ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หวงรักภรรยาลับ

    ลำดับตอนที่ #19 : บทที่ 3 (1) รอยรักตรึงใจ [ฝ้ายขออนุญาตลงเนื้อหานิยายนะคะ] 100

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.5K
      13
      4 มิ.ย. 58

    วาดดาวแอบมองเสี้ยวหน้าของคนที่นั่งอยู่เคียงข้าง ซึ่งตอนนี้ชายหนุ่มกำลังทอดสายตามองถนนเบื้องหน้า ขณะเดียวกันกับที่มือของเขากำกระชับและบังคับพ่วงมาลัยของรถสปอร์ตซีดานคันหรูอย่างคล่องแคล่ว

    “แอบมองผมทำไม” เสียงห้าวของคนถูกแอบมองเอ่ยขึ้น

    และการพูดขึ้นมาของเขาทำให้วาดดาวเผลอสะดุ้งด้วยความตกใจ เพราะคาดไม่ถึงว่าเขาจะรู้ตัว

    “แล้วตอนนี้มันหวานมากขนาดนั้นเลยเหรอ ทำไมคุณถึงได้ส่งผ้าผันคอหนาแบบนั้น”

    “คือ... ฉัน...” วาดดาวอึกอัก เป็นเหตุให้คนขับปรายตามองเธอแวบหนึ่ง

    “มีอะไรรึเปล่า”

    “พอดีว่าฉัน... ไม่มีอะไรหรอกคะ”

    ทันทีที่เธอพูดจบหน้ารถที่ตรงดิ่งตามทางก็ก็หักเข้าข้างทาง ก่อนที่รถสปอร์ตคันหรูจะหยุดชะงักจอดตัวลง

     “เกิดอะไรขึ้นวาดดาว” เขาถามพร้อมกับเบี่ยงกายเล็กน้อยเพื่อจะมองเธออย่างเต็มตา “มีอะไรผิดปกติรึเปล่า” ชายหนุ่มยิงเข้าตรงประเด็นจนวาดาวต้องรีบเสมองหลบตาเขา

    “ไม่มีอะไรคะ”

    “แล้วทำไมเวลาพูดถึงไม่มองหน้าผม ทำไมต้องหลบตาผม แล้วทำไมคุณต้องทำท่าเหมือนกลัวผมขนาดนั้นขนาดแค่บอกว่าจะมาส่งคุณยังทำท่าขวัญผวาจนผมต้องออกปากบังคับคุณถึงได้ยอมให้ผมมาส่ง”

    แต่ยังไม่ทันที่วาดดาวจะได้เอ่ยอะไรออกมา ผ้าผันคอไหมพรหมที่เธอผันคอเพื่อปกปิดร่องรอยบางอย่างก็ถูกดึงออกจากคอลำหงด้วยฝีมือของพลขับกิตติมศักดิ์ที่นั่งอยู่ข้าง

    “นั่นมันอะไร!” ชายหนุ่มเอ่ยด้วยสุ้มเสียงตกใจ “นี้ใช่ไหมที่คุณพยายามแอบมันเอาไว้ จนขนาดใช้ผันผ้าผันคอบ้าๆ นี้ผันคอตัวเองเอาไว้ ทั้งๆ ที่อากาศตอนนี้มันไม่ได้หนาวอะไรขนาดนั้น!

    “คือฉัน...” วาดดาวตัดสินใจรวบรวมความกล้า และมองหน้าเขาด้วยแววตาหวาดระแวง “รอยพวกนี้มันเกิดขึ้นเมื่อคืนตอนที่ฉันเมา คุณไม่ใช่คนทำมันใช่ไหม”

    “ทำไมคุณถึงได้ถามคำถามผมแบบนี้” เขา ตี สีหน้างุนงง ก่อนที่ชายหนุ่มจะ แสร้ง ทำท่าทีราวกับไม่เข้าใจ แล้วครู่ต่อมาสีหน้าของเขาก็แปรเปลี่ยนเป็นตื่นตกใจระคนคาดไม่ถึงได้อย่างแนบเนียนราวกับการแสดงของนักแสดงมืออาชีพ “นี่อย่าบอกนะวาคุณเข้าใจว่าผมทำคิสมาร์คบนตัวคุณ” 

    เธอไม่เอ่ยรับและแน่นอนว่าก็ไม่ได้เอ่ยปฏิเสธด้วย แต่หญิงสาวเลือกที่จะเอ่ยให้เขารับรู้อย่างอ้อมๆ แทน

    “แค่คุณช่วยยืนยันกับฉันมาว่าร่องรอยพวกนี้มันไม่ได้เกิดจากฝีมือของคุณก็พอค่ะ” เธอเอ่ยกับเขาด้วยน้ำเสียงมีร่องรอยคาดคั่นอยู่ในที

