ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn BF ความรักของเจ้าชายนักเชือกกับเจ้าหญิงกบ

    ลำดับตอนที่ #4 : Merry Christmas 2016

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 880
      17
      5 ม.ค. 60

    สวัสดีค่ะ ฉันนาสะเมะไรเตอร์เจ้าเก่าค่ะ วันนี้เป็นวันคริสต์มาสไรเตอร์ก็เลยจะมาสุขสันต์ให้กับรีดเดอร์ที่น่ารักทุก คนและไรเตอร์ก็ดีใจมากเลยคะที่มีคนมาคอมเม้น(ถึงจะแค่คนเดียวก่อเถอะ) แต่ก็ดีจังมากเลยค่ะและก็ของให้ทุกคนมีแต่ความสุขมากๆและดูแลรักสุขภาพตนเอง ด้วยนะคะ ช่วนนี้ใครสอบก็ขอให้สอบผ่านทุกวิชา คนที่ทำงานก็ของให้ประสบความสำเร็จนะคะแล้วมาฟังพร้อมกับเพงวันคริสต์มาสเลยคะ

    มาม่อน:นี้ไรเตอร์
    นาสะเมะ:ค่ะ มาม่อนจัง?
    มาม่อน:เมื่อไรจะถึงบทที่ฉันต้องออกชักที เดี๊ยวคิดสตางค์เลย
    ฟง:จริงด้วย
    ซันซัส:ใช่ไอสวะ
    เลวี่:อย่างที่บอสพูด เมื่อไรจะได้ออกสักที
    มุคุโร:ใจเย็นๆก่อนนะครับ คุฟุฟุฟุ
    าม่อน/ฟง/ซันซัส/เลวี่:มีล้ก็พูด้สิ/ครับ/ไอสวะ(พร้อมกันยิบอาวุธของตน)
    นาสะเมะ:ไรยอมแล้วคะ อย่าทำอะไรไรเลยนะคะ จะยอมทำทุกอย่างเลยคะ T_T
    มา ม่อน:ดี นั้นเองรูปของพวกเราทั้งพวกและวองโกเล่ที่เกี่ยวกับวันคริสต์มาสมาให้เยอะ เลยนะไรเตอร์และภายใน 2 นาทีด้วย ไม่นั้นจะเก็บสตางค์ให้หมดไรเตอร์
    นาสะเมะ:ค่ะ
    ฟราน:มีรูป me ด้วยนะครับ
    เบล:เจ้าชายด้วย ชิชิชิ
    ฟราน:รุ่นพี่แค่อิจฉาที่มีแต่ตนเองที่ไม่ส่วนรวมด้วยใช่ไหมครับ
    เบล:แกก็ด้วยเจ้ากบ แต่วันนี้อารมณ์ดีจะยกโทษให้ละกัน ชิชิชิ
    นาสะเมะ:คะ เดี๊ยวจะไปหารูปมาให้ ไรยังไม่อยากโดนเก็บสตางค์คะ นั้นไปละ(ไปหาภาพ)
    2 นาทีต่อมา

                         
      








    นาสะเมะ:โอเคไหมคะมาม่อนจัง
    มาม่อน:แน่นอนทำได้ดีมาก
    นาสะเมะ:คงยังไม่ลืมนะคะว่าต้องพูดความว่าอะไรในตอนจบ?
    ทุกคน:แน่นอนสิ/ครับ/ไอสวะ/ คุฟุฟุฟุ/ชิชิชิ/ฮร้า/โว๊ยยยย
    นาสะเมะ:นั้นก็พร้อมกันนะค่ะ หนึ่ง  สอง สาม
    ทุกคน: Merry Christmas  
         CR.SQW
        
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×