[VIXX LR] The OmegaVerse [WonTaek] จบแล้ว - นิยาย [VIXX LR] The OmegaVerse [WonTaek] จบแล้ว : Dek-D.com - Writer
×

    [VIXX LR] The OmegaVerse [WonTaek] จบแล้ว

    โดย RAVIGROOVL1N

    เมื่ออำนาจสูงสุดอยู่ที่กลุ่มบุคคลที่เรียกว่า อัลฟ่า และผู้ที่ไม่มีอำนาจใดๆที่จะฝืนกฎนี้ได้อย่างเช่นโอเมก้า แต่มีทางเดียวที่ โอเมก้า จะสามารถควบคุม อัลฟ่า ได้ก็คือ ฟีโรโมน ที่เป็นตัวแปร

    ผู้เข้าชมรวม

    2,252

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    2.25K

    ความคิดเห็น


    114

    คนติดตาม


    72
    จำนวนตอน : 16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 พ.ย. 61 / 19:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

          ความอันตรายต่อการใช้ชีวิตของ “โอเมก้า” ที่จะเสี่ยงทุกครั้งเมื่อตนเข้าสู่ช่วง “ฮีท” มักจะโดน “อัลฟ่า” บางกลุ่มจัดการ แม้กระทั่ง “โอเมก้า” ด้วยกันเองก็ไม่ปลอดภัย 


          เพราะด้วยที่ “โอเมก้า” เป็นห่วงโซ่ล่างสุดของระบบ “โอเมก้าเวิร์ส” ทำให้การตกเป็นเป้าหมายกลายเป็นเรื่องปกติของนักล่า 


         และครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เขาจะต้องหนีพวกนักล่าไปตลอดการ นั่นคือ หนีไปยังโลกของพวกเบต้า โลกที่ไม่มีการแบ่งนักล่าหรือผู้ถูกล่าแบบที่เขาเป็นอยู่แบบนี้ หากจะมี มันคงจะดีกว่าที่เขาเป็นอยู่แน่นอน เขาเหนื่อยที่จะหนีการตามล่าทุกวัน ทุกสัปดาห์ หรือทุกครั้งที่ฟีโรโมนของเขามันพวยพุ่งไปทุกที่รอบๆตัวเขา





    จอง แทคอุน [เลโอ]
         "โอเมก้า" ที่หนีออกมาจากโลกที่เขาแสนจะขยาดและรังเกียจ แล้วมาใช้ชีวิตในโลกของเบต้า เพียงเวลาสั้นๆ เขาก็ค้นพบสิ่งที่ทำให้ตัวเขาอยู่ดี และมีความสุขอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนคือ "นักร้อง/นักแสดง" สังกัด KW Ent. ที่ตอนนี้ชื่อเสียงเขาดังไปทั่ว โดยใช้ชื่อในวงการว่า "เลโอ" ไม่มีใครในเกาหลีไม่รู้จักเขาแน่นอนในความคิดนั้น และสิ่งที่ติดตัวเขามาตั้งแต่เกิด ก็เป็นสิ่งที่คอยดึงอันตรายเข้ามาหาได้เสมอ นั่นคือ "ฟีโรโมน" ที่จะเกิดทุกครั้งที่เขา "ฮีท" และความสามารถพิเศษของโอเมก้านี้คือ การควบคุมด้วยกลิ่น และล่อล่วงเหยื่อเพื่อมาปลดปล่อยการฮีทของตัวเอง และเหยื่อจะไม่สามารถรับรู้ได้ว่า 'เคย' มีอะไรกันกับเขา




    คิม วอนชิก [ราวี่]
         ผู้บริหารใหญ่ของ KW Ent. ที่เป็นหนุ่มอายุน้อยที่สามารถก่อตั้งสร้างค่ายเพลงที่ดังเป็นอันดับต้นๆ ของเกาหลี และยังเป็นบุคคลที่ได้รับความสนใจจากในหลายๆ วงการ เพราะถึงเขาจะเป็นถึงเจ้าของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ แต่เขาก็ชอบที่จะรับงานเดินแบบ หรืองานแฟชั่นต่างๆ ชอบและคลั่งไคล้ศิลปะบนร่างกายอย่างการสัก แล้วยังเป็นทั้ง โปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลงอีกมากมายในนามว่า "ราวี่" จึงไม่แปลกใจว่าทำไมเขาถึงเป็นที่พูดถึงในวงกว้างไปทั่ววงการ และความลับที่ไม่มีใครล่วงรู้ได้และมันก็คือจุดเริ่มต้นที่เขาสามารถสร้างสิ่งต่างๆ ของเขาตอนนี้ได้ เพราะเขาเป็น "อัลฟ่า" โดยความสามารถพิเศษของอัลฟ่าก็คือ การปกปิดอำพรางสถานะตัวตน และเสน่ห์ที่ทำให้คนที่อยู่ระดับต่ำกว่าหลงไหลมัวเมา และไวต่อ "ฟีโรโมท" ของโอเมก้า





    ฮัน ซังฮยอก
         เด็กหนุ่มไอดอลจากค่ายดัง KW Ent. ที่โด่งดังไปทั่วจากคาแรคเตอร์เด็กหนุ่มน่ารักและคาริสม่าบนเวที มักจะทำให้สาวน้อยใหญ่ตกหลุมรักและลุ่มหลงเขา และใช่ มันคือความสามารถของ "อัลฟ่า" เขาก็เป็นอัลฟ่าคนนึงที่หนีจากโลกที่ไม่ได้ดั่งใจของเขา และมาอยู่ในค่ายเพลงที่เขามารู้ทีหลังว่าเจ้าของก็เป็นอัลฟ่าเช่นกัน มันเลยได้ง่ายขึ้นที่จะเป็นตัวท็อปของค่ายเพราะทั้งเขาและ คิมวอนชิกต่างรู้ว่าเป็นอัลฟ่าด้วยกันทั้งคู่ เขาจึงยอมให้ซังฮยอกเป็นศิลปินในค่าย และสัญญาก็เหมือนศิลปินคืนอื่นๆ แต่แตกต่างที่ว่า ห้ามคนใดคนนึงเปิดเผยการเป็นอัลฟ่าของต้นเองเป็นอันขาด หากหลุดขึ้นมา คนๆนั้นจะต้องตายทันที และด้วยความเป็นอัลฟ่า ความไวต่อกลิ่นฟีโรโมน ทำให้เขาพบว่ามีโอเมก้าอยู่ที่เดียวกับเขา และเขาก็จับได้ว่าคนนั้นก็คือนักร้องร่วมค่ายรุ่นพี่ แต่ด้วยที่ไม่อยากให้ "เหยื่อ" แตกตื่นหรือตกใจ เขาจึงต้องทำตัวเนียนๆ และหยอดใส่ความน่ารักที่ตัวเองถนัดให้อีกคนไว้ใจ








    ***************************************

    *โอเมก้าเวิร์ส (Omega Verse) ในที่นี้ ไรท์ขอจำลองแบบในหนังเรื่อง Harry Potter
    และเบต้า เปรียบเสมือนมักเกิ้ลในโลกของ Harry Potter เช่นกัน

    ***************************************
    #วอนแทค จงเจริญ บันเซ บันเซ



    ***************************************

    สกรีมแทคฟิค

    #ABOWonTaek

    Twitter : @RAVl93X

    *วีแอล ไม่ใช่ วีไอ

    คลังแสงพรากเลือด : https://wontaeklr.maggang.com/

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น