เล่ห์คน กลรัก by ตรีนุชา - นิยาย เล่ห์คน กลรัก by ตรีนุชา : Dek-D.com - Writer
×

    เล่ห์คน กลรัก by ตรีนุชา

    สาวสวยสุดเปรี้ยวและเอาแต่ใจ อุตริปลอมตัวเป็นฝาแฝดที่เรียบร้อยราวผ้าพับไว้ เพื่อพิสูจน์ใจชายที่หล่อนแอบหลงรัก ทั้งๆที่มีสถานะ "ดอกฟ้ากับหมาวัด" ค้ำคอ "เล่ห์คน" เลยโดน "กลรัก" เล่นงานจนป่วน

    ผู้เข้าชมรวม

    792

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    792

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    16
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ต.ค. 60 / 08:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

            ความวุ่นวายเกิดขึ้น เมื่อ "กีรณา" สาวสวยไฮโซสุดเปรี้ยวและเอาแต่ใจ อุตริปลอมตัวเป็นฝาแฝดผู้เรียบร้อยราวผ้าพับไว้ชื่อว่า "การิณี" เพื่อพิสูจน์ใจ "เทพธน" หนุ่มขายประกันที่หล่อนแอบหลงรักและเคยประกาศว่าชอบกุลสตรี ว่าเขาชอบผู้หญิงแบบไหนกันแน่ โดยมี "จีนนี่" เพื่อนสาวคนสนิท กับ "บรรจง" สาวใช้ผู้เป็นดั่งสมุนมือขวามาร่วมแผนการ ในขณะที่ "นพนิจ" เพื่อนสนิทของเทพธนก็ดันมาหลงรักกีรณา ส่วนจีนนี่ก็หลงรักนพนิจ ด้านกีรณาก็ปะทะคารมกับเทพธนตลอด จนแอบเข้าใจผิดว่าเขาคงไปหลงรักการิณี แฝดมโนของหล่อนเข้าให้จริงๆ แล้วยังมาเจอ "พันแสง" ทายาทเศรษฐีตกอับที่หวังเป็นหนูตกถังข้าวสารด้วยการตามจีบหล่อน เพื่อหลอกเอาเงินไปปรนเปรอ "เอ็มม่า" แฟนสาวสุดแสบที่ร่วมกันวางแผนให้กีรณาหลงรักเขาและแยกเทพธนออกจากหล่อน "ไวยวิทย์" ลูกพี่ลูกน้องของกีรณา กับ "สุพรรณนภา" แฟนสาวผู้เป็นคู่ปรับกับหล่อนมาตั้งแต่เด็กยังโดนดึงเข้ามาเอี่ยวในแผนการสุดอุตรินี้ด้วย 
            แล้วความรักจะลงเอยง่ายๆ ได้อย่างไร เพราะไหนจะสถานะ 'ดอกฟ้ากับหมาวัด' ของกีรณากับเทพธนที่ค้ำคอ กีรณายังต้องเผชิญกับความรักสามเส้าสี่เส้าระหว่างหล่อน เทพธน นพนิจ จีนนี่ และแฝดตัวปลอมอย่างการิณีนั่นอีก 
             งานนี้ 'เล่ห์คน' เลยโดน 'กลรัก' เล่นงานจนป่วนกันไปหมด! 


    ส่วนหนึ่งจากนิยายเรื่องนี้

    เม้าก็ตั้งใจจะปลอมตัวเป็นฝาแฝดอีกคนน่ะซี” ครั้นเห็นว่าอีกฝ่ายยังดูงง ๆ อยู่ดี  หล่อนจึงอธิบายต่อโดยไม่พักให้บ่าวต้องถาม  “เม้าก็ยังคงเป็นเม้า  แต่ในขณะเดียวกันเม้าจะปลอมเป็น...ใครนะ...เมี้ยวเหรอ...เมี้ยวที่เป็นสาวแสนเรียบร้อยราวกับผ้าพับไว้ แล้วดูซิว่า จริง ๆ แล้วนายตั๋งเขาจะสนใจใครมากกว่ากันแน่ ระหว่างเม้ากับเมี้ยว”

              เหมือนจะเป็นความคิดที่ชาญฉลาด...บรรจงคิด แต่พอนึกถึงความวุ่นวายที่กำลังจะตามมาจากการปลอมตัวของนายสาว เธอก็รู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัวขึ้นมาทันใด คาดเดาได้ทันทีว่า...งานนี้เหนื่อยแน่

          แต่...การที่สาวเปรี้ยวจนเข็ดฟันอย่างกีรณาจะมาปลอมตัวเป็น “กุลสตรีทุกกระเบียด” นั้น กลับเป็นอะไรที่เกินกว่าจินตนาการของเธอจะไปถึงจริง ๆ!


    ***********************************

    เรื่องนี้จะขออนุญาตอัพให้อ่าน 50% นะครับ จากนั้นถ้าใครอยากติดตามต่อ โปรดอุดหนุนอีบุ๊กของนักเขียนตาดำๆ ตัวล่ำๆ คนนี้ด้วยนะคร้าบบบบ ขอบคุณครับ



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น