กามเทพลวงรัก ชุด คิวปิดแอบสะกิดรัก - นิยาย กามเทพลวงรัก ชุด คิวปิดแอบสะกิดรัก : Dek-D.com - Writer
×

    กามเทพลวงรัก ชุด คิวปิดแอบสะกิดรัก

    ฟองฟ้า ฟองฟาง ฟองฝัน สามศรีพี่น้องจะทำอย่างไร เมื่อเจอบุบเพอาละวาดครั้งใหญ่ รักหวานๆ+บู้นิดๆ+ชีวิตหน่อยๆ(หน่อยเดียวจริงๆ)

    ผู้เข้าชมรวม

    352

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    352

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ก.ย. 60 / 21:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    *** คำเตือน! นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องสมมติที่ค่อนข้าง เบาสมอง(เบามาก) มีแต่ความเวิ่นเว้อ(เพ้อเจ้อสุดๆ) บ้าบอ(มึนๆ งงๆ หน่อย) ซึ่ง 
    ไร้ความสมจริงโดยสิ้นเชิง (เรียกว่ามีแต่ความมโนแบบจัดเต็ม) ท่านใดที่ชอบเรื่องที่เข้มข้น ข้อมูลแน่นอาจจะต้องทำใจเบาๆ นะฮ่ะ แหะๆ ***


    ......เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เขียนทิ้งไว้น่าจะ 10 ปีแล้วมั้ง ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม (แนะๆ ไม่ต้องมานับอายุเก๊านะ เก๊าอายยย) เวลาผ่านไปนานมารื้อคอมดูเลยเอาเรื่องนี้ขึ้นมาปัดฝุ่น....พอมาอ่านตอนนี้รู้สึกเลยว่าเรื่องค่อนข้างเบา แต่ด้วยความที่เรื่องนี้เป็นเหมือนความทรงจำของวัย(สะ)รุ่นทำให้ไม่อยากจะแก้ไขอะไรเพิ่มเติมนักอยากคงความเป็นเด็กบ๊องๆ แบบนี้เอาไว้ อิอิ อย่างน้อยอ่านเรื่องนี้ทำให้เราเห็นความนโน เพ้อเจ้อและเพ้อฝันของเราในตอนนั้น 5555.......


    ปล. ก่อนจะมาลงนิยายในนี้อิฉันได้เปลี่ยนนามปากกาใหม่อยู่นาน เพราะชื่อที่เคยตั้งไว้เมื่อสมัยโน้นนน...มาซ้ำกับชื่อนักเขียนคนอื่นๆ แต่ด้วยความเราเผยแพร่ช้ากว่าเพื่อเป็นการให้เกียรติ์นักเขียนที่ได้เผยแพร่ชื่อสู่ธารณะ อิฉันจึงได้เป็นนานปากกาใหม่เป็น ณรินคำ อ่านว่า นะ - ริน - คำ นะฮะ

    กราบขอบทุกท่านที่ติดตาม 3....4 (นั่งพับเพียบพนมมือแล้วกราบแทบอกตู้มๆ ของนักอ่านทั้งหลายหนึ่งทีเบาๆ อิอิ) ฝากผลงานบ๊องๆ ต๊องๆ ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกท่านด้วยนะฮ่ะ ขอบคุณค่ะ



    ขอบคุณรูปภาพ wallcoo
    picture source : http://www.wallcoo.net/paint/RuthMorehead-2004Calendar/images/Ruth_Morehead_Holly_Angles_Baby_Dec.jpg 

    ฟองฝัน สาวร่างอวบน้อยๆน้องนุชสุดท้อง ช่างฝันสมชื่อ ต้องคิดหนักเมื่อโดนมัดมือชกแต่งงานโดยไม่ทันตั้งตัว กับ ป๋อเลี้ยงหนุ่มเมืองเหนือ (เน้อเจ้า) เจ้าเสน่ห์ขวัญใจสาวๆอย่าง พ่อเลี้ยงตะวันฉาย

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น