ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic D18] Cinderella!? ความสำคัญคือรักของเรา!?

    ลำดับตอนที่ #1 : CHARACTER! [รอภาพไปก่อน!!~~]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 226
      1
      12 เม.ย. 55

    `★APPLEPIE.

    Character Member (?)

    Hibari Kyoya

    หนุ่มน้อยแสนอาภัพ...ที่ฝันแค่ว่าจะทำชีวิตที่แสนชมชื่นให้ดีขึ้นเช่นเดิม.....

    Dino Cavallone

    ชายหนุ่มหล่อน่ารักกระชากใจสาวๆทุกทั่วสารทิศ......แต่เขากลับหลงรักหนุ่มน้อยแสนอาภัพเสียได้!?

    Hibari Alaude

    คุณพ่อของเคียวยะซึ่งเป็นคนที่เคียวยะเกลียดมากที่สุด........

    Hibari Fon

    คุณแม่ของเคียวยะที่ไม่ว่าเวลาไหนความอ่อนโยนของเธอช่าง....น่าจดจำเสมอมา......

    Primo Cavallone

    คุณพ่อของดีโน่ซึ่งรักลูกและภรรยามากยิ่งกว่าชีวิตแต่สิ่งที่ได้ตอบรับ.....คือโดนเดม่อนทิ้งอย่างไร้เยื่อไย

    Demon Spade

    แม่ม่ายลูกติดซึ่งความคิดอ่านฉลาดเป็นกรดเหมือนดั่งสายหมอกที่ไม่สามารถคาดเดาได้......

    Mukuro Spade

    ลูกชายสุดที่รักของเดม่อนซึ่งเกลียดดีโน่และพ่อของตนยิ่งกว่าใครๆในโลกนี้.......

    Chrome Spade

    ลูกสาวคนเล็กที่มีมารยาเป็นเลิศ ไม่ว่าใครทำอะไรไม่ได้ดั่งใจ.....ก็ไม่ต้องมีชีวิตอยู่รอด.....

    Gokudera Iayasu

    เพื่อรักเพื่อนซี้ของอเลาดิและฟง แม้ว่าแต่ก่อนจะเคยเป็นแฟนเก็บของอเลาดิ(?)

    Gokudera G.

    สามีคนปัจจุบันของอิเอยาสุ เป็นคนที่หวงภรรยามากเกินหน้าเกินตา(?)

    Gokudera Tsunayoshi

    หนุ่มน้อยลูกชายคนเล็กที่แสนรักแสนหวงของอิเอยาสุ

    Gokudera Hayato

    หนุ่มน้อยที่ขนาดผู้เป็นพ่อบอกหยุดยังไม่หยุด ร้อนแรงดั่งวายุคลั่ง

    Kozato Enma

    หนุ่มน้อยเพื่อสนิท(คิดไม่ซื่อ)ของสึนะ ที่แอบชอบสึนะอยู่เล็กๆแต่หวงสึนะอย่างมากมาย



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×