เมียทอดตลาด (Ebook) - นิยาย เมียทอดตลาด (Ebook) : Dek-D.com - Writer
×

    เมียทอดตลาด (Ebook)

    ผู้หญิงเป็นเพียงสินค้าเมื่อซื้อมาและขายออกไป ความรู้สึกของคนที่ถูกผู้ชายย่ำยี่มันเจ็บปวดแสนสาหัส เหมือนแผลที่ไม่มีวันสมาน เพราะความมักมากของผู้ชายชุ่ย ๆ ชีวิตไม่ต่างอะไรกับการตกนรกทั้งเป็น

    ผู้เข้าชมรวม

    4,549

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    55

    ผู้เข้าชมรวม


    4.54K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    42
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ก.ย. 61 / 20:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                                              
     
     
     
           'ทรายเงิน' ผู้หญิงที่กำพร้าทั้งพ่อและแม่เธอต้องตอบแทนพระคุณอาแท้ ๆ ที่เลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก ๆ ด้วยการยอมเป็นเมียน้อยของเพื่อนสนิท ด้วยหนี้พนันจำนวนหนึ่งอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เมื่อต้องเลือกระหว่างชีวิตของอาและการเป็นทาสในเรือนเบี้ยอย่างไม่มีทางเลือก
     
    และหมือนเวรซ้ำกรรมซัด เมื่อถูกหลานชายเจ้าของบ้านย่ำยีอย่างป่าเถื่อน ชีวิตของลูกผู้หญิงคนหนึ่ง ต้องกล้ำกลืนฝืนทน เมื่อรู้ชะตากรรมที่เลวร้ายของตัวเอง ที่ตกเป็นที่ระบายความใคร่ของผู้ชาย
     
     
                        
     
    'ไตรทศ' รังเกียจผู้หญิงที่ไม่รักศักดิ์ศรีของตัวเอง เมื่อทรายเงินเข้ามาอยู่ในบ้านในฐานะเมียอีกคน จนทำให้ 'มธุรส' ผู้เป็นน้าช้ำใจซ้ำแล้วซ้ำเล่า หากผู้หญิงคนนั้นรู้จักอยู่อย่างเจียมตัว เหตุการณ์ภายในบ้านก็จะไม่วุ่นจนบานปลายและเกิดปัญหาทะเลาะวิวาทระหว่างเขาและสามีของผู้เป็นน้าสาว เพราะผู้หญิงเพียงคนเดียว
     
    นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องสั้นจะอัพให้อ่าน 60% ของเนื้อหาทั้งหมด เป็นรูปแบบ E-book ฝากเนื้อฝากตัวกับผลงานเรื่องสั้นของไรเตอร์ด้วยนะคะ
     
    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามคัดลอกหรือดัดแปลง สแกนเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนส่วนใดของนิยายเรื่องนี้โดยไม่ได้รับอนุญาติจากเจ้าของผลงาน หากฝ่าฝืนจะดำเนินคดีตามกฎหมาย
     


