ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (end ) 「 INAZUMA ELEVEN ORION NO KOKUIN ➤ FREE SOCCER PLAYER (OC)

    ลำดับตอนที่ #15 : Episode 12 : คุณคือนักร้องเสียงเพี้ยน เอ้ย ! เสียงเพราะ ! เพราะอะไรถึงร้อง แฮร่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.89K
      226
      14 พ.ค. 63

     

     

    Love Tom GIF - Love Tom Kiss - Discover  Share GIFs

     

    Episode 12

    : คุณคือนักร้องเสียงเพี้ยน เอ้ย ! เสียงเพราะ ! เพราะอะไรถึงร้อง แฮร่

     

     

     

    “ เราจะทำยังไงกับเด็กที่ชื่อฮารุดีครับบอส !? เด็กคนนั้นทำแผนการกำจัดทีมญี่ปุ่นล้มเหลว — แถมยังทำให้อิชิโฮชิเข้าทีมได้อีก ... นี่มันไม่ธรรมดาแล้วนะครับ ! ” เสียงร้อนรนของรองประธานดังขึ้นตั้งแต่ที่ก้าวเข้ามาในห้องประชุมขนาดใหญ่

     

    “ พวกเราก็ส่งคนไปเตือนเธอแล้วนี่นา ... ”

     

    สายตาทุกคู่ที่อยู่ในห้องประชุมจ้องมองไปยังหญิงสาววัยกลางคนกับชายวัยกลางคนประมาณว่าจะทำยังไงต่อดี “ หรือว่าเราต้องส่งคนไปเตือนเธออีกรอบ ? ”

     

    “ เปล่าประโยชน์ครับ ”

     

    เสียงนุ่มทุ้มของเด็กหนุ่มในชุดยูนิฟอร์มของโอไรออนเอ่ยแทรกขึ้น เขารู้ว่ากำจัดไปยังไงเธอก็ต้องหาทางทำอะไรแน่ ๆ

     

    “ ถึงจะส่งคนไปกำจัดอีกซักร้อยคนก็หยุดการกระทำของเธอไม่ได้หรอครับ ”

     

    “ แล้วนายมีแผนอะไรรึไง? ”

     

    เด็กหนุ่มมองหน้าชายวัยกลางคนกับหญิงวัยกลางคนอย่างรู้ทัน สายตาทั้งสามประสานกันรวมกับลูกชายของหญิงวัยกลางคนอีกคน ทั้งสามคนพยักหน้าให้กับเด็กหนุ่ม

     

    “ มี ...เพราะผมจะเป็นคนกำจัดเธอเอง ” เขาเว้นช่องว่างไว้หายใจก่อนจะเอ่ยอีกครั้ง

     

    “ หรือถ้ากำจัดไม่ได้คงต้องดึงตัวเธอมาเข้าโอไรออนเท่านั้น — ! ”

     

    เพราะเรามีตัวประกันสำคัญที่สามารถนำมาต่อรองได้อยู่ :)

     

     

    “ เอาล่ะ ส่งคนไปจัดการเธอเป็นครั้งสุดท้ายซะ ! ”

     

     

     

     

     

    “ ฮ .. ฮัดชิ่ว ! ”

     

    พอเดินออกมาจากห้องประชุมเธอก็รู้สึกร้อน ๆ หนาว ๆ อย่างบอกไม่ถูก หลังจากที่ลีโคบุนคุงเผยตัวว่าเป็นสมาชิกของทีมจีนและได้ออกจากหอพักไปเพื่อกลับทีมของตัวเอง

     

    “ ไม่สบายหรอ ? ” คุณฟุบุคิที่เดินตามมาถามด้วยความเป็นห่วง

     

    “ ป .. เปล่าค่ะ แค่รู้สึกเหมือนถูกนินทา ” จริง ๆ นะ หรือว่าจะคิดไปเองหว่า ?

