PROTEGE : ผู้ปกครองใจร้ายกับนายตัวแสบ [YAOI] - นิยาย PROTEGE : ผู้ปกครองใจร้ายกับนายตัวแสบ [YAOI] : Dek-D.com - Writer
×

    PROTEGE : ผู้ปกครองใจร้ายกับนายตัวแสบ [YAOI]

    ไอ้พี่ชายบ้า เซ็งจริงๆเลย อยู่ดีๆก็มาบังคับให้เป็นผู้ปกครองของคุณหนูตกอับตัวแสบอย่างนานาคาวะ โนโซมิ ทีตัวเองกลับเอามินามิจังไปดูแล ไม่ยุติธรรมเลย แลกกันได้มั้ยเนี่ย..หา![เปิดจองรวมเล่มค่ะ]

    ผู้เข้าชมรวม

    245,159

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    145

    ผู้เข้าชมรวม


    245.15K

    ความคิดเห็น


    9.1K

    คนติดตาม


    1.38K
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  51 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  26 พ.ย. 56 / 23:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    ประกาศ^o^

    เตรียมพบกับรีปริ้นท์ "Protege : ผู้ปกครองใจร้ายกับนายตัวแสบ" จ้า 

     


     


     Dr.
    Fu



     
    ติดตามความคืบหน้าได้ทางแฟนเพจนะคะ^^

    www.facebook.com/ChihiroAndFlower
     

     

     

     

     

    จิฮิโร่และดอกไม้

    โฆษณาหน้าของคุณด้วยเลยสิ
    ด้วยรักจากสวรรค์  By DD.
    ด้วยรักจากสวรรค์ By DD.

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สงสารจุนจัง"

    (แจ้งลบ)

    สงสารจุนจังเลย มินามิใจร้ายแล้ว กลัวจุนทำไม จุนออกจะรักแล้วหลงแล้ว อย่ากลัวจุนเลยนะ รักกันเหมือนเดิมดีกว่านะ อ่านเพิ่มเติม

    สงสารจุนจังเลย มินามิใจร้ายแล้ว กลัวจุนทำไม จุนออกจะรักแล้วหลงแล้ว อย่ากลัวจุนเลยนะ รักกันเหมือนเดิมดีกว่านะ  

    นางฟ้าร้อยลีลา | 28 มี.ค. 52

    • 34

    • 4

    "อ่านแล้วทำให้รู้ว่า "ความรักไม่ได้ถูกกำหนดขึ้นจากธรรมชาติ""

    (แจ้งลบ)

    เป็นเรื่องที่น่าสนใจและน่าติดตามมากๆ เพราะนี่เป็นนิยาย ที่ยอดเยี่ยมมากที่สุดที่เราเคยอ่านเลยล่ะ ไรเตอร์สุดยอด มากๆเพราะสามารถทำให้เราเข้าใจแล้วก็รู้สึกตามที่ตัว ละครรู้สึก บางทีอ่านไปร้องไห้ไป ใช้ภาษาได้ดีมากๆเลย ค่ะ ก็อยากให้เรื่องนี้จะเป็นอีกเรื่องที่อยู่ในใจของพวกคุณ เพียงแค่ตัวอักษรที่ผ่านตา จะทำให้เราเข้าไปยังโลกนิยาย ท ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นเรื่องที่น่าสนใจและน่าติดตามมากๆ เพราะนี่เป็นนิยาย ที่ยอดเยี่ยมมากที่สุดที่เราเคยอ่านเลยล่ะ ไรเตอร์สุดยอด มากๆเพราะสามารถทำให้เราเข้าใจแล้วก็รู้สึกตามที่ตัว ละครรู้สึก บางทีอ่านไปร้องไห้ไป ใช้ภาษาได้ดีมากๆเลย ค่ะ ก็อยากให้เรื่องนี้จะเป็นอีกเรื่องที่อยู่ในใจของพวกคุณ เพียงแค่ตัวอักษรที่ผ่านตา จะทำให้เราเข้าไปยังโลกนิยาย ที่สามารถแสดงความรู้สึกผ่านทางตัวอักษรให้เราเห็นได้ ทุกคนจะเหมือนกับกำลังนั่งดูเหตุการณ์จริงๆ แล้วก็ฝากอีกนิดนึง นิยายเรื่องนี้ทำให้เราเปิดใจกว้างมากขึ้นแล้วก็ยอมรับเพศ ที่สามมากขึ้น ... มันทำให้เราได้รู้ว่า "ความรักไม่ได้ขึ้นอยู่กับธรรมชาติ แต่มันขึ้นอยู่กับความรู้สึกของคนสองคนที่มีให้กัน ซึ่งแม้แต่ธรรมชาติก็ไม่สามารถกีดขวางความรักอันเป็นนิรันด์นี้ได้ ... " พอได้อ่านเรื่องนี้แล้วทำให้รู้สึกว่าการที่เราหัดเปิดใจยอม รับมันก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าละอายซักนิดเดียว ฉันรู้สึกแบบนั้นจริงๆ   อ่านน้อยลง

    kimmykung. | 10 เม.ย. 52

    • 20

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เป็นเรื่องที่ดีมาก ถ้าไม่อ่านให้จบในวันเดียวนี่คงนอนไม่หลับ"

