ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (end ) 「 INAZUMA ELEVEN ORION NO KOKUIN ➤ FREE SOCCER PLAYER (OC)

    ลำดับตอนที่ #32 : Episode 27 : พอทุกคนเห็นทีมอังกฤษแข่งถึงกับตะลึงตึงตัง ! + ไปสอดแนมทีมอเมริกากัน ยะฮู้ว !

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.7K
      161
      15 พ.ค. 63

     

     

    Episode 27

    : พอทุกคนเห็นทีมอังกฤษแข่งถึงกับตะลึงตึงตัง ! + ไปสอดแนมทีมอเมริกากัน ยะฮู้ว !

     

     

    หลังจากพูดคุยกันเสร็จเรียบร้อยแล้วทุกคนก็เก็บของเข้ากระเป๋าก่อนจะขนสัมภาระออกจากห้อง เตรียมตัวกลับหอพักไปพักผ่อน พอเปิดประตูออกไปเสียงร้องเพลงอันคุ้นเคยก็ดังขึ้นจากทางเดินข้างนอก

     

    “ บางระจัน บางระจัน บางระจัน มิอาจยืนอยู่ถึงวันเพ็ญเดือนสิบสอง !! ” เซนเจ้าของฉายาตู้คาราโอเกะเดินได้ร้องเพลงออกมาเสียงดังลั่นตามทางเดินเรียกสายตาของทีมอินะสึมะเจอปนที่เดินออกมาจากห้องพักได้อย่างดี

     

    “ เซนเปลี่ยนเพลงหน่อย ” เควินที่เดินลากกระติกน้ำลายคิตตี้สีชมพูหวานแหววตะโกนบอกเซน

     

    “ ได้ ๆ อ่ะ เสียงไก่ขันละเมื่อตอนตี 4 ! ” เซนเป็นคนเริ่มอีกตามเคย

     

    “ อ๊าฮ้า ๆ ! ” ตอบไปแล้วก็กระโดดไปมาอย่างอารมณ์ดี

     

    “ บ้านหลังนี้ละทำไมถึงสั่น ! ”

     

    “ เพราะนายกระโดดลงจากเตียงบ้านก็เลยสั่นไงเซน กร๊ากกกกกกก กรี๊ดดดดดด ” ลูคัสแกล้งแหย่เพื่อนผมขาวตัวเองก่อนจะโดนขวดน้ำไล่ฟาดไม่ยั้ง

     

    ไม่ใช่ใครที่ไหนเเต่เป็นทีมอังกฤษเองจ้า

     

    เซน ลูคัส ฮาแกนในชุดยูนิฟอร์มของทีมอังกฤษเดินร้องเพลงแล้วถือขวดน้ำทำเป็นไมค์แล้วกลายเป็นดาบมาแทงเล่นกัน พวกเขาแข่งเป็นคู่ต่อไปเลยต้องเดินไปสนามและพวกเขาต้องผ่านทางนี้พอดีทำให้ทีมญี่ปุ่นมาจ๊ะเอ๋กับทีมอังกฤษอีกครั้ง

     

    “ โอ้ ! ฮาย ๆ ~ ทีมอินะสึมะเจแปร๊น !! ”

     

    เซนเดินเข้ามาทักทายด้วยท่าทางจริตกระเทย ร่างสูงกอดคอไฮซากิกับฮิโรโตะแล้วทักทายพวกเขาอย่างร่าเริงผิดกับหน้าของสองคนนั้นที่บึ้งบูดเป็นตูดลิง ฮาแกนพอเห็นเอนโดก็รีบวิ่งเข้ามากอดแล้วร้องไห้เพราะปลาบปลื้มใจกับการแข่งวันนี้มาก

     

    “ ปุ๊กปิ๊กลูกพ่อ โฮ ~ คิดถึงจังเลยลูกก ! ” โค้ชของทีมอังกฤษพอเห็นฮารุเดินออกมาจากห้องก็พุ่งเข้ามากอดแล้วยกตัวฮารุขึ้นพร้อมกับโยกไปมาแถมยังน้ำตาไหลอีกต่างหาก

     

    “ อ๊ากกก ปล่อยหนูนะ ! ฮาแกนช่วยฉันด้วย ! ” เด็กสาวร้องตะโกนขอความช่วยเหลือแต่เจ้าตัวก็เมินแถมยังคุยกับคุณเอนโดต่อ

     

    ไอ้ฮาแกน !

     

    นับว่าสองทีมนี้คงเจอกันบ่อยมากที่สุดแล้วล่ะมั้งราวกับเป็นพรหมลิขิตบันดาลชักพาให้พวกเรามาเจอกัน — ในความวุ่นวายยังมีแดเนียลกับแมทธิวที่ยืนดูเหล่าลูกลิงทั้งหลายพูดคุยเจื้อยแจ้วกับทีมอินะสุมะเจแปนอย่างสนิทสนาม

     

    “ พวกนายจะอยู่ดูเรามั้ย ? เรามีแข่งคู่ต่อไปน่ะ ” แดเนียลถามเอนโดขึ้น กัปตันทีมอินะสึมะเจแปนทำหน้าคิดก่อนจะหันไปหาโค้ชตัวกลมที่ยืนคุยกับโค้ชทีมอังกฤษ

     

    “ โค้ชครับ พวกเราขอดูทีมอังกฤษแข่งซักแปปนึงได้มั้ยครับ ! ” เอนโดหันไปถามโค้ช เพราะเขาเองก็อยากอยู่ดูคนพวกนี้เล่นบอลเหมือนกัน

     

    คนพวกนี้ตอนเล่นบอลจะเป็นยังไงนะ ?

