รักลวงหลอก [YULSICYOON] - นิยาย รักลวงหลอก [YULSICYOON] : Dek-D.com - Writer
×

    รักลวงหลอก [YULSICYOON]

    โดย janz

    มุมมองของความรักที่เข้าใจผิด ความรักที่ไม่มีกฎเกณฑ์ของทำว่าเพื่อนจะเป็นอย่างไร ช่วยติดตามไปเลื่อยๆด้วยน่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    797

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    797

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ส.ค. 56 / 14:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ









                               
           
     ควอน ยูริ อายุ 25 ปี
              ฉันเรียนจบด้านการถ่ายรูป จบมาก็หลายปีแต่ยังไม่พร้อมจะทำงาน พ่อฉันเป็นเจ้าของค่ายเพลงที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี แม้จะเป็นลูกเจ้าของแต่ก็ไม่มีใครรู้จักฉันมากนักหรอก  ทุกวันนี้ฉันแถบไม่ได้กลับบ้านตั้งแต่แม่ฉันเสียชีวิตพ่อก็พาผู้หญิงเข้าบ้านไม่ซ้ำหน้าทุกวัน ฉันเลยย้ายไปอยู่ที่คอนโดของฉันเอง ซูยอง ซันนี่ มาอยู่ด้วยเพราะห้องมันใหญ่เกินไปไม่อยากอยู่คนเดียว สองคนนี้เป็นเพื่อนฉันมาตั้งมัธยมแก๊งเรา4คนแต่ต้องเหลือ3คนเพราะอะไรก็ไม่มีใครรู้ฉันเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำ
     


           ฉันก็ได้แต่รอว่าสักวันเค้าจะกลับมา ฉันไม่รู้หลอกน่ะว่าเค้าไปไหน ไปทำอะไรแล้วเมื่อไหรจะกลับมาแต่คำตอบในหัวฉันตอนนี้มีแค่คำว่ารอ เรื่องราวผ่านมานานจนฉันแถบจะลืมคำว่ารอไปแล้วด้วยซ้ำ ในเมื่อชะตาลิขิตให้เราได้มาเจอกันอีกครั้งฉันจะพยายามเปลี่ยนคำว่า"รอ"ให้เป็นคำว่า"รัก"






                                   
    เจสสิก้า จอง(ลูกครึ่งเกาหลี อเมริกา)
                   นักร้องสาวอายุ25ปีที่ได้ฉายาว่านางฟ้าเกาหลี ในสายตาคนอื่นฉันคือสาวที่เพอเฟค สวย รวย ร้องเพลงเก่ง เบื้องลึกเบื้องหลังฉันเป็นใครไม่มีใครรู้หลอกแม้แต่คนที่เคยบอกว่ารักฉันยังไม่เคยคิดแม้แต่จะตามหาฉันในวันที่ฉันหายไป ครั้งนี้ฉันจะกลับมาเพื่อ"แก้แค้น"



                เธอเองก็ไม่รู้ตัวว่าสิ่งที่ทำไปจะถูกหรือป่าว  จะถูกหรือไม่ถูกนั้นไม่ใช่ความผิดของเธอแต่เป็นความผิดของคนที่ทำกับเธอไว้ต่างหาก 





    อิม ยุนอา
                 ฉันมีพี่น้องอยู่คนหนึ่ง ชื่อ ควอนยูริ จะนับถือว่าเป็นญาติดีหรือป่าวก็ไม่รู้เพราะเค้าเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีน้องสาวร่วมสายเลือดอยู่บนโลกนี้ด้วย พอแม่คลอดฉันแม่ก็เสียชีวิตทันที พ่อฉันเกลียดฉันมากๆเลยพาฉันไปไว้บ้านเด็กกำพร้าแต่ในความโชคร้ายยังมีความโชคดีอยู่อีกมากมาย


                เธอเป็นนางเอกเจ้าบทบาทเล่นละครเรื่องไหนเรื่องนั้นก็ดังเป็นพลุแตก เป็นที่หมายปองของบรรดาผู้ชายมากมาย ภายนอกที่ใครๆว่าสดใสน่ารักแต่ภายในใจร้อนรุ่มยิ่งกว่าไฟ ใครที่รู้จักเธอดีดีแล้วจะรู้ว่าเธอมีความเป็นผู้ใหญ่เจ้าคิดเจ้าแค้น




                                    



    ซันนี่
                ฉันอายุ25ปี อาชีพโปรดิวเซอร์ทำงานตั้งแต่เช้าถึงเที่ยงคืน ทุกครั้งที่กลับมาถึงคอนโดก็จะได้กำลังใจดีๆจากเพื่อนๆนี้แหละ เพื่อนที่ดีอย่างซูยองกับยูรินี่หายากน่ะฉันหวังว่าเราจะเป็นเพื่อนกันไปจนแก่เลยหล่ะ

               เธอเองรู้ดีว่าซูยองคิดยังไง  ซูยองพยายามจะบอกเรื่องนี้กับเธอหลายครั้ง แต่ก็หลายครั้งที่เธอเองพูดเรื่องอื่นขัดขึ้นมาเพราะกลัวจะทำหน้าที่คนรักได้ไม่ดี เธอเองก็รักซูยองไม่ได้น้อยไปกว่ากันเลยเพียงแค่กลัวว่าสุดท้ายแล้วมันจะไม่ยั่งยืนเหมือนคำว่าเพื่อน



     
                
      
       
     
    ชเว ซูยอง
         
                ฉันอาชีพนางแบบ อยู่ในวงการนี้มาตั้งแต่เรียนมหาลัยฯเรื่องนี้ต้องขอบคุณยูริมากๆน่ะที่คอยถ่ายรูปฉันอัพโซเชียวจนมีแมวมองมาทาบทามไปเป็นนางแบบ เรา3คนสนิทกันมากๆถึงขั้นมองตาก็รู้ใจ เพราะฉะนั้นฉันควรรักษาเพื่อนทั้ง2คนนี้ไว้ให้ดีดี สิ่งไหนที่ฉันพูดออกไปแล้วทำให้ความสนิทของเราลดน้อยลงฉันก็ไม่ควรพูดใช่ไหม

                มีคนมากมายที่ชื่นชอบเธอทั้งชายและหญิงพาคนน้ำลายไหลเมื่อได้เห็นการถ่ายแบบตามปกนิตรยาสารต่างๆ มีดาราชายมาหน้าหลายตาพากันรุมจีบเธอ แต่เธอคนนี้ไม่มีท่าทีว่าจะเล่นด้วยเพราะเธอหลงรักผู้หญิงตัวเล็กๆที่อยู่ข้างกายเธอ เธอไม่กล้าพูดออกไปเพราะคำว่า"เพื่อน"











    บทสรุปจะเป็นเช่นไรโปรดติดตามกันด้วยน่ะ^^



     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น