ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หวงรักภรรยาลับ

    ลำดับตอนที่ #18 : บทที่ 3 (1) รอยรักตรึงใจ [ฝ้ายขออนุญาตลงเนื้อหานิยายนะคะ] 70

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.6K
      13
      30 พ.ค. 58

    แสงสว่างที่รบกวนทำให้วาดดาวค่อยๆ เปิดเปลือกตาขึ้นช้าๆ และแน่นอนทันทีที่เธอลืมตาขึ้นความปวดแปรบก็เข้ามาทักทายทันที

    “เป็นยังไงบ้างคุณ” เสียงห้าวที่บอกชัดถึงเพศของคนถามดังขึ้นทันทีที่เธอเปิดเปลือกตาขึ้นมา

    เพราะยังคงสะลึมสะลือทำให้วาดดาวลืมนึกไปว่าห้องนอนของเธอไม่ควรจะมีชายหนุ่มคนใดอยู่ด้วย...

     “ปวดหัว” เธอตอบเขาด้วยเสียงที่แหบกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ หยัดตัวขึ้น ซึ่งทันทีที่มองเห็นภาพของร่างสงที่ยืนอยู่ปลายเท้าพร้อมกับก้อนขนสีทองในอ้อมแขน ความจริงบางอย่างก็แล่นโลดทะลุการเมาค้างกระตุ้นให้เธอนึกอะไรขึ้นมาได้

    “คุณบาสเตียน”

    “ผมเอง” เขาเอ่ยรับ ก่อนเดินมาข้างเตียงๆ แล้วนั่งลงหมิ่นๆ ที่ขอบ “คุณเมา”

    “ค่ะ ฉันรู้ ว่าแต่คุเขามาได้ยังไงคะ”

    “ผมเป็นห่วง เลยถือโอกาสเข้ามา ขอโทษนะที่ทำตัวเสียมารยาท” สุ้มเสียงห้าวเอ่ยอย่างอ่อนโยนระคนรู้สึกผิดได้อย่าง แนบเนียน ก่อนที่เขาจะโน้มตัวลงไปวางสัตว์เลี้ยงแสนรักลงบนพื้น แล้วเอ่ยกับเดี่ตัวน้อย “ออกไปรอแด๊ดดี้ข้างนอกนะคะเด็กดี”

    ทันทีที่เขาพูดจบ ปอมเมอมร์เรเนี่ยตัวน้อยก็เห่า บ๊อก หนึ่งที แล้ววิ่งปร๋อออกไปอย่างรู้งาน

    “หมาคุณนี่แสนรู้จังนะคะ แต่ทำไมเวลาพี่เลี้ยงบอกไม่เห็นจะทำตาม”

    “ก็เดซี่เป็นหมาของผมผมสั่งได้แค่คนเดียว”

    วาดาวยิ้มบางๆ แต่ยังไม่ทันที่เธอจะได้เอ่ยพูดอะไรออกมา ชายหนุ่มก็เป็นฝ่ายเสเปลี่ยนเรื่องซะเอง

    “เมื่อคืนคุณเมามาก”

    “ฉันไม่รู้ตัวเลยค่ะว่าเผลอหลับไปตอนไหน” เธออธิบายช้าๆ เพราะสมองยังทำงานไม่เต็มที่ “ไม่คิดเหมือนกันว่าดื่มไวน์ครั้งแรกจะได้เรื่องเลย”

    บาสเตียนมองหน้าเธอก่อนจะเลื่อนสายตาต่ำลงไป ซึ่งเป็นเหตุให้วาดดาวมองตาสายตาของเขา และสิ่งที่ปรากฏแก่สายตาก็ทำให้หญิงสาวเผลอพูดออกมาเสียงดังด้วยความตกใจ

    “นี่ไม่ใช่ชุดที่ฉันใส่เมื่อวานนี้!

    วาดดาวก้มใบหน้าลงไปมองสำรวจตัวเองอย่าจริงจัง ก่อนจะเลิกผ้านวมที่คลุมตัวของเธออยู่ เพื่อดูเสื้อที่ใส่ให้ชัดๆ และสิ่งต่อมาคือเธอรู้ตัวแล้วว่าทั้งตัวในตอนนี้ร่างกายของเธอมีเพียงแค่เสื้อยืดย้วยๆ ที่เก่าพราะการใช้งานตัวนี้เกาะเกี่ยวปิดบังร่างกายเอาไว้

    “คุณเมาแล้วอ้วกเลอะตัวเองเจนเเละเทะไปหมด ผมเลยต้องจัดการเปลี่ยนเสื้อผ้าให้คุณ” เขาพูดเสียงเรื่อยๆ เอื่อยๆ