    “คุณเห็นผมเลวมากขนาดจะทำอะไรคนที่กำลังเมางั้นเหรอ” เสียงของเขาเคร่งเครียด ขณะที่ชายหนุ่มปลดล็อคเข็มขัดนิรภัยออกจากตัว  เพื่อที่จะหันมามองหน้าเธอให้ได้ถนัดมากขึ้น “ผมดูชั่วขนาดจะลักลับคนเมาเลยเหรอ”

    “ฉัน... ฉันไม่รู้ค่ะ รอยบนตัวฉันที่เกิดขึ้น มันดูเหมือนจะไม่มีความเป็นไปได้อย่างอื่นนอกจากรอยคิสมาร์ค”

    บาสเตียนผ่อนลมหายใจหนักๆ ออกมาหลังจากได้ยินสิ่งที่วาดดาวเอ่ย ขณะที่มองเธอด้วยแววตากึ่งฉุนเฉียวกึ่งสงสาร

    “รอยพวกนี้มันเกิดขึ้นเพราะคุณแพ้ไวน์” เขาเอ่ยเสียงหนักแน่น “เพื่อนผมบางคนที่แพ้แอลกกอฮอลล์ เวลากินแอลกอฮอล์เข้าไปถ้าไม่ผื่นขึ้นบางคนก็เกิดอาการขึ้นรอยช่ำรอยจ้ำแดงเหมือนอย่างคุณแบบนี้” ชายหนุ่มโกหกหน้าตาย ยิ่งผสานสีหน้าและน้ำเสียงของเขาเข้าด้วยก็ยิ่งทำให้สิ่งที่เขาเอ่ยดูน่าเชื่อถือ

     “คะ” วาดดาวเบิกตาโตเมื่อได้ยินสิ่งที่ชายหนุ่มกล่าว “แพ้ไวน์งั้นเหรอ”

    “ใช่สิ คุณน่ะแพ้แอลกอฮอล์ล์ถึงได้มีผื่นแดงช้ำขึ้นตามตัวแบบนี้” สีหน้าของเขาน่าเชื่อถือจนคนมองแทบจะไร้ข้อกังขาใดๆ

    “นี่มัน... คือรอยแดงๆ พวกนี้มันเกิดขึ้นมาเพราะฉันแพ้แอลกอฮอล์งั้นเหรอคะ”

    “ใช่ แล้วปกติเวลาผู้ชายที่คุณคบทำไว้รอยมันเหมือนแบบนี้ไหม” เขาอาศัยตอนเธอยังงงๆ อยู่เพื่อหลอกถาม

    “ไม่คะ... ไม่รู้ ฉันไม่เคย”

    “ไม่เคยงั้นเหรอ” ชายหนุ่มหรี่ตาแคบลง “ไม่เคยยังไง”

    กลีบปากอื่มเม้มแน่นเข้าหากันเมื่อได้ยินสิ่งที่ชายหนุ่มที่ยังขึ้นชื่อว่าเป็นคนแปลกหน้าสำหรับเธอเอ่ยถามเช่นนั้น

    เมื่อเห็นว่าวาดดาวไม่ยอมตอบคำถาม บาสเตียนก็เป็นฝ่ายยิงคำถามใส่เธอต่อ “คำถามเมื่อกี้ช่างมันเถอะ ว่าแต่จากท่าทางคุณคงคิดว่าผมลวงเกินคุณด้วยไหม ผมเข้าใจถูกต้องไหม”

    หญิงสาวยังคงเงียบ

    “โอเค! ได้เลย คนน้ำหน้าอย่างผมมันดูอดอยากขาดแคลนผู้หญิง ดูท่าทางเลวมากสินะคุณถุงได้คิดว่าผมข่มขืนคุณ!” เขากระแทกเสียงด้วยความหงุดหงิด... ด้วยทักษะพรสวรรค์ทางการแสดงที่เป็นเลิศทำให้มันดูสมจริงมาก จนวาดดาวไม่รู้ว่าท่าทีและอารมณ์ที่แฝงในทุกอณูของคำพูดมันเป็นการแสดง “ไหนคุณลองถามตัวเองดูวาดดาวว่าร่างกายของคุณมีอะไรที่ผิดปกติไปไหม”

    “ยังไงคะ” คนอ่อนต่อโลกสายความพิศวาสระหว่างชายหญิงถามตรงๆ ด้วยความไม่รู้จริงๆ

    เขากรอกตาทันทีที่ได้ยินสิ่งที่เธอบอก “ผมหมายถึงในส่วนนั้น” เขาลากสายตาไปหยุดนิ่งตรึงมไว้ที่เป้ากางเกงของเธอ “คุณรู้สึกอะไรไหมตอนตื่นมาเมื่อเช้า”

    ใบหน้าของวาดดาวแดงซ่าน ก่อนที่เธอจะขยับกระเป๋าสะพายที่วางไว้ข้างตัว มาปิดตักของตัวเองเอาไว้ เมื่อรู้สึกวูบในส่วนที่อยู่ภายในกางเกงยีนในบริเวณที่ถูกชายหนุ่มจ้องมองอยู่