     

    โค้ชบอกว่าขอถามคนขับรถก่อนว่าขอดูการแข่งสักพักได้มั้ย ทุกคนลุ้นจนตัวโก่งเมื่อโค้ชคุยโทรศัพท์กับพี่คนขับอยู่ก่อนเขาจะระบายยิ้มออกมาแล้วพยักหน้าว่าดูได้

     

    “ ไชโย !! ” ทุกคนร้องออกมาพร้อมกับอย่างดีใจ ฮารุก็พลอยดีใจไปด้วยที่จะได้เชียร์เพื่อนของตัวเอง

     

    “ แต่ดูได้แค่ 20 นาทีนะครับ ”

     

    “ โอ้ส !!!! ”

     

     

    การแข่งขันระหว่างทีมอังกฤษกับทีมฝรั่งเศสได้เริ่มไปก่อน 20 นาที ทีมอินะสีมะเจแปนง่วนอยู่กับการหาที่นั่งก็พึ่งได้นั่งดูเมื่อกี้นี้ แต้มของฝ่ายอังกฤษได้ 2 คะแนนจากการทำแต้มของเหม่ยลี่และแมทธิว ส่วนทีมฝรั่งเศสยังไม่ได้เลยซักแต้ม

     

    “ อ้าว ทำไมไม่มีใครอยู่ที่ประตูเลยล่ะ ? ”

     

    เอนโดร้องท้วงขึ้นมาอย่างสงสัยเมื่อทีมอังกฤษปล่อยประตูโล่งโจ้งโดยมีคนยืนเฝ้าแค่เจนนี่กับเซนเท่านั้น ! เพราะทีมอันแทนเกิลเหลือสมาชิกอยู่เพียงแค่ 10 คนจึงทำให้ใช้สอยผู้เล่นอย่างประหยัดให้ได้มากที่สุด

     

    ภายในสนามตอนนี้ทีมอังกฤษส่งบอลต่อกันอย่างต่อเนื่องและแม่นยำจนทีมฝรั่งเศสตัดบอลไม่ได้เลยแม้แต่น้อย บรรยากาศตึงเครียดผิดกับช่วงที่อยู่ในหอพักจนถึงช่วงเปิดตัวนั้นหายวับไปกับตา

     

    ทีมอังกฤษกำลังจริงจัง

     

    “ ลูคัสวิ่งขนาบเส้นข้างบุกขึ้นไป แล้วอย่าลืมแผนที่เราวางกันเอาไว้ก่อนแข่งนะ ! ทุกคนบุกยกเว้นเจนนี่กับเซน — ”

     

    แดเนียลออกคำสั่งกับเพื่อนร่วมทีมเฉียบขาด ทุกคนขานรับพร้อมกันก่อนจะเริ่มทำตามแผนที่แดเนียลวางไว้ให้ก่อนแข่ง ส่วนโค้ชก็นั่งจิบน้ำส้มในแก้วลายคิตตี้แล้วดูเงียบ ๆ ไม่ออกคำสั่งอะไรเพราะเขาฝึกให้เด็กพวกนั้นคิดวิธีเล่นกันเอง

     

    เพราะฟุตบอลของทีมอังกฤษเน้นความอิสระของผู้เล่นในทีม

     

    ฮาแกนที่สวมชุดผู้รักษาประตูวิ่งฉีกออกไปทางด้านขวาตรงข้ามกับลูคัส ทั้งสองคนไม่แสดงสีหน้าอะไรออกมาทั้งสิ้นทำเอารู้สึกแปลกตาผิดปกติ เอาง่าย ๆ ก็คือเวลาคนพวกนี้เล่นบอลแล้วดูหล่อขึ้นกว่าเดิมล้านเท่า !

     

    “ ไม่ให้ผ่านไปหรอกน่านายลูคัสคนหล่อ ! ” สมาชิกทีมฝรั่งเศสคนนึงวิ่งเข้ามาขวางลูคัส คนหัวดำยกยิ้มมุมปากก่อนจะเลี้ยงบอลหลบไปได้อย่างรวดเร็ว แต่พอบอลส่งออกไปให้แดเนียลเท่านั้นแหละ —

     

    “ อุ๊ยตายว๊ายกรี๊ด ! นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตเลยนะที่มีคนชมฉันว่าหล่ออ่ะ อ๊าย เขินนะเตงมาเป็นแฟนฉันมั้ย !!! ” ลูคัสหวีดร้องด้วยความดีใจ วิญญาณกระเทยเข้าสิงร่างอีกครั้ง

     

    ลูคัสมันเป็นป่าววะ ?

     

    “ เอ่อ ... ” ผู้เล่นทีมฝรั่งเศสถึงกับไปต่อไม่เป็น

     

    “ ลูคัสอย่าว่อกแว่ก ! ” ลูคัสสะดุ้งตัวโหยงเมื่อแดเนียลตะโกนว่าเขา

     

    “ โทษครับพ่อ ! ” ก่อนลูคัสจะโบกมือลาคนนั้นแล้ววิ่งขึ้นไปถึงโกลของทีมฝรั่งเศสพร้อมกับรับบอลจากแดเนียลมาอีกที ลูคัสง้างขาไปทางด้านหลังก่อนจะเตะด้วยความมั่นอกมั่นใจ

     

    “ ลูกนี้ยิงเข้าแน่ — เชี่ย แม่หอยหาย ! ” ครั้งที่แล้วแม่ชีกระโดด คราวนี้แม่หอยหาย — คราวต่อไปแม่อะไรดี ?

     

    รองเท้าสตั๊ด Adidas ราคาแพงสีขาวแกมทองหลุดออกจากฝ่าเท้าลูคัสตอนที่เจ้าตัวเตะบอลออกไป ซึ่งรองเท้าก็กระเด็นไปเข้ามือของผู้รักษาประตูทีมฝรั่งเศสพอดิบพอดี ส่วนลูกที่ยิงออกไปนั้นก็ลอยข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย

     

    เอ่อ ...

    ลืมไปว่าลูคัสมันไม่เคยยิงประตูมาก่อน ....

    และนี่เป็นครั้งแรกของมัน

     

    ทุกคนตกอยู่ในความเงียบก่อนสักพักแล้วก็ระเบิดขำกันทั้งสเตเดียมให้กับช็อตเมื่อกี้ ผู้เล่นในสนามก็ขำใหญ่โดยเฉพาะเซนกับฮาแกนนี่ตัวดีเลย ลูคัสเริ่มหน้าแดงขึ้นเรื่อย ๆ ก่อนจะรีบใส่รองเท้ากลับตามเดิมแล้วรีบวิ่งเเจ้นกลับฝั่งตัวเอง

     

    เหตุการณ์ดูคุ้น ๆ นะว่ามั้ย ?