    (แจ้งลบ)

    เป็นเนื้อหาที่ไม่รู้จะบรรยายยังไงเลย นอกจากคำว่า'ติด' ติดงอมแงมแม้จะเข้ามาอ่านช้าไปสักหน่อย (แอบอยากได้หนังสือT T ฮรือ ) เป็นเรื่องที่ดราม่าและชวนติดตามมาก เนื้อหาทุกตอนทำให้ลุ้นเสมอว่าจะเป็นไงต่อ เมื่อไหร่จะเข้าใจกัน เมื่อไหร่จุนจะเข้าใจตัวเอง เมื่อไหร่จะเลิกปากแข็งแล้วหันมาคุยกัน แถมยังมีตัวละครที่เข้ามาป่วนอีก มันรู้จะบรรยายยังไงดีแล้ว มันเป็นเร ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นเนื้อหาที่ไม่รู้จะบรรยายยังไงเลย นอกจากคำว่า'ติด' ติดงอมแงมแม้จะเข้ามาอ่านช้าไปสักหน่อย (แอบอยากได้หนังสือT T ฮรือ ) เป็นเรื่องที่ดราม่าและชวนติดตามมาก เนื้อหาทุกตอนทำให้ลุ้นเสมอว่าจะเป็นไงต่อ เมื่อไหร่จะเข้าใจกัน เมื่อไหร่จุนจะเข้าใจตัวเอง เมื่อไหร่จะเลิกปากแข็งแล้วหันมาคุยกัน แถมยังมีตัวละครที่เข้ามาป่วนอีก มันรู้จะบรรยายยังไงดีแล้ว มันเป็นเรื่องที่ดีมากเลยค่ะ ทั้งตัวละครและเนื้อเรื่อง น้ำตาไหลพรากไปหลายตอนมาก อยากให้ไรท์แต่งนิยายดีๆแบบนี้ออกมาอีกนะคะ ขอบคุณที่เขียนนิยายเรื่องนี้ขึ้นมานะคะไรท์เตอร์   อ่านน้อยลง

    Jeels | 2 ส.ค. 58

    • 1

    • 0

    "เรื่องนี้ขอบอกว่าสุดยอด!!!"

    (แจ้งลบ)

    ไม่เคยเจอนักเขียนคนไหนที่ทำให้เข้าถึงนิยายขนาดนี้มาก่อนเลยค่ะ แต่ละตอนบ่งบอกถึงผลที่มาจากการกระทำนั้นๆ อย่างร้ายกาจ ฉันอ่านแล้วเจ็บใจมาก ถึงกับระบายออกมาเป็นน้ำตา ตัวละคร คู่เอกทั้งสองคู่ดึงดูดใจกันมาก นิยายเรื่องนี้ทำให้ฉันร้องไห้และยิ้มเป็นพักๆ หน้าจอคอมฯ เหมือนคนบ้า และอีกอย่าง เรื่องที่คุณเขียนนี้ทำให้ฉันอดสงสัยไม่ได้ว่า.. คุณเคยเป็นนักเข ... อ่านเพิ่มเติม

    ไม่เคยเจอนักเขียนคนไหนที่ทำให้เข้าถึงนิยายขนาดนี้มาก่อนเลยค่ะ แต่ละตอนบ่งบอกถึงผลที่มาจากการกระทำนั้นๆ อย่างร้ายกาจ ฉันอ่านแล้วเจ็บใจมาก ถึงกับระบายออกมาเป็นน้ำตา ตัวละคร คู่เอกทั้งสองคู่ดึงดูดใจกันมาก นิยายเรื่องนี้ทำให้ฉันร้องไห้และยิ้มเป็นพักๆ หน้าจอคอมฯ เหมือนคนบ้า และอีกอย่าง เรื่องที่คุณเขียนนี้ทำให้ฉันอดสงสัยไม่ได้ว่า.. คุณเคยเป็นนักเขียนเก่ามาก่อนรึเปล่า แน่ล่ะ..ก็เขียนได้น่าประทับใจจริงๆ นี่ ถ้าไม่ใช่ งั้นก็คงต้องขอตะโกนบอกดังๆ แล้วค่ะว่าคุณน่ะ 'สุดยอดมาก' ไม่ว่าจะอ่านตอนนี้ หรือตอนไหน ฉันก็ยังคงเข้าถึงนิยายเรื่องนี้อยู่ทุกครั้ง ฉันขอเป็นกำลังใจให้คุณเขียนนิยายดีๆ แบบนี้ต่อไปนะคะ จาก แฟนนิยายของคุณค่ะ ^ ^   อ่านน้อยลง

    จิ้งจอกสีส้ม | 1 ธ.ค. 55

    • 7

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น