ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (end ) 「 INAZUMA ELEVEN ORION NO KOKUIN ➤ FREE SOCCER PLAYER (OC)

    ลำดับตอนที่ #30 : Episode 25 : ใครบอกว่าทีมอังกฤษเป็นคณะตลก เนี่ยเรียบร้อยที่สุดในโลกแล้วเชื่อฮารุสิ ! Japan Vs Spain ( 1/2 )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.88K
      202
      14 พ.ค. 63

     

    Tom And Jerry Secret Hand GIFs - Find  Share on GIPHY

     

    Episode 25

    : ใครบอกว่าทีมอังกฤษเป็นคณะตลก เนี่ยเรียบร้อยที่สุดในโลกแล้วเชื่อฮารุสิ ! + Japan Vs Spain (1/2)

     

    สองวันต่อมาก็ถึงวันแข่งวันแรก พิธีเปิดตัวนักกีฬาที่สเตเดียมขนาดใหญ่จัดขึ้นที่ประเทศรัสเซียก่อนจะเริ่มแข่ง นักเตะหลากหลายเชื้อชาตินั่งรวมตัวกันอยู่ที่ห้องพักขนาดใหญ่ที่ทางเจ้าภาพเป็นคนจัดเอาไว้ให้

     

    “ อีก 45 นาทีจะเริ่มพิธีเปิดตัวนะครับ ระหว่างนี้เชิญพักผ่อนกันได้ตามสบาย ”

     

    สตาฟหนุ่มตะโกนเข้ามาในห้องเสียงดัง นักเตะทุกคนก็ขานตอบไป สมาชิกทีมอินะสึมะเจแปนก็นั่งเม้ามอยกับทีมสเปนบ้าง ทีมอเมริกาบ้างประปราย ส่วนตัวเธอนั้นแน่นอนว่าเป้าหมายของเธอตอนนี้คือไปเล่นกับทีมอังกฤษ !

     

    ฮารุแฝงตัวไปกับกลุ่มคน ก่อนร่างบางจะค่อย ๆ กระดึ๊บกระดึ๊บไปอยู่ทางด้านหลังของเพื่อนหัวดำที่กำลังพูดเจื้อยแจ้วกับทีมฝรั่งเศสโดยไม่รู้ตัว เธอหันไปมองสมาชิกคนอื่นที่ยกนิ้วโป้งให้เธอราวกับกำลังบอกว่า ทำเลย เอาเลย !

     

    “ จ๊ะเอ๋ ! ”

     

    เธอกระโดดกอดเพื่อนสนิท ร่างเล็กโถมตัวพุ่งเข้าใส่ลูคัสอย่างแรงจนเจ้าตัวถึงกับอุทานลั่นห้องเสียงดังจนนักเตะคนอื่นที่อยู่ที่นั่นหันมามองกันเป็นตาเดียว

     

    กรี้ด ตาเถรแม่ชีกระโดด — ทำอะไรของเธอฮะยัยฮารุ โอ้ย ตกใจเบิ่ดเลย ! ”

     

    คำอุทานแปลกประหลาดได้เอ่ยออกมาบวกกับเสียงกรี๊ดดังมากจนแก้วหูแทบแตก รีแอคชั่นของลูคัสนับว่าเป็นอะไรที่ดูกี่ทีก็ขำไม่ไหวจริง ๆ

     

    “ แค่แวะมาทักทายเฉย ๆ เอง ” ฮารุกลั้นขำสักพักก่อนจะปล่อยกร๊ากออกมาดังลั่นโดยไม่แคร์ใครแล้ว “ ว่าแต่แม่ชีกระโดดไปไหนล่ะนั่น ฮ่า ๆๆๆๆ ”

     

    “ แม่ชีกระโดดอะไรอ่ะ กระโดดตบหรอ แปะ ๆ ” ฮาแกนเดินล้วงกระเป๋าเสื้อวอร์มแล้วถามลูคัสพร้อมกับทำท่ากระโดดตบล้อเลียนไปด้วย

     

    “ กระโดดตบหัวนายก่อนอ่ะไอฮาแกน ! ” ล้อเลียนเพื่อนเก่งกันจริงพวกนี้หนิ คนหล่อไม่ปลื้ม !