     

    “ ฮ่า ๆๆๆๆๆ ทำบ้าอะไรของนายน่ะลูคัส ” ฮาแกนเอ่ยแซวเพื่อนหัวดำที่วิ่งหน้าแดงกลับฝั่งตัวเองแทบจะทันทีด้วยความเขินอาย

     

    “ ก .. ก็ยิงประตูไงเล่า ! ” ลูคัสตอบด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกัก ถึงแม้จะยิงพลาดแต่แดเนียลก็ไม่ว่าแถมยังบอกให้ผูกเชือกรองเท้าแน่น ๆ อีก

     

    “ ว่าแต่ฉันนายก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่นะลูคัส อยากเล่นฟุตบอลเท้าเปล่าก็ไม่บอก ฮ่า ๆๆๆๆ ” ฮารุตะโกนแซวเพื่อนตัวเองแล้วก็ขำใหญ่จนเจ้าตัวหันมามองค้อนใส่

     

    “ ลูกยิงของนายอนาถพอ ๆ กับฮารุเลยนะ ” เจนนี่ทำท่าทางล้อเลียนลูคัสช็อตที่เจ้าตัวทำพลาดเมื่อกี้อย่างสนุกสนาม เซนก็ล้อเลียนไปกับเขาด้วย

     

    พาดพิงเก่ง !

     

    “ พูดงี้อยากมีเรื่องหรอยัยเจนนี่ขี้ระเบิด ! ” ลูคัสถกแขนเสื้อขึ้นพร้อมมีเรื่อง

     

    “ อ๊ะ แน่จริงก็มาดิค้าบ ! ” อีกฝ่ายก็ยอมซะที่ไหนกันล่ะ

     

    ทีมอินะสึมะเจแปนมองภาพเจนนี่กับลูคัสที่กำลังตบตีกันเหมือนเด็ก ๆ ทำให้พวกเขาตระหนักได้ว่าคนพวกนี้มีทั้งโหมดจริงจังกับโหมดเป็นบ้า ซึ่งจริงจังได้ 5 นาทีก็กลับมาเป็นคนบ้าตามเดิม ฮารุแอบขำให้กับเพื่อนทั้งสองของตัวเอง แดเนียลลอบมองทั้งสองคนก่อนซักพักก่อนจะ —

     

    “ เห้ย มีสมาธิกับเกมหน่อยสิสองคนน่ะ !! ”

     

    “ ชิ !! / เชอะ !! ” ทั้งสองคนผละออกจากกันก่อนจะเข้าประจำตำแหน่งของตัวเองแล้วจดจ่อกับเกมต่อ

     

    ผู้เล่นทีมฝรั่งเศสคนนึงเลี้ยงบอลบุกขึ้นมาก่อนจะส่งบอลระยะไกลให้กับเพื่อนอีกคนของทีมฝั่งตัวเองที่ตอนนี้วิ่งปรู๊ดมาถึงหน้าประตูของทีมอังกฤษได้อย่างง่ายดายเพราะกองหลังแทบจะไม่มีใครยืนอยู่เลยนอกจากเซนกับเจนนี่ที่ยืนรออยู่หน้าประตู

     

    เซน อีวารอน เหลือบมองเจนนี่สักพัก เธอพยักหน้าให้หนึ่งทีราวกับรู้ว่าเขาจะทำอะไร หนุ่มผมขาววิ่งไปด้านหน้าก่อนจะกระโดดโฉบบอลที่กำลังลอยมาหาผู้เล่นทีมฝรั่งเศส ทุกคนในสนามต่างตกใจในการตัดบอลของเซนที่ทั้งเฉียบคมและแม่นยำ เขาส่งบอลไปให้กับหอควบคุมทีมอย่างแดเนียลแล้วทีมอังกฤษก็เริ่มบุกอีกครั้ง !

     

    “ เซนนี่กะจังหวะตัดบอลดีจังเลยนะ ” โกจินจับคางแล้วทำหน้าครุ่นคิดอยู่สักพัก การตัดบอลของเซนมันดูไหลลื่นเกินไป

     

    แหงล่ะ เพราะหมอนี่ตัดบอลเก่งที่สุดในทีมอังกฤษ

     

    “ แมทธิว ฮาแกน ลูคัส เอาเลย ! ”

     

    แดเนียลเลี้ยงบอลบุกขึ้นไปพลางออกคำสั่งกับสามคนนั้น บอลถูกส่งต่อมายังลูคัสก่อนลูคัสจะเตะส่งไปให้แมทธิว ทั้งสามคนมองหน้ากันสักพักแล้วพยักหน้าให้กันราวกับรู้ว่าต่อจากนี้พวกเขาจะต้องทำอะไร

     

    “ มาเริ่มกันเลยนะ ! ท่าไม้ตายประสานของเราสามคน ! ”

     

    ท่าไม้ตายประสาน ?

     

    ฮารุขมวดคิ้วพอได้ยินลูคัสตะโกนออกมา ปกติทีมอังกฤษจะมีเธอกับเจย์เป็นคนทำแต้มซะส่วนใหญ่ ทำเอาฮารุลุ้นไม่ไหวจนเผลอจับไหล่คนที่นั่งข้างหน้าอย่างไฮซากิแน่นจนเจ้าตัวหันมาแว้ดเธอ แต่หูของเธอไม่ได้ยินอะไรอีกต่อไปแล้ว

     

    เธออยากเห็น ....

     

    ลูคัสใช้ขาหนีบบอลแล้วกระโดดขึ้นไปข้างบนฟ้าแล้วม้วนตัวกลับหลังหนึ่งที กลุ่มควันสีดำลอยปกคลุมทั่วผืนอาณาบริเวณราวกับจะมีสัตว์ดุร้ายโผล่ออกมา ฝ่าเท้าเตะบอลสีดำลงมาให้เเมทธิวกับฮาแกนที่วิ่งตีคู่กันขึ้นมาอย่างรวดเร็วราวกับราชสีห์กำลังออกล่าเหยื่อ —

     

    “ Dark Lion !! ”

     

    พอทั้งสามคนเตะบอลนั้นพร้อมกัน สิงโตรูปร่างใหญ่โตสีดำทมิฬพุ่งมาจากม่านหมอกดำพร้อมส่งเสียงคำรามออกมาดังกึกก้องจนทุกคนถึงกับขนลุก บอลพุ่งไปยังประตูอย่างแรงผู้รักษาประตูทีมฝรั่งเศสก็งัดท่าไม้ตายออกมาใช้บ้างแต่ก็ไร้ผลเพราะพวกเขามีศักดิ์เป็นผู้ล่ายังไงล่ะ :)

     

    ตู้ม !!

