[SF TVXQ] หวาน (2u couple) - [SF TVXQ] หวาน (2u couple) นิยาย [SF TVXQ] หวาน (2u couple) : Dek-D.com - Writer

    [SF TVXQ] หวาน (2u couple)

    โดย rae.rai

    หวาน(Yunho+Yuchun)

    ผู้เข้าชมรวม

    1,051

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    1.05K

    ความคิดเห็น


    11

    คนติดตาม


    3
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  10 ธ.ค. 52 / 12:40 น.


    ข้อมูลเบื้องต้น

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


      ตากลมทอดมองด้วยสายตาที่ล่องลอย มองจับจ้องไปพื้นสนามหญ้าของสวนสาธารณะทั้งที่จิตใจกลับคิดนู่นคิดนี่อยู่ในใจเพียงคนเดียว    ด้วยเวลานี้เป็นเวลาโพล้เพล้แดดจึงไม่ค่อยเปรี้ยงจนต้องแสบผิวเนื้อเสียเท่าไหร่ แต่ก็พอจะมีแดดส่องลอดพ้นกลุ่มไม้พอให้โดนผิวเนื้อขาว ด้วยความที่ไม่สนใจรอบข้างเท่าไหร่นักไม่แม้แต่จะสนใจกลุ่มคนที่เข้ามาออกกำลังกายในช่วงเย็น ร่างขาวจึงนั่งอยู่ที่เดิมไม่ขยับไปไหน
       
       
       
      ยูชอน
       
       
       
      เสียงทุ้มเข้มเอ่ยขึ้นทำให้เจ้าของชื่อหันมามองร่างสูงใหญ่กำยำ ตรงหน้า กล้ามเนื้อที่ไม่ใหญ่โตเกินไปเรียกได้ว่าสวยงามตามประสาคนที่ออกกำลังกายอย่างเป็นประจำ อยู่ในชุดเสื้อกับกางเกงบอลขาสั้นมีเหงื่อชุ่มตรงบริเวณกลางอกลามไปถึงปีกหลังกว้าง ทำให้ยูชอนหลุดจากอาการเหม่อลอยลุกขึ้นหยิบขวดน้ำข้างตัวยื่นให้
       
       
       
      เขามองใบหน้าหวานชั่วครู่ ลำแขนหนาผิวแทนเอื้อมมือหยิบขวด   กระดกน้ำให้หายอาการกระหายสองสามอึกก่อนจะเก็กสีหน้าครึมเช่นเดิม
       
       
       

      นั่งตากแดดทำไมเสียงทุ้มห้าวเอ่ยขึ้นมองใบหน้าขาวหาคำตอบ
       
       


      ผมไม่ค่อยร้อนน่ะ ครับยูชอนยิ้มอ่อน มือบางปัดผมสีน้ำตาลที่ปรกมาอยู่บริเวณใบหน้าขึ้นทัดหูช้อนตามองใบหน้าคมคายที่คิ้วยังขมวดมุ่นไม่หายกับคำตอบที่ไม่ตรงกับคำถาม ยุนโฮถอนหายใจทิ้งก่อนจะสอดประสานมืออุ่นหนาเข้ากับมือบางจูงร่างของยูชอนที่ต้านตัวน้อยๆให้เดินตามเขามา
       
       
      ยุชอนก้มหน้าก้มตา   มองพื้นหญ้าสีเขียวชอุ่ม ก่อนจะเงยหน้าแอบลอบมองเสี้ยวหน้าคมเข้มของคนด้านข้าง  เหงื่อที่ไหลลงมาจากไรผมจนไล้ลงมาถึงปลายคางยิ่งทำให้ ใบหน้าหล่อเหลาดูจริงจังมากขึ้นสีหน้าที่บ่งบอกถึงความไม่พอใจยังไม่จางหาย ปรากฏบนบริเวณคิ้วหนาเรียวเข้ม
       
       

      เมื่อกี้ได้ดูฉันเล่นรึเปล่าเสียงทุ้มเอ่ย กระตุกให้ยูชอนพูดอะไรไม่ถูกได้แต่นิ่งเงียบ
       
       
       

      มัวแต่เหม่ออีกหละสิท่าเมื่อเขาเห็นว่ายูชอนนิ่งเงียบ ก็คงเป็นไปตามคาด...ไม่ได้ดู


      .
      .
      .
       