     

    “ กรี้ด ตาเถรแม่ชีกระโดด ลูคัส อุ๊บ คิก ๆ คำอุทานนายนี่มันแต๋วแตกมาก ฮ่าๆๆๆๆๆๆ ” เหม่ยลี่จับไหล่ลูคัสที่ยืนหน้าแดงอยู่ท่ามกลางฝูงชน

     

    “ อย่าล้อคนหล่อกันสิพวกนายอ่ะ แง ๆๆ ” ลูคัสโวยวายใหญ่จนคนในห้องเริ่มให้ความสนใจ

     

    “ เฮ้ ! นายคนนั้นน่ะชื่ออะไร แล้วอยู่ทีมไหนงั้นหรอ ? ” สมาชิกทีมบราซิลเข้ามาทำความรู้จักกับลูกคัส แถมยังแอบกลั้นขำอีกต่างหาก

     

    “ ถามฉันหรอ — ฉันชื่อลูคัส โพไซดอนอยู่ทีมอังกฤษแต่ถ้านายอยากสนิทต้องชมฉันว่าหล่อก่อน ! ”

     

    ตัวโจ๊กของวันนี้คนแรกก็คือลูคัส มุกพ้องคำอะไรของมันทำให้คนในระแวกนั้นทำหน้าเจื่อนแต่ก็ขำ และตัวโจ๊กถัดมาก็เป็นสมาชิกทีมอันแทนเกิลที่ยิงมุกกันไม่หยุดไม่หย่อนจนนักเตะทีมชาติอื่น ๆ นั่งขำกร๊ากให้กับความตลกของพวกทีมอังกฤษ

     

    “ นี่ ยัยฮารุรู้มั้ยว่าปลาวาฬสีอะไร ! ” ลูคัสเจ้าของมุกเสี่ยวอีกคนรองจากเหม่ยลี่หันมาถามเธอ กลายเป็นว่าสมาชิกทีมอันแทนเกิลรวมฮารุด้วยยืนอยู่เป็นคณะ ส่วนทีมอื่นก็นั่งล้อมวงพวกเธอไว้เหมือนกับกำลังดูโชว์ตลกอะไรซักอย่าง

     

    “ รู้ ๆๆๆ สีฟ้ากับสีน้ำเงินไง ! ” เด็กสาวตอบกลับด้วยท่าทางมั่นใจ

     

    “ แต๊งงง ! ผิดจ้า ”

     

    “ อ้าว แล้วสีอะไรอ่ะ ... ” ปกติปลาวาฬมันต้องสีนี้ไม่ใช่หรอ ?

     

    “ สีเหลืองนีออน ! ”

     

    “ ว้อท !? ปลาวาฬบ้านนายสีเหลืองนีออนหรอ ”

     

    “ คิดไม่ถึงเลยใช่ป้ะ แต่เราคิดถึงเธอนะ แอร้ย — ” ลูคัสเขินจนตัวบิดไปมาเหมือนกับหญิงสาวที่พึ่งสารภาพรักกับชายหนุ่ม

     

    “ อี๋ ไปคิดถึงแม่แกเถอะนะขอร้อง ” ว่าพลางเบ้หน้าอย่างรู้สึกสะอิดสะเอียนด้วยความรังเกียจ แต่ทั้งคู่ก็ไม่โกรธกันหรอกเพราะปกติพวกเธอก็เล่นด้วยกันแบบนี้เสมอ

     

    “ รังเกียจเค้าหยอเตง ” ไม่ว่าเปล่ายังเอาหน้ามาถูดแขนเธออีก เอาใหญ่เลยนะบักลูคัส !