     

    ทุกคนในสเตเดียมอ้าปากค้าง ทีมอังกฤษที่มีแต่ภาพลักษณ์ตลกโปกฮาตอนนี้มีแต่ร่างผัวกันทั้งนั้น ควันเขม่าเริ่มจางหายไปปรากฏร่างของเด็กหนุ่มสามคนที่ยืนหยัดอยู่หน้าประตูราวกับเป็นพระราชาของสนาม ฮารุอ้าปากค้างเพราะตกใจในความสุดยอดของเพื่อนตัวเอง

     

    ค .. โคตรเท่ !!!

    ว่าแต่พวกนี้มันหล่อขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่นะ —

    หล่อแบบนี้ฮารุอยากเป็นเมียค่ะ !

     

     

     

     

    “ เอ่อ คุณสคอริโอทำไมถึงแต่งตัวแบบนั้นหรอคะ ... ” ฮารุเอ่ยถามชายหนุ่มที่เป็นไกด์ทีมของเธอ ก็แน่ล่ะ เขาเล่นสวมชุดอะไรก็ไม่รู้นี่ เป็นใครใครก็สงสัยมั้ยอ่ะ !

     

    “ ก็เรากำลังจะไปสอดแนมทีมอเมริกาไม่ใช่หรอครับ ! ผมก็เลยเเปลงร่างเป็นนินจาเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศไงล่ะ ! ”

     

    ใช่ ฟังไม่ผิดหรอก พวกเรากำลังไปสอดแนมทีมอเมริกากัน ! คู่แข่งถัดไปคือทีมอเมริกาสมาชิกบางส่วนได้วางแผนแอบเดินทางไปที่สนามซ้อมของทีมนี้เพื่อไปสอดแนม โดยสมาชิกยอดนักสืบประกอบด้วยไฮซากิ อาสึโตะ โนซากะ เอนโด โกเอนจิแล้วก็ฮารุนั่นเอง

     

    เธอนั่งริมหน้าต่างพลางมองวิวทิวทัศน์ด้านนอกโดยมีคุณโนซากะนั่งประกบข้าง เสียงพูดคุยของคุณสคอริโอดังเจื้อยแจ้วไม่หยุดจนบางทีเธอก็ร้องห๊ะเพราะฟังเขาพูดไม่รู้เรื่ิองบางทีจนตอนนี้เธอกำลังสื่อสารกับเขาด้วยภาษาที่สาม สี่ ห้า และหก —

     

    “ Piccola ragazza ! La partita di ieri sono rimasta molto colpita dall'ultimo colpo ! ” ( แม่สาวน้อย ! การแข่งเมื่อวานฉันประทับใจในลูกยิงลูกสุดท้ายมากเลยนะ ! ) จู่ ๆ คุณสคอริโอที่คุยกับอาสึโตะอยู่ดี ๆ ก็หันมาแร็พภาษาอิตาลีใส่เธอซะงั้น — ฮารุขมวดคิ้วพร้อมกับอุทานว่าอิหยังวะในใจ

     

    คือต้องตอบว่ายังไงอ่ะ เธอฟังไม่ออก !

     

    “ เอ่อ .... 我很漂亮 ! ” ( หนูสวยค่ะ ! ) เธอตอบเขาไปเป็นภาษาจีน ถามอะไรไม่รู้แต่รู้ว่าเธอสวยมากก็พอแล้วเนอะ !

     

    แล้วหลังจากนั้นเธอกับคุณสคอริโอก็คุยด้วยภาษาต่างดาวกันจนไฮซากิหันมาโวยวายเพราะฟังไม่ออกส่วนคุณเอนโดกับอาสึโตะก็ขำไปพลาง บางทีเธอพูดเกาหลีคำอังกฤษคำจีนคำญี่ปุ่นคำอะไรงี้ แม้จะออกมาแปลก ๆ แต่ก็คงพอฟังรู้เรื่องบ้างแหละ ส่วนคุณสคอริโอนั้นก็ —

     

    “ .!/;฿;:@:’.!!/@“-@€|$|€\€€\ !! ”

     

    — ช่างเขาเถอะ

     

    ประมาณ 30 นาทีต่อมาก็เดินทางมาถึงสนามซ้อมของทีมอเมริกา และพวกเรากำลังเดินเข้าไปหาคุณอิจิโนเสะกับคุณโดม่อนที่กำลังฝึกซ้อมอยู่ในสนาม คุณเอนโดทักทายพวกเขาอย่างสนิทสนมพร้อมกับเริ่มแนะนำตัวสมาชิกใหม่อีกครั้งอย่างเป็นทางการ

     

    “ นี่อาสึโตะแล้วก็ไฮซากิ ” คุณเอนโดผายมือไปทางด้านซ้าย ก่อนจะผายมือไปทางด้านขวาแล้วบอกชื่อกับพวกเขา “ ส่วนนี่โนซากะกับฮารุ ”

     

    คุณโดม่อนที่เห็นเธอก็ทำตาลุกวาวแล้วเดินเข้ามาหาเธออย่างรวดเร็วเมื่อเห็นเด็กสาวที่คุ้นหน้าคุ้นตาเมื่อคราวนั้นที่ขายหัวเราะในห้องพักนักกีฬากับทีมอังกฤษ แน่นอนเธอเป็นสมาชิกทีมอินะสึมะเจแปนคนเดียวที่ขึ้นไปเล่นมุกกับคนพวกนั้นทำไมจะจำไม่ได้กันล่ะ !

