ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [One Piece] Is My Dream ก็ความฝันฉัน แล้วไงใครแคร์!?

    ลำดับตอนที่ #11 : + CHAPTER VI : SHE NAME IS FEAR +

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52
      0
      20 ต.ค. 60

    CHAPTER VI : SHE NAME IS "FEAR" (2)

    วันต่อมาใบประกาศจับที่มีชื่อของเธอและเหล่าลูกเรือก็ได้แสดงสู่สายตาชาวโลกและเหล่าตัวเอง
    "หว๊า!? ค่าตัวขึ้นอีกแล้วแบบนี้ก็ต้องระวังตัวขึ้นอีกล่ะสิ"เซียเอ่ยและทำหน้ายู่ใส่ใบประกาศจับ
    "เจ้าแน่ใจนะว่า เจ้ากังวล ไม่ใช่สนุก"
    "กัปตันรู้ทันตลอด ก็น่าสนุกดีนี่ เหมือนเกมวิ่งไล่จับ แมวจับหนู ตำรวจจับโจรประมาณนั้นไง"
    "หรอ? ข้าคิดว่าเราใกล้จะเข้าใกล้เจ้าพวกเด็กนั้นแล้วแน่ๆ"
    "ท่านคิดถูกแล้วล่ะค่ะ เรือลำนั้นไง"บลูเอ่ยกับผู้เป็นนาย
    "สนใจจะไปว่ายน้ำเล่นกันฉันไหมเด็กๆ"ฟริกซ์เอ่ยกับคนทั้งสามที่ส่ายหัวแทบจะพร้อมกัน
    "บลูเอาชุดให้ฉันตอนถึงเรือด้วยล่ะกัน"ฟริกซ์จบก็เริ่มปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตสีเข้มออก
    "เดี๋ยวทำอะไรค่ะ กัปตัน"วาเลนเอ่ยถามด้วยสีหน้าตื่นๆ
    "ว่ายน้ำเสื้อผ้าก็ต้องเปียกไม่เห็นแปลก"ฟริกซ์เอ่ยจบก็โยนเสื้อเชิ้ตสีเข้มลงที่พื้น เผยให้เห็นเรือนร่างของกัปตันบนหลังเนียนมีรอยสักเป็นภาษาอะไรซักอย่าง
    'ตู้ม!'เสียงบางอย่างหล่นลงน้ำทำให้ทุกคนตาเหลือก
    กัปตันโดดลงไปแล้วเว้ยเฮ้ย! แถมคนติดตามก็หายไปด้วย
    "กัปตัน!"สามสหายตะโกนเรียกกัปตันของตนและก็เห็นมือเรียวที่โบกอยู่
    ตำแหน่งที่กัปตันอยู่นั้นมันห่างจากเรือเกือบวากว่าๆเห็นจะได้
    "เจอกันที่เรือนะ"ฟริกซ์เอ่ยจบก็หายวับไป

    บนเรือของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง หนึ่งสาวที่มีรูปร่างดูไม่เหมือนมนุษย์สักเท่าไหร่ยืนที่ท้ายเรือ
    "เปียกเอาการแหะ"
    "มีผู้บุกรุก!"
    "อย่ามาซี้ซั้วะพูดนะ เจ้าหุ่นยนต์วิปริต"หญิงสาวที่มีสภาพเปียกทั้งตัวเองอย่างฉุนกึก
    "ห่ะ ผู้บุกรุก!"เสียงใสของผู้เป็นกัปตันของเรือลำนี้ดังขึ้นและก็หมัดที่หวังจะหวดใส่ร่างบางระหง
    "ไม่น่ารักเลยนะ"มือของหญิงสาวแตะที่แขนของเด็กหนุ่มผู้เป็นเจ้าของพลังผลปีศาจผลยางยืด
    "ฉันอุตส่าห์มาเยี่ยมกลับต้อนรับกันอย่างนี้...อยากโดนกระทืบไหมไอ้ลิงยาง"หญิงสาวแปลกหน้าเอ่ยเหมือนเป็นคนรู้จักกับกัปตัน
    "ยัยป้า!"
    "เรียกใครว่าป้า ลูฟี่"หญิงสาวคว้าคอลูฟี่และก็กอดอย่างแรงด้วยต้วที่ยังไม่แห้งจากน้ำทะเลดีนะ ทำให้ลูฟี่อ่อนแรงทันที
    "อ๋อย! ขอโต้ดก้าบ"
    "ลูฟี่เธอคนนั้นเป็นใคร?"
    "ป่ะ....เพื่อนของปู่ฉัน ซีโร่ เฟียร์"
    "ฟริกซ์.."หญิงปล่อยตัวลูฟี่และก็โค้งให้อย่างมีมารยาท
    "ที่จริงกะจะมากินข้าวด้วย ฉันไปจิกของในครัวของตาแก่มา"ร่างบางเอ่ยและรับผ้าสีขาวจากหญิงสาวที่มาด้วยกัน
    "จริงสิ ซันจิทำอาหารอร่อยมากมีเนื้อไหม?"ลูฟี่เอ่ยด้วยแววตาเป็นประกาย
    "ลูฟี่ควรต้อนรับแขกดีๆนะ"
    "ไม่ต้องหรอกแม่แมวขโมย ฉันชินกับเจ้านี่แล้วแหละ"หญิงสาวและพร้อมกับใช้ผ้าขนหนูซับน้ำที่อยู่ตามตัว
    "บลูเอาเรือเทียบเลย...ลูฟี่ฉันพาลูกเรือมากินด้วยได้รึเปล่า?"
    "คนยิ่งเยอะยิ่งสนุก เอาสิ"
    "นี่นายตกลงง่ายๆเลยหรอฮะ!? ลูฟี่~?"
    "ฉันไม่น่าไว้วางใจขนาดนั้นเลยหรอ อุซป"


    รีไรท์เนื้อหาบางส่วนแล้วนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×