Rebirth to King of Football (ย้อนเวลามาเป็นราชาฟุตบอล) - นิยาย Rebirth to King of Football (ย้อนเวลามาเป็นราชาฟุตบอล) : Dek-D.com - Writer
×

    Rebirth to King of Football (ย้อนเวลามาเป็นราชาฟุตบอล)

    เจษฎา วิลเลียม นักเตะสัญชาติไทย ซึ่งเป็นดาวยิงสูงสุดของเจลีคญี่ปุ่นสามปีติดต่อกัน จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเข้าได้ย้อนเวลากลับมา.. แน่นอน! ฉันจะไม่หยุดที่ลีคเอเชียเหมือนคราวที่แล้ว!

    ผู้เข้าชมรวม

    26,075

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    301

    ผู้เข้าชมรวม


    26.07K

    ความคิดเห็น


    352

    คนติดตาม


    871
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  171 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.ย. 66 / 19:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     ชายหนุ่มคนหนึ่งที่มีอายุประมาณ28-30ปีหน้าตาหล่อเหลากำลังนั่งเขียนบันทึกอะไรบางอย่างอยู่ภายในห้องหนังสือที่จัดเรียงกันอย่างเป็นระเบียบ
    เนื้อหาภายในนั้นมีอยู่ว่า


     

    “ผมชื่อเจษฎา วิลเลี่ยมส์ อายุคือ28ปี ส่วนสูง182เซนติเมตร น้ำหนัก65กิโลกรัม ร่างกายสมส่วน ที่สำคัญสถานะโสดสนิท หลายคนอาจสงสัยทำไมชื่อผมเป็นคนไทย แต่นามสกุลเป็นของชาวฝรั่ง ซึ่งผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันและผมก็ลองถามแม่ในเรื่องนี้หลายครั้งแล้วแต่ก็ไม่ได้คำตอบ
    ผมได้เป็นนักฟุตบอลอาชีพในวัยเพียง19ปีเท่านั้นและจนถึงตอนนี้ผมก็ยังเล่นอยู่ ถึงแม้ว่ามันจะเป็นช่วงที่ผมท็อปฟอร์มและมั่นใจสุดๆในเวลานี้แต่ก็มีสิ่งหนึ่งค่อยๆรบกวนจิตใจผมทีละนิดตลอดเวลา
    ช่วงที่ผมเริ่มท็อปฟอร์มก็ตั้งแต่อายุ26ปี ในตอนนั้นคนทั่วเอเชียเริ่มรู้จักผมเพราะผมเป็นดาวยิงสูงสุดในปีนั้น และเขาก็เป็นดาวยิงของลีกสูงสุดในประเทศญี่ปุ่น 3สมัยติดต่อกัน 
    กว่าผมจะมีวันนี้ได้มันไม่ง่ายเลย ผมต้องฝึกหนักและฝึกหนักมากยิ่งขึ้น ผมต้องทนแรงกดดันที่มองไม่เห็นมาจากทั่วทุกสารทิศ การแข่งขันต่างๆไม่ว่าจะนอกหรือในสนาม  กว่าจะประสบความสำเร็จเหมือนปัจจุบัน ผมต้องใช้ทั้งแรงใจและแรงกายจำนวนมหาสาร 
    ผมเหยียบย่ำหลายๆคนในระหว่างทางที่ผมก้าวเดิน
    ผมภูมิใจที่ผมสามารถทำความฝันของตนเองสำเร็จ และอีกไม่กี่ปีผมก็จะรีไทล์แล้วเลยต้องมาเขียนบันทึกเอาไว้ให้ลูกหลานของผมได้อ่าน ถึงแม้ว่าในตอนนี้ผมจะไม่มีแฟนก็ตาม หวังว่าทุกคนจะจดจำผลงานในสนามของผม”
     

    คลืดๆๆๆ กริ๊ก!
    ชายหนุ่มคนนั้นเซ็นชื่อพร้อมกับวางปากกาลงแล้วก็เดินออกไปจากห้องหนังสือด้วยสีหน้าที่เรียบเฉย งานอีกอย่างของเขาในตอนนี้คือการต้องจดจำบทพูดอภิปรายในงาน FA Thailand Award 
    ในขณะที่เขากำลังเดินออกจากห้องไปนั่นเอง ประตูที่เคยอยู่นิ่งๆกลับสั่นแล้วก็เรือนแสงวิบวับ ไม่นานก็หายวับไปจากตรงนั้นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
    วิ๊งงง!!
    .
    .
    .
    .


     

    ____________________________________
     

    นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองของผมนะครับ 
    เรื่องนี้เหมาะกับคอบอลแบบผมมากๆๆ และครบรสแน่นอนในเรื่องนี้ และที่สำคัญพระเอกไม่ได้เทพจนเกินไป จะค่อยๆเก่งแทนและพระเอกมีพลังพิเศษนิดหน่อยแต่ไม่ได้ฝึกวิชายุทธ์อะไรทำนองนั้นแน่นอน แต่มีเรื่องความรักมาทดแทน
    หวังว่าเพื่อนๆจะสนุกกับนิยายเรื่องที่สองของผมนะครับ เรื่องนี้ผมตั้งใจเขียนมาก ผมตั้งใจเขียนทุกเรื่องแหละ และอย่าลืมไปอ่านเรื่องแรกของผมนะครับ แต่ขอบอกไว้ก่อนว่านิยายเรื่องแรกของผมอาจห่วยนิดหน่อย555

    ปล.โลกปัจจุบันไม่ใช่โลกคู่ขนาดนะครับ
     

    นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นจากจินตนาการของนักเขียน สิ่งที่เขียนนั้นไม่เป็นความจริงแต่ิย่างใด จึงเรียนมาเพื่อทราบ และหากใครพบเห็นเอานิยายเรื่องนี้ไปเผย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น