     

    “ ฮารุ .. โอ้ — เธอใช่คนที่ไปเล่นมุกกับทีมอังกฤษใช่มั้ย ! ” คุณโดม่อนถามอย่างตื่นเต้น

     

    “ ใช่ค่ะ ! คือจริง ๆ แล้วฮารุน่ะ — ไม่ใช่คนที่ไปเล่นมุกกับทีมอังกฤษเฉย ๆ นะคะ ... ”

     

    มือซ้ายเด็กสาวเท้าสะเอวมองพวกเขาปลายเท้าจิกลงกับพื้นด้วยจริตจะก้านกระเทย บิดเอวนิดหน่อยให้ดูมีส่วนเว้าโค้ง มือเรียวสะบัดปอยผมที่ปกไหล่เธอไปด้านหลัง ริมฝีปากแดงอวบอิ่มเอ่ยด้วยความมั่นอกมั่นใจว่า

     

    “ แต่เป็นคนสวยด้วยค่ะ ! ”

     

    เพราะตอบไปแบบนั้นเธอเลยโดนไฮซากิยกกำปั้นเขกหัวเข้าให้ และแทนที่จะเขกเบา ๆ ดันเขกซะเต็มแรงเลย ! จนตอนนี้เธอนั่งน้ำตาเล็ดอยู่ข้างสนามในขณะที่เจ้าคนคลั่งหมีนั้นลงไปเล่นมินิเกมส์กับทีมอเมริกาอย่างสนุกสนานโดยปราศจากเธอ —

     

    “ โห ทีมอเมริกานี่สุดยอดไปเลยนะ ... ” ฮารุพึมพัมออกมาเบา ๆ ดวงตาของเธอจับจ้องมองไปยังผู้เล่นทีมอเมริกาด้วยความเหลือเชื่อ

     

    เคลื่อนไหวได้ดีมากขนาดเธอถึงกับตาลุกวาว

     

    “ คุณโกเอนจิ ฮารุอยากเล่นบ้างอ่ะ ” เธอหันไปบอกกับโกเอนจิที่ยืนอยู่ข้างสนามเหมือนกัน

     

    “ อย่าเลย ลงไปเดี๋ยวก็เตะชนเสาเข้าหน้าตัวเองอีก ” คุณโกเอนจิพูดถึงลูกยิงเมื่อคราวนั้นยิ่งทำให้เธออยากจะกรีดร้องออกมา

     

    นับว่าเป็นเรื่องดีใช่มั้ยที่ทุกคนจำช็อตนั้นได้ —

     

    “ แง อย่าล้อน้องสิ ! ” โกเอนจิยิ้มขำให้กับท่าทางของเด็กสาว มือหนายีหัวเธอหนึ่งทีแล้วหันไปดูเกมต่อ

     

    และก็จบการแข่งขันไปด้วยทีมญี่ปุ่นเป็นฝ่ายชนะ ! เพราะคุณเอนโดเตะบอลกลับไปเข้าโกลของทีมตรงข้ามทำให้ได้แต้มไปก่อน

     

    “ ผมเหนื่อย ” จู่ ๆ โนซากะก็เดินมาหาเธอแล้วก็บ่นว่าเหนื่อยเแบบงง ๆ ฮารุเลยเล่นมุกตอบกลับเขาไป

     

    “ เหนื่อยก็พัก ไม่รักก็พอค่ะ โอ้ย ! เจ็บนะนายไหทองคำ ! ” เธอร้องออกมาเสียงดังเพราะไฮซากิเดินมาเขกหัวเธออีกครั้งตอนที่กำลังเล่นมุกเสี่ยวกับคุณโนซากะ

     

    “ ไหทองคำอะไรของเธอวะ !? ฉันชื่อไฮซากิโว้ยยัยเตี้ย ! ”

     

    “ ก็จะเรียกว่าไหทองคำอ่ะ มีปัญหาหรอ :P ” ว่าจบก็แลบลิ้นปลิ้นตาใส่ไฮซากิอย่างกวนประสาท จากนั้นการเล่นวิ่งไล่จับระหว่างเธอกับเขาก็เริ่มขึ้นทำเอาคุณเอนโดกับคุณอิจิโนเสะและคุณโดม่อนขำจนเหนื่อย

     

    “ ฮารุจังที่บอกว่าเหนื่อยก็พัก ไม่รักก็พอน่ะ ” โนซากะพูดแทรกขึ้นมาหน้านิ่งขณะที่เธอกำลังโดนไฮซากิล็อคคอเข้ากับอกของเขา ฮารุที่กำลังดิ้นอย่างแรงให้หลุดพ้นจากไฮซากิหยุดชะงักด้วยความงง

     

    “ ฉันไม่พอหรอกนะ ” ว่าจบเขาก็ฉีกยิ้มให้เธอ

     

    “ หา — ไม่พออะไรของแกวะโนซากะ ” ไฮซากิแว้ดออกมาเสียงดัง ฮารุที่หยุดดิ้นหน้าเริ่มขึ้นสี เอ่อ ที่บอกว่าไม่พอนี่ —

     

    แสดงว่าเขารักเธองั้นหรอ ?

    โอ้ ไม่จริงหรอกน่า คนอย่างเธอเนี่ยนะจะมีคนมาชอบ —

    เขาอาจจะหมายถึงรักแบบเพื่อนร่วมทีมละมั้ง

     

    “ เฮ้ย — นั่นมันอะไรน่ะ ”

     

    ไฮซากิชี้ขึ้นไปบนท้องฟ้า แขนก็ยังไม่วายล็อคเธอไว้เหมือนเดิม ทุกคนมองขึ้นไปตามที่ไฮซากิชี้ก็พบกับเฮลิคอปเตอร์ลำใหญ่มหึมาบินเข้ามาในสนามซ้อมของทีมอเมริกา กลุ่มคนไต่เชือกลงมาสู่พื้นหญ้าพร้อมกับหลีกทางให้กับใครบางคน

     

    เด็กหนุ่มคนหนึ่งกระโดดลงมาจากเฮลิคอปเตอร์ลำนั้นด้วยท่าทางทะมัดทะแมง รูปร่างสูงโปร่งสวมเสื้อนอกสีดำลายมังกรทองส่วนด้านในสวมเสื้อทับสีม่วงอีกที กางเกงขายาวสีเดียวกับเสื้อนอกบนตัวเด็กหนุ่มยิ่งทำให้เขาดูดีมากขึ้น มือของเขาล้วงกระเป๋ากางเกงสองข้าง นัยน์ตาสองสีสบตากับทุกคนที่อยู่ ณ ที่นั้นด้วยสายตาคาดเดาไม่ถูก

     

    กลุ่มคนที่สวมชุดลายทหารพร้อมปิดบังใบหน้าโค้งให้เขาหนึ่งที ข้างกายของเขามีชายหนุ่มร่างหนาเดินขนาบข้าง ซึ่งทั้งคู่เดินตรงมาหาพวกเอนโดกับอิจิโนะเสะที่ยืนอึ้งอยู่กับที่ ไม่สิ ทุกคนอึ้งเหมือนกันหมด

