คุณชายใต้เงาพระจันทร์ - นิยาย คุณชายใต้เงาพระจันทร์ : Dek-D.com - Writer
×

    คุณชายใต้เงาพระจันทร์

    ผู้เข้าชมรวม

    249

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    249

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 พ.ค. 63 / 17:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำนำ

    มันไม่ใช่แค่ติดตามมาจากชาติก่อน แต่มันมีเรื่องราวของอดีตชาติที่ซับซ่้อนกว่าที่เขาและเธอจะคาดคิด ผู้คนที่รู้จักและมิตรสหายที่จริงใจ...จะมีใครไหมที่เต็มไปด้วยความลับอยู่เบื้องหลัง? เงามรณะค่อยๆคืบคลานเข้ามาเหมือนพายุหิมะในยามค่ำคืน แล้วก็กลืนสิ่งมีชีวิตใต้คมเขี้ยวที่โหดร้าย แต่ยังโชคดี...ที่ภายใต้การเคลื่อนไหวของเงามรณะ เขายังมีผู้พิทักษ์ที่ไม่เคยทอดทิ้ง


    แนะนำตัวละคร


     

    กรกฏ ชายหนุ่มรูปงาม หน้าตาหล่อเหลา ทายาทอภิมหาเศรษฐีแห่งภาคพื้นทวีป เขามีจิตใจละเอียดอ่อนโยน อบอุ่นและเป็นมิตร เขาถูกบิดากำหนดชีวิตให้เป็นทายาทผู้จัดการธุรกิจหมื่นแสนล้าน สังคมไฮโซพากันเอ่ยถึงเขา หญิงสาวหลายคนใฝ่ฝันอยากได้ครองคู่ แต่ชายหนุ่มรักสงบ ไม่ชอบสังคมความวุ่นวาย แม้ว่าเขาจะเกิดบนความสุขสบาย แต่จิตใจล้ำลึกกลับเต็มไปด้วยรอยแผลบาดเจ็บ อ้างว้างเดียวดายมาตั้งแต่เล็กแต่น้อย และที่สำคัญ ชีวิตของเขา ถูกผูกติดกับคำสาบานแก้แค้นข้ามชาติภพ จนต้องถูกศัตรูในเงามืดตามราวี หวังเข่นฆ่าตายตกตามกัน



    ณิชารีย์-หญิงสาวสวยสะคราญ เป็นเพื่อนในวัยเด็กเล็กของกรกฏ ทั้งสองถูกพรากจากกันนานเกือบยี่สิบปี และมาพบหน้ากันอีกครั้งอย่างไม่ได้ตั้งใจ เธอเป็นผู้หญิงคนเดียวที่กรกฏไม่มีวันลืมได้ตลอดชีวิต หญิงสาวอ่อนหวานแต่ก็เข้มแข็ง ร่างอรชรมีจิตใจแข็งแกร่ง พร้อมที่จะต่อกรกับและเผชิญหน้ากับความชั่วร้ายทั้งหมด


                                                                  เปิ้ล อรอรุณ 

    สาวสดใสหน้าตาจิ้มลิ้มพริ้มเพรา เพื่อนสนิทผู้มีนิสัยร่าเริงเฮาฮาของณิชารีย์ เธอมีอดีตชาติที่พัวพันกับเรื่องราวสยดสยอง นอกจากนี้ เธอยังเป็นเพื่อนสนิทของกรกฏอีกด้วย 


    นพณัฐ

    หนุ่มรูปหล่อผู้หลงรักญิชารีย์ เขาเป็นคนกล้าหาญ สุภาพ รักเพื่อนฝูง และเขาก็เป็นอีกหนึ่ง ที่มีส่วนพัวพันกับเรื่องราวสยองขวัญในอดีตชาติ


     รตท.สรัล

    หนุ่มหน้าใส อารมณ์ดี ท่าทีคล่องแคล่วเฉลียวฉลาด เขาเกิดในถิ่นอีสาน มีคุณตาเป็นผู้รอบรู้วิชามหาเวทย์ ทำให้ผู้หมวดหนุ่มคนนี้ เป็นกุญแจสำคัญ ที่นำทีมไล่ล่าผีปีศาจ ไปสู่การต่อสู้ที่มากชั้นเชิง 


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น