ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (bts) sf/os - how yoongi survive when- (vga/kookga/etc)

    ลำดับตอนที่ #12 : sf/ how jungkook survive when he is addicted to Ask.fm? [2]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.01K
      63
      16 ม.ค. 65

    © themy butter

    title: SF - How Jungkook survive when he is addicted to Ask.fm? | จองกุกคนฮอต [2]
    paring: jungkook/yoongi
    note: เป็นเรื่องราวหลังจาก os จองกุกคนกากค่ะ เพื่อความจรรโลงใจควรไปอ่านตอนก่อนก่อนนะคะ ฮา
    warning!: ภาษาดอกไม้อเกนค่ะ orz



     

     

                    ถ้าไอ้แอพลิเคชั่นสัปปะรังเคนี่มีจัดอำดับแอคเคาท์ส้นตีนประจำเดือน จองกุกนอนยันเลยว่ายังไงตำแหน่งเหวนั่นต้องเป็นของ jjk97

                    เหมือนชีวิตของเขาพลิกหน้ามือเป็นหลังตีนตั้งแต่ใจก(าก)ล้าถามคำถามเสี่ยวๆพี่ยุนกิไปวันนั้น เรื่องของเรื่องคือพี่เค้าตอบคำถามเขาไง แล้วคนกากสกุลจอนก็เสือกลืมปิดชื่ออีก คุณคิดว่าหลังจากเหตุการณ์ห่านั่นจะมีกี่ร้อยคนที่ตามมาเสือกเขาถึงแอคเคาท์เจเจเคเก้าเจ็ด? อันที่จริง เขาก็ไม่ได้สนใจหรอกนะ เพราะตั้งแต่ได้ไอดีไลน์พี่ยุนกิกูก็ไม่สนใจอะไรละ รวมถึงไม่ได้ตอบคำถามของพี่เขาไปด้วย เพราะกลัวคนอื่นได้ไลน์พี่ยุนกิไปอ่ะ คนขี้เสือกมันเยอะ

     

                    ไม่ต้องไปสนใจแม่งหรอก เพราะประเด็นคือ

                    พี่ยุนกิคบกับเขาแล้วว่ะ

     

                    ว่างๆจองกุกจะไปตั้งกระทู้พันทิพโดยใช้หัวข้อว่า; ไปไหว้พระวัดไหนดวงถึงขึ้น ไม่ก็ หาแฟนยังไงโดยไม่ต้องใช้เครื่องรางญี่ปุ่นห่าอะไรซักอย่างที่เห็นฮิตฮอตกันจัง

                    ยอมรับเลยว่ารู้สึกเหมือนอยู่เหนือหัวคนทั้งโลกตอนพี่ยุนกิตอบตกลง แม้ว่าตอนนั้นพวกเขากำลังตีกลองแข่งกันอยู่ที่เกมเซนเตอร์ก็เถอะ เขาตะโกนประโยค พี่ยุนกิคบกับผมนะ อยู่สามล้านแปดรอบเพราะเสียงกลองที่ดังปึ่งๆๆจนไม่ได้ยินเสียงห่าอะไรทั้งนั้น อยากด่าตัวเองเหมือนกันว่าทำไมกูต้องไปขอคบในสถานที่เด็กๆแบบนั้นด้วย

                   

                    พี่ อิมุกแดกยาสีฟันนี่คิดนานปะ เสือก

     

                    ก็- นั่นแหละครับคุณผู้ชม หลังจากที่เขาได้สวมรอยเป็นเจ้าของรอยยิ้มพระจันทร์เสี้ยวอย่างใจหวังแล้ว ความว่างของเขาก็ไม่ได้หายไปไหนจนต้องมาค้นกล่องคำถามในแอพลิเคชั่นห่าเหวนี่  คำถามใหม่ๆมักจะเป็นเรื่องพี่ยุนกิซะหกสิบเปอร์เซ็นเพราะเพจคิ้วท์บอยมหาลัยแม่งเอาไปประกาศซะยิ่งใหญ่เลยว่าไอ้หนุ่มนิเทศปีสองโชว์กากแดกยาสีฟันจีบรุ่นพี่มินยุนกิทันตะปีสามบนอาสก์เอฟเอ็ม พอเรื่องมันดังก็ตามกูระวิงอย่างกับกูเป็นนัมจูฮยอก เวร