    “ฉัน...” เธอหลับตาลงเพื่อค้านหาความผิดปกติที่เกิดขึ้นในร่างกายของตัวเอง ก่อนจะเอ่ยเสียงอ่อย “คิดว่าไม่รู้สึกอะไร”

    “ก็ใช่ไง!” เขากระชากเสียงตอบด้วยท่าที ราวกับ คนกำลังไม่พอใจ “เพราะผมยังไม่ได้ร่วมรักกับคุณ เมื่อคืนผมไม่ได้เป็นไอ้ชั่วลักหลับคุณอย่างที่คุณเข้าใจยังไงล่ะ”

    “ฉันขอโทษที่เข้าใจอะไรๆ ผิดไปคะ” สีหน้าของเธอเริ่มแสดงชัดถึงความอึกอัดใจ

    บาสเตียนสังเกตเห็นท่าทีของเธอ แล้วกลัวว่าการแสดงของเขาจะ ใหญ่ ไปจนหญิงสาวขวัญเสีย เลยเป็นฝ่ายเปลี่ยนเรื่องเอง

    “ช่างมันเถอะเรื่องนั้นนะ คุณเองก็ไม่ต้องคิดมาก ขนาดคนถูกมองว่าเลวอย่างผมยังไม่รู้สึกอะไรเท่าไหร่เลย” เขาเอ่ยเสียงแผ่วด้วยสุ้มเสียงตัดพ้อ

    แล้วถึงผมจะชอบคุณ แต่ผมก็อยากให้เรื่องของเราค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปมากกว่า ผมไม่คิดที่จะหักหาญน้ำใจคุณหรอก ต่อให้คุณไม่ใส่อะไรเลยผมก็จะไม่ล่วงเกินคุณ ผมอยากให้ทุกอย่างระหว่างเราคือความพร้อมใจของทั้งสองฝ่าย” เรื่องของชายหนุ่มดริฟต์แบบหักดิบแบบที่สร้างความ ช็อค ยิ่งไปกว่าเดิมให้กับวาดดาว จนทำให้หญิงสาวรู้สึกมึนงงไปวูบหนึ่ง

    ปากขยับเขยื้อนเพื่อบอก ขณะเดียวกันกับที่ดวงตาคมกริบของเขาค่อยๆ ทอดร่อยรอยแดงเป็นจ้ำๆ ตามคอขาวเนียนที่โผล่พ้นออกมาจากคอเสื้อ และแน่นอนว่ายังมีอีกบางส่วนที่ถูกปกปิดเอาไว้ด้วยเสื้อที่วาดดาวสวมอยู่ ซึ่งแน่นอนว่าเขารู้ดีว่าตามเนินอกและเนินเนื้อเต่งตึงของเธอมีรอยอีกมากมายเพียงใดที่ปากของเขาฝากหลักฐานจากถือครองสิทธิ์ได้ฝากเอาไว้เมื่อคืนนี้

    “เดี๋ยวนะคะ เมื่อกี้... คุณบอกว่า... คุณ... เอ่อ...” วาดดาวเอ่ยถามเขาเมื่อดึงสติบางส่วนของเธอเอง  หลังจากลองเรียบเรียงตีความสิ่งที่ เจ้านาย ของเธอเอ่ยออกมาเมื่อครู่อย่างละเอียด

    “ใช่ไง! ผมชอบคุณ” เจ้าของเสียงทุ้มห้าวเอ่ยแทรก ก่อนที่ชายหนุ่มจะเอื้อมมือของตนเองไปวางทาบทับบนหลังมือของหญิงสาวที่อยู่บนตักของเธอ

    “แต่เราสองคนเพิ่งเจอกันเองแล้วคุณ” วาดดาวจ้องลึกเข้าไปในดวงตาของเขา

    ชายหนุ่มคลี่เรียวปากออกเป็นรอยยิ้มอบอุ่นแบบที่ทำให้คนมองใจเต้นรั่ว ก่อนที่เขาจะเอ่ยถามในสิ่งที่ทำให้หัวใจคนฟังกระตุกวูบ “คุณเชื่อในความประทับใจแรกพบรึเปล่า”

    อารมณ์ลึกซึ้งที่พาดผ่านอยู่ในดวงตาของเขาทำให้หญิงสาวใบหน้าร้อนซู่ ก่อนที่เธอจะเป็นฝ่ายหันหน้าออกไปมองข้างทาง เพื่อหลบหลีกสายตามากความหวามของบาสเตียน

    บาสเตียนยิ้ม เมื่อท่าทางของหญิงสาวบอกให้รู้ว่าเธอกำลังสับสนและเขินอาย แต่เธอกลับไม่ได้ต่อต้าน ซึ่งสังเกตได้ง่ายๆ จากการที่เธอยอมให้เขาแตะต้องตัวเธอโดยที่เธอไม่ได้ดึงฝ่ามือที่อยู่ในอุ้งมือของเขาหนี 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×