     

    เว้นฮารุที่เบิกตาโพลงเพราะไม่คิดว่าจะเจอเขาอีกครั้ง —

     

    ชายหนุ่มคนนั้นถอดชุดทหารออกเผยให้เห็นดวงตาแดงก่ำเหมือนหยาดเลือด ผมสีเหลืองทองตามฉบับชาวยุโรป ใบหน้าดุยิ่งกว่าไฮซากิ เขาเริ่มทำสัญญาณมืออะไรซักอย่าง ทุกคนที่ตกอยู่ในสภาวะมึนงงก็ยืนดูเฉย ๆ สักพักก็มีคนสวมชุดทหารเข้ามาจับโค้ชของทีมอเมริกาเอาไว้

     

    “ โค้ชครับ ! ” กัปตันทีมอเมริกาทำท่าจะพุ่งเข้ามาช่วย

     

    “ อย่าขยับนะ !! ” ชายผมทองตะโกนออกมาเสียงดัง เด็กหนุ่มตาสองสีขบขำเล็กน้อยให้กับพวกเขา สองขาก้าวเดินมาหาโค้ชทีมอเมริกาพร้อมกับย่อตัวลงแล้วฉีกยิ้มให้เขาอย่างเป็นมิตร

     

    “ สวัสดีครับ ~ โค้ชทีมชาติอเมริกามาร์ค สไคด์สินะ — ตอนนี้คุณถูกจับกุมข้อหานำงบประมาณของทีมไปใช้เป็นการส่วนตัวทำให้ชื่อเสียงของทีมอเมริกาเสื่อมเสียเป็นอย่างมาก ” น้ำเสียงทุ้มเอ่ยพร้อมกับชูใบอะไรบางอย่างให้เขาดู

     

    “ ฉันไม่เคยทำแบบนั้นนะโว้ย !! ” โค้ชทีมอเมริกาปฏิเสธออกไป

     

    “ เรื่องนั้นไว้ค่อยคุยกันทีหลัง ตอนนี้พาตัวเขาไปสอบปากคำที่โรงพักก่อนดีกว่าเนอะ ~ ” สิ้นเสียงคำสั่งของเด็กหนุ่มตาสองสีโค้ชทีมอเมริกาก็ถูกนำตัวออกไปจากสนาม ก่อนเขาจะหันมาหาทีมอเมริกา

     

    “ และเนื่องจากมาร์ค สไคด์โดนปลดออกจากตำแหน่งโค้ชแล้ว ” เซย์ยะผายมือไปทางด้ายขวาของเขา “ ต่อจากนี้เขา บาฮาท เดทค่อม จะมาเป็นโค้ชของทีมชาติอเมริกาแทน ”

     

    “ ว่ายังไงนะ !? ” ทีมสตาร์ยูนิคอร์นร้องออกมาพร้อมกัน

     

    “ คิดว่าเราจะยอมรับได้งั้นหรอ !! ”

     

    “ พี่เซย์ยะ .... ” ฮารุเรียกชื่อคนคนนั้นเบา ๆ ทำให้คนแถวนั้นหันมามองเด็กสาวผมชมพูที่เป็นอิสระจากการถูกจับกุมจากไฮซากิเดินไปหาผู้ชายคนนั้นอย่างไม่เกรงกลัว

     

    “ เฮ้ย ทำอะไรของเธอวะ !? ” ไฮซากิพุ่งเข้ามากระชากเสื้อเธอจากทางด้านหลังจนเธอเซเล็กน้อย ทำไมหมอนี่ชอบใช้ความรุนแรงกับเธอจังวะ !

     

    “ เจอกันอีกแล้วนะฮารุ ” เขาทักทายเธอพร้อมกับฉีกยิ้มอย่างมีเลศนัย

     

    “ ที่พี่ทำแบบนี้มันหมายความว่ายังไง ? ”

     

    หลายคนที่กำลังวิเคราะห์สถานการณ์ตรงหน้าบางคนก็ทำหน้างง ส่วนบางคนก็ทำหน้าอ๋อ ฮารุปัดมือไฮซากิออกแล้วเดินเข้าไปชิดเขามากขึ้น เขาก็จ้องเธอกลับไม่วางตา แล้วหัวเราะเบา ๆ

     

    “ ถามแปลก ก็ผลของคนที่คิดจะต่อต้านยังไงล่ะ ” เขาไหวไล่ให้กับเธอเล็กน้อย นั่นยิ่งสร้างความสงสัยให้กับทุกคนมากยิ่งขึ้น ทำไมฮารุถึงรู้จักกับคนคนนี้ ? เขาเป็นใคร ?

     

    “ คุณคือใครครับ ? ” โนซากะเอ่ยถามออกมาเพราอยากรู้ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับฮารุ

     

    “ เซนโซ เซย์ยะ เป็นกัปตันของทีม Moonblood Vixen ”

     

    “ หืม เดี๋ยวนะ ... ถ้าเขานามสกุลเซนโซ งั้นก็หมายความว่า — ”

     

    ทุกสายตาของทุกคนจับจ้องมายังเด็กสาวกะนเป็นตาเดียว ฮารุถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ ถึงเวลาที่ทุกคนต้องรู้ได้แล้วสินะว่าเขาคนนี้คือใคร เธอหันไปประจันหน้ากับทุกคนในที่นั่นแล้วตอบว่า —

     

    “ อืม เขาคือพี่ชายของฮารุเอง ”

     

    Of course , I See him again

     

     

     

    ทีมนาวีอินเวเดอร์ที่จะมาแทนที่ทีมสตาร์ยูนิคอร์นของคุณอิจิโนเสะก็ตัดสินใจที่จะแข่งกัน โดยมีข้อตกลงว่าหากใครชนะทีมนั้นก็จะได้เป็นตัวแทนทีมชาติของอเมริกา หรือก็คือใครมีความสามารถมากกว่าก็ได้ไปต่อราว ๆ นั้น ส่วนทีมที่แพ้ก็ต้องดูแลตัวเอง

     

    “ ผู้ชายคนนั้นคือพี่ชายของฮารุจังสินะ ”

     

