เทพสวรรค์บัญชา 3P - นิยาย เทพสวรรค์บัญชา 3P : Dek-D.com - Writer
×

    เทพสวรรค์บัญชา 3P

    หากให้เจ้าเลือกเจ้าจะเลือกอยู่กับใคร นางหันมองคนถามจากนั้นก็หันมองอีกคนแล้วพูดด้วยความเศร้า ข้าตัดใครไม่ได้ในใจนางล้วนมีพวกท่านสองคน ดี! ถ้าเช่นนั่นก็อยู่ด้วยกันสามคนนี่แหละ!

    ผู้เข้าชมรวม

    5,295

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    111

    ผู้เข้าชมรวม


    5.29K

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    100
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ม.ค. 64 / 18:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    บทนำ

    ดินแดนสวรรค์

    ดินแดนมนุษย์

    ดินแดนปีศาจ

    ดินแดนเจ้าสมุทร

    ดินแดนทั้ง 4 ล้วนมีมาตั้งแต่บรรพกาลหลายร้อยพันปี สืบทอดดำรงอยู่คู่กันมาอย่างสงบสุข จนกระทั่งเกิดเรื่องราวความขัดแย้งกันทำให้ดินแดนทั้ง 4 ร้อนระอุเป็นไฟ ความขัดแย้งนี้ยังเผาพลาญความสงบจนไม่เหลือ อีกทั้งยังส่งผลต่อมนุษย์ทั้งหลาย

    แสงสายเพลิงสีทองและแสงไฟมังกร ดังกึงก้องไปทั่วสวรรค์ชั้นฟ้า บุรุษสองคนปล่อยพลังต่อสู้ข้ามวันข้ามคืนมาร่วม 7 ราตรี แผ่นน้ำสะเทือน แผ่นดินพิโรธ สวรรค์พังพินาท ดินแดนปีศาจสะเทือนใกล้สลาย

    แต่บุรุษสองคนยังไม่สำนึก เขายังคงหมายมั่นชีวิตอีกฝ่ายให้ตายสิ้น เสียงเหล่าเทพสวรรค์ห้ามปรามก็ไม่ได้ผล จนกระทั่งเง็กเซียนฮ่องเต้อดทนรนไม่ไหวปรากฏตัวออกมาเพื่อห้ามปราบ

    “หากเจ้ายังต่อสู้ต่อไป เห็นทีไม่เพียงแต่ผู้เจ้าจะดับสิ้น ใต้หล้าทุกพิภพจะต้องสูญสิ้น อย่าให้เราต้องลงมือจงหยุดมือเดียวนี้บุตรของเรา”

    บุรุษสองคนไม่แม้แต่หยุด ยังคงส่งพลังออกไปต่อสู้ไม่หยุด ไม่สนใจแม้ว่าคนที่ห้ามปรามจะเป็นผู้ใด เง็กเซียนฮ่องเต้ถอนใจก่อนจะส่องภาพหนึ่งขึ้นมา

    “พวกเจ้าลองมองดู หากเจ้าทำทุกภพดับสิ้น นางก็จะดับเช่นกัน เจ้าอยากให้นางเป็นเช่นนั้นหรือ”

    ใบหน้าบุรุษทั้งสองหันมอง มือที่ปล่อยพลังต่อสู้ก็ลดลงก่อนสลายหายไปสิ้น เหล่าสวรรค์เทพทั้งหลายต่างถอนใจโล่ง มองดวงตาเศร้าของบุรุษทั้งสองจากนั้นทั้งสองก็คุกเข่า “ลูกขอลงไปจุติมนุษย์เพื่อร่วมชะตากรรมกับนาง”

    เขาเกิดลูกแบบไหน ถึงได้หลงรักสตรีคนเดียวกัน เง็กเซียนถอนถอนใจอีกครั้ง ก่อนสั่งให้พวกเขาทำตามที่ต้องการ “หากแต่ชะตานี้พวกเจ้าจะต้องพบเจอกรรมจากการทำลายสรรค์ ความเจ็บปวด ความผิดหวัง พวกเจ้าจะยอมรับได้หรือไม่”

    “หากแม้ได้อยู่ใกล้นาง หากจะต้องพบความเจ็บปวดสักเพียงใดลูกก็ยอม” องค์รัชทายาทฟู่เฉินหลงพูดออกมาอย่างสัจจริง

    ฟู่เฟยอิงเป็นคนเอ่ยต่อ “หากแม้ว่าจะพบความผิดหวังเพียงใด หากได้ปกป้องนางกระหม่อมก็พร้อมจะรับชะตากรรม”

    ให้มันได้อย่างนี้สิ เง็กเซียนฮ่องเต้ถอดถอนใจก่อนจะให้เทพวิญญาณรับบุตรชายทั้งสองไปยังประตูมนุษย์  ยายเมิ่งส่งน้ำชาลืมเลือนให้องค์รัชทายาทฟู่เฉินหลง และองค์ชายรองฟู่เฟยอิง มองบุรุษที่ไม่อาจตัดขาดชะตารักได้ สองคนรับแล้วดื่มก่อนจะเดินไปยังประตูมนุษย์

    หากแม้ภพชาตินี้ไม่อาจครองคู่ ข้าจะขอร่วมทุกข์ร่วมสุขกับเจ้าทุกชาติไป

    ท้ายที่สุดแล้ว ใครกันที่จะได้ครองคู่กับนาง มีเพียงเทพเจ้าจันทราเพียงผู้เดียวที่รู้ชะตากรรมรักนี้

    แสงสุดท้ายของบุรุษทั้งสองหายไปสิ้น เหลือเพียงชะตากรรมที่พวกเขาจะต้องเผชิญ ความรัก ความผิดหวัง ความสมหวัง ใครเหล่าจะรู้ ในเมื่อเรื่องราวทั้งหมดนี้ เกิดขึ้นเพราะเทพสวรรค์บัญชา


     

     

     

     

     


    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น