ถนนคนตามฝัน - นิยาย ถนนคนตามฝัน : Dek-D.com - Writer
×

    ถนนคนตามฝัน

    โดย The cliff

    เมื่อความฝันของนักเรียนชายชั้น ม.ต้น สวนทางกับความต้องการของผู้เป็นพ่อ เขาจะทำอย่างไรกับชีวิตที่มีแต่อุปสรรคขวากหนาม และถ้าหากเขาได้ล่วงรู้ถึงอดีตของพ่อ อันแสนปวดร้าวล่ะ มันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป

    ผู้เข้าชมรวม

    63

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    63

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 มี.ค. 61 / 22:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

               หนึ่ง นักเรียนชั้นมัธยมต้น ผู้มีชีวิตอันไร้ซึ่งอิสรภาพ เนื่องด้วยการตีกรอบจากผู้เป็นพ่อ ตัวหนึ่งเองก็ยังไม่รู้เช่นกัน ว่าเขาเกิดมาเพื่ออะไรกันแน่ จนวันหนึ่ง ภพ เพื่อนร่วมห้องเรียนของเขาได้เริ่มเล่นกีฬาจักรยานกับพี่ชาย หนึ่งจึงลองปั่นจักรยานดูสักครั้ง ก่อนที่จะพบว่ามันคือความฝันของเขา ทว่าถนนสู่ฝันคราวนี้ ไม่ได้โรยไปด้วยกลีบกุหลาบ ทั้งแรงกดดันจากพ่อและความไม่เข้าใจจากแฟนสาว เป็นอุปสรรคทางใจซึ่งมิอาจจะหลีกเลี่ยงได้เลย แม่ผู้เป็นหนึ่งแรงสนับสนับสนุนความฝันของเขา ก็ต้องพลอยทะเลาะกับสามีไปด้วย  
                    ภัทรพี่ชายของภพ ก็เป็นเสมือนพี่ชายของหนึ่งเช่นกัน เขาเป็นผู้ฟังและผู้คำปรึกษาที่ดี หนึ่งจึงชอบปั่นจักรยานออกไปคุยกับเขาเป็นประจำ เวลามีเรื่องหนักใจผ่านเข้ามาในความคิด และมันก็ทำให้หนึ่งรู้ว่า เขาไม่ได้ลำบากอยู่คนเดียวบนโลกใบนี้ โดยไม่ต้องไปหาตัวอย่างที่ไหนไกล เพราะด้วยตัวภัทรเอง ซึ่งมีสถานภาพเป็นนักศึกษาแพทย์ ผู้มีใจรักในกีฬาจักรยาน มันจึงเป็นอุปสรรคทางด้านเวลาและแรงกดดันจากคนรอบข้าง ซึ่งไม่ได้แตกต่างจากหนึ่งมากนัก
                    หนึ่งยังคงดำเนินชีวิตด้วยอคติต่อผู้เป็นพ่ออยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ทว่าเมื่อเวลาผ่านพ้น ภูมิหลังของพ่อก็ถูกเปิดเผยออกมา ทั้งที่เจ้าตัวเก็บมันเป็นความลับกับลูกมาโดยตลอด มันคือปมในใจอันแสนเจ็บปวดรวดร้าว ซึ่งทำให้เขามีนิสัยคุณพ่อจอมบงการ อะไรจะเกิดขึ้นหลังจากที่หนึ่งได้รู้ความจริง ท่านผู้อ่านสามารถติดตามได้ในเนื้อเรื่องต่อไปนี้
                 ปล.นามปากกา the cliff, ริมผา นะครับ ตอนนี้ยังหาทางแก้นามปากกาในหัวข้อนิยายไม่ได้
                 ติดตาม Content ของ the cliff, ริมผา ได้ใน Facebook ที่ Fanpage: บันทึกของนักล่าฝัน 


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น