บ่วงเสน่หา - นิยาย บ่วงเสน่หา : Dek-D.com - Writer
×

    บ่วงเสน่หา

    หน้าที่กับความรัก "หนึ่งนรี" เลือกที่จะเก็บความรักที่มีต่อ นนท์ ธารารัตนไพบูลย์ ให้เป็นความลับและทำหน้าที่ ที่ได้รับมอบหมายจากผู้มีพระคุณให้ดีที่สุด เธอจะทำอย่างไรกับบ่วงเสน่หาที่เค้าและเธอเป็นผู้ก่อ

    ผู้เข้าชมรวม

    279

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    279

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 มิ.ย. 56 / 22:37 น.

    แท็กนิยาย

    ซึ้งกินใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นนท์   ธารารัตนไพบูลย์(นนท์)
        รูปหล่อ คมเข้ม  ตามแบบฉบับหนุ่มไร่  หลานชายคนโปรดของคุณเมตตา  ธารารัตนไพบูลย์  นักธุรกิจครบวงจรด้านการเกษตรที่รักงานและทำไร่เป็นชีวิตจนไม่มีเวลาหาหลานสะใภ้ (ตัวจริง)ให้คุณย่าและคุณแม่สุดที่รัก  ร้อนถึงคนอยากอุ้มหลานอย่างคุณเมตตา (คุณย่า) และคุณเปรมจิตต์ ต้องหาผู้ดูแลให้คนบ้างาน  แทนที่ นนท์ จะต่อต้านกลับยอมรับ น้ำผึ้งหวาน ๆที่ ย่าและ แม่ หามาป้อนถึงปาก  ก็ใครจะไปคิดล่ะว่า  คุณย่า จะปล่อยคนสนิทอย่างสาวน้อยคนนี้้มาให้ถึงที่แถมเธอยังเป็นคนที่เค้าเฝ้าฝันถึงมาตลอด เค้าจะทำให้เธอตกอยู่ในบ่วงเสน่หาที่เค้าสร้างขึ้นมามัดเธอไว้จนหาทางไปไหนไม่รอดเลยทีเดียว 


    หนึ่งนรี  พงษ์พิศาล (หนูหนึ่ง)
    สาวน้อยตาคม  ที่คุณเมตตา  รับอุปการะมาจากลูกน้องคนสนิท ที่เสียชีวิตก่อนวัยอันควรทั้งคู่ หญิงสาวที่เจียมตัวเพราะสำนึกถึงบุญคุณของ บ้านธารารัตนไพบูลย์ ที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่พ่อแม่เธอเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุจากการทำงาน คนโปรดของคุณเมตตา           ที่เก่งและเพรียบพร้อมทั้งงานบ้านงานเรือน และงามทั้งกริยามารยาท สมควรแล้วที่จะถูกป้อนให้กับหลานชายคนโปรด อย่าง นนท์  โดยที่เธอไม่รู้ตัว   จะทำยังไงได้เมื่อต้องไปอยู่กับคนตัวโต  ที่เธอไม่เคยแม้แต่จะกล้ามองหน้าสักครั้ง แต่เพื่อคุณเมตตางานนี้เธอยอมทำหน้าที่ดูแลหลานชายให้คุณเมตตา  เต็มที่  ไม่นึกเลยว่า คำว่า "ดูแล" นี่จะลึกซึ้งไปถึงการทำหน้าที่ใกล้ชิดกับชายหนุ่มทุกค่ำคืน  บ่วงเสน่หาที่คนตัวโตมัดเธอไว้ทุกค่ำคืนจะทำให้เธอเก็บความรักที่เกิดขึ้นในหน้าที่นี้ได้นานแค่ไหน ......


                                                                           +++++++++++++++++++++++++
           นิยายเรื่อง "บ่วงเสน่หา" เป็นนิยายเรื่องแรกของ วลัยรัตนา เป็นนิยายรักโรแมนติกซึ้งกินใจ ที่มีฉากรักหวานซึ้งของ พระเอกและนางเอก  ที่ทำให้ผู้อ่านได้อมยิ้มกับความน่ารักและเจ้าเล่ห์ และแอบหมั่นไส้กับความใจร้ายของพระเอกที่ทำให้นางเอกเสียน้ำตา "หนูหนึ่ง" จะทำอย่างไรกับบ่วงเสน่หาของคนตัวโตอย่าง คุณนนท์  ที่นับวันยิ่งมัดเธอแน่นหนา ความรักจะเป็นความลับไปนานแค่ไหน ติดตามได้ใน  "บ่วงเสน่หา"   นะคะ 



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น