    คุณเอนโดเอ่ยถามออกมาอีกครั้งเพื่อความชัวร์ เธอพยักหน้าตอบเขาหนึ่งทีก่อนจะหันไปมองบุคคลที่ขึ้นชื่อว่าเป็นพี่ชายของเธอด้วยความไม่เข้าใจในสิ่งที่เขากำลังทำ

     

    พี่ชายของเธอกำลังคิดอะไรอยู่ —

     

    “ พี่ชายของเธออยู่ฝั่งนั้นหรอ ? แล้วเป็นคนของโอไรออนใช่รึเปล่า ” ไฮซากิจี้ถามเธอด้วยความอยากรู้อยากเห็นสุด ๆ จนเธอหันมาบอกเขาว่าพอก่อน

     

    “ ใช่แล้วล่ะ — แต่ช่างพี่เขาเหอะ ตอนนี้เรามาดูทีมอเมริกาแข่งกันดีกว่า ” ฮารุตอบพลางงุ้ยปากไปในสนามแล้วไม่สนไฮซากิ

     

    “ เฮ้ย ! เธอโอเคมั้ยเนี่ย ” ที่ต้องมาเจอพี่ชายอีกครั้ง เพราะคราวที่แล้วยัยนี่ก็ร้องไห้ขี้มูกโป่งเพราะเจอเขานี่นะ

     

    “ อื้ม ! โอเคสุด ๆ ไปเลยนายไหทองคำคุง — ละนี่เป็นห่วงเค้าหรอ ~ ” ฮารุแกล้งแหย่ไฮซากิด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสก่อนที่ทั้งคู่จะตีกันอีกรอบเรื่องที่เธอเรียกเขาว่าไหทองคำ จนคุณเอนโดกับคุณโกเอนจิถอนหายใจให้กับทั้งสองคน

     

    ฮารุนี่ตีกับฮิโรโตะ อาสึยะ แล้วก็ไฮซากิแบบไม่กลัวอะไรเลยนะ ตัวเล็กเท่าแมวแต่ดันชอบเดินห้าวด่อง ๆ ไปตีกับเขา

     

    “ อะไรน่ะ ! ”

     

    อาสึโตะร้องออกมาเสียงดังเมื่อจู่ ๆ ทีมนาวีอินเวเดอร์ก็เคลื่อนไหวต่างกับที่ผ่านมา ทำให้ทุกคนที่อยู่ตรงนั้นเกิดอาการสงสัย สมาชิกทีมสตาร์ยูนิคอร์นวิ่งบุกขึ้นไปถึงหน้าประตูแต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น —

     

    บึ้ม !!

     

    เสียงระเบิดดังขึ้นต่อเนื่อง สมาชิกทีมอเมริกาพอโดนล้มลงไปนอนกับพื้นกันระนาวอย่างหมดสภาพ สนามที่ไม่มีอะไรเลยกลับระเบิดใส่พวกเขาราวกับว่าใต้พื้นเหล่านั้นมีระเบิดซ่อนอยู่ ทีมอินะสึมะเจแปนที่ยืนดูการแข่งอยู่นอกสนามก็อ้าปากเหวอกันใหญ่

     

    เกิดอะไรขึ้นในสนามกันนะ ?

     

    และเนื่องจากทีมสตาร์ยูนิคอร์นแข่งต่อไม่ไหวเพราะเจ็บตัวกันทุกคน ทำให้ทีมนาวีอินเวเดอร์ได้เป็นตัวแทนทีมชาติแทน แต่แบบนี้มันไม่ยุติธรรมเอาซะเลย พอทีสตาร์ยูนิคอร์นล้มลงกับพื้นคุณเอนโดวิ่งเข้าไปหาพวกคุณโดม่อนกับอิจิโนเสะด้วยความเป็นห่วง

     

    เพราะมันไม่ยุติธรรมแบบนี้ไง

    เธอเลยต้องช่วยพวกเขา

     

    “ เกมโอเวอร์ — เอาล่ะ กลับกันเถอะคุณบาฮาท ” ทันทีที่การแข่งขันจบอีกฝ่ายก็ตั้งใจจะถอยทัพกลับองค์กรของตัวเอง

     

    ระหว่างที่พวกเขากำลังสลายตัวกลับที่ของตัวเอง ฮารุเดินตรงบึ่งไปหาลูกฟุตบอลที่ตั้งตระหง่านอยู่ในสนามหญ้าด้วยความรวดเร็ว ปลายเท้าเดาะบอลขึ้นมาตั้งอยู่บนเข่าก่อนจะเตะบอลออกไปหาพี่ชายของเธอเต็มแรง

     

    “ พี่เซย์ยะ !! ” เสียงใสตะโกนเรียกชื่อเขาเสียงดังจนเด็กหนุ่มหันกลับมามอง บอลที่กำลังพุ่งไปหาเขาถูกหยุดลงได้ในชั่วพริบตา

     

    เขาถือบอลเอาไว้พลางเลิกคิ้วขึ้นอย่างสงสัย “ มีอะไร ”

     

    คุณเอนโดที่กำลังพยุงคุณอิจิโนเสะให้ลุกขึ้นเงยหน้าขึ้นมามองภาพตรงหน้าด้วยความประหลาดใจ ทุกคนคิดเป็นเสียงเดียวกันว่า ฮารุคิดจะทำอะไรของเธอกันนะ !?

     

    “ มาแข่ง 1 ต่อ 1 กัน ! ” เด็กสาวตะโกนออกมาเสียงดังจนคนอื่นที่อยู่ตรงนั้นถึงกับอุทานออกมาในใจว่า ยัยนี่มันบ้าไปแล้วหรอ !

     

    ตัวก็เล็กแต่ดันห้าวจัด —

     

    “ ถ้าฮารุชนะ ทีมสตาร์ยูนิคอร์นจะได้เป็นตัวแทนต่อและปล่อยโค้ชทีมอเมริกาด้วย — แต่ถ้าฮารุแพ้ทีมนาวีเวเดอร์จะได้เป็นตัวแทนของอเมริกาแทน ! ”

     

    “ เฮ้ย — เป็นบ้าอะไรของหล่อนฮะ !? ” ไฮซากิแทบจะเดินเข้าไปลากคอเด็กสาวกลับมาแต่ก็โดนคุณสคอริโอห้ามไว้เชิงว่าอย่าเข้าไปยุ่งเลย

     

    เธอจะช่วยพวกเขา !

