ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn BF ความรักของเจ้าชายนักเชือกกับเจ้าหญิงกบ

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2 วาเรีย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 614
      28
      25 ธ.ค. 59

    ามเดิมตอนที่แล้ว
    ประเทศอิตาลี ณ สนามบิน
    "ช้าจริงๆเลย ไหนบอกว่าจะมีคนมารับ me ไง"ทันใดนั้น
    "!!!"
    "ฉึก ฉึก ฉึก"
    "นั้นใครนะ ทำไมต้องเล่นงาน me ด้วย"
    "ชิ ชิ ชิ ถือว่าสอบผ่านละกันนะเจ้าเด็กใหม่"
    "พี่เบล!"
    ต่อ
    "นายเป็นใคร รู้จักเจ้าชายด้วยหรอ ชิชิชิ"
    "!!!"เมื่อฟรานได้ยินคำพูดฟรานได้ตกใจแล้วได้คิยในใจว่า
    'นี้พี่ลืมหนูแล้วหรอ พี่เบล'แล้วเสียงของเบลก็ได้เรียกสติของฟรานโดยพูดว่า
    "นี้ เจ้าชายถามว่า นายเป็นใคร รู้จักเจ้าชายด้วยหรอ ชิชิชิ"
    "เปล่า me คงจะจำคนผิดแล้วครับ"
    "แล้วรู้ชื่อเจ้าชายได้ไงกัน ชิชิชิ"แต่ก็ไม่วายที่เบลจะถามอีก ฟรานเลยตอนแบบเนียนๆว่า
    "แค่ชื่อเหมือนคนที่ me รู้จักนะ"
    "แล้วเจ้าชื่ออะไรละ เจ้าเด็กใหม่"
    "me ไม่ได้ชื่อเด็กใหม่นะครับ me ชื่อฟรานตะหากละครับ"
    "กวนกันนะ"
    " me ไม่ได้กวน me แค่บอกความจริง"
    "จะอย่างไรก็ช่างเถอะ ตามมานี้เดี๊ยวเจ้าชายจะพาไปที่ปราสาทวาเรีย"
    "ครับ"แล้วเบลกับฟรานก็เดินออกจากสนามบินแล้วขึ้นรถไปโดยเบลเป็นคนขับ(นาสะเมะ:หวังว่าคงไม่ตายนะฟรานจัง)(ฟราน:....)
    ระหว่างทางที่เบลขับรถด้วยความเร็วสูงนั้นเบลก็ได้เอาอะไรมาให้ฟรานใส่พร้อมพูดว่า
    "ใส่นี้เอาไว้อย่าถอดออกนะ นี้คือคำสั่งของรุ่นพี่ แล้วอีกอย่างเจ้าชายชื่อ เบลเฟกอลนะจะบอกให้ ชิชิชิ"
    "ครับ รุ่นพี่เบล"ใช้แล้วสิ่งที่เบลให้ฟรานใส่ก็คือหมอกกบนั้นเองแล้วฟรานก็พูดว่า
    "ว่าแต่ช่วยขับรถให้ช้ากว่านี้หน่อยได้ไหมครับรุ่นพี่ -_-;"แต่คำตอบที่ได้รับคือ
    "ชิชิชิ"แล้วเบลก็ขับรถเร็วกว่าเดิม จนในที่สุดกว่าจะหนีจะนรก(การขับรถของเบล)ได้สักที แล้วหลังจากนั้นฟรานก็สลบไปเลยเบลเลยพูดออกมาว่า
    "ชิชิชิ แค่นี้ก็สลบไปแล้ว เจ้าชายเนี้ยเส็งจริงๆเลย ชิชิชิ"แล้วเบลก็ได้อุ้มฟรานด้วยท่าเจ้าสายแล้วเดินไปที่ปราสาทเวเรียที่อยู่ของหน่วยลอบสังหารที่แข็งแกร่งของวองโกเล่ แฟมิลี่ "วาเรีย"นั้นเอง แต่พอเข้าไปในปราสาทได้แค่สามก้าวนั้นเองก็มี
    "โว๊ยยยยยยยยยยยยยย กลับมาแล้วหรอเบล"ใช้แล้วมีเสียงโว๊ยดังมาซึงไม่ใช้ใครนอกจากเขาคนนี้ เจ้าของผมยาสีขาว ใส่เครื่องแบบของวาเรีย ใช้แล้วเขาคือ สควอโล่ ผบ.แห่งวาเรีย แล้วเบลก็ได้ตอบไปว่า
    "เจ้าชายกลับมาแล้ว ชิชิชิ"
    "แล้วนั้นเด็กใหม่หรอ?"สควอโล่ได้ถามเบลแล้วเบก็ได้ตอบไปว่า
    "ใช่ ชื่อฟรานนะ ชิชิชิ"
    "แล้วเจ้านั้นเป็นอะไรไปทำไมสลบแบบนั้น หรือว่าแกขับรถเร็วๆอีกแล้วหรอ"
    "ใช่ ชิชิชิ"ดูมันตอบ ทำคนอื่นสลบยังพูดแบบนี้ได้หน้าตาเชยแล้วก็ได้โดยสควอโล่ด่าว่า
    "โว๊ยยยยยยยยยยยยยย แกทำบ้าอะไรของแกถ้าเกิดมันตายเพราะเมารถขึ้นมาจะทำอย่างไร"
    "เจ้าชายไม่รู้ ชิชิชิ"ดูมันตอบมันน่าให้เป็นพระเอกของเรื่องนี้ไหมเนี้ย เป็นคำพูดที่ไร้ความรัลผิดชอบมาก แล้วเบลก็พูดต่อว่า
    "นั้นเจ้าชายขอพาเจ้ากบไปรักษา ก่อนนะ ชิชิชิ"
    "เอ่อ"แล้วเบลก็ได้เดินไปโดยที่ยังอุ้มฟรานและในที่สุดก็ไปถึงห้องแห่งหนึ่งแล้วได้เปิดประตูเข้าก็ได้เจอกับกระเทยแห่งวาเรีย ลูซซูเรีย
    "อาว เบลจังมีอะไรหรอถึงมาหาเจ๊ แล้วนั้นใครจ๊ะ"
    "เด็กใหม่ ชื่อฟราน"
    "ที่มาเป็นผู้พิทักษ์สายหมอกแทนมาม่อนจังหรอฮร้า น่ารักจังเลยนะ"
    "ฝากดูหน่อยละกันนะ ชิชิชิ"
    "ได้จ๊า เดี๊ยวเจ๊ดูให้"แล้วก็วางฟรานไว้บนเตืยงแล้วออกไปจากห้อง
    _________________________________________________________
    จบ
    เอ้ยกว่าจะแต่งจบได้ตั้งนาน เอาละมาดูละกันว่าฟรานจังของเราจะทำอย่างกับเรื่องนี้ดี
         CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×