     

    “ พึ่งรู้หรอ ” เธอยักคิ้วใส่อย่างกวนตีน

     

    “ กรี้ดดดด ใจร้ายที่สุดในโลกเลยยัยฮารุ ยัยแม่มดตัวร้าย ฉันจะสาปแก ! ”

     

    “ ฉันว่านายจะโดนฮารุสาปก่อนนะลูคัส ” เซนเข้ามาสมทบอีกแรง พวกฮาแกนก็ยกนิ้วให้รัว ๆ สมาชิกทีมอื่นต่างรอว่าลูคัสจะตอบว่าอะไร

     

    “ ถ้าฮารุจะสาปฉันละก็คงต้องสาปให้ฉันเป็นเจ้าชายกบแน่ ๆ แค่คิดว่าจะได้รับจุมพิตจากหญิงสาวผู้งดงามก็ฟินจะแย่แล้ว ” มโนเก่งได้โล่เลยค่ะ ใครมีถ้วยรางวัลยอดมโนศาสตร์ให้หมอนี่มั้ยคะ

     

    “ งั้นนายคงต้องกลายเป็นกบไปตลอดชีวิตแล้วล่ะเพราะไม่มีสาวที่ไหนมาเหลียวแล กร๊ากกกกก ” เหมยลี่ตอบแล้วหันไปแปะมือกับเซน ฮารุแล้วก็ฮาแกนอย่างสนุกสนานเมื่อได้แกล้งเพื่อน

     

    “ อ๊ากกก — หยาบคายมากยัยเหม่ยลี่ นี่เพื่อนไง ! ฉันเองลูคัสคนที่หล่อ ๆ อ่ะ เฮลโหลลลล ” ว่าพลางยกมือโบกไปมาพร้อมชี้นิ้วเข้าหาตัวเอง

     

    “ โอ้ย ขำไม่ไหวแล้ว ฮ่า ๆๆๆๆๆ ”

     

    นับว่าบรรยากาศในห้องพักตอนนี้มีแต่เสียงหัวเราะครึกครื้นอย่างสนุกสนาน บางคนก็ลงไปนอนขำกลิ้งกับพื้นเลยก็มี สตาฟที่อยู่ในห้องก็หัวเราะตามไปด้วยเพราะความโบ๊ะบ๊ะของทีมนี้มันเป็นธรรมชาติเกิน

     

    “ ทีแรกฉันนึกว่าทีมอังกฤษจะมีแต่พวกคุณชาย ลูกคุณหนู เป็นทีมผู้ดี — แต่ที่ไหนได้ พวกนายนี่ตลกมากกว่าที่คิดเอาไว้ซะอีกนะ ฮ่าๆๆๆๆ ” พอฟรอยพูดจบทุกคนก็พยักหน้าเห็นด้วย ขนาดการ์ดยืนคุมหน้าประตูว่าหน้าโหดยังแอบหลุดขำเลย

     

    “ ไหนจัดมาอีกซักมุกซิลูคัส ! ” โกจินที่ชักติดใจในมุกตลกของพวกเขาก็ตะโกนขอให้เล่นอีก

     

    ขอมาก็จัดให้ !

     

    “ มุกอยู่ในทะเลจ้า ว่าง ๆ นายก็ลองดำน้ำลงไปหาสิ ” ฮารุที่ยืนข้างลูคัสถึงกับหลุดขำพรืดออกมา เมื่อเพื่อนข้างกายของเธอเล่นมุกด้วยหน้าตาย

     

    คนพวกนี้คือปรมาจารย์ด้านความตลกกลับชาติมาเกิดชัด ๆ

     

    “ ผ่าม !! สุดยอดไปเลยลูคัส ฉันขอสมัครเป็นเอฟซีนาย ! ”

     

    “ เอฟซีนี่ ... ที่ขายไก่ใช่มั้ย ? ” ขนาดแมทธิวที่ว่าเป็นคนเงียบ ๆ ยังเล่นกันกับเขา สมาชิกอันแทนเกิลหันมามองหน้ากันอย่างตกใจเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่แมทธิวเล่นมุก !

     

    สงสัยจะได้รับเชื้อบ้ามาจากคนพวกนี้สินะ

     

    “ นั่นมันเคเอฟซี !!! ”

     

    ใครก็ได้พาทีมอังกฤษไปเปิดคณะตลกคาเฟ่เถอะ ขอร้อง !