     

    วันนี้ก็เป็นอีกวันที่พัก เย่ หลายคนคงสงสัยว่าทำไมถึงพักบ่อยขนาดนี้ ! เป็นนักกีฬาก็ควรจะซ้อมหนัก ๆ ไม่ใช่หรอ ! คือมันก็ใช่แหละ แต่นักกีฬาก็ควรได้พักบ้างจริงไหม ?

     

    ขืนซ้อมทุกวันมีหวังได้ออกข่าวแน่ ‘ วันนี้มีสมาชิกทีมอินะสึมะเจแปนเสียชีวิตตายคาสนาม สาเหตุเนื่องจากซ้อมหนักเกินไปจนหายใจไม่ทันและตายในที่สุด ’ ประมาณนี้ละมั้ง

     

    รุ่นพี่ปีสามส่วนใหญ่ขอพักผ่อนอยู่หอพักกันหมดทุกคน ส่วนปีสองกับปีหนึ่งก็ตั้งใจจะรวมกลุ่มออกไปร้องเพลงคาราโอเกะ ไม่ก็ไปเล่นเกมที่ร้านเกมเซนเตอร์

     

    “ งั้นไปร้านคาราโอเกะกันก่อน แล้วต่อด้วยไปเกมเซนเตอร์ จากนั้นค่อยไปหาของกิน เคบ่ ? ” คุณโกจินที่เป็นปีสามคนเดียวถามเด็ก ๆ ระหว่างเดินออกมาจากหอพักเพื่อลงความเห็น

     

    “ โอ้ส !!!! ”

     

     

     

     

    @Karaoke

     

    “ มาม๊ามาม๊ามามาออกมาเต้น เอิ้ว ซุปเปอร์วาเลนไทน์ — ” เสียงร้องเพลงตะโกนออกไมค์ดังลั่นห้องคาราโอเกะทำเอาห้องข้าง ๆ เเทบจะเปิดประตูมาด่าทุกครั้งที่ร้อง

     

    แต่ไม่มีใครสนค่ะ

     

    “ เจนค่ะ เจนค่ะ หนูชื่อเจนมากับนุ่นแล้วก็มากับโบว์ วู้ว ! ” เสียงใสของเด็กสาวร้องออกไมค์พร้อมกับออกลวดลายเต้นอย่างเมามันท่ามกลางเด็กหนุ่มกับเมเนเจอร์สาวทั้งสองโดยไม่แคร์ภาพลักษณ์อะไรทั้งสิ้น

     

    “ เธอคือฮารุไม่ใช่เรอะ ! แล้วไหนนุ่นโบว์ฮ๊ะ !? ” ไฮซากิกับฮิโรโตะแว้ดออกมาพร้อมกัน

     

    “ นี่ไม่รู้จักซุปเปอร์วาเลนไทน์กันหรอ !!! ”

    “ ไม่รู้จักโว้ยยย ”

     

    ความวุ่นวายเริ่มขึ้นตั้งแต่ที่เข้ามาในห้อง ไม่สิตั้งแต่เดินออกมาจากหอเลยแหละ ถ้าจำไม่ผิด 5 นาทีแรกทุกคนจะยังนั่งเงียบ ๆ กันอยู่ไม่มีใครดุกดิกเลยจนคุณโกจินอาสาร้องเปิดคนแรก

     

    ตอนแรกเธอก็ว่าจะนั่งเงียบ ๆ แหละ จนคุณโกจินเอ่ยปากชวนเธอให้มาร้องด้วยกัน แต่ฮารุพยายามปฏิเสธเพราะยังอายอยู่แต่พอมานึก ๆ ดูก็ไม่เห็นต้องอายอะไรเลยเลยตัดสินใจปลดปล่อยความรั่วของตัวเองออกมาให้โลกได้ประจักษ์ !