    คำพูดของบาสเตียนทำให้ดวงหน้าเรียวเล็กของวาวดาวร้อนผ่าว “คุณ.... คุณ... เป็นคนเปลี่ยน” 

    “อือ ทำไม” ชายหนุ่มทำหน้าไร้เดียวสา “ผมทนมองคุณจมกองอ้วกตัวเองไม่ได้เลยจัดการเปลี่ยนเสื้อผ้าให้  ส่วนเสื้อผ้าที่เลอะเทอะพวกนั้นคุณไม่ต้องห่วง ผมโยนทิ้งไปหมดแล้ว”

    “โยนทิ้งเลยเหรอคะ” เธอลืมอายไปชั่วครู่เเล้วรำพึงออกมาด้วยน้ำเสียงเเสนเสียดาย “จริงๆ คุณน่าจะกองๆ เอา เพราะเสื้อผ้าพวกนั้นฉันซักเเล้วเอามาใช้ต่อได้”

    บาสเตียนตีหน้านิ่ง “ไม่เอาหรอก เหม็นจะตาย”

    ชายหนุ่มยังเลือกที่สร้างสถานการณ์ต่อ เพราะจริงๆ แล้วเสื้อผ้าของหญิงสาวมันไม่ได้เลอะอาเจียนของเธอ แต่มันฉีกขาดจนไร้ชิ้นดี เพราะเมื่อคืนความคิดเร้าร้อนเเสนแฟนตาซีที่เกิขึ้นในหัวทำให้เขาเผลอมือกำจัดเสื้อผ้าออกจากร่างกายของเธอด้วยวิธีการถ่อยเถื่อนจนเป็นเหตุให้เสื้อผ้าที่วาดดาวใส่เมื่อคืนกลายเป็นเศษซากที่ไม่อาจนำมาใช้งานได้อีกต่อไปแล้ว

    เเล้วเขาก็ใช้ความเมาไม่ได้สติของเธอให้เป็นประโยชน์ ด้วยการสำรวจและตรวจสอบร่างกายของเธอในทุกๆ จุด ซึ่งนั้นทำให้เขาได้เล่นกลับร่างกายของเธอจนพอใจ

    แต่เขาก็ต้องหักห้ามใจไม่ให้เผลอทำอะไรมากกว่าการจับต้อง คลึงเคล้น ฟ่อนเฟ้น และลิ้มรองรสชาติผิวเนื้อสาวของเธอ เพราะกลัวว่าถ้าเผลอทำอะไรมากไปกว่านี้แล้วหญิงสาวจะรู้ตัว... ซึ่งมันจะไม่โอเคกับแผนการของเขา

    และเขาก็อยากจะเข้าและเคลื่อนขยับในร่างกายของเธอในขณะที่หญิงสาวรู้ตัว และที่สำคัญคือเธอต้องยินยอมพร้อมใจ เพราะโดยปกติแล้วเขาไม่ชอบการบังคับฝืนใจ และกิจกรรมเสพสวาทของเขาในทุกๆ ครั้ง เขาชอบการเล้าโลมอย่างมีส่วนร่วมของทุกฝ่าย... ซึ่งความชอบของเขานี้เองที่เป็นสาเหตุให้เมื่อคืนวาดดาวรอด

    ซึ่งเมื่อคืนหลังจากสำรวจตรวจตราร่างกายของเธอจนพอใจ เขาก็ทำเพียงแค่นอนกอดเธอเอาไว้เฉยๆ  พร้อมๆ ไปกับการต้องคอยห้ามปรามมือไม้ของตัวเองไม่ให้สอดแทรกตัวเข้าไปในที่ที่ยังไม่สำรวจแก่เวลาเข้าไปสำรวจตรวจตรา  ก่อนที่เขาจะหลับไปพร้อมความทรมานที่บริเวณหว่างขาที่เกิดจากการกระทำของตัวเขาเองล้วนๆ จนประมาณตอนช่วงเช้ามืด เขาถึงได้กลับไปนอนต่อที่ห้องของตัวเอง

    "เเล้วเสื้อผ้าถูกๆ พวกนั้นคุณจะเสียดายทำไมหนักหนา คุณทำให้ผมที่อุตสาห์ทนเช็ดอ้วกออกจากตัวคุณรู้สึกผิดที่ทิ้งเสื้อผ้าพวกนั้นไป!" บาสเตียนกระเเทกเสียงพร้อมกับที่ใบหน้าหล่อเหลาปรากฏอารมณ์ขุ่นมั่ว