    รอยรักรอยเสน่หา
    ดาราวลี
    www.mebmarket.com
    ไฮโซหนุ่มหล่อ กวินภัทร อัศวะวรนันท์' ต้องทิ้งงานที่เขารักและบินกลับเมืองไทย เพื่อมาบริหารกิจการต่อจากผู้เป็นบิดาที่อายุเริ่มมากขึ้นโดยไม่มีทางเลือก วันแรกที่มาถึงเสือที่ยังไม่สิ้นลายอย่างเขาก็ออกย่ำราตรีในมหานครทันที และเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเมื่อมาเจอนางเอกสาวแถวหน้าของเมืองไทย 'วลีลดา' ที่มาฉลองวันเกิดให้กับผู้จัดการส่วนตัวในผับแห่งน้ัน จึงเกิดเหตุปะทะเดือดขึ้นเมื่อทั้งสองบังเอิญเดินมาชนกันและต่างฝ่ายต่างก็ไม่ยอมจนมีปากเสียงกัน ก่อนที่ดาราสาวจะสาดน้ำใส่หน้าจารึกไว้ให้ชายหนุ่มได้จดจำ 'การเจอกันเพียงครั้งแรกก็ไม่สวยงามเสียแล้ว เมื่อน้ำเพียงแก้วเดียวได้จารึกให้ชายหนุ่มได้จนจำหญิงสาวอย่างตราตรึงเพื่อรอคิดบัญชี' หลังจากน้ันเขาสืบรู้มาว่า 'เธอ' คือเมียลับ ๆ ของบิดา เป็นเหตุให้ผู้เป็นมารดาปวดร้าวอย่างแสนสาหัสจนแทบจะคลั่งตาย เมื่อครอบครัวเริ่มมีรอยร้าวความสุขที่เคยมีก็เริ่มจางหายไป ชายหนุ่มเป็นเดือนเป็นแค้น ผู้หญิงคนน้ันต้องได้รับการตอบแทนอย่างสาสม 'เขา' นี่แหละจะทำลายหล่อนให้หย่อยยับด้วยมือของเขาเอง "คุณพูดบ้าอะไรของคุณ" หญิงสาวแหวขึ้นเสียงดัง ชายหนุ่มเอื้อมมือมาแตะที่ริมฝีปากบางที่สั่นระริกอย่างอ่อนโยน ก่อนที่เสียงของเธอจะถูกกลืนหายไปเมื่อเขาประกบลงที่ริมฝีปากของเธอ ลิ้นของเขาบุกรุกอย่างรุนแรงก่อนจะแปรเปลี่ยนเป็นความอ่อนโยน และจูบลึกอย่างเชี่ยวชาญ หญิงสาวรู้สึกประหลาดใจกับสัมผัสที่วาบหวามเมื่อถูกบุกรุกชนิดไม่ได้ตั้งตัว ก่อนที่ชายหนุ่มจะผละริมฝีปากอย่างเสียดาย "อย่าอวดดีกับผม...วลีลดา" เขาพูดเสียงรอดไรฟันและมองเธอด้วยสายตาวาวโรจน์ เมื่อความแค้นครอบงำจิตใจของชายหนุ่มและเผาผลาญทุกอย่างจนย่อยยับไม่เว้นแม้กระทั่งหัวใจของตัวเอง หมากเกมส์นี้จะลงเอยไร ******************************************
    ลิขิตรัก พรหมใจ
    ดาราวลี/เรบิญ่า
    www.mebmarket.com
    ลิขิตรักพรหมใจ......โดยดาราวลีเพราะอุบัติเหตุทำให้ทั้งสองรู้จักกันโดยบังเอิญ!‘ศรัญวีย์’ ชายหนุ่มผู้มีจิตใจเอื้ออารีย์ได้ก้าวเข้ามาในชีวิตของหญิงสาวโดยไม่ได้ตั้งใจ และยังรับรู้ปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นภายในครอบครัวของ ‘ลัลญ์ลลิน’ ด้วยความสงสารเมื่อเห็นผู้หญิงตัวเล็ก ๆ เพียงคนเดียวแบกรับปัญหาทุกอย่างเพียงลำพัง จึงยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือโดยไม่หวังผลตอบแทบและชักชวนให้เธอเข้ามาทำงานในฐานะเลขาส่วนตัว เมื่อชายหญิงอยู่ใกล้ชิดกันความผูกพันธ์ก็เริ่มก่อตัวขึ้นเรื่อย ๆ จนกลายเป็นความผูกพันธ์ที่แนบแน่น ความดีงามและแววตาปนเศร้าทำให้เขาอยากปกป้องและดูแลเธอด้วยหัวใจ จึงก่อเกิดเป็นความรักโดยไม่รู้ตัว แต่ทว่าเรื่องราวความรักของทั้งคู่ไม่ได้สวยงามเสียแล้ว เมื่อ ‘เขา’ มีหญิงสาวที่เหมาะสมรออยู่ทุกลมหายใจ ในขณะที่ ‘เธอ’ ไม่มีอะไรเหมาะสมกับเขาเลยสักนิด ไม่ว่าจะเป็นฐานะ การศึกษา หรือแม้แต่ชาติตระกูล เทียบกับผู้หญิงคนนั้นไม่ได้เลย ซ้ำยังถูกตราหน้าว่าเป็นมือที่สามแย่งคนรักของคนอื่นและถูกกีดกันจากผู้เป็นพี่สาวของเขา เรื่องราวความรักของทั้งคู่เต็มไปด้วยปัญหาและอุปสรรคมากมายและเกือบจะต้องแลกด้วยชีวิต แต่เขาและเธอก็ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา เพราะหัวใจที่ยึดมั่นต่อกัน.....
    เพลิงนที
    ดาราวลี
    www.mebmarket.com
    เขาคือไฟร้อน....ที่ต้อนเธอเข้ามาอยู่ในกองไฟเธอคือสายน้ำที่หลั่งไหล พร้อมจะรดรินหัวใจที่เป็นไฟร้อนดับลงไฟร้อนที่ซ่อนความอ่อนหวาน จนเธอไม่อาจต้านทานไหวความรักที่เขามอบให้ จึงเปรียบเหมือนไฟ ที่พร้อมจะแผดเผาให้เธอแหลกเป็นจุล!‘นาฎนารา’ หัวใจของเธอถูกแผดเผาจนมอดไหม้...แทบไม่เหลือชิ้นดี!แต่สำหรับ ‘ธาวินทร์’ หัวใจของเขาได้ตายไปแล้ว ความรักของเขาจึงเปรียบเหมือนไฟที่พร้อมจะแผดเผาผู้หญิงทุกคน!ความรักของเขามันเจ็บปวดแสนสาหัส...แทบไม่เหลือพื้นที่ให้ใครแต่รักบริสุทธิ์ที่เธอมอบให้ มันกลับตรึงหัวใจของเขาโดยไม่รู้ตัวกว่าเขาจะก่อร่างสร้างรักให้มันคงได้ ทุกอย่างก็เกือบสาย....

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น