      ยุนโฮ โกรธผมรึเปล่า
       


      ยุชอนเอ่ยเสียงเบา เมื่อเห็นว่ายุนโฮนิ่งเงียบลงไป ตากลมมองใบหน้ายุนโฮก่อนก้มลงไปมองพื้นเช่นเดิม เมื่อยุนโฮนิ่งซะยิ่งกว่าตอนแรกที่เดินออกแรงจูงเขามา ขาเรียวยาวก้าวตามแรงจูงของชายร่างสูงที่ยูชอนไม่อาจรู้ว่าจะพาตนไปทางไหน
       
       
       
      เปล่าเสียงทุ้มพูดนิ่งกับหน้าตาที่ไม่บ่งบอกอารมณ์ใดๆทำให้ยูชอนรู้ว่ายุนโฮกำลังพูดตรงข้ามกับความจริงที่เขาเป็นในตอนนี้ ยูชอนกัดริมฝีปาก เขาเงียบลงเพื่อไม่ให้ยุนโฮอารมณ์เสียไปมากกว่านี้
       
       
       
      ร่างสูงหยุดเดินลงตรงกลุ่มเพื่อนที่นั่งตามอัศจรรย์แต่ละคนต่างใส่เสื้อกล้ามกับกางเกงบอล ดื่มน้ำแก้กระหายหรือบางคนถึงกับนอนแผ่อย่างหมดแรงตรงขั้นที่นั่งทำจากไม้เสียอย่างนั้น
       
       
       
      เฮ้ย...กลับก่อนนะเว้ยยุนโฮเอ่ยขึ้นขณะที่มือหนายังกุมมือเรียวขาวไม่ปล่อย
       
       
       
      อ้าว! จะกลับแล้วหรอเสียงจากคนที่ยูชอนจำได้ว่าเพื่อนสนิทของยุนโฮตั้งแต่มหาวิทยาลัย เขาลุกขึ้นมาจากท่านอนแผ่อ้าซ่ากับเสื้อบอลสีเหลืองที่แทนที่จะอยู่บนตัวกับไปพันเป็นก้อนอยู่บนหัว ปล่อยให้ช่วงตัวอวดโชว์กล้ามเนื้อน่าภาคภูมิใจของเขาแทน เขาอมยิ้มให้ยูชอนเล็กน้อยก่อนจะหันไปเอาคำตอบจากเพื่อน
       
       
       
       
      เออ พรุ่งนี้เจอกัน
       
      .
      .
      .
       
       
       
      ความมืดเริ่มเข้าปกคลุมแต่กลับมีท้องฟ้าสีส้มอมแดง ดวงอาทิตย์ที่พลุบลงไปเหลือเพียงแค่ครึ่งลูกเหมือนกับท้องฟ้ากำลังไล่สีโทนร้อนก็ไม่ปาน เป็นบรรยากาศที่ดีเสียเหลือเกินถ้าหากเขาไม่ได้อยู่ท่ามกลางคนที่พลุกพล่านแบบนี้ 
                  พวกเขานั่งอยู่บนโต๊ะอาหารธรรมดาบนย่านที่มีร้านอาหารขายเรียงรายให้เลือก เเสงไฟนีออนสาดส่องอยู่ทั่วบริเวณควันกลิ่นไอจากร้านอาหารแต่ละร้าน   เสียงโหวกเหวกโวยวาย นั่นทำให้บรรยากาศดีๆถูกดูดกลืนไปเสีย
       
      ใบหน้าขาวเอาแต่เขี่ยจานข้าวของตัวเองที่เหมือนมันจะชืดลงไปตามอากัปกริยาของเขา ข้าวในจานที่ยังแทบไม่กระดิกทำให้ยุนโฮต้องเงยหน้ามามอง
       
       
      เป็นอะไรไปอีกล่ะเสียงทุ้มแสดงอาการขัดใจมองใบหน้ากลมที่นั่งนิ่งๆไม่ยอมพูดจา
       
       
      ยุนโฮ ยังไม่หายโกรธผมอีกหรอใบหน้ากลมขาว เม้มปากจนแก้มอูมของเขาบุ๋มลึกลง มองช้อนใบหน้าคมคายที่จ้องมองมาทางตน
       
       
       
