สกุณาในรังหนาม by ตรีนุชา - นิยาย สกุณาในรังหนาม by ตรีนุชา : Dek-D.com - Writer
×

    สกุณาในรังหนาม by ตรีนุชา

    มีคนกล่าวว่า ปากกาเปรียบเป็นอาวุธของนักข่าว อาวุธที่ไม่เพียงแต่ไว้ป้องกันตัวเอง หากยังพร้อมที่จะใช้ประหัตประหารคนอื่นก็ย่อมได้ และหากมันเป็นเช่นนั้น อาวุธในมือของหล่อนก็ได้ทำหน้าที่ของมันอย่างสมบูรณ์

    ผู้เข้าชมรวม

    363

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    363

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ต.ค. 60 / 08:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “แกมแก้ว” สาวใหญ่ผู้เป็นบรรณาธิการแมกกาซีนออนไลน์ชื่อดัง เจ้าของนามปากกา “คุณนายเอกซ์เรย์” ซึ่งทรงอิทธิพลต่อวงการบันเทิง จนเรียกได้ว่าทิศทางของวงการอยู่ในกำมือของหล่อน

    แกมแก้วฝังความเกลียดชัง “ริซ่า” ดาราสาวดาวรุ่งของวงการบันเทิง และ “จีริกา” บรรณาธิการเว็บไซต์คู่แข่ง เจ้าของนามปากกา “คุณนายเม้าธ์ซี่” อย่างจับจิตใจ ด้วยมีเบื้องหลังเบื้องลึกร่วมกันมา โดยมีเด็กหนุ่มหน้าซื่อนาม “ธรรมชาติ” นักข่าวมือใหม่เข้ามาเป็นตัวแปรความสัมพันธ์ทั้งในเรื่องงานและความรัก 

    เมื่อความรักแปรเปลี่ยนเป็นความแค้น ปากกาในมือของแกมแก้วจึงพร้อมจะเชือดเฉือนหัวใจทุกดวงที่หล่อนเกลียดชัง!

    ************************


    ตัวละครหลัก

       
               "จะว่าไป กระแสความนิยมของดาราในยุคปัจจุบัน ส่วนหนึ่งก็มาจากปลายปากกาของหล่อนทั้งนั้น จนถึงกับมีคนกล่าวไว้ว่า สังคมบันเทิงสามารถคาดเดาทิศทางของวงการได้ก็ด้วยปลายปากกาของแกมแก้วหรือคุณนายเอกซเรย์เลยทีเดียว

              เรียกว่าต่อให้ดาราคนใดเป็นดาวเป็นเดือนลอยเด่นสูงโดดอยู่บนฟ้าสักเพียงไหน แต่อย่างไรก็ยังอยู่ต่ำกว่าปลายปากกาของแกมแก้วอยู่ดี"

                                                                             - แกมแก้ว


             "เขาเป็นใคร แล้วหล่อนเป็นใครเขามันก็แค่นักข่าวกระจอก ๆ ส่วนหล่อนเป็นดาราสาวดาวรุ่งที่โด่งดังที่สุดเขามาจากบ้านนอก แล้วหล่อนล่ะหล่อนมาจากสวรรค์ชั้นดาวดึงส์หรืออย่างไร

                 เปล่าเลย...

        หล่อนมันก็มาจากก้อนดินก้อนเดียวกันกับเขานั่นแหละ!"

                                                                      - ริซ่า


      "คุณจะปิดผมไปถึงเมื่อไรถึงตรงนี้ น้ำใสที่กลอกกลิ้งอยู่ในขอบตาของธรรมชาติก็ร่วงหล่นลงมา ปิดไปจนถึงวันที่เรารักกัน จนแต่งงานกัน มีลูกด้วยกัน หรือจนถึงวันที่เราตายจากกันไปเลยหรือเปล่า

                                                                       - ธรรมชาติ

      "พี่เป็นสื่อมวลชน พี่ก็ต้องนำเสนออะไรที่เป็นจริงก็เท่านั้น เรามีความคิดเห็นยังไงก็พูดไปอย่างนั้นพูดกันไปตามเนื้อผ้าสื่อมวลชนอย่างพี่นี่แหละเป็นกระจกเงาสะท้อนให้ดาราอย่างวีได้เห็นความจริงของตัวเองบ้าง ซึ่งมันน่าจะเป็นประโยชน์กับตัวของพวกวีเอง แต่พี่ก็แปลกใจจังว่าทำไมดาราอย่างพวกวีถึงได้โกรธเคืองกับคำวิจารณ์ของพวกพี่ แทนที่จะเอาคำวิจารณ์ คำแนะนำเหล่านี้ไปปรับปรุงพัฒนาตัวเอง

                                                                           - จีริกา

            

                 "หลายครั้งหลายคราวที่อาจมีผู้นิยมชมชื่นในตัวหล่อนเข้ามาล้อมหน้าล้อมหลัง บ้างขอถ่ายรูปด้วย บ้างก็ขอลายเซ็น มายาวีก็จะยินดีปฏิบัติตามคำร้องขอของแฟนละครเหล่านั้นอย่างไม่อิดออด

                  หากเมื่อหล่อนอยู่ลับหลังโดยลำพัง ก็มักจะลอบบ่นด้วยความเหนื่อยหน่ายปนรำคาญใจ  หล่อนไม่ชอบนักหรอกที่ต้องตกเป็นเป้าสายตาของใคร ๆ อยู่ตลอดเวลา ยิ่งเวลาที่ถูกห้อมล้อมจากผู้คนนั้นดาราสาวก็ออกจะรังเกียจกลิ่นตัว กลิ่นเหงื่อไคลของพวกเขาเสียด้วยซ้ำ"

                                                                                      - มายาวี


             "เขารู้สึกสะท้านในหัวใจยิ่งนัก เมื่อดวงตาคู่ที่จ้องจับกลับมาปรากฏเพียงความว่างเปล่า ไม่มีวี่แววของความยินดีปรีดาเจือปนอยู่แม้สักนิด เป็นแววตาที่ไม่รู้ร้อนรู้หนาว ไม่มีความรู้สึกอันใดให้เขาสัมผัสได้เลยว่าในห้วงคำนึงของหล่อนยังจะพอมีที่ว่างให้ชื่อของเขาได้ปรากฏอยู่ข้างในนั้นบ้าง" 

                                                                                        - ชาติชาย
         

                       ************************


    หมายเหตุ นิยายเรื่องนี้เคยตีพิมพ์เป็นเล่มโดยสำนักพิมพ์อรุณมาก่อน ขณะนี้มีจำหน่ายในรูปแบบอีบุ๊กตามลิงก์ด้านล่างนี้ แต่จะทยอยลงให้อ่านตัวอย่างเป็นตอนๆ ประมาณ 40% ที่ Dek-D นี้ก่อนนะครับ



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น