ินิยายที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ - นิยาย ินิยายที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ : Dek-D.com - Writer
×

    ินิยายที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    อืม ลองอ่านดูละกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    75

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    75

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 พ.ย. 54 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     เป็นเรื่องราวของ ชีวิตในปัจจุบัน ของชายหญิงคู่นึง ที่่แตกต่างกัน แต่แล้ว เรื่่องราว เหล่านี่้ได้ชักพาให้ทั้งคู่มาเจอกัน สุดท้ายจะเป็นอย่างไร ต้องติดตาม

    เช้าที่มีแต่ความวุ่นวาย

    ตายแล้วตายแล้ว มิน โวยวายขึ้น หลังจากที่ได้รับรู้สัญญาณเตือนจากนาฬิกาปลุกบนหัวเตียง ซึ่งตามความเป็นจริงแล้ว เวลาที่ปลุกคงจะไม่สาย ถ้าไม่ติดที่ว่า นาฬิกาเรือนนี้เดินไม่เคยจะตรงเวลาซักที ให้ตายซิ นี่ถ้าเงินเดือนออกเมื่อไหร่ จะปาทิ้งแกทิ้งแล้วซื้อเครื่องใหม่เลยคอยดู เจ้านาฬิกาจอมทรยศ มินบ่น ว่าแล้ว เธอก็ลุกขึ้นจัดแจงตัวเอง อาบน้ำอาบท่า แล้วรีบลงไปชั้นล่างอย่างรวดเร็ว ที่ชั้นล่าง พร หญิงวัยกลางคน กำลังง่วนอยู่กับการจัดแจงสิ่งของ แต่พอเห็นลูกสาวคนเล็กเดินลงมา เธอก็ทักอย่างอารมณ์ดี ตื่นแล้วเหรอลูก ! แม่มินทักทายตอนเช้า สาเหตุที่ทำให้แม่ของมินอารมณ์ดี เพราะพึ่งกลับมาจากใส่บาตรตอนเช้า ซึ่งเธอจะลุกใส่บาตรเป็นประจำทุก ๆ เช้า สวัสดีค่ะแม่ มิน ยกมือไหว้ พร้อมทั้งรีบกุลีกุจอ ใส่รองเท้า เอ้! กุญแจรถอยู่ไหนนะ อืมๆๆๆ แม่ค่ะแม่เห็นกุญแจรถหนูมั้ย หนูจำได้ว่าเมื่อวานเอาวางไว้บนโต๊ะนี้นี่นา แม่เห็นบ้างมั้ย ไม่เห็นนี่จ๊ะแม่ตอบ หนูแน่ใจเหรอว่าหนูวางไว้ตรงที่โต๊ะตัวนั้น และแม่ก็ยิ้มอย่างมีเลศนัย นี่นี่ มิน หนูมาทานอะไรรองท้องก่อนซิลูก เนี่ย แม่เตรียมเอาไว้ให้แล้ว ไม่ทันแล้วล่ะค่ะแม่ สายมากแล้ว กลัวรถติดอีก เธอตอบ และเธอก็ยืนเรียงลำดับ ตั้งแต่เมื่อวาน เอ้ ฉันกลับมา ถอดรองเท้า  เอากระเป๋าวางไว้ที่เก้าอี้ เปิดตู้เย็น หยิบน้ำมาดื่ม วางแก้วน้ำที่ดื่มแล้วไว้ที่บนโต๊ะ เอาขวดน้ำกลับไปไว้ในตู้เย็นเหมือนเดิม อืมๆๆ ตายล่ะ มินฉุกคิดขึ้นมาได้ เลยรีบไปเปิดตู้เย็น และภาวนาว่าสิ่งที่เธอกำลังหาขอให้อยู่ในนั้น เป็นจริงดังคาด เจอกุญแจแล้วแม่ มินร้องบอกแม่ อยู่ในตู้เย็นนี่เอง หาตั้งนาน พร ยืนหัวเราะ และนึกขำกับลูกสาวคนเล็ก เฮ้อ ไม่เปลี่ยนเลย ตั้งแต่เล็กจนโต ลูกคนนี้ ไปล่ะนะคะแม่ เดี๋ยวตอนเย็นจะซื้อขนมมาฝาก มินบอกแม่ และรีบสตาร์ทรถ ไปทำงาน
    ส่วนอีกฝากหนึ่งของประเทศ ณ เชียงราย นพ นักศึกษาจบใหม่ ผู้ที่มีความมุ่งมั่น กำลังง่วนอยู่กับการทำอาหาร นพเป็นลูกคนกลาง เค้ามีพี่สาว 1 คน และน้องสาววัยมัธยม 1 คน ครอบครัวของนพ ถือว่าอยู่ในขั้นพอมีอันจะกิน และเป็นครอบครัวที่มีแต่ความสุขเสมอมา 
    อืมๆๆๆ ใกล้ได้ที่แล้ว แต่เอ้ เหมือนขาดอะไรไปนะ นพคิด เติมเกลือหน่อยดีกว่า นี่แหละชีวิตประจำวันของนพ เค้าจะต้องตื่นแต่เช้า เพราะจะต้องเตรียมอาหารสำหรับทุกคนในครอบครัว ซึ่งเค้าก็ยินดีทำ ซึ่งก็นับตั้งแต่วันที่พ่อของเค้าได้เสียไป นพคิดมาตลอดว่า เค้าที่เป็นผู้ชายคนเดียวในบ้าน จะต้องเป็นหัวหน้าครอบครัวเสียที
    เมื่อทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยแล้ว สิ่งต่อไปที่ต้องทำคือ การไปปลุกน้องสาวคนเล็ก ให้มาทานอาหารเช้าซะที
    นิด นิด ตื่นได้แล้ว วันนี้ต้องไปโรงเรียนไม่ใช่เหรอ เดี๋ยวก็ไปสายหรอก เร็วเดี๋ยวพี่ต้องไปดูงานที่ร้านต่ออีกนะ
    นิด : อืม อีกเดี๋ยวน่าพี่นพ ขอ 10 นาที 
    นพ : ไม่ได้ ต้องตื่นตอนนี้แหละ เนี่ยอาหารเช้าเสร็จหมดแล้ว รีบไปทาน เดี๋ยวจะเย็นหมดซะก่อน และที่สำคัญเราเองก็โตแล้วนะ ควรจะหัดตื่นเช้า เพื่อมาทำงานบ้านบ้าง ไม่ใช่เอาแต่ขี้เกียจแบบนี้
    นิด: 5 นาที
    นพ: ไม่ได้ ! 
    นิด: 3 นาที
    นพเงียบ แต่ยืนนิ่งไม่ไปไหน จนน้องสาวเริ่มรู้ตัว ฮ้าวๆๆๆๆ จ้าๆๆๆ คุณพี่ น้องจะลุกเดี๋ยวนี้แหละเจ้าค่ะ ล้อเล่นหน่อยเดียวเอง ว่าแล้ว  นิดก็ลุกขึ้น พับเก็บที่นอนตัวเองให้เรียบร้อยแล้ว ไปอาบน้ำล้างหน้าแปรงฟัน ส่วนนพก็ไปรอยังโต๊ะ เพื่อรอให้สมาชิกในครอบครัวมากันพร้อมหน้า
    ........มีต่อ.........









    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น