LEVAL half life # 0 - นิยาย LEVAL half life # 0 : Dek-D.com - Writer
×

    LEVAL half life # 0

    โดย raksilpzas

    ต่อไปนี้จะพูดถึงโลกโลกที่ไม่อาจพูดได้ว่ามันมีจริง Ravel ชื่อของโลกนี้ไม่ซิคนๆนี้ผู้ทำให้โลกแบ่งเป็น2ซีกตาม ตำนาน ไม่มีหลักฐานแน่ชัดว่าเขาเป็นใครมาจากไหนแต่ที่รู้ๆคือโลกแบ่งออกเป็น2ซีก...อ่านต่อได้

    ผู้เข้าชมรวม

    188

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    188

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ส.ค. 60 / 22:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    LEVAL

    ต่อไปนี้จะพูดถึงโลกโลกที่ไม่อาจพูดได้ว่ามันมีจริง Ravel ชื่อของโลกนี้ไม่ซิคนๆนี้ผู้ทำให้โลกแบ่งเป็น2ซีกตาม ตำนาน  ไม่มีหลักฐานแน่ชัดว่าเขาเป็นใครมาจากไหนแต่ที่รู้ๆคือโลกแบ่งออกเป็น2ซีกโดยที่เราไม่รู้ว่าอีกฝากหนึ่งอย่างไรบ้าง พวกเราเรียกว่า EVEAL สิ่งมีชีวิตลึกลับปริศนาออกมาหลังจากเหตุการณ์ในตำนานนั้นพวกมันมาจากไหนเราไม่ทราบแต่จุดเชื่อมระหว่างโลก2ซีกนั้นได้ทำลายสมดุลไปแล้ว โลกสุดแฟนตาซีที่คุณจะได้เห็นต่อจากนี้ไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว..

    โครงเรื่อง    พูดถึงโลกๆหนึ่งที่ไม่มีจริงแต่เป็นเหตุการณ์ในปัจจุบัน ณ ตอนนี้ เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นตามตำนานจนล่วงเลยมาเป็นเวลา100ปีหลังจากเหตุการณ์ในวันนั้น โดยที่จะเล่าถึงตัวเอกชื่อรักษ์ ตื่นขึ้นมาในสภาพที่จำอะไรไม่ได้รู้เพียงชื่อกับหนังสืออย่างเดียวที่เขาละลึกได้

    พื้นที่โลก    ตอนนี้มีเพียงแค่โลก2ซีก และม่านมิติหรือพลังงานงานสักอย่างที่แยกโลกทั้งสองฝากเอาไว้ภายในม่านพลังเดิมเคยเป็นพื้นที่ของโลกมาก่อนแต่แ้วเกิดการผ่าขึ้นและระเบิดทำให้ภายในนั้นไม่สามารถล่วงรู้ได้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ทราบเพีงว่ามันเป็นที่อยู่อาศัยของevealและสิ่งมีชีวิตไม่ทราบค่าโดยที่ม่านพลังแต่ละแห่งจะมีสถานที่ๆไม่เหมือนกันทำให้ข้างในนั้นไม่ใช่ที่ๆเดียวกันซะเสมอไป ซึ่ง ณ ตอนนี้มนุษย์ได้คาดการณ์ว่าม่านพลังได้ถูกแบ่งออกเป็นชั้นๆตามระยะทางจากจุดซีกหนึ่งไปยังอีกซีกหนึ่งซึ่ งพวกเขา(มนุษย์ค้นพบ)สามารถเข้าไปในม่านลึกได้ถึง2ชั้นแล้วและคาดการณ์ไว้ว่าอาจมีม่านถึง10ชั้นในการไปหาอีกฟากหนึ่งของโลกซึ่งพวกเขาเรียกชั้นม่านพลังแต่ละที่นี้ว่า LEVEL โดยตัวเลขแต่ละที่ใน แต่ละLEVELจะบ่งบอกถึงระยะทางที่มนุษย์สามารถเข้าไปสำรวจและค้นพบถึงได้

    โลกซีกเนื้อเรื่อง  ในโลกมนุษย์จะมีสัตว์เพียงไม่กี่เผ่าเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นเผ่าสัตว์   เผ่ามนุษย์   เผ่าหุ่นยนต์(มนุษย์เป็นคนสร้าง)  เผ่าพิเศษ(มนุษย์ยุคใหม่มีความสามารถพิเศษเหนือธรรมชาติตามหลักวิทยาศาสตร์)  ภายในซีกโลกนี้ก็จะมีเรื่องศาสตร์ต่างๆเข้ามาเกี่ยวข้องทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น เวทย์  วิทยายุธ หรือ แม้แต่ศาสนา  ซึ่งผู้คนเชื่อว่ามันหายสาบสูญไปนานแล้วแต่ก็ยังมีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่หลบซ่อนและบิดบังศาสตร์พวกนี้เอาไว้ จนทำให้โลกนี้มีเพียงเผ่ามนุษย์ และเผ่าหุ่นยนต์ปกครองซะส่วนใหญ่


    สรุป เผ่า                 1.  มนุษย์             2.  สัตว์           3. หุ่นยนต์                4.พิเศษ             5.EVEAL             6.ตำนาน        7. เทพ, ปีศาจ

    เนื้อเรื่อง   

    รักษ์  หนุ่มนักศึกษาอายุ20ปีกว่าๆนิดๆผู้สูญเสียความทรงจำจนจำอะไรไม่ได้เขาตื่นขึ้นมาพร้อมกับหนังสือเล่มหนึ่งซึ่งเขียนว่า REVAL โดยที่เขาไม่รู้อะไรเกี่ยวกับตำนานเหล่านั้นเลยเขาตัดสินใจตามหาความจริงและเรื่องราวเหล่านี้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น