     

     

     

     

    สมาชิกทีมอันแทนเกิลเกิดมาเพื่อสร้างเสียงหัวเราะ

     

    หลังจากที่ขายขำในห้องพักจบแล้ว การ์ดนอกห้องก็บอกให้ทุกคนเรียงแถวตามทีมของตัวเอง นักเตะหลากหลายประเทศสลายตัวอย่างนึกเสียดาย บางคนก็ถึงกับขอเบอร์ติดต่อของสมาชิกทีมอังกฤษไว้เผื่อจะโทรไปคุยด้วย

     

    ตอนนี้ทีมอังกฤษกลายเป็นทีมที่ทุกคนอยากทำความรู้จัก อยากสนิทที่สุดไปซะแล้ว

     

    เพราะนอกจากจะขายขำในห้องพักแล้วตอนพิธีเปิดตัวก็ยังไม่หยุดขายขำอีก ! คือทุกทีมจะมีเพลงเปิดตัวเป็นของตัวเองตอนเดินขบวนออกมา และแน่นอนว่าทีมอังกฤษเปิดตัวเป็นทีมสุดท้าย

     

    หลายคนก็นึกว่าเพลงของทีมอังกฤษจะออกแนวสบาย ๆ ไม่เน้นยิ่งใหญ่แต่เน้นความสากลสะอาดสะอ้านอารมณ์แบบคุณชาย คุณหนูอะไรงี้ แต่มันไม่ใช่กับทีมนี้ไง !

     

    “ และทีมสุดท้าย — ทีมอันแทนเกิลจากประเทศอังกฤษครับ !! ”

     

    จังหวะเดินออกมาเพลง Hula Hula ฮูลา ๆๆ ไปทะเล ฮูเร่ ๆ ของ 2005 ทิวาฮูลาฮูล่าก็เปิดขึ้น ! คือเดินออกมาปกติก็ว่าใจกล้าแล้ว แต่นี่ไม่ใช่ ! คนพวกนี้มีใส่กระโปรงฮาวายฮูลาฮูล่าหลากสีสันแล้วสวมทับบนกางเกงกีฬาด้านใน แถมยังมีมงกุฎดอกไม้ประดับบนศีรษะอีก !

     

    “ อยู่ ๆ ที่เกาะมีน้ำกับทราย ~ ” เซนเต้นตามแบบฉบับสาวฮาวายแล้วร้องเพลงประกอบไปด้วย ร่างกายขยับไปมาเชิ้บ ๆ จนโค้ชแทบจะเอาหน้ามุดดิน

     

    “ ยา ยา ยา อย่าหนีไปไหน ~ ” เหล่าลูกทีมก็ไม่น้อยหน้า เต้นตามเซนกันใหญ่

     

    จุดนี้คือแดเนียลกับโค้ชก็ห้ามอะไรไม่ได้แล้ว

    ฮารุว่าทีมอังกฤษไม่ไหว หมายถึงสติอ่ะนะ

     

    นักเตะในสนามก็ขำกันใหญ่แทบจะก้มกราบในความใจกล้าหน้าด้านของทีมนี้ ส่วนผู้ชมบนสเตเดียมก็หลุดขำพร้อมกับปรบมือเสียงดังมาก ความรู้สึกถูกชะตากับทีมนี้ ทีมอังกฤษเป็นทีมที่เข้าถึงง่ายกว่าทุกทีมแถมยังเป็นมิตรอีกด้วย !

     

    พี่เกิดมาเพื่อเป็นตลก !

     

    “ นี่มันคณะตลกชัด ๆ เลย ฮ่า ๆๆๆ ! ”

     

    “ โอ้ย ทีมนี้นี้ใจกล้าจริง ๆ จะรอเชียร์นะ ! ”

     

    เสียงร้องเชียร์ดังขึ้นยิ่งทำให้รู้สึกหึกเหิมมากกว่าเดิมร้อยเท่า ไม่สิ พันเท่าไปเลย แต่ก็มีหลายคนที่ยังขำค้างไม่หายเช่น ฮารุกับโกจินและอีกหลายคนในสนามตอนนี้ ขนาดคนพากย์ยังขำออกไมค์ และพี่แกขำอร่อยมาก

