้างมาระบายเครียดจึงดูมั่วซั่วและกาวขั้นสุดโปรดถอดสมองก่อนที่จะอ่านและไม่ต้องหวังอะไรมากกับเหตุผลในเรื่องนี้

    โมนิก้า เอเวอเร็ตต์หรือแม่มดแห่งความเงียบและเป็นคนเดียวที่สามารถใช้คาถาไร้เสียงได้และเธอยังถูกเลือกให้กลายเป็นหนึ่งในเจ็ดนักปราชญ์ซึ่งเป็นกลุ่มผู้วิเศษที่แข็งแกร่งที่สุดในอาณาจักรริดิลด้วยความอัจฉริยะและความเก่งกาจของเธอและในอดีตตัวจริงของเธอนั้นขี้อายขั้นสุดแต่ว่าตอนนี้เธอไม่ได้เป็นคนแบบนั้นอีกแล้วหลังจากเวลาผ่านไป2ปีที่เธอเลือกที่จะอยู่จนเดียวในกระท่อมกลางภูเขาอย่างเงียบๆโดยสาเหตุที่ยังไม่เคยมีใครรู้แต่ว่าเธอในตอนนั้นเธอเลือกที่จะตัดสินใจทิ้งความน่าสมเพชของเธอได้อดีตที่เป็นคนขี้อายขั้นสุดโดยตอนนี้เธอเป็นคนที่ไม่ยอมเชื่อใจใครอีกซาดิสท์และยังเด็ดขาดมากขึ้นพร้อมกับเจ้าเล่ห์และเถื่อนขึ้นและมีนิสัยที่แตกต่างจากเมื่อก่อนโดยสิ้นเชิงแต่เธอยังเป็นคนดีอยู่(มั้ง)และไม่มีความขี้อายหลงเหลืออยู่อีกที่สำคัญในตลอด2ปีที่เธออยู่คนเดียวเธอได้ฝึกพลังเวทย์จนพลังของเธอมีมากและได้รับพลังแอนตี้เวทย์มนตร์เลยทำให้ตาของเธอที่เคยเป็นสีน้ำตาลแซมเขียวได้กลายมาเป็นสีแดงและนั้นทำให้เธอนั้นเป็นผู้วิเศษที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกและเธอยังฝึกฝนร่างกายจนแข็งแกร่งมากพอที่จะจัดการมือสังหารและทหารระดับสูงหรือแม้แต่มังกรได้สบายๆแต่เธอก็ใช้เวทย์มนตร์ที่คิดขึ้นเองเปลี่ยนสีตาของเธอให้กลับเป็นสีเดิมถ้าเธอต้องพบเจอผู้คนที่รู้ตัวจริงของเธอเธอก็จะแสดงเป็นโมนิก้าที่ขี้อายเหมือนเดิมแต่ว่าเธอกลับจะต้องถูกยัดเยียดให้ทำภารกิจลับสุดยอดอย่างคุ้มกันเจ้าชายลำดับที่สองของราชอาณาจักรริดิลถึงแม้มันจะน่ารำคาญและยุ่งยากสำหรับเธอแต่มันดูน่าสนุกดีเธอเลยยอมทำ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น