ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic D18] Cinderella!? ความสำคัญคือรักของเรา!?

    ลำดับตอนที่ #2 : Prologo [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 12 เม.ย. 55


    `★APPLEPIE.

    Prologo

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

    “แม่ครับ! ทำไมแม่ทิ้งผมไปอย่างนี้ละครับ.....” เสียงร่ำร้องของร่างบางที่หน้าต่างขณะที่แสงนวลของพระจันทร์สาดส่อง.....

    .

    .

    .

    .

    เคียวยะ.....แม้ว่าแม่จะไปไหน ลูกก็ต้องดูแลตัวเองนะ ลูกไม่ใช่เด็กแล้ว จำไว้นะจ๊ะ........ร่างบางผู้เป็นแม่พูดสอนลูกตน

    ทำไมละครับ แม่จะไปไหน!!’ เสียงของร่างบางที่พยายามต้องการคำตอบพูดตะโกนอย่างไม่คิดชีวิตตน

    ........ลาก่อนนะจ๊ะ เคียวยะ รอยยิ้มสุดท้ายของผู้เป็นแม่ได้หายไปกับเพียงคำล่ำลาสั้นๆ......

    ตอนนี้ท่ามกลางสายฝน.....ที่หนาวเหน็บและเยือกเย็น ผู้เป็นแม่ได้ลาจากลูกของตน.........

    .

    .

    .

    .

    “แม่ครับ............ฮึก.ฮึก......”เสียงสะอื้นไม่ขาดสายของร่างบางได้ปะปนไปกับน้ำตาที่อาบแก้ม

    .

    .

    .

    .

    “พ่อครับ! ทำไม.......ทำไมพ่อไม่ช่วยแม่ไว้ละครับ!!” เสียงของผู้เป็นลูกได้พูดตะคั้นตะคอกอย่าไม่ใยดี

    “แกไม่มีสิทธิ์ตะวาดฉัน! เคียวยะ......” ผู้เป็นพ่อกลับตอบด้วยท่าทีเยือกเย็นและไม่แคร์ความรู้สึกของร่างบางในตอนนี้เลย

    “พ่อ......หรือว่า.......” เสียงของร่างบางได้ขาดไปเมื่อฉุกคิดเหตุการณ์เมื่อวันวานได้

    .

    .

    .

    .

    นี่เธอทำอะไรของเธอ!!! ฟง!!!’ เสียงทุ้มของชายหนุ่มดังขึ้น

    ทำไมละ อเลาดิ.....ในเมื่อคุณไม่ได้รักผมแล้ว ผมก็ไม่มีอะไรต้องยุ่งเกี่ยวกับคุณ!!’ เสียงของร่างบางที่น้ำตาคลอพูด

    ........ทำไม......เธอรู้ได้ยังไง......เธอมีหลักฐานอะไร...ชายหนุ่มถามด้วยเสียงทีเยือกเย็นแต่ในใจกลับสั่นไหว

    ที่คุณไปเกาะแกะคุณเดม่อนนั่นยังพิสูจน์ไม่พอเหรอครับ.....คุณก็รู้ว่าเธอเกลียดผมขนาดไหน.... ร่างบางพูดทั้งๆน้ำตา

    ...........ชายหนุ่มไม่พูดตอบได้แค่อึ้งกับน้ำตาที่ไหลออกมาจากดวงตาแสนเศร้าของภรรยาตน

    คุณก็รู้อยู่แก่ใจ......ว่าผม......โดนเธอหมายหัวอยู่คนแรก! ทั้งๆที่คุณเคยสัญญากับผมว่าคุณจะปกป้องผม.....แต่คุณกลับเห็นดีเห็นงามกับความคิดของเธอ!’ ร่างบางพูดตะคั้นตะคอกอย่างไม่ใยดี

    .........ฟง......ทำไม......เธอไม่เชื่อใจฉันอีกแล้วเหรอ..... เสียงของร่างสูงพูดอย่างเย็นชา

    ...........ร่างบางเงยหน้าตั้งใจจะสบตากับร่างสูงแต่ร่างสูงกลับหันหน้าหนี

    ฉันน่ะ........ไม่เคยคิดเรื่องพวกนั้นเลยซักนิด........เสียงของร่างสูงค่อยๆแผ่วเบาลง

    ....ผมเคยเชื่อใจคุณมาแล้ว อเลาดิ ผมเคยให้โอกาสคุณมามาก.แต่.....ครั้งนี้.......ผมคงจะทำแบบเดิมไม่ได้ร่างบางตอบ

    ถ้าอย่างนั้น.........ฉันคงห้ามเธอไม่ได้...... ร่างสูงพูดอย่างตัดเยื่อใย

    ถ้าคุณยังรักผมอยู่.......ผมคิดว่าคุณคงจะห้ามเดม่อนไม่ให้ฆ่าผมได้......แต่.....ผมคงจะแค่หวังลมๆแล้วซินะร่างบางพูดอย่างเย็นชาและเป็นคำพูดที่ยากจะออกมาจากหนุ่มน้อยแสนอ่อนโยนคนนี้

    .

    .

    .

    .

    “เรื่องที่แม่พูดคือความจริง.......” ร่างบางผู้เป็นลูกกล่าวถามอย่างไม่เชื่อความคิดของตน......

    “........ฉันไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น.......” ร่างสูงเบี่ยงเบนสายตาไปมองทางหน้าต่างแทนหน้าของลูกตน

    เพราะ.....เมื่อใดที่เขามองลูกตัวเอง........ก็เหมือนกัน......กับคนที่เขาคิดถึง.......

    “พ่อ..........ทั้งๆที่พ่อรู้น่ะเหรอ......” ร่างบางพูด

    “ใช่....ฉันรู้......แต่ฉันก็เชื่อว่าไม่ใช่ฝีมือเดม่อน.......” ร่างสูงพูด

    “ทั้งที่......ทั้งๆที่เขาเป็นคนที่หมายหัวแม่ไว้น่ะเหรอ!!!“ ผู้เป็นลูกตะโกนเสียงดังพร้อมกับน้ำตา

    เมื่อเสียแม่ที่รักไป......ก็ได้แค่หวังว่าเขาจะกลับมา.....แม้มันจะเป็นไปไม่ได้

    “เคียวยะ!!!“ ผู้เป็นพ่อเรียกลูกของตนแต่ก็ไม่สามารถห้ามความเศร้าของลูกได้.....

    ร่างบางวิ่งขึ้นบันไดไปอย่างรวดเร็ว.....เพื่อปิดบังน้ำตาที่น่าสมเพช......

    .

    .

    .

    .

    the image

    [เว้ย!!!!(?) อัพเสร็จแล้วเว้ย!!!!! (//โดนโบก)

    ขอโทษที่สั้นเวอร์นะฮับ T/\T มันไม่มีเวลาแต่งจริงๆ!!!

    แต่รับรองว่าตอนต่อไปอาจจะ(?)ยาวกว่านี้แน่นอนฮับ ><!]


    the image

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×