      โกรธ โกรธเรื่องอะไรคิ้วเรียวเข้มขมวดปมแน่นทิ้งช้อนลงบนจานจนเกิดเสียง ยืดตัวมองจ้องลูกตากลมสีอ่อน
       
       
       
      เรื่องเมื่อตอนเย็นยูชอนพูดเสียงแผ่วพลางคิดว่าตัวเองไม่น่าพูดออกไปเสียเลย ดันจุดอารมณ์ร้อนยิ่งโมโหไปเสียกว่าเดิม ยุนโฮมองก่อนจะหยิบแก้วน้ำเปล่ากระดกระงับอารมณ์ให้ตัวเองเย็นลง ตาเรียวมองร่างขาวด้วยอารมณ์หงุดหงิด ยิ่งยูชอนทำตัวเหมือนกลัวเขา ยิ่งหงุดหงิด
       
       
       
      เลิกทำตัวงี่เง่าซะทีเถอะเค้นเสียงไม่มองหน้ายูชอนเช่นเดิม กลับไปสนใจตักอาหารขึ้นมากินต่อ ยูชอนมองท่าทีนั้นด้วยขอบตาที่ผ่าวร้อนขึ้นมา หัวกลมรีบก้มหน้ากลัวว่ายุนโฮจะเห็นแล้วยิ่งจะทำให้เขาอารมณ์เสียไปกว่าเก่าแต่ยิ่งทำน้ำตากลับตีตื้นคลอมาที่หน่วยตา ยูชอนกัดปากตัวเองเมื่อทำไม่ได้ดั่งใจคิด
       
       
      ฮึกเสียงสะอื้นเบาดังลอดออกมาจากร่างบอบบาง น้ำตาใสๆไหลลงมาอาบแก้ม เสียงนั้นทำให้ยุนโฮหยุดกิจกรรมที่ตนกำลังทำ จ้องเขม่งไปยังร่างขาวด้วยท่าทีหงุดหงิด
       
       
       
      หยุดร้อง
       
       

      เสียงเข้มพูดนิ่ง พอฝืนใจให้ไม่ร้องมันกลับทำให้ยูชอนมีน้ำตา เขาสะอื้นจนแผ่นหลังเอนไปตามแรง ยุนโฮขมวดคิ้วยิ่งขึ้น
       
       
       

      บอกให้หยุดร้องไงเสียงเชิงดุของเขาทำให้ยูชอนยกมือขาวปิดหน้าไว้ใต้ฝ่ามือ เสียงร้องของยูชอนทำให้ผู้คนหันแหลือบมามองด้วยความสงสัย มีเพียงสองสามคนเท่านั้นที่ชะเง้อมองอย่างน่าเกลียด แต่นั่นไม่ได้ทำให้ยุนโฮแคร์ คนที่เขาแคร์ในตอนนี้คือยูชอนต่างหาก
       
       
       
      ร่างสูงถอนหายใจวางสีหน้านิ่ง ลุกขึ้นกระชากข้อมือขาวให้ลุกขึ้นตามเขาก่อนจะวางเงินจำนวนทั้งหมดสำหรับค่าอาหารมื้อนี้ไว้บนโต๊ะ



      .
      .
      .
       
      ที่นี่เงียบปลอดจากคนพลุกพล่านมีแค่เสียงฝีเท้าจากคนที่อยู่ภายนอกตามทางเท้าเท่านั้นและเสียงสะอื้นของยูชอนเบาๆ
       
       

      ยูชอนรู้ดีว่ายุนโฮเกลียดทุกครั้งที่เขาร้องไห้แต่ถึงอย่างนั้นคนอ่อนแออย่างเขาก็ห้ามมันไม่ได้เสียที เขาร้องไห้ทุกครั้งเมื่อทะเลาะเรื่องเล็กๆน้อยๆกับยุนโฮ     แผ่นหลังบางแนบถูกไปกับกำแพง ยุนโฮจับใบหน้าขาวหวานให้มองมาที่ตน ตรอกแคบๆด้วยระยะที่ห่างไม่มากนักระหว่างตัวเขากับยุนโฮทำให้ยูชอนรู้สึกถึงลมหายใจอุ่นจนร้อนของอีกคนที่ถูกผ่อนออกมาจมูกโด่งเรียว
       