     

                    ทำไงถึงจะมีแฟนน่ารักเหมือนพี่มึงบ้างวะ หล่อเหมือนกูไง

                   

                    ก็อย่างว่าแหละครับ โดยพื้นฐานแล้วเขาเป็นคนปากหมาอ่ะ คำถามแรกๆก็ตอบดีๆอ่ะนะ พอมันกวนตีนมาเขาก็กวนตีนกลับ ไปๆมาๆแม่งก็เป็นแบบนี้แล้วอ่ะ จองกุกเลยถือคติว่าใครชอบก็อ่าน ไม่ชอบก็ข้ามไปแล้วกัน ไอ้เขาเองก็ไม่รู้จะแก้นิสัยแบบนี้ยังไง ร้องซอรี่ๆของซุปเปอร์จูเนียร์ส่งไปก็คงช่วยอะไรไม่ได้อ่ะ

     

                    พี่ กูอยากเข้านิเทศม.เดียวกับพี่อ่ะ เข้ายากปะวะ โง่ๆอย่างกูยังแอดติดเลย แต่ถ้ามึงยังโง่กว่ากูอีกก็อ่านหนังสือเหอะ

     

                    เห็นแบบนี้จองกุกก็ตอบคำถามดีๆเป็นนะเว้ย ถึงแม้จะใช้ภาษาเลวๆก็เถอะ ฮา จะบอกว่าใช้คำพูดที่จริงใจก็ดูจะเป็นคนดีไปหน่อย แต่น้องมันก็หยาบมาแล้วอ่ะ รับมุกมันหน่อยแล้วกัน

     

                    เด็กทันตะน่ารักเนอะ เออ น่ารัก

     

                    ทันตะที่ว่าก็พูดถึงแค่คนเดียวนั่นแหละครับท่านผู้ชม อย่างที่บอกว่ากล่องคำถามหกสิบเปอร์เซ็นของเขานี่หมายถึงพี่ยุนกิ นี่ก็สงสัยนะว่าทำไมมึงไม่เอาคำถามไปถามพี่ทันตะเขาบ้าง เห็นกูเป็นไปรษณีย์หรอ

     

                    พี่มึงรู้ปะว่าพี่ยุนกิหน้าคล้ายชูก้าวงบังทัน มีคนน่ารักเท่าแฟนกูด้วยหรอ

     

                    นอกจากเอฟซีพี่เขาก็จองกุกนี่แหละครับที่อวยเจ้าตัวชิบหาย ก็น่ารักจริงๆอ่ะ ไอ้เขาเองก็โกหกไม่ค่อยเป็นด้วยไง แล้วไอ้ชูก้าวงบังทันนี่ก็เพิ่งจะมารู้จักชื่อเพราะแทฮยองพูดให้ฟังทุกวันจนแทบจะจำน้ำหนักส่วนสูงบ้านเกิดหรือแม้แต่แรพมิกซ์เทปเขาได้ละ อันที่จริงก็มีส่วนคล้ายกันอ่ะแหละ แต่จองกุกก็คิดว่าแฟนเขาน่ารักกว่าอยู่ดี

     

                    สนิทกับน้องแทฮยองหรอ?ถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากสนิทอ่ะครับ

     

                    ถ้าหกสิบเปอร์เซ็นของคำถามของเขาเป็นเรื่องพี่ยุนกิ สิบเปอร์เซ็นคงจะเป็นเรื่องของไอ้เพื่อนสนิทตัวดีนี่แหละ อาจจะมีไม่เยอะเพราะแทฮยองเองก็เฟรนด์ลี่ตอบแม่งทุกคนอยู่แล้ว ทุกวันนี้ก็ยังงงอยู่ว่าทำไมต้องเอาเรื่องของมันมาถามเขา อยากได้คำตอบหลายๆมุมหรอวะ จริงจังไปไหน