    ตัวละครเริ่มต้น

    รักษ์     เด็กหนุ่มวัยนักศึกษาผู้สูญเสียควาทรงจำทั้งหมดตั้งแต่ที่เขาตื่นมาเหลือเพียงชื่อของเขาและหนังสือหนังสือหนึ่งเล่ม

    การแต่งตัว          ชุดนักศึกษามหาลัยดังแห่งหนึ่งในไทย

    อายุ 20 ปี          สูง 185 ซม    หนัก  68 กิโล     

    ลักษณะหน้าตา    สวมแว่นทรงกลม   ทรงผม รด. สีดำเข้ม  ตาสีดำ   จุดเด่นมีขวัญตรงหน้าหัว   เป็นคนเครา หนวด และ จอนขึ้นง่าย
                             ผิวขาวแทนแดงสไตล์คนไทย      มีกล้ามนิดๆเพราะเคยเป็นนักกีฬาให้กับมหาลัยมาก่อน
    ลักษณะนิสัย       เป็นคนนิ่ง   คิดเล็กคิดน้อยทุกอย่างมีความสำคัญหมด   ขี้กลัว   และตัดสินใจตามที่ตัวเองต้องการ

    ความสามารถ -   ไม่รู้

    สัญชาติ  ไทย




    SAM        (ไม่ใชื่อจริงๆของเขา)ทหารมากประสบการณ์เขาได้พัดหลงกับหน่วยของเขาในระหว่างปฎิบัติงานกำจัดฝูง eveal  ขนาดยักษ์ใน LEVEL 2 ระหว่างที่เขาเข้ามาหลบภัยในตึกร้างแห่งหนึ่งเขาก็ได้พบกับ  รักษ์ เด็กหนุ่มตัวเอกของเรา

    การแต่งกาย      ชุดทหารหน่วยซิลสมัยใหม่สีเขียวเคลือบด้วยผ้าพิเศษ ชื่อว่า EVEAL ได้จากหนังสิ่งมีชีวิตชื่อนี้ซึ่งมีความสามารถพิเศษในการป้องกัน กรด  ทนเวทย์ และช่วยให้การรักษาตัวรวดเร็วมากขึ้นในระดับหนึ่ง         พกมีดบังตอ1เล่ม พร้อมกับปืน UZI อนาคต 2กระบอก(ความแรงเท่ากับปืนไรเฟิสสมัยนี้ )(ทะลุเกราะ)(ทะลุเนื้อ EVEAL โดยเฉพาะ)

    อายุ  35 ปี           สูง 180 ซม    หนัก   80 กิโล

    ลักษณะหน้าตา      หนุ่มสัญชาติฝรั่ง(สักประเทศ)  ผมสีเทาโทนเหลือง    ผิวขาว  ตาสีดำ อีกข้างตาสีแดง  จุดเด่นคือรอยแผลี่แขนขนาดใหญ่ข้างขวา  หุ่นบึกบึกบึนเหมือนทหารโดยเฉพาะ   

    ลักษณะนิสัย       เลือดเดือด     ฉุนเฉียว    รุกทันที(อารมณ์ประมาณใจเย็นแต่ จู่โจมทันที)      มีเหตุผล     

    ความสามารถ       เชี่วชาญอาวุธตามฉบับหน่วยซิล    มีความสามารถในการพรางตัวได้(เปลี่ยนสีผิวในการปรับสีตามสภาพแวดล้อม เหใือนกิ่งก่า)

    สัญชาติ  -


    สัตว์ประหลาด

    EVEAL    สิ่งมีชีวิตร่างสไลม์มีรูปร่างไม่แน่นอน  บางครั้งก็คล้ายกับสัตว์ต่างๆรวมถึงคนด้วยพวกมันโผล่มาตอนที่เหตุการณ์ในวันนั้นได้เริ่มขึ้นพร้อมกับสิ่งมีชีวิตอื่นๆที่ยังไม่เคยถูกค้นพบ

    ลักษณะ      ผิวสีจะโทนนั้นเกือบทั้งตัว   สี   ไม่แน่นอนแต่ส่วนมากสีม่วงทั้งตัว       ขน   มีบ้างขึ้นอยู่กับลักษณะ                         ของสัจว์ชนิดนั้น      จุดเด่น    ตาสีดำสีผิวโทนเดียวทั้งโทน       

    ลักษณะนิสัย    กินทุกอย่างที่เป็นสิ่งมีชีวิตที่ไม่ใช่พวกเดียวกับมัน  โดยการกัดหรือฆ่า หรือปล่อยสารใส่ทรงไปในเหยื่อ

    ความสามารถ    ไม่แน่นอน    แต่จุดเด่นคือสามารถ ลอกเลียนแบบสิ่งมีชีวิตอย่างอื่นได้อย่างหน้ากลัวโดยที่มีสมบัติตามสิ่งมีชีวิตนั้นทุก                              ประการ

    ตำนาน     เชื่อว่าเป็นสิ่งมีชีวิตที่ใต้ดิน  ที่REVALทำให้พวกมันตื่นขึ้นมา

    การปรากฎตัวแหล่งที่อยู่อาศัย      ภายใน LEVELม่านพลังนั้นๆ และบางครั้งก็โผล่ออกมาจากม่านพลังในใต้ดิน










    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น