รัก รุก ร้าย นายสายลับเฟรชชี่ (Yaoi) - นิยาย รัก รุก ร้าย นายสายลับเฟรชชี่ (Yaoi) : Dek-D.com - Writer
×

รัก รุก ร้าย นายสายลับเฟรชชี่ (Yaoi)

สายลับรูปหล่อปลอมตัวเป็นเฟรชชี่ เพื่อสืบคดีฆาตกรรมในมหาวิทยาลัย แต่ดันเกิดรักแรกพบกับหนุ่มหน้าหวาน ซึ่งอาจเป็นเหยื่อรายต่อไป

ผู้เข้าชมรวม

1,093

ผู้เข้าชมเดือนนี้

19

ผู้เข้าชมรวม


1.09K

ความคิดเห็น


6

คนติดตาม


49
จำนวนตอน : 24 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  2 ก.ค. 63 / 09:56 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้ เกิดคดีฆาตกรรมต่อเนื่องติดต่อกันสามรายแล้ว หลักฐานที่คนร้ายจงใจทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า แสดงให้เห็นว่า เขากำลังตามฆ่าเรียงตัว เพียงแต่ไม่ทราบว่า มีความแค้นอะไรนักหนา

คดีนี้อ่อนไหวต่อความรู้สึกของผู้คน เพราะเกิดขึ้นภายในสถาบันการศึกษา ทำให้กรมสืบสวนและปราบปรามกรณีพิเศษ โอนคดีไปให้องค์กรสืบสวนเฉพาะกิจ USI

สารวัตรภาณินสุดหล่อ หัวหน้าหน่วยปฏิบัติการลับเฉพาะกิจ USI จึงเรียกตัวน้องชายเข้าพบ และสั่งการในฐานะหัวหน้า ให้เขาปลอมตัวปะปนเข้ากับนักศึกษาปีหนึ่ง เพื่อสืบหาตัวคนร้าย และคอยปกป้องเหยื่อรายต่อไป

ผู้กองภีมม์ หนุ่มหล่อออร่าสะดุดตา ผู้มีใบหน้าใสอ่อนกว่าวัย สายลับผู้บุกโหดมาแล้วทั้งในระดับชาติและระดับอินเตอร์ เขาต้องงัดเอาปณิธานไหวพริบที่เฉียบคม และความรู้ความสามารถที่มีเหนือกว่าใครๆในทีมงาม ออกมาใช้งาน เพื่อให้การเป็นสายลับประสบความสำเร็จ 

ทีแรกเขาก็อิดออด ไม่ค่อยอยากย้อนวัยไปเป็นเฟรชชี่ แต่มันมีดีตรงที่มีนายเอ็ม...รุ่นพี่ปีสามที่เขาไม่อยากจะเรียกว่า"พี่" หมอนี่หน้าอ่อนราวเด็กมัธยม แต่ชอบท่าทีเย็นชาห่างเหิน ไม่ทำตัวเป็นมิตรกับเขาเอาเสียเลย แต่เขาจะทนเฉยได้อย่างไร...เพราะว่า นายเอ็มซึ่งเป็นพี่ว้ากปีสามหน้าหวานคนนี้ ชอบหาเรื่องทำโทษเขาทุกที

"ก็ไม่รู้ว่าแค่แกล้ง แค่หมั่นไส้...หรือว่าอยากให้เขาสนใจ?"


ช่วง แนะนำตัวละคร

   ภีมม์ ผู้กองหนุ่มรูปหล่อแห่งองค์กรลับ USI ผู้มีฝีมือเก่งโหดระดับที่หน่วยคอมมานโดยังไว้ใจ เขาเต็มไปด้วยประสบการณ์จู่โจมภาคสนาม เขาจะสืบคดีพิเศษที่ไม่ธรรมดา ตอนนี้เขาต้องปลอมตัวเป็นเฟรชชี่ปีหนึ่ง เพื่อสืบคดีฆาตกรรมต่อเนื่องในมหาวิทยาลัย

"เอาแบบตรงๆเลยนะ...ใครที่ชอบพระเอกแบบหลัวระดับชาติ ความฟิน ความจิกหมอน...ก็นายคนนี้แหละ เรื่องงานนี่...พ่อเก่งไปซะทุกอย่าง ทั้งงานบู๊และงานใช้สมอง...ได้รับคำสั่งอะไรมา พ่อก็ไม่เคยบิดพริ้ว ชีวิตที่ผ่านมาหลายปี พ่อก็จะเป็นพวกภารกิจต้องมาก่อนเรื่องส่วนตัวเสมอ รักไม่ยุ่งมุ่งแต่งาน ว่างจากตบปืน...ลุยรังโจร...พ่อก็ออกเที่ยวธรรมชาติลุยป่าปีนเขาคนเดียวซะงั้น แต่พอมาทำงานนี้เลยมีรวน เพราะดันมาเจอรักแรกพบ พ่อก็เทใจให้เขาแบบเต็มๆ ทั้งปกป้องดูแล หึงหวง ตามง้อ...ทั้งรักทั้งรุกเลยทีเดียว.......ก็ไม่บอกอะไรมากแล้ว...ลองเข้าไปอ่านเองเถอะ" 


เอ็ม หัวหน้าว้ากปีสาม หนุ่มหล่อหน้าสวย ที่ชอบเก๊กเย็นชา ลึกๆ เป็นคนขี้อาย และยังไม่เคยมีแฟน แต่เขาต้องเสียจูบแรกให้กับนายสายลับ

"หนุ่มหล่อรูปงามคนนี้่้ จะเรียกว่า หล่อ หรือ สวย เลยก็ได้ ผู้ชายอะไรไม่รู้...รูปหน้าสวยกว่าผู้หญิงเสียอีก ผิวสวย...ตาสวย...รูปร่างก็เพรียวบางสะโอดสะอง แถมยังมีความสามารถทั้งในด้านการเรียนและการกีฬาด้วย จริงๆเขาเป็นคนขี้อายนะ และไม่เคยมีแฟน พอปิ๊งใครขึ้นมา ก็เลยวางตัวไม่ค่อยจะถูก" 

นักเขียน   Ramida

ออกแบบหน้าปก     Kate สนใจงาน ติดต่อที่ katetsuke@hotmail.com

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น