     

                    มึง พี่แทฮยองโสดปะ?ไม่แน่ใจ

     

                    เออ จากคอมเมนท์หลายๆอันที่หาว่าเขาตีท้ายครัวเพื่อนสนิทนะ หลังจากที่เขาโชว์กากไปในอาสก์เอฟเอ็ม สองนาทีถัดมาแทฮยองก็ต่อสายมาหาเขาละ พร้อมกับถามว่าอิแอคเคาท์ jjk97 นี่ของเขาใช่หรือไม่ ทันทีที่เขาตอบใช่ มันก็บ่นด่าเขาเป็นหมีกินน้ำผึ้ง แล้วก็จบท้ายประโยคว่า เชี่ย! ชูก้าฮยองมาวีไลฟ์! ห่าจองกุกบุญมึงเยอะนะ แล้วมันก็ตัดสายไปเลย

     

                    เป็นเพื่อนสนิทประสาอะไรวะไม่รู้ว่าเพื่อนตัวเองมีแฟนรึเปล่า กูขอโทษได้มั้ยล่ะ

     

                    ตั้งแต่เขาเล่นแอพเหวนี่มาเหมือนโดนด่ามากกว่าโดนมาทั้งชีวิตอีก บางทีก็สงสัยว่าเขาไปทำบาปอะไรใส่พวกแม่งปะวะ มาลงที่กูเฉย ส่วนไอ้คำถามที่ถามนักจังเลยว่าไอ้แทฮยองมีแฟนรึเปล่า จะให้เขาตอบมั้ยว่าวันก่อนแม่งซื้อข้าวเหนียวมะม่วงไปป้อนโปสเตอร์ เลยไม่แน่ใจว่ามันคบกับกระดาษรึเปล่า ใจพวกมึงได้สลายแน่ๆ

     

                    ลบล้างความผิดโดยการเป็นแฟนกูเดี๋ยวนี้ กูผิดไปแล้ว

     

                    เห็นแบบนี้ในอาสก์เขาเองก็โดนเต๊าะไม่น้อยนะ รู้ทั้งรู้ว่ามีแฟนอยู่แล้วก็ตีท้ายครัวจังเลยพวกมึงเนี่ย

     

                    หล่อๆอย่างนี้มาเป็นแฟนเราเหอะ หล่อๆอย่างนี้มีแฟนแล้วครับ

     

                    พูดแล้วเหมือนจะโม้ เห็นแบบนี้จองกุกเคยเกือบได้เป็นเดือนนิเทศตอนปีหนึ่งนะครับ แน่นอนอีกว่าจองกุกขี้เกียจเกินที่จะไปคัดตัวอะไรนั่น เสียเวลาชีวิต และโชคดีไปอีกที่เขาสามารถสลัดความรับผิดชอบไปให้เพื่อนรักอย่างคิมแทฮยองได้ รุ่นพี่ดีใจใหญ่เลยที่ได้มันไปเป็นตัวแทนคณะเพราะมันพูดเก่งกว่าเขา คารมดีแถมไม่ต้องลุ้นว่ามันจะตอบคำถามกวนตีนกรรมการอย่างเขามั้ยด้วย

     

                    อย่าหาว่ากวนตีนเลยนะพี่ คบกับพี่ทันตะนี่บอกพ่อแม่ยังอ่ะ เขารับได้ปะวะ คือกูก็มีปัญหาคล้ายๆกันอ่ะกลัวพ่อแม่รับไม่ได้ ถ้าไม่สะดวกใจจะตอบก็ไม่เป็นไรนะ บอกแล้วๆ พอพาพี่เขาเข้าบ้านพ่อแม่กูแทบเลี้ยงหมูกระทะทั้งซอยเพราะแฟนกูน่ารัก คือโชคดีด้วยแหละที่พ่อแม่กูเขาเข้าใจอ่ะ เรื่องแบบนี้มันละเอียดละอ่อนว่ะ สู้ๆ เป็นกำลังใจให้