     

    “ ฮ ... ฮารุจัง ” คุณเเอนนากับคุณสึคุชิแทบไม่เชื่อสายตาเมื่อเห็นเด็กสาวเต้นบ้า ๆ บอ ๆ

     

    “ คุณแอนนา คุณสึคุชิมาเต้นด้วยกันเร้วววว ! ” ไม่ว่าเปล่า มือเล็กดึงมือของสองสาวให้ลุกขึ้นยืน

     

    “ นอกจากจะเอ๋อแล้วยังจะเป็นบ้าอีกหรอ ”

     

    “ รุ่นพี่ว่าใครเอ๋อฮะ ! ” มวยยกแรกไม่ทันจะเริ่มคุณโกจินก็วิ่งปรี่เข้ามาห้ามทันที

     

    “ หน่า ๆ สองคนนี้ วันนี้เรามาเที่ยวกันนะอย่าตีกันเลยนะโยม ถือว่าอาตมาขอร้อง ” คุณโกจินกลายเป็นพระไปแล้วเรอะ !

    “ ตามคำบัญชาครับหลวงพี่ ”

     

    ฮิโรโตะสะบัดก้นกลับไปนั่งเงียบ ๆ ส่วนฮารุก็กลับไปประจำที่ของตัวเอง เพราะตอนนี้เธอมีหน้าที่เป็นแดนเซอร์กับนักร้องเสริม ใครจะว่าอะไรเธอก็ช่าง ตอนนี้ขอเต้นก่อนเถอะ !

     

    “ เช๊พพพบ๊ะ ! คุณชอบมั้ยคะมั้ยคะผู้ชายยยย ” ซากาโนอุเอะก็ไม่น้อยหน้า แหม ทีแรกนั่งเงียบยังกับไม่ได้เอาปากมา ฮารุเลยบอกกับเขาว่าเดี๋ยวเป็นหางเครื่องให้ ร้องไปเลยตามสบาย

     

    “ ชอบค่าา ” ฮิอุระตะโกนออกมาทำเอาทุกคนหยุดขำไม่ได้

     

    เวลาผ่านไปเกือบชั่วโมงจนถึงเพลงสุดท้ายทุกคนเลยร่วมใจกันเลือกเพลงซักซี้ดนึงเป็นเพลงร่วมสาบานของพวกเรา !

     

    “ ไม่เป็นไรพวกเรา ก้าวเดินต่อไปยังมีความหวังรออยู่ — อาจเกิดมาเพื่อแพ้ แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อท้อออออ อ้าว .... ” ทุกคนร้องออกมาพร้อมกันก่อนทำนองเพลงจะตัดไปเพราะเวลากันหมดก่อน แต่ใจเรายังมีทำนองเพราะงั้นก็ร้องต่อได้ !

     

    “ ชีวิตต้องลองซักซี้ดนึง มันต้องมีดีซักซี้ดนึง ! ถึงแม้มันยังจะห่วย ชีวิตบรมห่วย ถึงแม่ว่าเราจะซวย — ”

    “ เราจะซวยไปด้วยกันนนนนนน วู้ว !! ”

     

     

    ...

     

     

    “ ไหนมีใครจะกลับหอพักบ้าง ” ซากาโนะอุเอะถามทุกคนตั้งแต่ออกมาจากคาราโอเกะแสนวุ่นวาย เขาอยากกลับไปนอนพักผ่อนบ้างถ้าให้ไปต่ออีกคงไม่ไหว และก็มีใครหลายคนคิดแบบเขาอยู่เกือบครึ่งนึง

     

    สุดท้ายผู้รอดชีวิตก็เหลือแค่ ฮารุ อาสึโตะ ไฮซากิ อิชิโฮชิ โนซากะ นิชิคาเงะ ฮิโรโตะ และโกจิน

     

    “ คงต้องแยกกันตรงนี้แล้วแหละ ไว้เจอกันที่หอพักนะ ” โกจินโบกมือบ๊ายบายสมาชิกที่ขอตัวกลับไปพักผ่อน

     

    “ งั้นเราก็ไปร้านเกมของเรากันเถอะ ! ”

     

     

     

     

    @GameCenters

     