       
      ยุนโฮจ้องหน้าขาวหวานด้วยอารมณ์แตกต่างไปจากก่อนหน้านี้   ดูเหมือนว่าเขาจะใจเย็นลงมาหลังจากที่ตัวเองได้แตะต่อยกำแพงระบายอารมณ์ไปสองสามหน
       
       
      มือหนาเอามือปาดผมตัวเองขึ้นไปก่อนจะถอนหายใจ
       
       


      หยุดร้องเสียทีน้ำเสียงของเขายังคงเข้มไม่เปลี่ยนแต่ที่เปลี่ยนไปคือแววตาของเขาต่างหาก ผลที่กลับมาที่ได้ก็คือ น้ำตาที่อาบไหลลงมาแก้มขาวดังเดิม
       
       

      ยุนโฮรู้ว่าเขาเป็นคนอารมณ์เสียง่ายเป็นนิสัยส่วนลึกที่ยังแก้ไม่หาย ยิ่งเห็นยูชอนร้องไห้มากเท่าไหร่เขายิ่งรู้สึกว่าตัวเองแย่ แย่ตรงที่เขาต้องทำให้หัวใจตัวเองต้องร้องไห้
       
       

      อย่าร้องเสียงทุ้มแน่นแผ่วเบาและอ่อนลง เขาย่อตัวเองลงเพื่อให้มองเห็นหน้าของยูชอนชัดเจนยิ่งขึ้น ตากลมที่มีแววตาสุกใสอยู่ตลอดเวลาบัดนี้กลับบวมช้ำด้วยการร้องไห้ จมูกขาวเริ่มเกิดรอยสีแดงเล็กๆก็เพราะยูชอนเอามือไปถูบ่อยๆ   ริมฝีปากอิ่มสวยซึ่งคงจะน่ารักมากถ้าหากว่ายูชอนไม่พยายามแบะออกเนื่องจากเขายังคงร้องไห้
       
       

      นี่เขาคงแย่มากๆเลยใช่ไหม...
       
       

      นิ้วโป้งปาดหยาดน้ำตาออกจากแก้มนิ่ม เกลี่ยผมนุ่มสีน้ำตาลอ่อนที่ปรกลงมาปิดหน้าปิดตาของยูชอนออก
      ร่างบางมองสบใบหน้าหล่อเหลา ยุนโฮยังคงจับสำรวจใบหน้าของเขาอย่างแผ่วเบา
       


      ผมขอโทษยูชอนพูดด้วยน้ำเสียงที่ยังสั่นเครือไม่หาย ยุนโฮลดมือลงจากใบหน้าขาวตาของเขาจับจ้องไปที่ดวงตากลมใสบริสุทธิ์ข้างหน้าที่หยาน้ำตาเริ่มเรือนหายไปบ้างแล้ว
       
       
       
      ฉันสิต้องขอโทษเขาพูดแผ่ว
       
       
       
      ขอโทษนะ
       
       
       

      ยุนโฮอมยิ้ม มองยูชอนที่พยักหัวกลมๆไปมาอย่างช้าๆอมยิ้มช้อนตามองมายังเขา
       
       

      หึยุนโฮหัวเราะสั้นมองอากัปกริยาน่ารักของยูชอน มือหนาเอื้อมมือไปจับแก้มขาวลูบเบาๆ   เคลื่อนจมูกโด่งยื่นเข้าไปคลอเคลียปลายจมูกที่ยังคงไม่หายแดงของยูชอน คนถูกจู่โจมเกร็งตัวหลับตาแน่นเมื่อลมร้อนของยุนโฮทำให้เขารู้สึกวาบหวิว ยุนโฮอมยิ้มกับท่าทีนั้นก่อนมือจะประคองแก้มทั้งสองข้างประทับจุมพิตลงไปที่ริมฝีปากอิ่มอย่างนุ่มนวล ยูชอนหลับตาพริ้มเผยอริมฝีปากตอบสนอง...ความหวานที่ยุนโฮมอบให้

      .
      .
       
       
       หวานจนรู้สึกดี





      -----------------------------------------------------

      คงมีคนสงสัยว่ามันหวานตรงไหนทั้งเรื่องไม่เห็นจะหวาน จริงๆก็รู้สึกอย่างนั้นนะ ฮาฮ่า
      คอมเม้นท์ตามอัธยาศัยค่ะ

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×