     

    “ พวกบ้าเอ้ย คิก ๆๆๆ ไว้กลับไปจะเข้าไปร่วมแจมด้วยละกัน ! ”

     

    และพิธีเปิดก็จบลงไปด้วยความสนุกสนามเฮฮาปาร์ตี้ เพราะทีมอังกฤษเป็นคนทำลายบรรยากาศตึงเครียดก่อนหน้านี้ให้หายไปหมดจดเลย ซึ่งสิ่งที่ต่อจากพิธีเปิดก็คือการแข่งขันเปิดสนามคู่แรกอย่างทีมญี่ปุ่นกับทีมสเปน

     

    ดูเป็นคู่ที่เร่าร้อนดีเนอะว่าไหม ?

     

     

     

     

    และแล้วก็ถึงเวลาแข่งขันแมตช์แรกจนได้ ! ตอนนี้ทีมอินะสึมะเจแปนกำลังวางแผนแล้วบอกตำแหน่งของครึ่งแรกและครึ่งสอง ทีมสเปนก็คงทำแบบเดียวกัน
     

    ทีมอื่นบ้างก็ขึ้นไปนั่งดูบนสเตเดียม บ้างก็ไปวอร์มอัพกันแต่ก็มีน้อย คนส่วนใหญ่มักจะไปอบอุ่นร่างกายกันเบา ๆ เช่นยืดกล้ามเนื้อ ขยับร่างกายให้รู้สึกว่าตัวเองพร้อมก็ตอนเริ่มครึ่งหลังไปได้ประมาณ 10 นาที

     

    เว้นแต่ —

     

    “ ทุกคนพร้อมนะ .. สามสี่ ! ฮารุสู้ ๆ ฮารุสู้ตาย ฮารุไว้ลายสู้ตายสู้ ๆ ฮิ้วววววววว ” เสียงตะโกนเชียร์จากทีมอังกฤษที่นั่งข้างทีมฝรั่งเศสแล้วก็ทีมอเมเริกาดังเข้าสู่โสตประสาทของเธอทันทีที่ก้าวเข้าไปประจำตำแหน่ง

     

    “ ไปเลยตัวจิ๋วลูกพ่อ ! ” โค้ชก็ตะโกนด้วยอีกคน

     

    เอ่อ — อารมณ์เหมือนเชียร์ลูกเวลาแข่งเลย ...

     

    พู่เชียร์หลากสีโบกสะบัดไปมาซึ่งเธอก็ขำในความเล่นใหญ่ของพวกมัน เด็กสาวยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ให้กับเพื่อน ๆ ของเธอแถมยังยกนิ้วโป้งให้เชิงว่าเธอจะทำให้เต็มที่ !

     

    วันนี้เธอโดนย้ายให้มาเล่นตำแหน่งกองกลางข้างคุณโนซากะ ซึ่งหลังจากวันนั้นที่ถูกจูบเธอก็แทบจะไม่ได้คุยกับเขาอีกเลยเพราะเขิน คือเธอก็พยายามจะเข้าใจว่ามันคือการลงโทษ —

     

    แต่ลงโทษด้วยการจูบเนี่ยนะ ! บ้าไปแล้ว !!

     

    “ ฮารุจัง สู้ ๆ นะ / พยายามเข้านะฮารุจัง ” คนหัวเชอรี่กับคนหัวน้ำเงินพูดขึ้นพร้อมกัน โนซากะกับฮิคารุมองหน้ากันสักพักส่วนฮารุก็ไม่รู้จะขานตอบใครก่อนดีเพราะทีมอังกฤษก็เชียร์เธอ ในสนามก็ยังให้กำลังใจเธอ

     

    “ ห้ะ อ่ะ — โอ้ส ! ” เธอต้องทำหน้าเอ๋อแน่ตอนตอบพวกเขาไปแน่ ๆ ฮืออออ

     

    ปรี้ดดดดดด

     