     

                    เรื่องปัญหาล้านแปดนี่ก็เหมือนกัน นี่เขาไม่ได้โม้นะ หลังจากที่เขาขอพี่ยุนกิคบ สิ่งแรกๆที่พวกเขาคิดไว้เหมือนกันนั่นคือการบอกครอบครัว และอย่างที่บอกไป ป๊าม๊าเขาให้ผ่านฉลุยตั้งแต่รู้ว่าพี่ยุนกิคนน่ารักของโลกใบนี้ไม่มีร่องรอยแห่งความเกเรแถมยังมีมารยาท นิสัยดี พูดเพราะ ทัศนคติดี ตั้งใจเรียนอีก ยิ่งพูดยิ่งรู้สึกประหลาดใจว่าทำไมพี่ทันตะถึงมาตกลงคบกับมนุษย์ปากหมาอย่างเขาได้ ดังนั้น เพื่อเลี่ยงการโดนด่า จอนจองกุกจะหยุดพูดถึงประเด็นนี้แล้วนะ กึ๊ด!

     

                    ชอบออกกำลังกายหรอ อ่าฮะ

     

                    นานๆ ทีจะเจอคำถามนอร์มอลๆบ้าง เป็นคำถามที่เขาตอบโดยไม่ต้องคิดด้วยซ้ำ ร่างกายสุดเฟิร์มของคุณจอนจองกุกก็มาจากการออกกำลังกายนี่แหละครับ เขาชอบความรู้สึกที่เหงื่อไหลซิบๆจากการออกกำลังกายอ่ะ รู้สึกมีพลัง

     

                    เห็นวันก่อนไปเตะบอล ไม่ไปนั่งรอพี่ทันตะเขาที่คณะละหรา พอกูไปรอพี่เขาที่คณะมึงก็แห่กันมาตึกทันตะหยั่งกับมีของเซลล์

     

                    อันนี้ก็ปัญหาชีวิตเขาเหมือนกัน หลังๆนี่พี่ยุนกิเขาเลิกเรียนช้าก็ไปเตะบอลรอเจ้าตัวแทนที่จะไปนั่งรอที่คณะทันตะอย่างวันก่อนๆ ไม่รู้เหมือนกันว่าชีวิตโดนดิสแพทตามเสือกตั้งแต่เมื่อไหร่ รู้ตัวอีกทีก็นู่น จอนจองกุกหนุ่มนิเทศปีสองของเจ๊ไปนั่งรอพี่ยุนกิปีสามถึงคณะ โอ้ยยอมแล้วทูนหัวอยากมีหลัวมารอบ้าง บนเพจคิ้วท์บอยมหาลัยเงี้ย

     

                    วันก่อนกูเห็นพี่มึงไปเที่ยวกับสาว กูไปถ่ายงานมั้ยวะสังคม ขี้เสี้ยมจังพวกมึงเนี่ย

                   

                    เห็นแบบนี้จองกุกก็รับจ็อบถ่ายภาพนะครับ อย่างน้อยก็ขอใช้สกิลเทพที่มีในการทำประโยชน์บ้างเนอะ ซึ่งล่าสุดเขาก็รับงานไปตามถ่ายรูปเด็กมอปลายคนนึงซึ่งเจ้าตัวบอกว่าอยากได้ภาพสวยๆหน่อยไปติดพอร์ตฟอลิโอ น้องแกก็นัดเขามาที่สวนสนุก อยากจะบอกน้องอยู่เหมือนกันว่าจริงๆน้องไม่ต้องลงทุนขนาดนี้ก็ได้ บางคณะนี่แม่งไม่ได้สนใจสมุดพอร์ตน้องหรอก แต่คือกูได้ตังไง

     

                    ถ่ายงานอะไรทั้งวันวะ ก็น้องเขาอยากได้รูปเยอะๆอ่ะ

     