    พอเข้ามาในร้านเกมทุกคนก็วางแผนกันว่าจะเริ่มเล่นเกมฮอกกี้แอร์ก่อน จากนั้นก็ไปชู้ตบาสเป็นเกมสุดท้ายแล้วก่อนกลับหอก็ให้ทีมที่เเพ้เลี้ยงไอศกรีมทีมที่ชนะด้วย

     

    “ มาโอน้อยออกแบ่งทีมกันเถอะ ”

     

    คนที่เหลือเข้ามาล้อมวงกันแล้วโอน้อยออกกันจนสุดท้ายได้แบ่งได้เป็น 5 ต่อ 4 โดยทีม 4 คนมีไฮซากิ อาสึโตะ โกจิน ฮิอุระ และทีม 5 คนมี โนซากะ นิชาคาเงะ ฮารุ ฮิโรโตะ และอิชิโฮชิ

     

    “ ไปกันเถอะ ! ”

     

    กริ้ง กริ้งง

     

    เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมาอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยทำเอาทุกคนเลิ่กลั่กมองหน้ากันไปมาจนสุดท้ายเธอเลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูเพื่อเช็คว่าใครที่ไหนมันโทรมาตอนจะเล่นเกม ! พอมองรายชื่อเธอก็ถึงกับอยากจะกดตัดสายทิ้ง

     

    - ลูคัสคนกาโปก ._. -

     

    ลูคัส ! เจ้าคือตัวขัดขวางควมสุข !

     

    “ เอ่อ ... ขอออกไปรับโทรศัพท์ก่อนนะคะ เล่นกันไปก่อนเลย ๆ ” เธอรีบวิ่งออกไปจากร้านเกม มองซ้ายมองขวาวิ่งเข้าไปหลบอยู่ในซอกหลืบข้างร้านเกมแล้วกดรับสายทันที

     

    “ มีไรลูคัส ” เธอปรับน้ำเสียงให้เป็นปกติมากที่สุด ถ้าเกิดว่าโทรมาเพราะเรื่องไร้สาระนะเธอจะด่าให้หูชาไปเลย !

     

    [ เฮเลน ๆๆๆ คือว่าเกิดเรื่องใหญ่แล้วมันแบบแบล่ก ๆ บลั่กกั่กๆๆๆๆ อุก ๆๆๆๆๆๆ อ้ากกกกกก ] ปลายสายที่เหมือนจะไม่ได้สติก็พ่นภาษาต่างดาวออกมารัว ๆ จนเธอเริ่มงง

     

    “ ห้ะ ... ” ว้อทเดอะ — อะไรของมันเนี่ย !?

     

    “ ใจเย็นก่อนได้มั้ยลูคัส ! อย่าพึ่งเป็นบ้า ” เธอฟังไม่รู้เรื่อง !

     

    [ เฮเลน ฟังดี ๆ นะ — ] ปลายสายพยายามตั้งสติแล้วเอ่ยด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ พอได้ยินคำตอบฮารุแทบจะทรุดลงไปนั่งกับพื้นอย่างอย่างไร้สติ

     

    [ เจย์ถูกโอไรออนจับตัวไป ]

     

     

     

    Tbc .

    ที่ฮารุมีรีแอคชั่นแบบนี้เพราะเจย์ถือเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดของเธอ เป็นเพื่อนที่คอบร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาตั้งแต่เด็ก ( บ้านของเจน์และฮารุอยู่ข้างกัน ) ถ้าเพื่อนสนิทของตัวเองโดนคนอื่นจับไปก็คงรู้สึกใจหายเหมือนกับที่ฮารุกำลังรู้สึกอยู่ตอนนี้นะคะ ตอนหน้าจะเฉลยอะไรเยอะหน่อยนะคะ ;—;

    บอกแย้วฟิคนี้จะสดใส บ้าบอ ตลก ช่วงแรก แง้ว !

    ปล. หลังจากนี้จะมีดราม่าบ้างเล็กน้อย ( มั้งนะคะ แล้วแต่อารมณ์ 5555 )

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×