    ครึ่งแรกเริ่มต้นขึ้นด้วยทีมญี่ปุ่นเป็นฝ่ายเขี่ยบอลก่อน อาสึยะที่พึ่งมาได้ไม่นานก็ได้ลงแล้วส่งบอลให้กับไฮซากิ ทุกคนในสนามเริ่มเคลื่อนไหวร่างกายเมื่อเสียงนกหวีดดังขึ้น

     

    แต่ไม่ทันไรทีมญี่ปุ่นก็ถูกทีมสเปนแย่งบอลไปอย่างรวดเร็วจากคนที่ชื่อบาราคาอะไรนั่น ทีมสเปนเริ่มบุกขึ้นมาถึงแดนญี่ปุ่นอย่างรวดเร็ว คลาริโอได้บอลแล้วบุกขึ้นมาจนถึงหน้าประตูแล้วยิงท่าไม้ตายประจำตัวเขา

     

    “ Diamond Ray ! ”

     

    จากลูกบอลธรรมดากลายเป็นเพชรทรงกลมแต่ด้วยการบีบอัดที่มากขึ้นทำให้ขนาดใหญ่กว่าปกติ ท่าไม้ตายที่คุณเอนโดไม่เคยรับได้แม้แต่ครั้งเดียว ครั้งนี้แหละคือการประเดิมแรกของเขา !

     

    “ Super God Hand ! ”

     

    จาก God Hand อัพเกรดเป็น Super God Hand ซึ่งท่านี้เป็นท่าไม้ตายที่คุณเอนโดแอบไปฝึกมาเพื่อลดระยะในการป้องกันแล้วเพิ่มพลังในการป้องกันให้มากขึ้น หัตถ์เทวะเวอร์ชั่นล่าสุดนี่มันสุดยอดไปเลย !

     

    แต่ว่า —

     

    “ เอนโด มาโมรุ ระดับของนายน่ะเทียบกับระดับของฉันไม่ได้หรอกนะ ... ”

     

    คำพูดนี้เหมือนจะเป็นการดูถูกเล็กน้อยว่าคนอย่างนายน่ะฝีมือยังไม่เท่าการเล่นระดับโลกหรอก แต่คุณเอนโดก็พยายามฝึกหนักมาตลอดเลยนะ ถึงจะเก่งไม่เท่าแต่เขาก็คอยพัฒนาฝีมืออยู่เสมอจนเธอยอมรับในความกระตือรือร้นที่จะแสวงหาความรู้ใหม่ ๆ เสมอ

     

    เพราะแบบนี้ถึงลูกนี้เขาจะรับไม่ได้ก็ไม่มีใครโกรธเขาหรอก เต็มที่ทุกครั้งกับทุกการซ้อม ทุกการแข่งขันนี่แหละคนที่เหมาะสมกับการเป็นกัปตันของที่ญี่ปุ่น !

     

    เธอนับถือคุณเอนโด

     

    คุณเอนโดที่ดูเหมือนจะรับไม่ไหว ท่าไม้ตายก็เริ่มสลายไปก่อนบอลจะพุ่งผ่านตัวเขา นับว่านี่เป็นแต้มแรกของทีมสเปนในการยิงเปิดประตูในการแข่งระดับโลก

     

    ปรี้ด ปรี้ด ปรี้ดดดด

     

    สกอร์บอร์ดเปลี่ยนตัวเลขจาก 0 เป็น 1 ทีมสเปนขึ้นนำไปก่อนอย่างรวดเร็ว เสียงเชียร์ของผู้ชมดังขึ้นเมื่อยักษ์ใหญ่แห่งกาตาโลเนียคลาริโอ ออร์แวนได้เป็นคนแรกที่ทำแต้มแรกเปิดประเดิม

     

    “ คุณเอนโด ! ไม่เป็นไร โอกาสยังมีอยู่ ! ”

     

    เสียงตะโกนใสเเจ๋วตะโกนให้กำลังใจคุณเอนโดอย่างร่าเริ่มตามสไตล์ของเด็กสาว เขาคอยช่วยเหลือเธอมาตลอด ดึงเธอขึ้นมาจากความเศร้าตอนนี้เป็นเวลาของเธอที่ควรจะให้กำลังใจเขา