                    ตอบไปตามความจริงเมื่อนึกถึงความนรกในวันนั้น เขาใช้เวลาทั้งวันไปกับการแซะภาพน้องกับทุกสถานที่บนสวนสนุกได้ นี่ก็อยากรู้ว่ามึงอยากได้รูปเยอะอะไรขนาดนั้น อินเดอะเฟสไทยแลนด์หรอ แต่เพราะว่าได้เงินเป็นรายชั่วโมงไง พูดเลยว่าเดือนนี้คุณจอนรวยมาก

     

                    หายไปทั้งวันแล้วแฟนพี่มึงไม่ว่าหรอ ไม่รู้ว่ะ เนี่ยยังไม่ตอบไลน์เลย

     

                    อันนี้ก็เรื่องจริงอีกอ่ะ หลังจากที่วันก่อนเขาไปแชะภาพรับตังมาทั้งวันโดยไม่ได้บอกรุ่นพี่ตัวขาว บทสนทนาในไลน์อันล่าสุดก็ยังคงเป็นคำขอโทษของเขากับสติกเกอร์คุมะมง (พี่เขาชอบอ่ะ แต่เขาไม่นะ ซื้อมาอ้อนโดยเฉพาะ) โดยที่เจ้าตัวก็ไม่ได้กดอ่านด้วยซ้ำ

     

                    โดนงอนละพี่มึง เตรียมง้อเมียเลย เวร อย่าพากูคิดมากสิวะ

     

                    พยายามคิดบวกมาทั้งวันว่าพี่เขาติดเรียน แต่ดูเหมือนสถานการณ์ตอนนี้จะบีบบังคับให้เขาคิดมากจนได้ ถอนหายใจก่อนจะกดเข้าแอพลิเคชั่นไลน์เพื่อตรวจดูว่าแฟนตัวเล็กอ่านแชทของเขาบ้างมั้ย และคำตอบก็คือไม่ กดส่งสติกเกอร์คุมะมงร้องไห้ไปเรียกร้องความสนใจอีกรอบก่อนจะกดเข้าแอพลิเคชั่นสัปปะรังเคนี่อีกครั้ง

     

                    ถ้าสมมติพี่ยุนกิโกรธ คิดว่าพี่เขาโกรธเพราะอะไร?

     

                    คำถามล่าสุดที่เด้งมาหลังจากมือหนาเลื่อนหน้าจอรีเฟรชกล่องคำถาม และแน่นอนว่าไอ้คำถามที่สะกดสายตาอยู่ตรงหน้านั่นทำให้คนตัวสูงกระตุกยิ้มอย่างไม่มีเหตุผล ยกขาขึ้นมานั่งขัดสมาธิกับเตียงนุ่มก่อนจะพิมพ์คำตอบที่มีอยู่ในใจส่งไปตามสกิลพิมพ์ดีดที่มี

     

                    ถ้าสมมติพี่ยุนกิโกรธ คิดว่าพี่เขาโกรธเพราะอะไร? พี่ยุนกิครับ ผมขอโทษ รับสายผมหน่อยนะ

     

                    อย่างที่แทฮยองเคยบอกไว้ คำตอบของพี่ยุนกิมันพิเศษ และใช่ สำหรับจองกุกแล้วมันเป็นความจริงทุกประการ

     

     

                    เห้ยทำไมรู้อ่ะ!!!?

     

     

                    หึ



    (and the story never ends)
    (equals to : the next chapter depends on .... me ._./)


    talk

    จริงๆอยากลองเขียนฟิคที่พระเอกปากเลวๆมานานแล้วค่ะ
    55555555555555555555555555555555555555
    เห็นหลายคนถามว่าแทฮยองรู้เรื่องมั้ย เอาเป็นว่าพี่เขารู้ละนะ ฮา
    บางคนอ่านแล้วอาจจะนึกถึงอาสก์ของไบรท์อิอิได้ ฮือ ยังไงอ่ะ อือยังไงก็ได้ค่ะ ฮา


    hashtag #วิธีเอาตัวรอดของมินยุนกิ
    twt @sugayeaplease


    ขอบคุณค่ะ <3

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×