    ดาวหน้าสวยหวานสลดวูบ 

    ส่วน 'นักเเสดงเจ้าบทบาท' เมื่อเห็นสีหน้าเหมือนเด็กน้อยสำนึกผิดของเธอ เขาก็เผยรอยยิ้มอ่อนๆ ออกมาด้วยความเอ็นดูในเเม่กวางสาวของเขาที่ช่างไร้เดียงสาจนน่าจับมาจูบให้ปากเปื่อย


    “คือฉัน... ขอโทษที่ทำให้คุณลำบาก”

    "ช่างมันเถอะ"

    “แล้วก็ต้องขอโทษที่บกพร่องต่อหน้าที่.. ที่ไม่ได้ไปปลุกคุณวันนี้” เสียงหวานเอ่ย

    “ไม่เป็นไรหรอก อย่าไปคิดมาก ยังไงวันนี้เป็นวันอาทิตย์ผมหยุดอยู่บ้านอยู่แล้ว” 

    “เดี๋ยวนะคะ! วันนี้วันอาทิตย์งั้นเหรอคะ”

    “ใช่” ชายหนุ่มเลิกคิ้วขณะตอบเธอ 

    วาดดาวลุกพรวดเพื่อจะตวัดขาลงจากเตียงด้วยกิริยาขาดการระมัดระวัง ทำให้ชายเสื้อที่เธอสวมอยู่ก็เลิกสูงขึ้น จนเขามองเห็นความงามของสตรีเพศแบบ แวบๆ  และสิ่งที่เห็นเพียงเสี้ยววินาทีที่ผ่านมาก็เล่นเอาชายหนุ่มที่เคยมั่นใจในการควบคุมตัวเองต้องกระแอมเบาๆ เพื่อขับไล่ความแห้งผากของลำคอ  ก่อนจะแสร้งทำเสียงแข็งถาม “วันอาทิตย์มันมีอะไรทำไมคุณถึงต้องรีบร้อนเเบบนี้”

    “ก่อนหน้านี้อาจารย์ที่โรงเรียนสอนภาษาจ้างให้ฉันช่วยไปดูแลลูกชายให้ค่ะ เรานัดกันไว้สิบโมง.. เเล้วนี่ก็” เธอเงยหน้ามองนาฬิกาที่แขวนอยู่ตรงพนัง “ตายแล้ว! ฉันต้องสายแล้วแน่ๆ”

    “แล้วสภาพแบบนี้คุณจะดูแลลูกเขาไหวเหรอ”

    “ฉันรับปากเขาไว้ตั้งนานแล้ว ไหวไม่ไหวยังไงก็ต้องไป” วาดดาวเอ่ยจบก็รีบวิ่งไปที่ตู้เสื้อผ้าที่ตั้งอยู่ด้านหน้าทางเข้าห้องน้ำ ก่อนที่หญิงสาวจะวิ่งเข้าไปในห้องน้ำ ทิ้งให้เจ้านายหนุ่มมองตามแผ่นหลังของเธอ

    และแม้ว่าบาสตียนจะไม่ชอบใจนักกับการที่เธอจะออกไปทำงานข้างนอก แต่เขาก็เลือกที่จะปล่อยเธอไปในครั้งนี้  และไม่คิดที่จะส่งคนไปขัดขว้างหรือคอยตาจับตาดูเธอ... เพราะครั้งนี้เขานี่แหละที่จะตามไปเฝ้าเธอด้วยตัวเอง!

    แม้วาดดาวจะวิ่งเข้าไปในห้องน้ำแล้ว แต่บาสเตียนยังคงนั่งอยู่ที่เดิม... เพื่อรอ

    “นี่มันอะไรเนี่ย!” เสียงของเธอที่ดังขึ้น ทำให้บาสเตียนเผลอปลดปล่อยเสียงหัวเราะบออกมาอย่างไม่ลืมตัว  เพราะปฏิกิริยาของเธอเหมือนอย่างที่เขาคิดเอาไว้ว่าถ้าเธอเห็น ผลงาน ที่เขาฝากเอาไว้ หญิงสาวจะต้องโวยวายเสียงดังจนเสียจริตแบบนี้

    และเมื่อได้รู้แล้วว่าเธอเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับร่างกาย ร่างสูงสง่าก็ค่อยๆ ลุกขึ้น พร้อมกับผิวปากเดินออกไปอย่างอารมณ์ดี เพื่อไปรอเล่นละครฉากต่อไปข้างนอก 

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×