     

    “ ขอบใจนะฮารุ ! ลูกต่อไปรับได้แน่ !! ” แน่นอนว่ากำลังใจของเธอส่งไปถึงเขา เอนโดตะโกนกลับมาก่อนจะยกนิ้วโป้งให้อย่างมั่นใจ

     

    เธอฉีกยิ้มกว้างก่อนจะหันไปสนใจกับเกมต่อ ทีมสเปนบุกมาอย่างไม่ยั้งจนคลาลิโอได้โอกาสยิงอีกหนหนึ่ง “ Diamond Ray !! ”

     

    คุณเอนโดหันมาสบตาเธอก่อนสักพัก นัยน์ตาสีน้ำตากาแฟเข้มฉายแววมุ่งมั่นที่จะรับลูกนั้นให้ได้ เขาหายใจเข้าลึก ๆ ก่อนจะพัฒนาท่าไม้ตายเก่าให้เป็นท่าไม้ตายใหม่ระหว่างแข่ง

     

    “ Diamond Arm !!! ”

     

    “ กรี้ดดด คุณเอนโดรับได้แล้ว !!! เท่สุด ๆ ไปเลย อร้ายยยย — ”

     

    ลูกที่เอนโดนัลเอาไว้ได้ยิ่งสร้างความฮึกเหิมให้กับทีมญี่ปุ่นมากขึ้น ส่วนเสียงกรี้ดที่ดังขึ้นจากข้างสนามก็เป็นเสียงของฮาแกน คนที่เป็นแฟนคลับของเอนโดนัมเบอร์ 1 ของเขาดีใจออกหน้าออกตาหนำซ้ำคงดีใจกว่าเจ้าตัวที่รับได้มากกว่าด้วยซ้ำ

     

    โอกาสบุกเป็นของญี่ปุ่นอีกครั้ง ไฮซากิที่เป็นตัวล่อส่งบอลให้กับอาสึโตะ อาสึโตะเลี้ยงบอลขึ้นไปแล้วส่งบอลเข้าเท้าอาสึยะอย่างแม่นยำจนมาถึงหน้าประตูแล้วยิงท่าไม้ตายที่เขายิงอัดหัวเธอเมื่อตอนนั้น !

     

    คิดแล้วยังแค้นไม่หาย !

     

    “ Hissatsu Kumagoroshi Zan !! ”

     

    แต่ผู้รักษาประตูของทีมสเปนก็รับไว้ได้อย่างง่ายดาย ดูเหมือนว่าเขาจะเป็นพวกที่อ่านทางยิงจากสายตาของผู้เล่นคล้ายกับฮาแกน แต่ว่าก็ยังการันตีอะไรไม่ได้อยู่ดีเพราะงั้นเธอถึงต้องทดสอบก่อนว่าสิ่งที่เธอคิดมันถูกใช่มั้ย

     

    [ โอ้ ! ตอนนี้ผู้เล่นตัวจิ๋วอย่างเซนโซ ฮารุกำลังบุกขึ้นไปยังแดนของฝั่งศัตรูแล้วครับ — ช่างเป็นคนที่มีส่วนสูงอันน่ารักตะมุตะมิอะไรเช่นนี้ ! ] ทีมอังกฤษพอได้ยินคำว่าส่วนสูงน่ารักตะมุตะมิจากที่คนพากย์พูดออกไมค์ก็ขำกร๊ากกันใหญ่

     

    ยัยฮารุไม่ได้ตัวเล็กแต่มันเตี้ยครับท่านผู้ชม !

     

    ฮารุเลี้ยงบอลหลบคลาริโอไปอย่างรวดเร็ว ด้วยขนาดตัวของเธอที่เล็กกว่าเขาหลายโขทำให้มุดผ่านเเขนเขาไปได้ จนตอนนี้เธอวิ่งมาถึงหน้าประตูของทีมสเปนแล้ว และตอนนี้เธอก็กำลังโยกหลบกองหลังของทีมสเปนก่อนจะตัดสินใจยิงโดยมองหลอกแต่ว่า —

     

    ปั่ก — !