    เธอจะช่วยทีมสตาร์ยูนิคอร์น !

     

    นัยต์ตาสีอำพันสลับอคามารีนข้างเหลือบมองเด็กสาวผมมีชมพูพาสเทลที่ใจกล้าท้าเขาแข่งเพื่อเดิมพันกับสิ่งที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับตัวเธอเองเลยเเม้แต่น้อย เป็นห่วงคนอื่นตลอดเวลามากกว่าห่วงตัวเองเสมอ เขาหลุบตาลงต่ำครุ่นคิดสักพักก่อนจะเงยหน้าขึ้นมายิ้มให้เธอ

     

    เหยื่อเล่นขอร้องมาซะขนาดนี้เขาก็คงปฏิเสธไม่ได้สินะ

     

    “ อืม เอาสิ :) ”

     

     

    Tbc

    นับว่าตอนนี้ยาวที่สุดเท่าที่เคยแต่งมาเลยค่ะ (ดมยาดม)

    ทีมอังกฤษได้โชว์เทพไปแล้วนะคะทุกคน — ถ้าไม่นับนางลูกคัสที่ขายขำไปก็เรียกว่าเป็นทีมผัวๆด้เลยค่ะ!

    ส่วนตอนท้ายนี่ก็อย่างที่เห็นค่ะ น้องท้าแข่งกับพี่เซย์ยะตอนต่อไปก็ — รออ่านเองเองนะคะ

     

    — แล้วก็มีอีกเรื่องนึงที่เราอยากระบายค่ะ —

    ( อยากให้ทุกคนช่วยอ่านหน่อยนะคะ ;—; )

    คือที่ผ่านมาเราเครียดมากกับการถูกก็อปการแต่งหน้านิยายแล้วก็อะไรหลาย ๆ อย่างค่ะจนเมื่อวานก่อนนอนเราแต่งฟิคไปเครียดไปจนแต่งต่อไปไม่ออกเพราะมีอาการปวดหัวตุ้บ ๆ ค่ะ

    คือเราดีใจนะคะที่เราสามารถเป็นบันดาลใจในการแต่งนิยายของคนบางคนได้ เพราะนี่ก็ไม่คิดไม่ฝันเหมือนกันค่ะว่าตัวเองจะมาถึงจุด ๆ นี้เหมือนกัน แง

    แต่ว่า —เมื่อไม่กี่วันก่อนดันเกิดเหตุคาดไม่ถึงค่ะ เพราะมีคนบางคนก็อปการแต่งหน้านิยายเก่าของน้องฮิโรชิในเวอร์เก่าเมื่อไม่กี่วันก่อน ( แถมคล้ายกับนักเขียนนิยายบางคน )จนเราต้องเปลี่ยนเองค่ะ ทั้ง ๆ ที่เราก็เป็นคนคิดมาก่อน

    การจัดองค์ประกอบหน้านิยาย ตัวละครหรือแม้กระทั่งทีมอะไรหลายอย่างคล้ายกันมาก ไม่ก็บางทีเหมือนเปลี่ยนแค่คำอะไรนิดหน่อยจากฟิคเราจนเรารู้สึกไม่โอเคเลยนั่งเครียดจนไม่มีอารมณ์แต่งนิยายเลยค่ะ

    เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมาเราได้ลองทักไปถามใครหลายคนเขาก็บอกว่ามัน ‘คล้าย’ ค่ะ บางคนก็บอกเหมือนเลย ( ถึงจะเปลี่ยนอะไรนิดหน่อยแต่ก็พอรู้ ) จนเราแบบอะไรจะขนาดนี้ 55555 จะเรียกว่าบังเอิญมันก็ไม่ใช่เนอะ

    นักเขียนบางคนเขากว่าเขาจะคิดอะไรออกมาได้นี่มันไม่ง่ายเลยนะคะ กว่าเราจะคิดคาร์น้องฮารุได้ กว่าเราจะสร้างทีมอันแทนเกิลขึ้นมา กว่าเราจะคิดปมพี่เซย์ยะ ปมน้องฮารุขึ้นมาได้นี่มันไม่ง่ายเลยนะคะ

    เราอุตส่าห์คิดแทบตายแล้วการที่คุณเอาไอเดียการแต่งฟิค การจัดแต่งองค์ประกอบที่เราคิดไปแบบนี้ เป็นใครใครก็รู้สึกไม่โอเคค่ะ

    เราพยายามปลอบใจตัวเองอยู่ทุกวันเลยนะคะว่า อืม คงไม่มีอะไรหรอก แต่พอมาถึงจุดนี้เราว่าเราควรออกมาพูดค่ะ น้องฮารุเรามีคาร์แร็กเตอร์ที่โดดเด่นคือ ความเด๋อ ร่าเริง หลงตัวเอง บ้า คิดบวกค่ะ

    ในฐานะที่เราก็แต่งฟิคเหมือนกัน บางอย่างเราก็พอมองออกนะคะว่าอันไหนคิดขึ้นเองหรืออันไหนก็อปไอเดียเขามา ;—;

    หนึ่งคนมีหนึ่งความคิด สองคนมีสองความคิด สามคนมีสามความคิด ไม่มีใครมีความคิดเหมือนกันหมดหรอกนะคะ อย่าให้เราทักไปคุยเองเลยนะคะ

     

    “ ขอร้องนะคะ — ใจเขาใจเรานิดนึง ” 3

     

    /

     

    อย่าให้ไรท์ทีคนสวยต้องกลายร่างเป็นยักษ์นะคะเพราะเราเป็นนางฟ้าค่ะ อิอิ

     

    /

    ก็แค่นี้แหละค่ะที่เราอยากระบาย ขอโทษรีดเดอร์ทุกคนด้วยนะคะที่เราบ่นยาวแต่คือเราไม่โอเคจริง ๆ ค่ะ

    ฮึบ ! ไว้เจอกันตอนหน้านะคะ ! เม้นเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะ ! (เม้นเกี่ยวกับตอนนี้ด้วยนะคะ แง อยากรู้ว่ามันเป็นยังไง ;—; )

     

    ติดตามสปอยได้ที่ Twitter : @tunaseeyou

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×