     

    “ โอ้ย !! ” ใครฟาดตาเธอ !

     

    แขนของใครซักคนในทีมสเปนฟาดเข้าให้ที่ตาข้างขวาเธอในช่วงที่กำลังจะง้างขายิง แล้วฟาดมาตอนที่เธอลืมตาอยู่ด้วยนะ ! ด้วยความที่ตกใจมากเลยเตะส่ง ๆ ไปแล้วล้มลงไปกลิ้งกับพื้นโดยไม่ได้เล็งเลยเเม้แต่น้อยเพราะตอนนี้เธอเจ็บ !

     

    ผู้ใดริอาจมาฟาดตาคนสวย ! ถ้าฟาดยายด้วยนี่มีเรื่องแน่ !

    อ่ะ ยังจะเล่นมุกได้อีก สุดยอดไปเลยตัวเรา

     

    ปรี้ด ปรี้ด ปรี้ดดดด

     

    แล้วก็เข้าประตูไปแบบงง ๆ จนตอนนี้แต้มทางด้านญี่ปุ่นเริ่มเปลี่ยนจากเลขศูนย์เป็นเลขหนึ่ง เด็กสาวลุกขึ้นยืนแล้วรีบวิ่งกลับมาแดนของฝั่งตัวเองก่อนจะลืมตาทั้งสองข้างขึ้นพร้อมกันพอเริ่มหายเจ็บ

     

    เบลอ ....

     

    สิ่งที่เด็กสาวเห็นคือดวงตาด้านซ้ายสามารถมองเห็นได้ชัดเกมือนปกติ ส่วนข้างขวานั้นเบลอจนแทบจะมองอะไรไม่ชัดทำให้ภาพที่ออกมาค่อนข้างไม่สมดุลแถมยังเบลอแปลก ๆ จนทำให้เธอเริ่มเอะใจ

     

    เธอหลับตาข้างขวาลง แล้วสลับกับข้างซ้ายไปมาอยู่ซักพัก ก่อนจะนึกถึงเหตุการณ์เมื่อครู่เธอโดนแขนฟาดเข้าที่ตา พอเริ่มปะติดปะต่อเรื่องราวได้ว่าช่วงที่แขนคนนั้นฟาดตาเธอคอนแทคเลนส์น่าจะหลุดติดแขนเขาไปแน่ ๆ เธอก็หน้าถอดสีทันที

     

    อย่าบอกนะว่า ...

     

    โอ้เชี่ย คอนแทคเลนส์หายไปไหนแล้วก็ไม่รู้ อ๊ากก !

     

    Tbc

     

    วันนี้ขอมาอัพก่อนเวลานะคะ 3 เนื่องจากเราอยู่ถึงเที่ยงคืนไม่ไหวค่ะ ;—;

     

    ตอนนี้ไม่มีอะไรเลยค่ะนอกจากทีมอังกฤษมาขายขำอย่างเดียวเลยค่ะ 5555555

    เพราะหลังจากนี้คงมีดราม่ายาวๆ แน่ ๆ หิหิ มาร่วมส่งกำลังใจให้น้องผ่านไปได้ด้วยดีกันนะคะ !

    แล้วก็วันนี้ไรท์มีคำถามมาถามรีดว่า

     

    Q : คิดว่าเจย์มีเหตุผลอะไรถึงเข้าร่วมโอไรออน

    สามารถตอบได้ใต้เม้นเลยนะคะ !

     

    ทุกคนคิดยังไงกับทีมอันแทนเกิลเอ่ย ไรท์ว่าพวกนี้มันบ้าค่ะ แง้ ไอ้พวกต้าววววว

    หล่อ สวยเสียของจริง ๆ ค่ะ ( แต่เวลาลงสนามแล้วเปลี่ยนเป็นอีกคนเลยนะเออ !)

     

    ไว้เจอกันตอนหน้าค่ะ อย่าลืมเม้นเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ !

    ( ตอนหน้าไม่มีสปอยเพราะยังไม่แต่งเลย .... )

     

    Twitter : @tunaseeyou

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×